Truyen30h.Net

rừng đen ○ multi-idol

☇ 𝐞𝐥𝐞𝐦𝐞𝐧𝐭𝐬 𝐨𝐟 𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞.

ace_ay

nguyên tố trong tự nhiên.

. . .

jisoo
đất

không ai đã có thể thấy được đất chính là yếu tố đầu tiên và cơ bản nhất. không cần biết nó cơ bản thế nào, đất chính là người mẹ nhiệm màu của tất cả các vật chất, các trạng thái vật lý và là người mẹ chia sẻ phần gốc rễ từ nguyên.

đất là cát bụi, nơi mà chúng ta hình thành và ra đi, từ đất, mọi thứ được đâm chồi, nảy nở và sinh ra, đất là nguồn gốc của vật chất, sự giàu có, trù phú, vẻ đẹp.

đất là ngụ ý về những giới hạn không thể tránh khỏi của sự sống, sự tồn tại về mặt vật lý, vì sự sống sinh ra trong một cơ thể vật chất, vì vậy thường bị xem thường bởi những người tự cho mình ở mức ý thức cao hơn.

sự khiêm tốn đất đã được liên kết với saturn, một người cha già của thời gian, chúa tể của những thứ đã qua và kỉ niệm. trong tất cả các yếu tố, chỉ có đất là chịu đựng và ghi lại thời gian trong tầng đá và hóa thạch.

. . .

lisa
nước

nhà triết gia thales tuyên bố rằng nước nắm quyền tối thượng,  đất nổi trên nước, và tất cả bắt nguồn từ nước.

sự xuất hiện của cuộc sống từ biển, của đất sinh ra từ tử cung của nước, các hòn đảo của tâm thức sinh ra từ biển cả của vô thức. nước rửa tội, như một sự xuất hiện thứ hai từ trong lòng mẹ, làm mới và rửa sạch chúng ta.

nước, nguyên tố dễ dàng gợi lên sự vô thường, thay đổi, tuôn ra, không ổn định.  nước nhạy cảm với các chuyển động dù nhỏ nhất và sức mạnh của nó có thể đánh lừa đôi mắt, tạo sự nhầm lẫn và rối loạn tâm thần.

nước không tranh cãi, nó giải quyết những điểm thấp nhất, nước chảy chỗ trũng, đi theo con đường của ít phản kháng nhất, dễ dàng chảy vào không gian có sẵn và làm cho bản thân thoải mái.

. . .

jennie
lửa

thales tuyên bố rằng nước nắm quyền tối thượng, nhưng anaxagoras thì dành quyền cho lửa. lửa và khí, các yếu tố liên quan đến bầu trời và các ngôi sao rực cháy, sự xét đoán thể hiện mong muốn cao hơn là chiều sâu, hướng ngoại tốt hơn hướng nội.

sự di chuyển, căng thẳng, sưởi ấm và đốt năng lượng, niềm đam mê, nhiệt huyết và dễ bị kích thích. lửa cũng là ánh sáng, một thực tế thường bị lãng quên trong thời đại của đèn điện.

mặt trời và các ngôi sao, các vị thần trên bầu trời. từ bên dưới lòng đất, lửa tàn phá. một xác chết lạnh vì linh hồn bốc lửa, tia lửa của cuộc sống, đã rời khỏi nó và trở về các ngôi sao.

lửa có nghĩa là sáng tạo, dễ dàng tương ứng với khái niệm của về năng lượng, như sự tác động về vật chất và tinh thần của các động vật, con người.

. . .

chaeyoung
khí

thales tuyên bố rằng nước nắm quyền tối thượng, nhưng anaxagoras thì dành quyền cho lửa. trong khi đó, anaximenes,đã tuyên bố rằng không khí là vô hạn và thiêng liêng, ông coi khí là "hơi thở của thế giới", heraclitus và goethe cũng vậy.

không khí cho thấy nguyên tắc chiều cao. khí nhìn xuống từ trên cao, theo một cách nào đó vô tư và khách quan, trái ngược với cái chủ quan của lửa hay thường xuyên nhập tâm vào sâu của nước. khí có thể nhìn thấy những sự thật bằng lý trí, rõ nét và sắc nét.

pneuma là từ được sử dụng cho các linh hồn holy mà bây xuống qua không khí trên đôi cánh của một con chim bồ câu. nó ngụ ý là lực lượng cho và nâng cao sức sống mà đi vào cơ thể cùng với hơi thở.

linh hồn như một con bướm rời khỏi môi của một người sắp chết. làm thế nào thường xuyên để những cơn gió thổi từ môi miệng của con bán thần, như một phần mở rộng toàn cầu của hơi thở của cuộc sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net