Truyen30h.Net

[ RulerRascal ] todos seremos felices

Son dưỡng

JustNoriMaina

Nhân dịp đang quá rảnh và chưa muốn ngủ đông dài hạn nên mình vẫn lên con hàng này ☺️, chủ yếu là thấy thỏi son dưỡng to ối sời ơi của Kim Cồ và đôi môi rất là mlem của Thước.

Summary: chỉ đơn giản là cho hai ông cố này bú mỏ nhau ạ.
___

1.

Mùa đông ở Seoul vẫn là một cái gì khắc nghiệt vô cùng, là một người con của Đại Hàn Dân Quốc, Kim Kwanghee hoàn toàn cảm thấy không khí như này hoàn toàn chả thấm thía gì đến mình. Bên cạnh là máy sưởi do đội tuyển cung cấp, phòng tập của GenG luôn đóng kín cửa, chẳng có gì khiến được cái lạnh len lõi vào mà chạm đến anh cả.

"Anh ơi, môi của anh sắp đông cứng rồi kìa." Park Jaehyuk đẩy ghế sang bên cạnh Kwanghee, cả hai vừa kết thúc một buổi stream.

"Thật sao?" Kim Kwanghee bất giác sờ môi mình, đúng thật, có chút sần rồi, hình như còn bông tróc nữa.

Jaehyuk hí ha hí hửng đi vòng sang bên cạnh Kwanghee, tay cầm lấy thỏi son dưỡng hiệu La Bruket được anh đặt kế bên mỗi khi stream.

"Để em giúp anh nhé." Cậu thuần thục vặn nắp. Kim Kwanghee nhìn một loạt hành động của cún con, đoán mò rằng người này sắp thoa thứ son dưỡng kia lên môi mình. Kwanghee mím môi, ra hiệu cho cậu.

Ngoài dự đoán, thứ chạm vào môi Kwanghee không là dưỡng chất lành lạnh của thoi son mà là sự mềm mại quen thuộc.

"Ưm-"

Park Jaehyuk với đôi môi được vi qua son dưỡng tiếp xúc với môi anh, cún con kia cũng nhanh tay ghì chặt Kwanghee vào ghế gaming.

Ý định của Park Jaehyuk dần dần lộ ra, cậu rõ ràng không chỉ muốn thông qua chạm môi để bôi son dưỡng lên môi anh, mà là muốn lợi dụng hôn Kim Kwanghee.

Môi Kwanghee mềm như thạch trái cây, những lúc được cấp ẩm đầy đủ cũng luôn bóng bẩy và hồng hồng trông rất đẹp. Jaehyuk khẳng định rằng mình đã trên dưới mười lần muốn đè anh ra cưỡng hôn rồi.

Lưỡi cậu luồn khoang miệng Kwanghee, dư vị bên trong không những ngọt ngào mà còn rất cuốn hút. Park Jaehyuk tự đánh giá bản thân là đang nghiện hương vị này. Vừa mềm vừa thơm thì ai mà chả thích, đúng không?

Kim Kwanghee là một người rất ngây ngô trong chuyện quan hệ nam nữ, nhất là quan điểm về tình yêu của anh. Nắm tay chính là yêu nhau, vậy thì chẳng phải hiện tại cả Jaehyuk và anh đều có thể tính là sắp kết hôn rồi đúng không.  Không phải cậu lợi dụng sự ngây ngô này mà cưỡng gian anh trai xinh đẹp đâu nhé, Park Jaehyuk đây là đang bảo vệ Kim Kwanghee đấy. Thử nghĩ xem, nếu như anh ấy gặp phải tên đểu cán nào đó thì sẽ ra sao nữa chứ? Ài dà, càng nghĩ tới cậu càng đau đầu. Sao lại có người vừa ngây ngô mà vẻ ngoài lại doạ người nhưng cũng rất mê người như Kim Kwanghee chứ?

Park Jaehyuk tham lam, nhưng sức lực Kwanghee thì lại có hạn. Môi lưỡi giao nhau được gần ba phút thì Kim Kwanghee mặt đỏ bừng, ra sức vỗ lưng ra hiệu cho cậu. Park Jaehyuk cũng đành luyến tiếc mà tách môi anh, sợi chỉ bạc giữ hai người bị Jaehyuk thu lại chỉ bằng cái liếm môi nhẹ nhàng.

"E-em làm gì vậy?" Kim Kwanghee mặt mày đỏ bừng, giọng ấp a ấp úng nhìn người nhỏ hơn.

