Truyen30h.Net

Review

l.o.v.e

kanda1yuu

Bailamos-Enrique Iglesias

Và anh biết yêu.

Và anh đã yêu, để ghì em thật chặt trong hạnh phúc khi có em. Nơi trời đêm anh tưởng chúng mình là duy nhất, bên em để đứng yên ôm trọn em trong vòng tay quên ngày mai ra sao.

Anh yêu em đủ để trao cuộc đời mình vào tay em. Yêu em đủ để dám đánh đổi tương lai yên bình bằng hạnh phúc có em. Yêu em để biết cần lo toan, yêu em để biết phải đương đầu với những rào cản sẽ giăng lên nay mai. Yêu em đủ để thấy em cười là anh biết mình vui vu vơ.

Tình yêu là gì anh không biết, anh chỉ biết mình đã yêu, đã muốn quyện chặt vào em để chạm vào tương lai do chính chúng mình gầy dựng. Anh yêu em đủ để mơ ước một ngày mai có anh, có em và ta có nhau. Anh yêu em đủ để san sẻ quá khứ đã chôn kín vào lòng nhiều năm trước.

Khi anh bên em anh tìm thấy niềm vui, anh tìm thấy bình yên của tuổi thơ đã đánh mất. Anh tìm thấy một chút hình ảnh mẹ anh dịu hiền trong mắt em có lẽ. Anh thấy mình được bé nhỏ và lớn lên, anh thấy mình được lo lắng và biết lo lắng. Anh thấy thế giới là em, thế giới xoay quanh em trong những nỗi nhớ đượm đầy hy vọng. Anh thấy hạnh phúc trong em và thấy hạnh phúc trong anh như ngọn đuốc bùng cháy uốn lượn.

Tình yêu là em, thế giới là em, nỗi nhớ là em mà niềm vui cũng chính là em. Là em, là tất cả những gì anh muốn có và cần có để đong đầy mơ ước của chính mình. Để yêu, để hạnh phúc và khiến em hạnh phúc. Để nhớ nhung những cảm tình ngây ngô thửu bắt đầu còn nhiều ngộ nhận ngỡ ngàng, để vấn vương một nụ cười tan trong ánh mắt em dịu dàng, để giận hờn lo sợ vu vơ mỗi khi em phật ý hay mỗi khi em không vui khi ở bên anh.

Anh muốn em hòa theo niềm vui của anh, anh muốn em quên đi những muộn phiền, muốn em chỉ có mình anh mà thôi, muốn em "mất giá" để anh được đơn độc sở hữu. Anh muốn em được làm công chúa ngã trong lòng anh như ước muốn mộng mơ của người con gái đáng được nhận một lần trong cuộc đời. Anh muốn em lụa là trong tà áo thướt tha, muốn em đắm trong những cánh hồng đỏ thắm, muốn em ngồi bên anh chìm trong ngàn ánh pháo hoa. Anh nghĩ em muốn vậy, anh nghĩ mình có thể làm được và anh muốn em có anh bên cạnh như anh muốn có em bên cạnh suốt đời. Anh muốn em hứa như chính anh hứa với em ta trao nhau cả cuộc đời...

Có thể anh vội vàng, anh tham lam đòi hỏi đến cả cuộc đời khi em không thể, nhưng anh biết giới hạn ước mơ của mình lại nếu em cho anh một lý do rõ ràng. Nếu như hạnh phúc không thể là mãi mãi anh vẫn muốn ở bên em những ngày cuối đời, anh muốn ở bên em để nhảy mãi điệu tango nồng nàn như ngày mới bắt đầu yêu. Anh muốn nhảy mãi trong thời khắc này không cần ngày mai, mà chỉ cần có em là đủ.

Bởi em là cuộc sống với anh bây giờ, bởi em là nước mắt của anh và cũng là nụ cười của anh. Hạnh phúc mong manh và ngắn ngủi nhưng anh muốn nắm giữ nó, cho dù anh có đau khổ, cho dù anh có lưỡng lự chần chờ để cố lường trước những đau thương có thể sẽ đến thì anh vẫn muốn nắm giữ để san sẻ những đau đớn cùng em. Anh muốn bắt đầu bên em như chính tình yêu đã bắt đầu, bên em để chia sẻ với em như em đã chia sẻ với anh.

Tình yêu là sức mạnh khiến anh đứng lên nên cho dù nó có cố ruồng bỏ anh đi chăng nữa thì anh đã biết cách đi tìm. Anh chỉ muốn nói với em rằng anh muốn sống cho hôm nay như sống mãi mãi nếu em ở bên cạnh anh. Anh muốn em bên cạnh cháy cùng anh trong tình yêu của chính mình, trong hạnh phúc ngắn ngủi hôm nay khi chúng ta ở bên nhau. Hãy bên cạnh anh dựng nên hạnh phúc này để anh được quyền có nó và có em.

Dù có phải trả bất cứ giá nào anh vẫn không muốn trả giá bằng tình yêu em. Te quiero mi amor.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net