Truyen30h.Net

RikaYuta ngọt văn tập hợp đảng =>-<=)

Cảnh 3 (tiếp... )

meomeohuynh

Cảnh 3: Lập ý: Vô tình liêu nhân yuta quá nguy hiểm!!

Vì Rika nàng đi lâu quá, yuta cô đơn liền bản năng dựa vào người bên cạnh. Thành ra người xung quanh nhóm liền tao ương. :')

Okkostu yuta hắn có tâm sự! Đây là chuyện mà mọi người ở cao chuyên chú thuật đều biết sự thật.

Thả vấn đề càng ngày càng nghiêm trọng. Lúc trước chỉ thấy yuta hắn buổi sáng đỉnh một đôi khóc đỏ đôi mắt, chính là vẫn có thể giả bộ như không có việc gì, nói nói cười cười.

Mỗi buổi sáng đều có mới tinh khóc đỏ hoe khóe mắt điểm trang, ngươi sợ là lấy nước mắt rửa mặt!

Mn sợ thương tới rồi hắn tâm, cũng phối hợp hắn làm như không biết.

Chính là tình trạng của yuta ngày càng nghiêm trọng, quầng thâm mắt đều mau biến thành khói trang, làn da cũng vì trường kì mất ngủ dẫn tới tái nhợt bạch, tinh thần kề bên suy kiệt.

Thường hay ngốc nghếch cười yuta mấy hôm nay trạng thái phi thường không xong, đi đi liền thất thần, một bộ aba aba bộ dáng, có người tiếp cận cũng không biết. Vừa nhìn liền càng ngốc.

Nghiêm trọng nhất là hắn cư nhiên đang chiến đấu cũng có thể đi thần, bị cấp thấp nguyền rủa hoa thương tới rồi. Sau đó thất thần không có cảm giác giống nhau đỉnh một thân đầy máu, một đường nhỏ giọt về tới cao chuyên chú thuật, nhưng đem mn dọa tới rồi.

* Tiểu kịch trường:

Đang vội vàng đi đến sân tập Megumi đột nhiên gửi thấy một tia mùi máu tươi ở chóp mũi quanh quẩn. Căn cứ có chuyện đến xem nguyên tắc hắn không chút do dự bỏ qua sân tập nhanh chóng lần theo mùi máu tươi đi trước. Đi chưa được bao lâu đã phát hiện ra đỉnh đầy người máu tươi yuta chính thất thần đi dọc theo hành lang.

" Okkostu tiền bối! " - Megumi lo lắng tiến lên xem xét.

" A? " Yuta bị gọi lại gật mình như mới tỉnh.

" Là Megumi a. "

" Okkostu tiền bối, ngươi không sao chứ ?"

Megumi nhìn đầy người máu tươi, mặt ngơ ngác nhìn hắn yuta lo lắng hỏi. Tiền bối hắn trạng thái thoạt nhìn phi thường có vấn đề a!

" A! Ta không sao! Ta không sao! Vừa mới ra nhiệm vụ về. Đang trở về phòng thay đồ đâu." Yuta nhìn megumi lo lắng ánh mắt vội vàng xua tay xòa cười.

" Ta khỏe mạnh đâu! Megumi đừng lo lắng." Yuta bối rối xấu hổ xua xua tay. Làm hậu bối nhìn thấy ta xề xòa một mặt đâu.

Nhìn Megumi vẫn lo lắng nhìn hắn chằm chằm, yuta vội vàng đánh lạc hướng, tươi cười quan tâm nói:

" Megumi có tiết học đi? Mau đi đi, muốn trễ rồi."

Megumi nhìn tiền bối quen thuộc động tác cùng thái độ, yên tâm một chút. Chính là trong lòng bất an cùng trong không khí quanh quẩn mùi máu tươi như thế nào cũng xua không đi. Nhìn yuta hắn bắt đầu bối rối bắt lấy dây kiếm, megumi đầu hàng.

" Được rồi. Okkostu tiền bối cũng mau trở về nghỉ ngơi đi!"

Megumi nhìn không ra được gì, đành tạm biệt làm hắn mau chóng về phòng nghỉ ngơi. Yuta như được đại xá vội vàng vẫy tay chào tạm biệt xoay người liền đi.

Megumi hắn cũng xoay người chuẩn bị rời đi, chính là khóe mắt như quang tới rồi một mạt màu đỏ. Vị trí yuta đứng lúc nãy đã đọng lại một bãi máu tươi, theo hắn đi đường kéo dài một đường không ngừng nhỏ giọt. Nguyên hồn máu căn bản là sớm khô cứng. Megumi hai mắt xúc thành châm chọc, tiến lên đã bắt được yuta cánh tay.

" A, còn có chuyện gì sao? " Yuta bất giác hồn nhiên hỏi.

Megumi nhìn hắn bên trong cánh tay một đường sâu thấy xương vết thương cùng phản phất không thấy được không có cảm giác đau yuta một trận hít thở không thông.

Yuta hắn tình trạng đã xấu tới rồi này nông nổi sao.

