Truyen30h.Net

Rimuru và câu chuyện của cậu ta

1.4 Koro-sensei và nỗ lực.

sakura_ruby_Taurus_M


Ngày hôm sau

Rimuru POV

Hôm nay Koro-sensei ôn bài kiểm tra giữa kì sắp tới cho chúng tôi

Oi! Anh ta nhanh đến nỗi gần như tạo được 27 phân thân cho mình luôn kìa.

Con bạch tuột vàng còn tri kỉ đeo băng đô từng môn mà mình giảng dạy nữa cơ đấy

Tổng là có sáu người ở môn Quốc Ngữ, tám người cho môn Toán, còn Xã Hội thì là ba người, Vật Lý bốn người, Tiếng Anh bốn người, Naruto một người.

Còn tôi á ? Đương nhiên là Koro-sensei không đeo gì rồi, tại tôi mới đi học lại mà, nên bạch tuột không đeo gì và đang hỏi kiến thức của tôi coi còn yếu môn gì để chuẩn bị băng đô mà đeo đây này.

Tất nhiên rồi, Koro-sensei không tìm thấy môn nào mà tôi yếu cả, tại khi tôi lên làm vua thì Shuna và Ciel đã bắt tôi học mọi thứ từ kiến thức đến phong thái sao cho giống vị vua hoàn hảo nhất, nên mấy thứ này đối với tôi chỉ là muỗi thôi.

"Ngài tự tin quá đấy Master"_Ciel nói

"Chứ sao, tôi được đích thân Shuna là công chúa Oni và Ciel-sensei đây đào tạo kĩ càng đến thế cơ mà"_Rimuru nói một cách hài lòng.

Nói vui vậy thôi, chứ tôi vẫn yêu cầu Koro-sensei đưa một số bài tập từ cơ bản đến nâng cao cho tôi làm lại.

Koro-sensei POV

Thật bất ngờ, cậu bé Rimuru này quá thông minh so với lứa tuổi hiện tại. Tôi còn nghi ngờ liệu cậu ta có phải 14 tuổi không nữa cơ đấy.

Tuy thông minh là vậy nhưng cậu ta không kiêu ngạo và bỏ bê việc ôn tập, ngược lại Rimuru còn yêu cầu tôi cho cậu ấy một số bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Mufufufufufu, tôi vui vì học trò của tôi, ý tôi là dù Rimuru có bí ẩn và nguy hiểm như thế nào thì dù gì cậu ta cũng là học trò của tôi, đã không kiêu ngạo trước những gì mình đang có mà tập trung bồi dưỡng con dao riêng của mình.

-"Này, Karma em đừng bất thình lình ám sát thầy! Khi thầy né thì toàn bộ dư ảnh sẽ trở nên lộn xộn theo đó"_Tôi hét toáng lên khi Karma ám sát tôi với con dao trên tay cậu ta.

Nagisa POV

Hình như Koro-sensei lại nhanh hơn rồi, mặc dù không lâu về trước sensei chỉ tạo ra tối đa từ 4 đến 5 bản thể mà thôi.

-"Á"_Tôi hét lên khi thấy đầu Koro-sensei bị méo vào bên trong.

Thì ra đây chỉ là một trò nghịch ngợm của Karm khi cậu ta nổi hứng lên mà thôi.

-"Phân thân này nhạy cảm ngoài sức tưởng tượng sao? Nhưng mà thầy có đủ sức để phân thân nhiều như thế không? "_Tôi hơi lo lắng một chút

-"Em không cần lo. Vì Thầy đã cho một phiên bản ngoài kia nghỉ ngơi rồi."_Koro-sensei giải thích và chỉ vào cái ghế dài có tàn ảnh của mình đang nghỉ ngơi.

"Làm như thế còn mệt hơn đấy chứ"_Tôi hét lên trong lòng

Với sức mạnh gia tốc cực nhanh này, có lẽ là để chuẩn bị hủy diệt Trái Đất vào năm sau. Tuy thế, mục tiêu rắc rối ở lớp học ám sát...

-"Vậy tới đây em đã hiểu hết chưa Nagisa-kun? "_Koro-sensei hỏi sau khi giảng xong bài của mình.

...đối với học sinh chuẩn bị cho kì thi, lại là người thầy đáng tin cậy"

Rimuru POV

Hết giờ học, trong khi đang đang cất sách vở thì tôi thấy thầy hiệu trưởng Asano Gakuho, tôi tự hỏi ông ta đang làm gì ở đây.

Tính tò mò của tôi trỗi dậy, lúc đi về tôi bật "cảm nhận ma thuật" và quan sát ông ta đang nói chuyện với Karasuma-sensei và Bitch-sensei. Trong thời gian học gần đây thì tôi chuyển qua gọi Bitch-sensei thay vì Irina-sensei như trước, chắc là do sự ảnh hưởng của Karma rồi chứ tôi bình thường có như vậy đâu.

"Đừng đổ lỗi cho người khác thưa Master"_Như kinh thường với sự biện hộ của tôi Ciel nói

"Hôm nay đã có một giáo viên chủ nhiệm lớp D than phiền với tôi rằng học sinh lớp tôi đã bị một đứa lớp E lườm bằng cặp mắt hung tợn, hơn nữa còn dọa giết các em ấy"_Thầy hiệu trưởng nói với Koro-sensei. Có lẽ đây là lý do mà hôm đi dự lễ sinh hoạt gì đấy dưới cơ sở chính, Nagisa trở về với một chút sát khí đã thoát ra ngoài nhưng tôi cá là câu chuyện vừa rồi chỉ làm quá lên thôi chứ làm gì có chuyện cậu ta tự nhiên nhìn ai đó một cách sát khí như vậy, đây là điều tôi rút ra sau khi học lớp này một thời gian đấy.

