Truyen30h.Net

[ʙsᴅ] AllxAtsushi -ɴgười con trai mang vẻ đẹp mơ hồ-

Chap 3: Kì Lạ

KizunaYuri12

Ad:Báo trước là chap này dài lém nha
_________________
Buổi tiệc bắt đầu.

Ba người Dazai Osamu,Akutagawa Ryuunosuke và Nakahara Chuuya hiện tại đang bị choáng ngợp giữa căn phòng tiệc, đại sảnh này. Tất cả những vị đại gia, quý tộc đều tập trung lại khiến bọn họ thấy mình chỉ là 'người dưng' ( ad: ừ thì bọn m có quen ai đâu ). Nhưng không vì thế mà cả ba người mất tập trung vào nhiệm vụ hiện tại, họ đi đến gần bàn ăn đứng ở vị trí dễ quan sát nhất, không ngừng liếc mắt như đang tìm kiếm thứ gì đó trong 1 không gian rộng lớn như thế này. Mọi chuyện thật sự rất 'ổn' nếu họ không bị vây quanh bởi các tiểu thư đài cát kia, người thì hỏi ba người mua váy ở đâu vậy? Người thì hỏi họ chắm sóc da, tóc thường ngày thế nào mà đẹp vậy...v.v..... Giờ đây đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

_"Này tên kia ngươi nhìn ra được gì rồi? "

_"Ta mới nhìn được 3 người phụ nữ duy nhất ở đây là người thường thôi, còn ngươi? "

_"Ta cũng thế..."

Mãi mới thoát ra được đám đông đó, tranh thủ 2 anh Dazai và Chuuya 'tâm sự' đôi chút mà quên mất đàn em mình vẫn bị giằng co kia ( best đàn anh :> ). Chăm chú vào nhiệm vụ cũng tốt nhưng bỏ mặc đàn em thế kia thì... Nghĩ vậy, Dazai liền kéo tay Akutagawa ra chỗ khác. Thoát chết trong gang tấc, Akutagawa nợ anh cả 1 ân tình ( hết nợ mạng giờ nợ ân tình nợ j nữa nợ nốt đi 'Aku-chan' ).

_"Bây giờ ngươi mới nhớ tới Akutagawa sao?"Chuuya cầm chiếc bánh trên tay quay sang Dazai nói.

_"Ngươi hình như tham gia vào bữa tiệc rất khắc tâm nhỉ"Dazai cũng không kém gì phản lại.

Bị nói trúng tim đen, Chuuya liên hồi phủ định nhưng vẫn không thể làm Dazai ngưng 'cà khịa' anh được. Thật khổ cho Akutagawa vì phải đi với 2 người này, tuy theo lâu rồi cũng quen nhưng tình huống này cậu chưa trải qua bao giờ nên chỉ biết bám rít vào Dazai mà thôi. Bỗng lúc đó đèn trong sảnh tắt vụt hết đi khiến cậu đã sợ rồi còn giật đứng người lên.

_"Akutagawa à........ Em ôm anh hơi chặt rồi đấy chỉ là màn mở đầu thôi có cần sợ vậy không? " Dazai thì thầm nói với Aku-chan, dẫu sao cứ để cậu như vậy sẽ bất tiện lắm.

_"Akutagawa hôm nay chú mày sao thế? Hay là lần đầu làm phụ nữ sợ à?" Rồi hết Dazai cà khịa giờ đến anh.

_"Vậy chẳng lẽ đây không phải lần đầu 2 anh làm phụ nữ sao?" Akutagawa nhận ra mình bị trêu nghẹo liền phản công ngay lập tức đồng thời thả Dazai ra.
.
.
.
.
.

_"Xin chào các quý ông và quý bà! Cảm ơn mọi người đã đến bữa tiệc này! Đây là một số màn biểu diễn mở đầu cho quý vị có thể thư giãn đôi chút!"

Đang định phản tiếp Akutagawa thì từ trên bục xuất hiện 1 người đàn ông với mái tóc đỏ kèm với ánh đèn khiến anh dừng lại. Cả ba đều tập trung vào người kia cứ như thể tên đó là mối đe dọa cần diệt trừ ngay lập tức vậy.

_"À trước khi màn mở đầu này bắt đầu tôi xin giới thiệu tôi tên là Naga Virode. Tôi có 2 người em trai cũng tham gia bữa tiệc này và đây là họ!"

Vừa dứt lời thì trên bục hiện thêm ánh đèn chiếu vào 2 người đang đứng ở phía khác nhau. Người bên trái mang mái tóc màu xanh đậm của biển di chuyển lại chỗ Virode bắt đầu màn giới thiệu của mình.

_"Tôi tên là Naga Niran, hân hạnh được gặp các vị"
.
.

_"Còn tôi tên là Naga Raiden, hân hạnh!!"

Sau khi tên tóc xanh tức Niran kia giới thiệu xong thì một người khác liền tiếp lời luôn. Raiden là một thiếu niên khá trẻ,,tầm tuổi Akutagawa, có mái tóc màu tím đậm, tính tình khá nhanh nhẹn của Raiden có thể sẽ là 1 mối lo lớn hơn đối với ba người thợ săn kia.

_"Không làm mất thời gian của mọi người nữa chúng ta sẽ bắt đầu những tiết mục nào!"

