Truyen30h.Net

Rimuru Restart

Walpurgis II: Dự định cho tương lai

DNT03102006

" Kĩ năng của tôi là Thuần Khiết Vương [Metatron] " Leon

Câu nói đó khiến mọi người câm lặng , mọi người còn tưởng đã nghe nhầm mặc dù khi Rimuru kể về kĩ năng thiên sứ hệ đến đoạn về Thuần Khiết Vương [Metatron] có liếc nhìn Leon nhưng mọi người cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp nên hiện tại họ cho rằng Leon đang nói đùa.

" Này này Leon, ban nãy việc Rimuru nhìn cậu có lẽ là sự trùng hợp thôi thật hiếm khi thấy cậu pha trò, dù sao đâu cũng là cuộc họp nghiêm túc đấy nhé, bình tĩnh và nói cho chúng tôi biết về kĩ năng của cậu một lần nữa đi." Guy

" Guy à, đó không phải sự trùng hợp đâu và tôi cũng không rảnh như vậy đâu, kĩ năng của tôi chính là Thuần Khiết Vương [Metatron] " Leon

Vậy là đích thị Leon sở hữu kỹ năng thuộc hệ thống Thiên Sứ, cứ như vậy chấn động xảy ra khi cuộc họp chuẩn bị kết thúc. căn phòng im lặng và đang hướng ánh mắt về phía Rimuru để tìm lời giải thích.

" Vậy chúng ta nên làm gì đây Rimuru-kun" Guy

" Đừng có đổ mọi việc lên đầu tôi chứ anh không ngại chút nào khi cứ nhờ tôi làm mọi thứ cho anh sao " Rimuru

" Đừng có phàn nàn, ở đây ngoài cậu ra thì còn ai biết cách giải quyết chứ. Lo mà nghĩ biện pháp đi. " Guy

" Đừng tranh cãi nhau trong cuộc họp như vậy chứ " Dagruel

" Hahaha anh biết không Dagruel tôi hiểu cảm giác của Guy, Rimuru thường luôn có biện pháp đối phó trong mọi trường hợp " Milim

" Phải đó những việc như này chả có gì khó đối với Rimuru chúng ta nên uống trà hoặc làm gì đó là được " Ramiris

" Mấy người đúng là chả được tích sự gì cả. "Rimuru

" Leon bây giờ vẫn ổn nên không có việc gì phải lo lắng " Rimuru

Tất nhiên nói không sẽ khiến mọi người vẫn còn nghi ngờ nên Rimuru đưa ra vài lập luận như dòng thời gian trước, nghe xong mọi người cũng quyết định tin tưởng Rimuru về việc Leon hiện tại vẫn an toàn.

Những bí ẩn xung quanh quyền năng chi phối của Công Lý Vương [Micheal] và vấn đề của Leon tạm thời giải quyết xong.

Hiện giờ Bát Tinh Ma Vương còn lại 7 người và tất cả có chung một kẻ thù đồng nghĩa mọi người cần thống nhất và hiểu rõ hành động của nhau.

" Vậy mọi người sẽ làm gì tiếp theo " Rimuru

" Tôi sẽ tiêu diệt Feldway " Guy người đầu tiên lên tiếng

" Đây có lẽ sẽ là một cuộc chiến toàn diện " Luminous trầm ngâm nói

" Wahaha tôi sẽ là người đấm bay Feldway và Micheal " Milim thì phấn khích lạ thường

" Hừm, Yêu Ma Vương Feldway hả ? Không thể tránh khỏi trận chiến tranh giành mặt đất rồi " Ramiris

" Hừm, cả Velzad cũng đã là kẻ thù rồi, Thiên Ma Đại Chiến lần này sẽ rất khó khăn đây. " Dagruel

" Vậy còn cậu, cậu định sẽ làm gì Rimuru " Guy

" Hửm tôi ấy hả, cuối cuộc họp tôi sẽ đưa ra những hướng đi để mọi người tự quyết định về những hành động tiếp theo " Rimuru vừa nói vừa cười nham hiểm khiến các Ma Vương khác có chút bất an

Bỏ qua vấn đề đó Guy lục lại thông tin về Obera khi nãy.

" Obera là một người nghiêm túc thật khó tin khi nghe cô ta phản bội Feldway rồi đầu quân cho Milim.

" Wahaha, đó là sức hấp dẫn tự nhiên của tôi, cô ấy là vì biết tôi tuyệt vời như thế nào, thật khó xử khi trở nên nổi tiếng." Milim

Trước thái độ ngôi sao của Milim, Guy không ngần ngại quở trách coi trừng cô bị lừa rồi, còn Milim vẫn tự tin cho rằng Obera không nói dối.

