Truyen30h.Net

Rimuru Và Hành Trình Tại Highschool of the Dead

CHAP 5: SỰ TỰ DO CỦA NGÀY TẬN THẾ

AlphaSlime


Bộp bộp bộp

Tiếng vỗ tay vang lên ngay Khi Rei vừa cho tên Tsunoda no đất, tên thầy giáo Shidou bước lại.

"Hai người các em phối hợp rất đẹp mắt đấy. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục như này thì cũng không phải ý hay, chúng ta không thể nào sống trong một thế giới hỗn loạn mà không có một ai lãnh đạo được, một người sẽ lãnh đạo cả nhóm"

Khi hắn ta vừa nói xong thì Saya tiếp lời:"Để em đón nhé, người lãnh đạo được tất cả chúng ta duy nhất chính là-"

Khi Saya chưa nói hết thì cô đã bị cắt ngang, có vẻ tên thầy Shidou này sợ mình sẽ bị cướp mất cái chức vụ này.

"Takagi-san và mọi người ở đây đều là học sinh nên chẳng có tí tài năng lãnh đạo nào nên người phù hợp nhất chính là tôi, một giáo viên"

Hắn nói xong thì quay lại nói với những học sinh đằng sau, những kẻ mê mụi hắn mà chẳng biết tên này chính là một tên độc tài và điên khùng.

"Nào, còn các em thì sao, nếu đồng ý với những lời mà tôi nói thì mau... vỗ tay đi nào"

Nghe hắn ta nói thế thì các học sinh bị tẩy não vô tay như đúng rồi, hắn ta cuối người xuống cảm ơn một cách thanh lịch, nhưng không biết rằng hắn đang cuối xuống để che dấu đi sự vui sướng của mình. Hắn ta nở một nụ cười kiêu ngạo và tàn độc, quay sang nói với những người của nhóm Takashi và Rimuru.

"Như tôi đã nói từ đầu, đa số sẽ thắng thiểu số, nên... kể từ bây giờ thì tôi sẽ trở thành người lãnh đạo của nhóm này"

Không chịu được khi tên thầy độc tài và ham sống sợ chết này lại là người lãnh đạo, Rei mở cửa rồi nhảy xuống xe một cách dứt khoác.

Thấy Rei tự dưng nhảy xuống xe và khi nó dừng lại, Rimuru đã bắt đầu cảnh giác xung quanh, trên đường thì cậu thừa biết bọn học sinh đã bị tẩy não kia sẽ gây khó cho cô Shizuka và với một người có tâm hồn khá giống trẻ con của cô ấy chắc chắn sẽ chẳng thể nào chịu được áp lực này. 

Rimuru bắt đầu lên tiếng hỏi Rei:"Này, Rei! sao cậu lại nhảy xuống xe chứ?"

Takashi bên trong xe cũng hét lên tên của cô ấy.

"Không! không tớ sẽ chẳng bao giờ lên xe của một tên thầy độc tài và đầu thì đầy rẫy âm mưu như hắn ta"

Nghe thấy lời của Rei, tên thầy kia cũng không có ý gì là muốn ngăn cô lại.

"Có vẻ như tôi chẳng thể làm gì được quyết định của em ấy, nên em ấy muốn làm gì cũng được... thật là một cô bé phiền phức..."

"Sao ông có thể nói như vậy được chứ!!?"

Takashi tức giận với những lời nói của hắn ta, cậu nhảy xuống xe và muốn khuyên Rei ở lại.

"Hãy kìm chế một chút đi Rei, chúng ta chỉ đi với hắn cho đến khi tới thành phố thôi, nếu bây giừ cậu đi bộ thì quá nguy hiểm!"

"Thấy chưa, tớ đã nói rằng cậu sẽ hối hận khi đi theo hắn ta mà"

"Này hai cậu, giờ không phải lúc để nói về chuyện ấy đâu, nhìn lại đằng sau đi, chiếc xe buýt kia... Sắp tông vào... chúng ta rồi kìa, chạy mau"

Lúc khi Rei và Takashi đang tranh cãi, Rimuru dường như nghe được tiếng còi xe cách đây không xa, cậu giơ ống ngắm lên và nhìn vào chiếc xe, trên đấy tràn ngập những kẻ nhiễm bệnh, những người sống sót cũng đang dần bị ăn thịt và lây nhiễm, tài xế đang bị cắn và dường như đã mất lái, chiếc xe không ai kiểm soát và đang lao nhanh đến đây, cứ thế cậu cảnh báo cho hai người bạn của mình.

Khi hai người kia chưa kịp phản ứng gì thì Rimuru đã phóng chiếc xe của mình tới một chỗ cách đó 20 mét.

Chiếc xe buýt lao đến, nhưng may thay nó không va chạm với chiếc xe buýt của cả nhóm mà là một chiếc xe bị tai nạn, cách xa xe của cả nhóm. Chiếc xe buýt ấy cứ thế tông vào chiếc xe bị tai nạn, nhưng do lực quán tính của chiếc xe ban đầu vẫn còn, nên mặc dù nó bị lật ngang vẫn lao về phía cả nhóm với tốc độ rất cao, một bên xe do chịu ma sát quá lớn trên đường nên đã tóe ra tia lửa, xui xẻo làm sao, ống dẫn xăng đã bị nức và đã nhỏ vài giọt xăng... Nhiêu đó thôi là đủ, chiếc xe bốc lửa, như một chiếc xe tử thần cứ thế lao đến cả nhóm, khi cách 3m về phía trước so với cả nhóm thì nó đã nổ tung.

