Truyen30h.Com

Review những chiếc fic mà mình đã đọc của [ Lichaeng ] và [ Jensoo ]

CHAP 58: [ LICHAENG ] GIÁO CHỦ MA GIÁO CỦA ẢNH HẬU

KrusBP

Tên truyện: [BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo chủ ma giáo của ảnh hậu - Mộ Vũ Hề Hề

Tác giả: ddoobaeBp

Mô tả của tác giả:

Truyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một phần hôn ước không nói, đối tượng còn là nữ. Vì giúp tiểu cô nương hoàn thành ước nguyện, vì kiếm tiền dưỡng gia sống qua ngày, Lạp giáo chủ quyết định tiến vào giới giải trí trở thành minh tinh nổi bật nhất . Vấn đề một: Xin hỏi ngươi có sở trường gì? Lạp giáo chủ: Ta biết vượt nóc băng tường đao thương kiếm kích, còn biết cầm kỳ thi họa múa hát xướng khúc, những thứ này có xem như sở trường không? Phóng viên: ... Vấn đề hai: Nghe nói ngươi cùng Phác ảnh hậu qua lại đã hơn một tháng, đây là thật sao? Lạp giáo chủ: Giả, chúng ta đã kết hôn hơn một năm. Phóng viên: ! ! !


Số chap: 145 + 8 ngoại truyện

Tình trạng: Hoàn

Link truyện: https://www.wattpad.com/story/318314152-bhtt-cover-lichaeng-gi%C3%A1o-ch%E1%BB%A7-ma-gi%C3%A1o-c%E1%BB%A7a-%E1%BA%A3nh-h%E1%BA%ADu

Đánh giá: 9.5/10

Spoil và cảm nhận:



Quả thật thì truyện không có điểm nào để chê cả. Ban đầu mình cũng chuẩn bị tinh thần kỹ mới đọc vì thấy truyện dài nhưng vì nội dung cuốn quá nên không bị ngán như những truyện dài khác.

Nội dung xuyên không từ quá khứ đến tương lai cũng khá mới mẻ. Chỉ có điều là Lạp giáo chủ có năng lực cao cường nên cuộc sống thú vị lắm. Với cộng thêm cái tính thê nô di truyền từ ma giáo nên hề lắm. Lúc mới tới chưa có yêu đương gì với Phác ảnh hậu mà đã coi phu nhân là nhất rồi. Mà cái suy nghĩ về nhân sinh làm người của ma giáo mới là thực tế nhất trong cái giang hồ mà mọi người chỉ coi ma giáo là tà đạo.

Phác ảnh hậu thì lúc nào cũng tin tưởng vào người mình yêu hết. Nói về tình cảm của hai người thì chỉ có thủy chung hướng về nhau. 

Mình đặc biệt thích hai bé con của hai người mà chỉ tiếc là ít chap về hai đứa quá. 

Nói chung là mọi người cứ mạnh dạn đọc đừng thấy nó dài mà bỏ lỡ nhé, cuốn lắm.

_____________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com