Nhìn Yuta ngơ ngác khuôn mặt Megumi gương mặt khó coi, giọng khàn khàn khó khăn nói:

" Tiền bối, ngươi bị thương."

Yuta lúc này mới theo hắn tầm mắt nhìn thấy trên tay vết thương, vội vàng dùng phản chuyển thuật thức chữa trị. Vết thương ở hắn trị liệu hạ nhanh chóng khép lại, nhìn như mới cánh tay yuta yên tâm thở ra.

" Cái kia....Ta đã không sao. Megumi có thể buông ta ra được không?"

Yuta ở megumi khó coi gương mặt nhìn chăm chú hạ một trận không được tự nhiên. Lúc này megumi ánh mắt đáng sợ quá a. Phản phất làm sai sự yuta trong lòng một trận nhút nhát.

" Chúng ta đến phòng y tế đi !"

" A, không cần. Thật không cần! Ta cũng có phản chuyển thuật thức, có thể tự mình trị liệu! Không cần làm cho mọi người lo lắng! " - Yuta lắc đầu quầy quậy, giẫy giụa muốn tránh thoát megumi tay.

Ngươi nói với ta để cho một người đến chính mình bị thương cũng không biết tự mình trị liệu. Ngươi là đang đùa ta sao?! Megumi nổi giận.

"Tiền bối mau cùng ta đến phòng y tế !"

" Ta không đi !" - Yuta khó được cãi lời.

Chính là hắn vừa vùng thoát ra chưa chạy được bao xa đã trước mắt tối sầm ngã lăn tại chỗ.

Trước khi ngất bên tai còn văng vẳng tiếng megumi kinh hoảng kêu gọi.

" Okkostu tiền bối!!"  " Yuta " " Yuta!!"

Lâu rồi chưa nghe megumi kêu ta Yuta. Này có lẽ là ảo giác đi... Yuta mơ mơ hồ hồ nghĩ.

---

Ngất xỉu yuta đã bị megumi bế nguyên con kinh hoảng thất thố đưa vào phòng y tế. Sau khi điều trị thân thể không có vết thương nào lớn, chỉ là nhìn phi thường thảm, ngất xỉu là do suy nhược quá độ cùng mất máu quá nhiều dẫn tối. Nghỉ ngơi mấy ngày liền hảo.

Vấn đề chính ở đây là hắn tinh thần. Làm thường xuyên cung cấp thuốc ngủ cùng thuốc an thần ( cô y tế ) sensei so với bất cứ người nào càng biết đến hắn tinh thần có bao nhiêu không xong.

Chính là vấn đề của hắn không ai thay hắn giải quyết được a, chỉ có thể từ một bên làm cho hắn vui vẻ một chút là một chút. Cô y tế thở dài.

Nhìn lục tục lại đây thăm bệnh năm 1 cùng năm 2 nhóm, cô y tá khó hiểu. Yuta đã có nhiều như vậy người ở bên, lo lắng cho hắn, vì cái gì vẫn nghĩ không ra đâu.

Ngươi căn bản không hiểu a. Hắn nơi nào là nghĩ không ra, chỉ là nhung nhớ đến si ngốc mà thôi.

Chỉ có thể nói hắn giấu đến tốt quá, chỉ có năm 2 nhóm mới biết chuyện gì xảy ra. Nhưng bọn họ cũng bất lực a.

Chỉ có thể thầm than : " Rika ngươi mau trở lại đi !!!! "

Sau đợt này, yuta đã bị Gojo sensei cưỡng chế cho nghỉ. Thay ẻm từ chối hết tất cả nhiệm vụ, lấy lí do nhiệm vụ trước bị thương nặng, đang ở điều dưỡng. Thế là yuta đành phải ngoan ngoãn ở lại cao trung cùng hắn đồng bạn, hậu bối nhóm quậy ở cùng nhau.

Mà cách này đúng là có hiệu quả. Yuta vui vẻ hẳn lên. Chỉ khổ hắn đồng bạn nhóm chịu hết tra tấn, kiềm nén tinh thần chống chịu hắn vô tình liêu nhân hành động cùng lâu lâu toát ra ái muội thái độ. Đây là đã có thê tử người a, không thể truê vào, không thể trêu vào !

Không có kết quả đâu !!!

=========

Tác giả có lời muốn nói : Sau bao ngày lặng ngụp ta trở lại rồi đây OvO. Chương này có trứng màu ó. Phòng trường hợp mấy bạn hông phát hiện thì ta công bố luôn:

Yuta và Megumi bọn hắn trước thời gian gặp mặt cùng về gộ sensei chăn nuôi á. Nên sẽ có yuta và megumi là ae sinh đôi ngạnh cùng hỗ động nha. Có thể chờ mong một chút chính văn á. ><

Này chỉ là nho nhỏ kịch trường nga, chính văn siêu nhiều kinh hỉ á.

Nhưng mà ... chính văn hảo khó viết hảo phức tạp a. QAQ Trong đầu đã ý tưởng gió lốc chính là viết không ra. Tay tàn đảng bi thương. TwT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net