"Em đang giúp anh bôi son dưỡng mà." Cún con kia nói, có lẽ để tránh sự nghi ngờ của người kia, và cũng để rào lại tránh việc bị anh nổi đoá. Park Jaehyuk cúi người ôm lấy cánh tay Kwanghee, đôi mắt long lanh dụi dụi vào người anh. "Anh thấy em làm không tốt ạ? Có bước nào sai sao anh?"

Lại nữa rồi, lại cái chiêu này. Kim Kwanghee hít một hơi thật sau khi ăn đủ combo của cậu.

"A shibal ! Phiền quá, bỏ đi." Anh nói xong thì hậm hừ bỏ chạy khỏi phòng tập. Bỏ lại một Park Jaehyuk với nụ cười đặc thắng.

2.

Gwan Boseong cảm thấy dạo gần đây không khí trong đội có chút kì lạ. Mà lạ ở đâu thì nó không lý giải được. Seoul lạnh âm độ thì ai cũng biết, Kim Kwanghee hyung có thỏi son to khác thường ai cũng biết. Nhưng mà liệu cách anh ấy thoa son dưỡng mấy dạo gần đây thì có ai biết không? Không, Gwan Boseong không biết, càng không muốn biết. Nhưng ông trời trêu ngươi, nó lại luôn trở thành nạn nhân cho đôi cẩu cáo kia.

"Anh ơi ~ đi mà, lần nữa đi." Park cún vàng Jaehyuk lân la lại gần Kim Kwanghee, cậu ta liên tục ôm ôm cánh tay người nọ, đầu dụi vào hỗm cổ Kwanghee. Gwan Boseing còn nghĩ rằng, ở một vũ trụ song song nào đó, tai và đuôi của Park Jaehyuk chắc chắn sẽ vẩy lia lịa khi anh ta trò chuyện cùng Kim Kwanghee.

"Xùy, tránh ra!" Kwanghee cũng chẳng vừa, anh ấy khuy tay múa chân đuổi con cún kia đi. Jaehyuk khó hiểu nhìn Kim Kwanghee, anh ta lướt nhìn tôi một cái, rồi nhìn Kim Jeongmin cũng đang ngồi gần đó. Trong tay vẫn cầm thỏi son dưỡng to đến kì lạ của Kim Kwanghee.

"Vậy được thôi ạ." Chỉ thấy Park Jaehyuk ủ rủ rời đi, hướng đó hình như là về kí túc xá.

Phòng tập lại trở về dáng vẻ im ắng, chỉ có tiếng bàn phím lách cách.

"Aiss, Park Jaehyuk là đồ khốn." Kim Kwanghee xong trận vò đầu bức tai vài cái, chỉ thấy anh cũng đẩy ghế rời khỏi phòng tập.

"Yah~chào cả nhà, Park Jaehyuk đã trở lại gòi đây." Là Jaehyuk, anh ấy trở lại phòng tập cùng Kim Kwanghee. Vẻ mặt như vừa được tiếp thêm sinh khí gấp mười, vui tươi hớn hởi quá nhở? Cả hai người trước người sau ngồi vào bàn máy, hình như là chuẩn bị duo xếp hạng cùng nhau.

Park Jaehyuk làm điệu vừa đi vừa tung hứng thỏi son dưỡng của Kwanghee, như dáng điệu của Jhin mỗi khi cầm trên tay viên đạn thứ tư vậy.  Trái ngược với một Jaehyuk vui ra mặt, Kim Kwanghee mặt không đen như đít nồi nhưng hai tai đỏ tía, anh bặm môi thì thầm vào câu chửi thề. Gwan Boseong còn phát hiện môi Kwanghee bóng loáng, như thể được thoa qua son dưỡng vậy, và trùng hợp là môi Park Jaehyuk cũng trong tình trạng tương tự.

3.

Kim Kwanghee tự thấy bản thân là tuýp người dễ dãi, còn rất dễ dụ. Bằng chứng là thỏi son dưỡng được anh mua về, dùng 365 ngày chưa hết 2/3, nhưng qua tay Park Jaehyuk và cái trò "thoa son dưỡng" kia thì dùng đến ngày thứ 200 đã hết sạch. Kwanghee hiểu rõ rằng nếu mình không dung túng cho cậu thì sẽ chẳng có hậu quả này, và rằng bản thân cũng vô thức cho Jaehyuk lấn tới.

Ừ thì họ là người yêu, hôn nhau là chuyện bình thường mà, đúng không? Kim Kwanghee không nghĩ vậy, rõ ràng không phải là vậy. Rõ ràng cái hành động đó sẽ chẳng có gì khi mà chỉ diễn ra ngày một ngày hai rồi hết, nhưng mà, việc này đã diễn ra được ba năm rồi. Và mỗi khi Park Jaehyuk chủ động "thoa son", thì mọi chuyện sau đó thật sự không còn dừng lại ở vấn đề bọn họ hôn nhau nữa.

