Truyen30h.Net

right2t | chắc là say òi

oneshot

thin_kiim



kết thúc tiệc ăn mừng cho vòng hai của rapviet . mọi người đã về gần hết chỉ có vài anh em là còn ở lại chơi thêm tý . xuân trường đang trò chuyện cùng đức duy thì nghe thấy tiếng mai việt gọi :

"anh trường , lại đỡ thằng right hộ em tý" thấy đứa em mai việt nhăn mặt như sắp trụ hết nổi . anh liền chạy tới đỡ một bên eo ngọc chương , vừa đặt tay em lên vai mình .

"chương uống dữ lắm à em" anh dò hỏi

"em không biết , anh đưa nó về hộ em với nha ,em hát nốt mấy bài nữa rồi về" dìu ngọc chương tựa hẳn vào người xuân trường . mai việt như trút được gánh nặng mà thở phào , hớn hở chạy đi tụ tập tiếp với mấy anh em bỏ lại xuân trường đứng bất lực ở đó . mặc dù anh rất muốn ở lại cùng mọi người nhưng để em ở đây một mình thì xuân trường không nỡ . thôi thì đành đưa ngọc chương về vậy .

việc này khó khăn hơn anh nghĩ ! xuân trường quên rằng em bự gấp rưỡi mình , vác được em về là cả một quá trình . may mà nhờ có bác tài xế giúp đỡ em lên nhà hộ , không thì một mình xuân trường chắc phải tới sáng .

dìu được em nằm xuống giường xuân trường mới thở phào nhẹ nhõm , anh thề là sẽ không bao giờ cho ngọc chương đụng vào bia rượu nữa ! sau khi sắp xếp tư thế nằm cho thoải mái , xuân trường cởi giày và mắt kính hộ em . xong xuôi tính đi lấy khăn lau người cho em thì bất chợt có một cánh tay níu lấy áo của xuân trường .

"công chúa..."

thề ! xuân trường đang cố nín cười đây . phải uống tới mức nào mà nhìn ra anh là công chúa thế kia . chắc em đang mơ mình ở trong xứ sở thần tiên nào đấy.

"hoàng tử tỉnh rồi hả?" anh ngồi xuống bên mép giường nhẹ giọng hỏi . mấy khi được chứng kiến khoảnh khắc như thế này đâu nên phải tranh thủ trêu một tý .

"hoàng tử say rồi nên muốn công chúa hun hun"

"truyện cổ tích kiểu mới hả em"

vãi lồn mày đang sủa cái gì vậy ? vũ ngọc chương ước gì có thể đập đầu vào tường chết mẹ luôn cho rồi . mà thôi kệ ! lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao . muốn có được người đẹp thì phải mặt dày một tý .

"em bị trúng lời nguyền rồi công chúa phải hun hun mới giải được cơ"

"lời nguyền gì?"

ngọc chương ra hiệu ý kêu xuân trường ghé sát vào . anh vừa cuối người xuống đã bị tên hoàng tử kia kéo cho mất thăng bằng mà nằm gọn trong lòng .

"lời nguyền yêu bùi xuân trường vãi lồn" ngọc chương thì thầm bên tai anh sau đó lại đè anh dưới thân , lấy lại thế chủ động .

"ơ chương ? anh tưởng em say" xuân trường mở to mắt hoảng hốt nhìn em .

"em say mà , say anh"

không để cho xuân trường kịp nói thêm lời nào . ngọc chương đã áp môi mình lên môi đối phương . nụ hôn của em mang nét cuồng nhiệt , thể hiện những ham muốn ,chiếm hữu người kia . nếu biết hôn anh sướng như vậy thì ngọc chương đã xài chiêu này lâu rồi ! hai người cứ thế dây dưa môi lưỡi đến khi anh hết dưỡng khí mà đập nhẹ vào ngực ngọc chương thì em mới buông ra . có chút luyến tiếc mà mút môi trên của anh .

da của xuân trường đã trắng nay lại được tô điểm thêm tý sắc hồng trông mê người vô cùng . mắt anh thường ngày đã đẹp giờ lại còn long lanh ngấn nước khiến ai nhìn vào cũng muốn bắt nạt . nghĩ tới ngọc chương lại khó chịu , chỉ có một mình em là được ức hiếp anh bé thôi nhá !

chẳng mấy chóc mà quần áo của cả hai đã nằm tứ tung trên sàn . người anh chẳng còn mảnh vải che thân thế mà ngọc chương cứ nhìn chằm chằm như đang lướt hết từng ngóc ngách trên cơ thể anh . làm xuân trường ngại ngùng vô cùng , anh lấy tay che mặt mình lại tránh bắt gặp ánh mắt của người trên . da mặt anh mỏng lắm !

thấy hành động đáng yêu của người nhỏ , ngọc chương chỉ cười yêu , đem hai chân anh đặt lên vai .

"chân anh thon ghê gác lên vai em là hợp" từ góc này ngọc chương có thể thấy toàn bộ vùng nhạy cảm của anh . lỗ nhỏ mấp máy rỉ nước như đang mời gọi hãy hưởng thức nó . nghĩ là làm , ngọc chương cuối xuống hôn nhẹ lên nó rồi đưa lưỡi tiến vào bên trong . phía trên xuân trường do bị kích thích nên hai chân cứ vô thức kẹp chặt đầu người kia .