Takashi nhanh chóng ôm Rei và ngã xuống đường do sức công phá của vụ nổ, tuy chiếc xe nổ sẽ tao ra sức công phá, nhưng nó quá nhỏ nên đã không làm cho đám xác sống chết hết, một vài con tuy đang bị cháy, nhưng vẫn đủ khả năng để đứng dậy và tiếp tục ăn thịt những người sống sót.

"Này các cậu còn nằm đó thì sẽ làm mồi cho bọn chúng đấy, mau nhanh chân mà chạy đi, tớ sẽ bắn yểm trợ cho 2 cậu"

Ngọn lửa từ vụ nổ đã bao chùm con đường dẫn tới chiếc xe buýt của nhóm nên cả hai không còn cách nào khác ngoài đi theo hướng của Rimuru.

Lúc này Saeko-senpei lú dạng ra và hỏi.

"Này Komuro-kun... chúng ta sẽ gặp lại nhau khi nào?" 

Nghe thấy giọng nói của Saeko, Takashi đáp lại:"Chúng ta sẽ gặp lại nhau tại sở cảnh sát Higashi"

"Mấy giờ?"

"Năm giờ, nếu không được thì ngày mai, ngay giờ đó!!"

Cả hai trao đổi xong xuôi, Saeko đóng cửa lại và yêu cầu cô Shizuka lái xe đi hướng khác do hướng đằng trước đi bị chặn, cô Shizuka cũng nhanh chóng lái chiếc xe đi. 

Bên phía Takashi, do chỗ này quá nguy hiểm nếu cứ ở đây, nên Takashi đã nắm lấy cổ tay Rei và kéo cô ấy đi, nhưng khi đi được vài bước thì cậu ấy đã bị một tên xác sống đội mũ bảo hộ mô tô nhào tới và muốn cắn cậu, nhưng do tấm kính chắn gió đã chặn mất khuôn mặt của hắn nên hắn vẫn chưa thể nào cắn Takashi được, nhưng tấm kính ấy đang dần bị lỏng vả có vẻ như đang dần bị mở ra.

Rei bên cạnh thì đang cố gắng dùng mũi cây lau sàn đâm vào người tên đó để cứu Takashi, nhưng không ăn thua do phần đầu mới chính là điểm yếu của xác sống, nếu bây giờ muốn giết chết hắn thì phải tháo mũ, nhưng làm như thế thì lại quá nguy hiểm cho cả hai người.

Lúc này người yểm trợ của cả hai người từ đầu tới giờ đã quét sạch bọn xác sống kia, nếu không thì Rei cũng đã bị thịt bởi bọn xác sống trên xe. Rimuru bắn thẳng viên đạn vào đầu của tên xác sống, viên đạn bay thẳng xuyên qua mũ, xuyên qua hộp sọ rồi gâm thẳng vào bộ não giết chết tên xác sống.

"Này, nhanh chân chạy đi, có chiếc xe bị ngã của hắn kìa, hai cậu mau kiếm chìa khóa và đi mau, bây giờ ở chỗ này rất nguy hiểm, nên nếu không muốn chết thì mau chạy nhanh lên"

Rimuru nhắc nhở cả hai người bạn của mình, Takashi và Rei cũng bắt đầu tìm chìa khóa của chiếc xe bị ngã trên người hắn, đó chính là một chiếc mô tô phân khối lớn, tiếng động mà nó tạo ra khi lên ga thì rất lớn, nhưng đó là khi Takashi vặn ga đến giới hạn của tốc độ được gọi là khá cao, nó khác hoàn toàn so với xe của Rimuru, chiếc xe đã được độ để làm tan âm.

Lúc này Rei hỏi Takashi:"Này, cậu có bằng lái chưa vậy?"

"Cậu không bị ngốc đúng chứ, làm gì một học sinh trung học lại có bằng lái của một chiếc mô tô cơ chứ, vì vậy chỉ còn lái theo cách của một học sinh trung học, là không cần bằng"

"Này nếu muốn chết ở giữa đường khi mình có thể di chuyển để sống sót thì các cậu hãy ở đó nhé, tớ đi trước đây"

Cứ thế Rimuru đã phóng xe đi, Takashi cũng nhanh chóng chở Rei và đi theo.

Cứ thể cả hai đã phóng đi trên chiếc moto để tìm đường sống sót trong ngày tận thế.

-------------------

1673 chữ 21/02/2023 

"Chap này có vẻ rất ngắn nhỉ? nếu mọi người nghĩ như thế thì đúng rồi đấy, tại từ nay về sau thì một chap của tôi sẽ tương đương với một chap bên phía Manga của bộ này, mọi người yên tâm đi, khoảng vài chap là qua một Arc thôi, vậy nhé!!!"

"Nhắc lại, tác Alpha là con trai chứ không phải gái, để hình như thế vì đa số đọc giả đều là nam thôi, hoặc có thể hiện tại đều là nam!!"

"Một phần lí do mà tôi muốn viết truyện về đề tài xác sống (Thành phố Wuhan Trung Quốc, hình trên)"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net