Đúng vậy, Kwanghee đã để cho con cún lông vàng kia "thoa son" cho anh như vậy được ba năm trời. Và trùng hợp là chính anh cũng dần quen thuộc với việc đó. Chết mất thôi, ngại chết mất thôi...Kwanghee khóc thầm.

Không được, phải chấm dứt cái tình trạng này.

"Park Jaehyuk!" Anh bật dậy khỏi khỏi cái ôm của người yêu. Khí hậu Bắc Kinh về đêm cũng chẳng khác Seoul là bao, hôm nay lại còn là sinh nhật của cậu, Kim Kwanghee nghĩ có thể liệt chuyện này vào danh sách quà bất ngờ. Anh thuận tay với lấy thỏi son dưỡng quen mắt trên đầu giường, vặn nắp và thoa lên môi.

"Những lần trước đều là Jaehyuk thoa cho anh rồi. Lần này...hay là để anh làm ngược lại nhé, ừ thì, hôm nay dù gì cũng là sinh nhật em mà." Kim Kwanghee vừa chỉ tay lên môi mình vừa nói.

Những lần trước đều là anh thụ động tiếp nhận, nếu như giờ đảo ngược tiến trình lại, biết đâu Park Jaehyuk sẽ...bỏ cái thói quen này.

Park Jaehyuk nghe thấy thì có chút bất ngờ, nhưng không quá lâu, sự bất ngờ nhanh chóng thay bằng sự háo hức. Con cún lông vàng vai không khỏi run nhẹ, cậu cười đến híp cả mắt.

"Đ-đừng có cười. Anh đang nghiêm túc đó."

"Rồi rồi. Anh Kwanghee đang nghiêm túc." Park Jaehyuk hôn nhẹ lên má anh, nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn đạp nước.

Kim Kwanghee hít một hơi hạ quyết tâm, anh thuần thục nâng mặt người yêu, chạm môi mình lên môi cậu.

Môi Jaehyuk mềm quá, đó là những gì lúc đầu Kwanghee nghĩ. Anh vuốt ve bên má của cún con, từ từ gặm nhấm môi cậu, nhẹ nhàng từ tốn như thể sợ Jaehyuk là món đồ bằng sứ dễ vỡ. Sau khi chắc rằng dưỡng chất đã được phủ khắp môi người nhỏ hơn, Kim Kwanghee đã định bụng rút lui.

"Ưm?" Bất chợt, gáy anh bị một bàn tay lớn hơn đỡ lấy. Người đối diện như cỗ máy được lập trình sẵn vậy, cậu đã lấy gáy Kwanghee, ép anh vào một nụ hôn sâu kiểu Pháp.

Môi lưỡi giao nhau, dưỡng chất của thỏi son có mùi ngòn ngọt như tăng thêm mùi mẫn cho cả hai. Kim Kwanghee nhất thời quên cả cách thở, mặt anh lại lần nữa đỏ ửng. Tiếng lép chép giữa bọn họ ngày một nhiều hơn, Kwanghee ngây thơ bị Park Jaehyuk trêu chọc, bên trong khoang miệng như rối tung cả lên.

Park Jaehyuk kết thúc bằng cái mút lưỡi giữ mình và anh, cậu lần nữa liếm môi để xoá đi chỉ bạc.

Cũng không tệ, sau ba năm thì kĩ thuật hôn của Kim Kwanghee đã có phần khá hơn rồi.

"Em không ngờ là anh sẽ chủ động như vậy đó. Hay là chúng ta lăn giường cả chiều chưa đủ, anh Kwanghee muốn chúng 'làm' nữa à?"

Kim Kwanghee không dám trả lời câu này, nhưng anh cảm nhận rõ từng cái chạm đang len lỏi vào trong da thịt mình. Trả lời ra sao cũng đâu còn quan trọng nữa, Park Jaehyuk đã quyết định thay anh rồi. Và rồi lại thêm một đêm nữa, Kim Kwanghee bị người kia hôn đến mê mang đầu óc. Còn về phần Park Jaehyuk, cậu đã có món quà sinh nhật mà mình thích nhất rồi.

___

T/N: trên thực tế thì chương này tôi viết siu vội và chưa hề beta lại . Tôi chỉ đơn giản là lên cơn vã khi nhìn kĩ vào môi người này thoi í...
Có thể gửi cho mọi người xem chung thông qua 2 bức ảnh dưới đây.
Toi thề là toi nhìn vào đã muốn hôn một phát rồi đấy (⁠ʘ⁠ᴗ⁠ʘ⁠✿⁠)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net