Truyen30h.Net

[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)

bartender

lovetakashi1206

🍷
warning : ooc, lowercase, R18, tục, Ran nhỏ hơn Rindou, 0 cùng huyết thống.

ừ thật ra là cái này tôi viết dựa trên plot của 1 bà admin bên page kia để đăng=)) nma lâu quá 0 thấy nên tôi đăng bên đây luôn
__________________

hôm nay nó tới quán bar của Rindou, tâm sự với hắn về chuyện tình cảm của bản thân. Ran bảo là tối nay sẽ tỏ tình thằng bạn thân nó-Sanzu. Rindou thì vốn có tình cảm với Ran từ lâu rồi, nên là một mực khuyên nhủ đàn em từ bỏ chuyện đó.

Ran nói ok.

ngoài mặt thì nói thế, nhưng thâm tâm bông hoa Lan chân dài của chúng ta lại đưa ra một quyết định táo bạo. nó sẽ tỏ tình thằng bạn thân của nó. ừ là thằng Sanzu ấy, cái thằng có hai quả sẹo ngay mồm ấy. táo bạo lắm đúng không?

cái hôm tỏ tình ấy, nó mặc bộ đồ trông sang lắm.

Ran hôm ấy được Kakucho miêu tả đéo khác gì thằng hâm. tóc thì xoã dài ra, còn mặc cái bộ vest trắng tinh vừa mua tuần trước, người thì nồng nặc mùi nước hoa. đã thế nó còn cầm bó hoa hồng to tổ bố, trên đấy còn kèm theo mẫu giấy nhỏ nhắn in rõ dòng chữ "TAO YÊU MÀY". trông có khác gì dở hơi không? à mà, nó còn mặc cả bộ đồ bunny ở trong cơ. cái đó là để khi thằng Xuân nó đồng ý rồi đè nhau ra đụ pạch pạch pạch luôn.

đêm hôm nó, nó hẹn thằng cha mồm sẹo kia tới một công viên dành cho các cặp tình nhân. Sanzu lúc đầu đéo đồng ý đâu, nhưng mà thằng Lan bạn gã cứ nằng nặc kêu gã tới. bất lực, phải đi thôi.

vừa bước tới giữa công viên, gã đã sốc đến đơ người khi thấy thằng bạn gã giơ bó hoa ra, tỏ tình gã.

"hả?! mày thích tao?"

gã há hốc mồm khi thằng Lan nói lên lời yêu gã.

"tao yêu mày Haruchiyo, làm người yêu tao nhé?".

có ai không sốc khi 'bị' thằng bạn thân chí cốt tỏ tình không?

"xin lỗi, tao chỉ coi mày là bạn"

câu nói tưởng chừng như vô hại kia lại có hại với thằng Lan. nó như bị 2 con dao găm vào tim. tại sao lại là 2 con dao??? ừ một con là do đau khổ vì bị người nó yêu từ chối, con còn lại là đau khổ vì nhục.

tạm gác chuyện đó qua một bên, bây giờ thằng Lan nó thất tình rồi. thất tình thì người ta sẽ làm gì? vô bar uống cho say rồi đợi trai đụ- à không.. đợi người tới đón.

lúc thằng Ran tới đó, Rindou thì quạo lắm. kiểu, đã dặn là đéo được tỏ tình mà vẫn làm. quạo lắm, nhưng cứ cố tỏ ra không biết gì đi, đợi khi nào nó say rồi đè ra đụ bù cũng được.

Ran uống say lắm rồi.. nó bắt đầu lảm nhảm đủ thứ trên trời dưới đất, than vãn tại sao thằng con trai nó yêu lại từ chối nó, rồi về thằng tổng trưởng lúc nào cũng ép nó đi làm này làm nọ. lảm nhảm đến mức thằng bartender cũng nhức đầu luôn rồi.

"chào người đẹp, không biết em có muốn cùng tôi uống vài ly không nhỉ?"

tự nhiên có thằng cha nào đấy lại gần chỗ Ran rủ rê thằng này nốc rượu với nó, tóc tai thì vàng bóng loáng, ăn mặc chả khác gì mấy thằng trẻ trâu lần đầu đi tán gái.

nhạt như nước lọc.

Ran bơ thằng chả luôn, say quá rồi còn biết gì đâu mà nói?

rồi cái tự nhiên thằng cha đó kéo Ran lại gần nó, tay thì xoa xoa cái mông tròn trĩnh của nó, tay thì bỏ 2 viên thuốc kích dục vào chai rượu kia.

mà thằng Lan này cũng ngu, nó chả quan tâm tới thằng đầu vàng bóng lưỡng kia. tay trái nó đẩy tay thằng cha đó ra khỏi đít, tay kia thì cầm chai rượu Vodka có 2 viên thuốc xuân kia nốc như điên.

tới khi thuốc ngấm rồi, thằng Lan nhà ta bắt đầu nứng. mồ hôi nó chảy nhễ nhại, ướt cả mảng áo sơ mi, lộ ra bộ đồ thỏ sexy bên trong.