Sau đó Ciel kể chuyện của Nagisa vào lúc đấy cho tôi nghe thì đúng như những gì tôi đã đoán.

Hừmmmm, lý tưởng của ông ta không hẳn là sai nhưng khá là tàn khốc đối với những đứa trẻ khi phải ở dưới lớp cuối cùng, thực tế nó khiến ngôi trường này như một xã hội thu nhỏ ngoài kia vậy.

Ồ hình như tôi thấy Nagisa đang lấp ló ngoài cửa để nghe trộm.

Ôi chào! Tôi kết câu này của ông ta này "trên thế gian này không phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng tốc độ" câu này có thể đúng với một số người nhưng tôi biết con bạch tuột vàng kia không chỉ có mỗi mình tốc độ, nó có cả trí thông minh và sức mạnh nên tôi khá chắc rằng sau này ông hiệu trưởng cũng bị con bạch tuột vàng kia quật lại mà thôi.

Về khía cạnh lật mặt nhanh như lật sách của ông ta làm tôi nhớ đến Yuuki.

Chà có vẻ Koro-sensei đã tức giận rồi đây, không biết thầy ấy sẽ phản ứng như thế nào ta. Thật đáng trông chờ.

Nagisa POV

Thầy hiệu trưởng bước ra, nhận thấy tôi đứng trước cửa phòng giáo viên và nói

-"Chào em. Thầy rất mong đợi kết quả kì thi giữa kì. Cố gắng lên nhé! "

Câu "cố gắng lên nhé" đầy khô khan đó, trong khoảng khắc, nó như đưa tôi từ sát thủ trở lại về lớp E cùng đường

Mấy ngày sau

Nagisa POV

-"Hôm nay thầy sẽ thử gia tăng nỗ lực hơn nữa nhé! "_Koro-sensei tạo ra nhiều tàn ảnh hơn và nói với giọng điệu đầy quyết tâm

Đừng, thế này là quá nhiều rồi sensei!!

Mấy dư ảnh cũng trở nên khá đông

Rimuru POV

Oi! Hôm nay bạch tuột vàng có vẻ sung sức và đầy quyết tâm hơn hôm bữa nhỉ

Thậm chí còn tạo ra nhiều phân thân gần như gấp 3 so với lần trước.

Koro-sensei đưa tôi quá trời bài tập nâng cao luôn, nó xếp gần tới đầu tôi luôn này nhưng chả thấm thía gì so với đống giấy tờ của tôi ở Tempest cả và nó khá là dễ nên tôi vẫn còn bình tĩnh mà xử lí chúng chứ không tôi điên mất, ý tôi là đã qua thế giới khác nhưng vẫn phải làm bài tập nhiều như đống giấy tờ kia chắc tôi đi về luôn chứ ở đây chi cho cực.

Sau một tiết học bận rộn thì dường như bạch tuột vàng có vẻ khá mệt

Người thứ 3 POV

-"Đúng là nhìn thầy khá mệt nhỉ? "_Ai đó nói trong khi nhìn Koro-sensei nằm thở hỗn hển trên bàn giáo viên

-"Hay lợi dụng lúc này xử lí ổng"_Nakamura Rio nói trong khi giơ con dao chống Koro-sensei lên

-"Sao thầy lại cố sống cố chết làm giáo viên vậy? "_Okajima Taiga nhìn vào Koro-sensei nhìn có vẻ khá mệt mỏi kia và hỏi.

-"Mufufufu, tất cả là để các em có điểm thi cao đó. Nếu có thể như thế..."_Koro-sensei nói rồi ngừng lại một chút như đang nghĩ đến điều gì đó đại loại như "Koro-sensei! Nhờ thầy mà em đạt điểm cao nè! ", "Nếu không có giờ học của thầy em sẽ không chịu nổi mất, em sẽ không thể nào giết thầy được", "Sensei~~ cũng dạy cho bọn em nhé~~~"

Hai cái đầu thì khá chắc Koro-sensei mong chờ ánh mắt ngưỡng mộ và tôn kính từ học sinh mình, nhưng cái phía sau thì...của các em sinh viên bưởi to xung quanh nghe lời đồn sẽ đến

-"Là vậy đó, thế thì mối đe dọa bị ám sát sẽ biến mất, với thầy thì một công đôi chuyện mà"_Với khuôn mặt màu hồng của mình Koro-sensei nói trong khi các học sinh nhìn kiểu "thật hết nói nổi mà"

-"Không đâu. Học tập như hiện tại thì vẫn ổn mà."_Mimura Koki nói trong khi nhìn Koro-sensei đằng kia sau đó quay sang bạn nữ bên cạnh.

-"Ừm. nói sao ha, nếu ám sát được thầy thì sẽ nhận được 100 tỷ yên nhỉ?_Yada Toka nhìn vào cậu bạn Mimura bên cạnh và nói.

-"Nếu có 100 tỷ yên rồi, dù thành tích có tệ thế nào thì cuộc sống về sau cũng sẽ màu hồng thôi"_Nakamura nói như thể nó là điều hiển nhiên vậy

-"Các em thật sự nghĩ như vậy hả?"_Koro-sensei hét toáng lên với sự bất ngờ mà ba người kia vừa nói

-"Tụi em là lớp E cùng đường mà Koro-sensei"_Okajima Taiga

_"Ám sát cho tụi em cảm giác cơ hội trong tầm với hơn là thi cử"_Mimura Koki

Sau khi nghe câu trả lời của hai học sinh và cái nhìn chấp nhận mọi thứ kia của đám học trò thì Koro-sensei đứng hình trong sự tức giận đang dân trào trong người.

----------------------------------------------------------------------------------

4 giờ 10 phút sáng

20/11/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net