"hức...ưm..chương..bỏ ra đi..ah..bẩn lắm"

"bỏ ra thế nào được cưng kẹp em chặt thế cơ mà" ngọc chương thành công trêu chọc xuân trường đến đỏ cả tai . cá là khi xong chuyện anh sẽ dỗi lắm đây . cắn nhẹ lên phần đùi trong của anh một cái . không nói không rành mà đâm lút cán vào bên trong .

"ah..hức...đau.."

"ngoan thả lỏng sẽ bớt đau" ngọc chương lại áp môi mình lên môi anh lần nữa để trấn an . những ngón tay khô ráp lướt nhẹ trên da thịt anh , mơn trớn giúp anh dịu lại . mặc dù đã dạo đầu nhưng vẫn để anh thích nghi với kích thước trước đã .

nhận thấy anh đã ổn , ngọc chương bắt đầu ra vào liên hồi bên trong . mỗi lần thúc đều chạm tới điểm nhạy cảm làm anh sướng không thôi chỉ biết ngửa cổ rên rỉ .

"ưm..ah..chậm..lại..anh..hức..chịu..ha..không..nổi"

"ah..ch..chậm..lại..um..đi mà"

"gọi chồng đi em tha cho" vừa nói ngọc chương vừa thúc liên tục vào bên trong , bàn tay không yên phận mà sờ soạn ngực anh .

"hức..ch..chồng..tha..ưm..tha..cho..anh"

chát

"cưng phải xưng hô thế nào?"

"um...chồng..tha..cho..vợ..hah..đi mà"

nhận được câu trả lời vừa ý , ngọc chương hài lòng mà ra vào còn nhanh hơn trước , tốc độ chỉ có tăng chứ không giảm khiến cho xuân trường khóc không ra tiếng . cái đồ lừa gạt ! sao bảo sẽ nhẹ ?

"chồng bắn vào trong nhé vợ"

"kh..không..ah..đừng mà..ưm..hức"

nhận thấy bản thân đã sắp tới giới hạn , ngọc chương ghì chặt lấy eo xuân trường mà điên cuồng thúc , phóng toàn bộ tinh dịch vào sâu bên trong vách thịt mềm . thông báo cho anh biết thôi chứ quyết định là nằm ở em .

xuân trường nghĩ mọi việc đã kết thúc nhưng người kia đã nhanh tay kéo anh ngồi trên đùi mình .

"hah..em..làm..gì..vậy?"

"cưng nhún em xem nào" ngọc chương vừa ra lệnh vừa đưa tay nắn bóp mông anh không ngừng , còn đánh lên đó mấy cái .

"ưm..anh không biết làm"

"để chồng chỉ cưng" nói rồi ngọc chương nắm lấy hai cánh mông anh nhấc lên , canh đúng vị trí mà đè xuống . tư thế này càng khiến cho dương vật đâm sâu vào bên trong hơn .

"ahh.."

người kia đánh vào mông anh mấy cái ý bảo kêu anh nhún . xuân trường chậm rãi nhún từng nhịp nhẹ nhàng làm ngọc chương mất hết kiên nhẫn , đành ra tay . em nắm lấy hông anh đè mạnh , dập liên hồi , lần nào cũng nhắm đến điểm nhạy cảm của anh mà thúc .

bạch bạch bạch

tiếng da thịt va đập vào nhau càng làm cho không gian thêm phần hứng tình . xuân trường bị chơi đến đầu óc mụ mị , khoé miệng không ngừng chảy ra nước bọt . anh không còn biết làm gì ngoài bám chặt lấy người kia mà tận hưởng những cơn sóng tình . hai bên ngực bị em bú đến sưng đỏ , chịu kích thích từ nhiều phía khiến xuân trường đạt đến giới hạn mà bắn hết lên bụng em . cùng lúc đó ngọc chương cũng vừa kịp lắp đầy bên trong anh .

cả hai thở hắt ra một hơi đầy thoả mãn , xuân trường kiệt sức mà gục đầu lên vai em . ngọc chương lấy tay mình chạm lên mặt anh , vuốt nhẹ gương mặt đỏ ửng tiện tay vệt đi vài giọt lệ bên khoé mắt anh , đôi môi hồng hào bị cắn đến sưng , trên người anh không chỗ nào là không có vết tích của vũ ngọc chương . dấu hôn trải dài từ cổ cho đến bắp chân , tinh dịch từ bên trong chảy xuống giữa hai chân anh trông gợi tình vô cùng .

ngọc chương thì chả mệt gì đâu nhưng có vẻ người kia đã không nổi nữa nên đành bế công chúa đi tẩy rửa . dọn dẹp hết mọi thứ xong xuôi đặt anh lại trên giường , đắp chăn ngay ngắn rồi trao nụ hôn lên tóc anh .

"ngủ ngon công chúa , yêu anh"

"anh cũng yêu chương nhiều lắm" .



__________________

quá tr mê r , lần đầu viết H luôn á mấy ní , có gì sai xót cứ góp ý cho tui nhe .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net