đến lúc này bartender của quán bar-Rindou chịu không nổi cái cảnh tượng hỗn độn này, một bước tiến tới đẩy thằng cha tóc vàng kia ngã lăn xuống sàn, rồi tiến tới nhấc bổng Ran lên đi một mạch tới lễ tân, thuê một phòng V.I.P có cách âm tốt.

để làm gì? thì để giải quyết con thỏ hư này chứ sao. nói thẳng ra là hắn đụ con thỏ này tắt thở đấy.

hắn mạnh bạo ném Ran lên chiếc giường trắng, đóng cửa rồi chốt khóa lại. Rindou nhìn Ran với ánh mắt dâm dục, nhưng lại không chủ động mà cứ ngồi yên trên giường. hắn biết khi say hoặc trúng thuốc thì Ran sẽ bất chấp làm tình điên cuồng với kẻ đó, dù đó là kẻ nó ghét nhất.

Ran khó chịu, lăn lộn trên chiếc giường trắng. mồ hôi nó nhễ nhại, thấm đẫm mảng áo trắng, khuôn mặt đỏ ửng lên vì hứng tình ,với cặp mắt tím được phủ 1 tầng sương mỏng, đúng là biểu cảm của mấy con đĩ cầu dục.

nó chủ động cởi bỏ chiếc áo trắng vướng víu ấy ra, để lộ xương quai xanh sexy cùng với bờ vai nuột nà. trên cơ thể nó nổi bật nhất chắc là 2 cái hình xăm đôi với cậu em và cặp ti hồng hào.

lớp áo đen mỏng từ bộ đồ bunny phủ trên làn da trắng xinh của người đẹp, 2 đầu ti hồng hào đang cương cứng lên vì nứng như thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp vải mong manh. nó đưa tay lên xoa nắn rồi ngắt véo một bên ngực, tay còn lại mò xuống hạ thân nhỏ xinh đang trướng đến rỉ dịch kia mà sục lấy sục để.

song, nó kéo hắn lại rồi đè xuống giường, mắt chạm mắt, nó kề sát môi nó vào môi hắn. trao cho Rindou một nụ hôn kiểu pháp nồng nàn. mỗi lưỡi quấn quýt nhau, tiếng chóp chép do cả hai chiếc lưỡi tạo nên ngày một lớn, vang khắp cả căn phòng.

1p
2p

nó dừng lại, kéo lưỡi ra, trên đầu lưỡi cả hai còn vương vấn lại một chút nước bọt của cả hai tạo nên một sợi chỉ bạc dài. nó tiếp tục hôn lên cổ hắn, rồi yết hầu, rồi xương quai xanh, cuối cùng là vai.

song, Ran hướng mông về phía Rindou, liếm mút 2 ngón tay rồi moi móc hậu huyệt đỏ au. nó cho vào 1 ngón, 2 ngón, rồi 3-4 ngón, cứ thế mà khai phá hậu huyệt bé nhỏ ướt đẫm ấy. cảm thấy đã đủ, nó trườn tới bên Rindou, dùng răng kéo khóa quần của hắn, nó liếm lên mép quần lót ấy, rồi là bú, mút nó. cảm thấy vờn như thế đã đủ, Ran kéo phăng cái quần lót ấy xuống, cái dương vật thô to nổi đầy gân kia đập thẳng vào mặt Ran.

hắn 1 tay nhấn đầu nó xuống cây côn thịt đang trướng đau kia, 1 tay sờ mó bờ mông căng tròn trắng trẻo ấy.

"sao? muốn bú nó không bé cưng?"

"hỏi ngu, tất nhiên là có"

Ran há to mồm, một phát ngậm lấy dương vật to dài, nó liếm rồi mút mát con cặc ấy, tay nhỏ thì xoa nắn hai hòn trứng dái, đôi khi lại cắn yêu hòn bi nặng trịch ấy.

Ran lè lưỡi ra, liếm nhẹ quy đầu rồi trượt xuống hạ thân, miệng nhỏ dần xuống 2 hòn trứng dái kia mà ngậm. cứ thế, Ran cứ liếm rồi bú mút con cặc gân guốc của thằng đàn ông kia.

kích cỡ của Rindou có lẽ là quá to so với miệng của Ran, nhìn Ran chật vật với con cu của mình, Rindou có chút buồn cười. nhưng hắn vẫn chưa thoả mãn được, tay kia liền nắm lấy gáy của Ran rồi tuỳ ý đưa đẩy cặc to kia ra vào mồm nó.

nó mê man bú mút con cu to ấy, lâu lắm mới được ngậm cặc to, tội gì mà không ăn?

sau một hồi, gã cuối cùng cũng bắn ra dòng tinh trắng đục, lấp đầy mồm và họng con đĩ dâm ô kia.

"quay mông ra, tôi đút cặc vào đít cưng"

gã đặt cu trước đít nó, một phát đâm lút cán vào bên trong làm cho kẻ kia sướng điếng người rên lên 1 cái rõ to.

