Truyen30h.Net

Rimuru, du hành tới thế giới nhẫn giả

Chap 32- Rimuru bị phản công

wibu-102

Veldora giật mình quay lại, tưởng mình bị ảo giác.

Nhưng không, Veldora không bị ảo giác. Giọng nói kia là một giọng nói quen thuộc, cũng lạ lẫm vì lâu lắm rồi cậu ta chưa được nghe.

"Veldora?"

Giọng nói đó lặp lại, nhưng thay vì đáp lời hay mặc kệ, Veldora đứng yên giữa chiến trường. Hiện tại chiến trường đang bị gần như là dừng lại hoàn toàn nhờ skill của Veldora. Đúng hơn là 1 giây họ đang trải nghiệm là 12 tiếng với Veldora và cả người trước mặt cậu ta, Rimuru.

Không cười cũng chẳng đáp lại, Veldora lặng yên nhìn Rimuru. Tâm trí cậu ta đang rất hỗn loạn, hàng ngàn câu hỏi như đang muốn tìm lời giải đáp rằng.

"Tại sao cậu lại ở đây?"

Suy nghĩ của Veldora bật ra khỏi miệng của cậu ta, không kiềm được trong suy nghĩ mà bật ra một cách vô thức như trẻ con.

Đáp lại Veldora là một câu trả lời rất hiển nhiên của Rimuru.

"Tôi ở đây thì liên quan gì tới cậu đâu?"

Với thái độ cực kỳ thản nhiên và bình tĩnh, Rimuru thoải mái khi đối diện trước bạo phong long như chẳng coi sự tồn tại của cậu ta là một mối đe dọa nào "nguy hiểm." Hơn nữa, Rimuru đang đánh giá Veldora như một đứa trẻ con. Veldora cảm thấy vậy.

Hết lần này đến lần khác, lần nào cũng thế. Trong mắt Rimuru thì Veldora, có trọng lượng gì cơ chứ.

Tại sao....

Tại sao lúc nào Veldora cũng bị cho ra rìa như một thứ cản trở công việc của người lớn vậy.

Đau quá. Tức quá. Cáu quá. Thật muốn khóc, nhưng ma vật ko có nước mắt, vậy nên Veldora chẳng thể khóc được. Chính vì thế mà cảm xúc kìm nén giờ chỉ muốn bùng nổ.

Cậu...

Cậu sẽ....

Đáp lại câu trả lời trước đó, Veldora dùng hết sức bình sinh phóng về phía Rimuru, gầm lên.

"NÓ CÓ LIÊN QUAN TỚI TÔI ĐẤY RIMURU!!!!!!"

Rầm!

Chỉ mất chưa tới một phần nghìn giây, Veldora đã ở trước mặt Rimuru, nhe hàm răng sắc nhọn lởm chởm của một chân long, tức chi của cậu dẫm mạnh xuống, lườm Rimuru trong thoáng chốc rồi bật ra xa. Cậu ta chuẩn bị dùng hơi thở để thiêu rụi mọi thứ.

Người ngoài nhìn vào sẽ chẳng thấy bất cứ thứ gì xảy ra. Mặt đất không hề bị nứt toạc ra, chẳng có bất cứ ai bị làm sao cả. Chỉ có Veldora là biến mất-đúng hơn là thoát ẩn thoát hiện theo hình dáng của chiếc bóng.

Đơn giản là thời gian đang bị trôi chậm lại, bởi thế nên những thiệt hại mà Veldora gây ra dù lớn đến thế nào thì cũng phải cần thời gian để tác dụng dưới thời gian thật. Bởi dù sao các vật chất cũng không đủ nhanh để chuyển động cùng vận tốc với Veldora và Rimuru. Kể cả phân tử ánh sáng, vốn là thứ nhanh nhất vũ trụ này.

Rimuru bị bất ngờ vì đòn phản công của Veldora, nhảy giật lùi lại và giữ khoảng cách với con rồng hung ác này.

Dùng từ "con rồng hung ác" ở đây quả không sai, Veldora hiện đang ở trạng thái thật sự. 2 cái chân trước chắc khỏe ghim mạnh xuống  mặt đất như muốn đạp đổ hoàn toàn thứ dưới chân mình. Đôi mắt vàng khè, không có con ngươi đặc chưng. Nhưng thay vì là ánh nhìn bình thường như mọi khi, đôi mắt Veldora hiện giờ tóe ra thứ thù hận. Hàm răng sắc nhọn lởm chởm, không đều nhau mà xếp vô vị trí như để nghiền nát con mồi một cách dễ dàng hơn.

Hơi nước bốc ra từ miệng cậu ta, trông thế thôi nhưng bất kỳ ai chạm vào cũng bị đứt tay. Đơn giản là trong thế giới nơi thời gian trôi chậm, việc nhìn thấy 1 vật chuyển động bình thường là không thể. Đơn giản là tốc độ của nó không chỉ là "nó", mà còn bị chia cho rất nhiều phần thời gian đang bị trôi chậm lại nữa, nói cách khác làn khói kia đang bốc lên với tốc độ gần bằng ánh sáng.

Dù Rimuru không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng Veldora phản công rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net