" Chà, cháu biết đấy Milim, có một số chiến lược rất đơn giản được gọi là ' Mai Phục Độc ' nó được nói đến trong Thánh Thư về Tam Quốc. Việc cử gián điệp đến doanh trại quân địch là một thói quen phổ biến từ xưa. Lần này cũng vậy chẳng phải chúng ta nên nghi ngờ hay sao ?" Veldora người luôn đọc Manga trong lúc họp và chỉ chờ thời điểm thích hợp để có thể nói ra những câu nói thật ngầu

" Ồ em cũng biết về mấy thứ như gián điệp và nghi ngờ sao ?" Velgrynd người luôn coi em của mình là đứa không não luôn hành động theo bản năng nay biết nghi ngờ khiến cô có chút ngạc nhiên.

" Kuhahaha tất nhiên rồi chị, em bây giờ đã tìm hiểu rất nhiều về chiến thuật nhờ vậy mới không bị mấy trò chơi bẩn của tên Micheal đấy làm hại " Veldora

Trở lại vấn đề chính bất chấp việc mọi người thuyết phục Milim về âm mưu của kẻ địch thì cô ấy cũng chỉ cười không chút sợ hãi và nói rằng đã thảo luận với Frey và Carion, đến cùng mọi người đã đồng ý tin tưởng Obera.

Sau đó Milim kể lại toàn bộ cuộc gặp gỡ giữa cô và Obera.

Nghe xong Guy hiểu rằng hoá ra Obera chịu trách nhiệm giám sát Diệt Giới Long Ivaraje trong Yêu Dị Cung.

Guy cũng chả lạ gì con rồng này vì chính anh ta là người đã ép nó phải trốn chạy sang thế giới khác.

Ivaraje và đám Ảo Thú Tộc là một đội quân không thể thương lượng vì vậy Obera buộc phải giám sát 24/24 nếu có gì sơ xẩy Diệt Giới Long sẽ trở nên rất phiền phức.

" Cô gái đó dường như không biết gì về chiến lực hiện tại của kẻ địch trong thế giới này." Milim

"Bởi Feldway là kẻ rất đa nghi nên nếu Obera hỏi thì hắn sẽ nghi ngờ về động cơ" Rimuru

Guy cũng đồng tình về điều này vì anh ta biết tính cách của Feldway hắn là kẻ không thích cấp dưới biết quá nhiều.

" Vậy tức là họ chỉ làm đúng như những gì được yêu cầu " Ramiris

" Không hẳn, Feldway tin nếu thuộc hạ của hắn đang nỗ lực hết mình trong nhiệm vụ thì không có thời gian để lộ về những thứ khác." Guy

Kết thúc vấn đề về Obera lần này Rimuru bắt đầu liệt kê lực lượng của kẻ địch.

" Dẫn đầu là Micheal, dưới quyền chi phối của hắn là Bạch Băng Long Velzad. Tiếp đến là Feldway dưới sự chỉ huy của Feldway là Tam Yêu Soái Zalario. Sau đó là đám Trùng Ma Tộc mà Zalario đang theo dõi đứng đầu là Trùng Ma Vương Zelanus. Còn cả Dino cùng với Gracia và Pico nữa và cuối cùng là đám Yêu Tử Tộc với Thiên Sứ nhập xác." Rimuru

" Để tránh việc chi phối Leon không nên đối đầu với Micheal " Dagruel

" Không chỉ Micheal đâu mà cả Feldway nữa hắn cũng có thể sử dụng kĩ năng Micheal chuyển nhượng cho. Nên nếu không muốn bị chi phối thì tránh xa 2 tên đó ra. " Rimuru

Leon gật đầu dù không muốn nhưng cũng đành phải nghe theo ai kêu sở hữu kỹ năng thuộc hệ thống Thiên Sứ làm chi.

" Vậy những hướng đi mà cậu định nói khi nãy là gì Rimuru " Guy

Guy lên tiếng hỏi về câu trả lời của Rimuru lúc nãy và các Ma Vương khác cũng hướng ánh mắt về phía Rimuru chờ đợi câu trả lời cho hành động tiếp theo của Rimuru là gì bởi Rimuru là người mạnh nhất Bát Tinh Ma Vương hiện giờ, người đáng tin cậy nhất.

Không vội vàng trả lời Rimuru bình thản uống chén trà trong khi những ánh mắt hướng về phía cậu dần trở nên mất kiên nhẫn.

Chén trà đã cạn Rimuru đặt chén xuống cùng với đó là một chút Bá Khí của cậu được bùng phát. Dù nói là một chút nhưng nó cũng khiến các Ma Vương khác ngồi cũng không vững. Những người không thể chịu đựng được thì đều được Rimuru bảo vệ bằng rào chắn nên không lo về tính mạng.

Khi các Ma Vương khác đang tính lên tiếng hỏi thì Rimuru đã nói trước:

" Đây sẽ là cuộc chiến một mất một còn. Vậy mọi người muốn tham gia hay để tôi cùng thuộc hạ tự giải quyết mọi chuyện. Nếu muốn bỏ cuộc cũng không phải lo tôi sẽ cử người đến bảo vệ." Rimuru lạnh giọng nói với ánh mắt đằng đằng sát khí.

Câu nói của Rimuru chứa sự kiêu ngạo rõ ràng nhưng không ai lên tiếng chỉ trích thái độ đó bởi họ biết rằng Rimuru cùng thuộc hạ có sức mạnh 'khủng bố' ( vô hại ) như thế nào.