"a..ah~"

"thả lỏng nào điếm yêu của tôi, cưng đang kẹp con cặc của tôi đấy"

Rindou hôn lên bờ vai trắng nõn kia, cắn nhẹ một cái rồi hôn coi như an ủi người thương. đợi cho nó thả lỏng ra, nó lại bắt đầu dập cặc một cách mạnh bạo.

Rindou tét vào cánh mông trái của người dưới thân, hông liên tục nhấp mạnh bạo. hai hòn trứng trái theo nhịp mà dập liên hồi vào hậu huyệt nó, tạo nên âm thanh dâm mĩ vang khắp cả phòng.

dãy hành lang vắng vẻ bỗng vang thoang thoảng tiếng rên ái muội của người con trai cùng với âm thanh pach pach pach khi hai người ân ái.

"tch, nhìn em kìa Ran, chẳng khác gì con đĩ nứng tình đang cầu người khác địt vào lỗ lồn em"

Rindou ở dưới khuấy động lỗ huyệt của nó, hắn nhấp nhanh, dập con cặc kia vào lỗ đít đỏ au. da thịt ở mép huyệt theo lực thúc của cặc to mà căng ra thấy rõ.

"nói xem ai là con đĩ của tôi nào?"

"urghh~ là con đĩ dâm ô của Rindou"

Ran ngồi đối mặt với hắn, mặc sức cho thằng bartender dâm dê khốn nạn đang địt nó, hắn mạnh bạo ra vào lỗ huyệt của nó. nhìn nó giờ đây chẳng khác gì một con thỏ điếm có cu đang phục vụ khách.

tâm trí thằng Lan giờ đây ngập tràn những mong muốn tình dục mãnh liệt, ước được thao đến chết, không ngại nói ra những lời lẽ xấu hổ, chọc thủng tai chọt lòi mắt người khác.

"ah.. tôi yêu em nhiều lắm Ran"

"umm...em cũng thế~"

gã hôn lên cánh môi của nó một cái nhẹ, rồi tiến xuống cổ, vai, rồi ngực. gã ngắt véo đầu ti nó, rồi se se cái núm vú ấy, cứ thế mà đùa nghịch một bên vú của Ran. Rindou dùng tay sục cặc Ran, bị kích thích 2 nơi cùng 1 lúc khiến đầu Ran như nổ tung. miệng xinh vì sướng mê man mà rên rỉ không ngớt.

"ah~ s..sướng quá..ưm~"

"cu của cưng bé bé xinh xinh, nhỏ nhắn vừa tay lắm, cầm lên ấm thật~"

"urgg~ im mồm"

Rindou phía sau bắt đầu thúc nhanh hơn, mạnh hơn, hắn nắc hông một cái rồi bắn hết vào trong Ran.

nó cũng bắn ra cùng lúc với gã, hai mắt trợn tròn lên, lưỡi thì thè ra ngoài. lên đỉnh rồi đấy.

chưa được bao lâu nữa, nó nằm gục xuống luôn, xụi lơ rồi.

bé cưng của hắn mệt rồi, phải đem đi tắm cho sạch thôi.

trong lúc Rindou đang tắm cho Ran thì hắn lại lên cơn nứng, thế là lại đè Ran ra đụ liên miên.

___________________________

sau đêm ấy, Ran nhận ra tình cảm của Rindou dành cho mình, thế là cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau. thời gian thấm thoát trôi qua, giờ cũng đã được 6 năm, hôm nay Rindou sẽ cầu hôn Ran.

hắn hẹn Ran đi ăn tại 1 nhà hàng sang trọng ngoài trời, Ran ăn triền miên mà chẳng biết bản thân sắp được anh bồ tỏ tình. vô tư quá mà.

/đùng/

tiếng pháo giấy vang lên phá vỡ không khí náo nhiệt, một bản nhạc vang lên hòa cùng tiếng đàn violin tạo nên không gian lãng mạng kì lạ.

"Ran, em có đồng ý làm vợ anh không?"

hắn quỳ xuống, tay cầm lấy chiếc hộp đỏ từ từ mở ra, bên trong là chiếc nhẫn cưới do chính tay hắn chọn. chiếc nhẫn được đính 1 viên kim cương xanh ở đỉnh, thân nhẫn làm từ bạc được khắc tên hai người lên thể hiện tình yêu nồng cháy của cả hai.

"em đồng ý!!!!"

nó nhảy cẫng lên, vui sướng ôm lấy hắn, lần đầu tiên nó cảm thấy hạnh phúc như này!

cả hai trao nhau một nụ hôn nồng thắm, đó chẳng phải nụ hôn của những lần làm tình, lại càng không phải nụ hôn thoáng qua. nó đơn thuần là nụ hôn của sự hạnh phúc mà thôi.

-----------
ừ 2 chap liên tiếp, bù cho mấy ngày tôi sủi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net