Lượng Bá Khí của Rimuru toả ra một phần để thị uy sức mạnh một phần để xác nhận lại những muốn tham gia trận chiến toàn lực này. Nếu không muốn tham gia thì cứ việc ở nhà rồi cậu sẽ cử thuộc hạ đến bải vệ.

" Oi oi, không cần phải thị uy thế đâu, cậu đang coi thường chúng tôi sao không có chuyện tôi cần thuộc hạ của cậu bảo vệ và tất nhiên Không có chuyện tôi để cậu giành hết niềm vui về phía bản thân đâu Rimuru " Guy cười

" Phải đó bạn thân, cuộc chiến thú vị như vậy không thể thiếu tớ được " Milim hào hứng

" Anh thật là phong độ Darling, tất nhiên em sẽ cùng anh chiến đấu. Luminous

" Cả tôi cũng vậy Rimuru, đây cũng là cơ hội để tôi báo đáp việc cậu phục hồi cho Damagania " Dagruel

" Phư phư, với sư phụ và cậu tôi chẳng cảm thấy lo lắng gì cả " Ramiris

" Đều là Ma Vương, Mọi người đều tham gia chiến đấu sao tôi có thể ngồi nhà chờ được " Leon

Nghe xong những lời này Rimuru nhếch mép cười rồi thu hồi Bá khí lại rồi tiếp tục lên tiếng.

" Nếu đã như vậy thì chúng ta sẽ hành động theo hướng này.

Hãy về lãnh thổ của mình chuẩn bị những thứ cần thiết như nâng cao sức mạnh để chuẩn bị cho trận chiến hoặc bảo vệ lãnh thổ đề phòng những cuộc tấn công bất ngờ.

Đặc biệt là Leon người đang sở hữu kỹ năng Thiên Sứ Hệ. Vì đây là một cuộc chiến thiên về chất lượng nên những đội quân chỉ hơn về số lượng chỉ tổ vướng chân thì để ở nhà bảo vệ lãnh thổ, những người có sức mạnh mới được phép tham gia trận đại chiến để tránh những thương vong vớ vẩn.

Và khi thời điểm đến tôi sẽ tập hợp tất cả lại, người ta có câu tấn công chính là cách phòng thủ tốt nhất vậy nên chúng ta sẽ trực tiếp tấn công vào cứ điểm địch THIÊN TINH CUNG " Rimuru cười nham hiểm nhấn mạnh vào 3 từ cuối.

Vâng bài diễn thuyết như một vị chỉ huy chiến trận đích thực với mở đầu ưu tiên cho các Ma Vương khác bảo vệ được lãnh thổ của mình, dần dần là muốn bảo vệ cho binh lính của từng nơi bởi nếu họ có tham gia chỉ nhận lại cái kết là diệt vong mang hàm ý chỉ rõ sự yếu kém của họ chỉ nên ở nhà bảo vệ người dân. Và cuối cùng chính là một cuộc tấn công toàn lực vào bản doanh của kẻ địch nhằm kết thúc trận chiến một cách không tổn hại đến thế giới.

Đó sẽ là một chiến lược hoàn hảo và không có gì đặc biệt cho đến khi nghe tới doanh trại của địch chính là Thiên Tinh Cung nơi ở của Veldanava điều này cứ như một tiếng sét đánh qua tai mọi người trong căn phòng họp. Bởi Thiên Tinh Cung, nơi ở của Veldanava là nằm ở một chiều không gian tách biệt với thế giới và rất ít người biết đến chứ đừng nói là cách để đến đó.

Việc Feldway và đám đồng bọn tập trung lực lượng ở đấy thì còn có thể hiểu được bởi hắn là Thiên Sứ phục vụ Veldanava lâu nhất nên thường lui tới đấy, nhưng việc khiến mọi người chấn động chính là việc Rimuru nói tấn công vào chính cái nơi người thường không thể đến đấy.

" Mặc dù tôi luôn tin tưởng cậu nhưng việc Cậu nói tấn công vào Thiên Tinh Cung quả thực rất khó tin." Guy không giấu nổi sự bàng hoàng trên khuôn mặt của mình

" Có thể đối với anh điều đó là không thể nhưng đối với tôi điều đó thật dễ dàng đấy ' quỷ đỏ ' " Rimuru thể hiện thái độ như là điều hiển nhiên và coi thường Guy

" Cậu...Hừ được thôi tôi sẽ tin tưởng cậu. " Guy

" Này Thiên Tinh Cung là gì vậy?" Milim

" À phải rồi cậu vẫn chưa biết đó là gì nhỉ. Nói một cách dễ hiểu thì nơi đó chính là nơi ở của Veldanava cha của cậu." Rimuru

Milim không khỏi bất ngờ trước những lời Rimuru vừa nói.

" Tất nhiên là em luôn tin tưởng anh, Darling " Luminous

" Trận chiến này càng ngày càng trở nên thú vị rồi đây " Guy

Và thế là căn phòng tràn ngập sự phấn khích cho trận đại chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net