Sau đó, một loạt các màn biểu diễn đều lần lượt được thực hiện. Thật sự phải nói rằng nó quả quá tuyệt vời, mọi người trong đại sảnh ai cũng hết mình khen ngợi; vỗ tay liên hồi.... Và hầu như trong tất cả các bữa tiệc cũng không thể thiếu được, đó là khiêu vũ. Khiêu vũ là màn mà ai nấy cũng mong chờ nói chung và là địa ngục trần gian nói riêng đối với 2 anh và cậu. Dazai,  Chuuya, Akutagawa đều không mong mỏi 'nó' đến nhưng con ad này không thể tuân theo các anh được. Mà nếu như thế thì cũng chẳng phải chuyện to tát gì nếu như ba tên nhà Naga kia không tiến tới chỗ họ mời khiêu vũ cùng.

_"Mạn phép xin hỏi các quý cô đây có thể khiêu vũ cùng chúng tôi chứ?"ba tên đó lịch sự cất lời, dường như Dazai, Chuuya và 'Aku-chan' đã lọt vào tầm mắt xanh của bọn chúng. Thật chia buồn cùng ba người :)

_"Được chứ! Chúng tôi rất sẵn lòng!" ba vị thợ săn kia tìm được cơ hội tiếp cận nên không để vụt mất cơ hội duy nhất đó.
.
.
.
.
.
"Nếu ta mà không vì nhiệm vụ và kỳ công của mọi người trong hội thì lão tử đây sẽ xé xác ngươi ra!!!!" thâm tâm thật sự của Chuuya.

Khi màn khiêu vũ bắt đầu, tất cả mọi người không khỏi chầm trồ trước ba cặp 'nam thanh nữ tú' kia. Họ kết hợp với nhau rất ăn ý khiến không ai là không ngắm nhìn cả, càng lúc những tiếng vỗ tay nhỏ lớn vang khắp sảnh...

________

________

Sau một hồi khiêu vũ cùng 'bạn nhảy' thì Chuuya, Dazai, Akutagawa thở không ra hơi nhưng nhớ đến nhiệm vụ thì họ phải nhịn. Thấy 'cô gái của mình' có chút mệt mỏi, Virode liền kéo tay Chuuya hướng ra phía cánh cửa ra vào, tiện thể nói với mọi người rằng hắn cùng 'cô' sẽ ra ngoài hít thở không khí một chút, cứ tiếp tục bữa tiệc đi. Hành động bất ngờ của hắn khiến 'cô' chưa kịp phản ứng để rồi đến lúc nhận ra thì chỉ quay đầu lại nhìn 2 người kia với ánh mắt mong sự cứu rỗi.

"Bái bai Chibi, ngươi cứ tận hưởng khoảng khắc của mình đi!" Dazai vẫy vẫy cánh tay trên khuôn mặt hiện rõ thâm tâm anh.

"Tên khốn! Mi nhớ đấy!!!!!"

Cạch!
Sau cái tiếng đóng cửa đó, Dazai quay mặt về lại hướng 'Aku-chan' để tiếp tục bữa tiệc. Nhưng vừa hay...

_"Quý cô đây thật có năng khiếu về vũ đạo có thể cho tôi biết tên?"

Ôi trời! Cứ tưởng mình sẽ được tha, ai ngờ lại dính phải tên Niran này nữa... Mà dù gì cũng phải chịu thôi, đã cố tới vậy rồi.

_"T-tên tôi là Higuchi! Higuchi Ichigo!" Dazai lấm lém trả lời

Cùng lúc đó Virode và Raiden cũng hỏi tên bạn nhảy của mình.

_"Tên tôi là Tanizaki Naomi!"

_"Izumi Gin"

May mà ba người đó chỉ mới vào Hội nên tên tuổi không xa xăm, mà khoan... Izumi Gin???? Dazai quay qua nhìn Akutagawa khó hiểu nhưng được một lúc thì  lại quay đi. Anh đã hiểu tại sao cậu lại lấy cái họ đó...dẫu sao cũng là anh em mà.

_"Xin lỗi Gin, Higuchi / Naomi... Tôi/ Chúng tôi xin lỗi!"
.
.
.
HẮT XÌ
_"Naomi? Higuchi? Gin? Ba người không sao chứ?"

_"Không sao không sao, chúng tôi chỉ bị lạnh chút thôi"
________

Phía bên Chuuya thì sao nhỉ?

_"Ngài Virode, ngài đưa tôi đến đây làm gì vậy?"

Tại một con hẻm nhỏ gần đó, bóng người một nam một nữ cứ thấp thoáng dưới ánh trăng. Nơi mà cả ba anh làm nhiệm vụ là vùng ngoại ô nên vào buổi tối thì nơi đây trở lên tĩnh lặng.

_"Naomi! Tanizaki Naomi, nàng là người đầu tiên khiến ta cảm thấy thích thú đến như thế đấy! Thật đẹp, khuôn mặt của nàng"

_"H-hả??" Chuuya nhận thấy câu nói này làm mọi chuyện có chút hơi quá liền chầm chậm lùi lại.

"Tên vampire nhà ngươi!!! Đợi chút nữa ta băm ngươi ra thành từng mảnh!!! Lần này ta nhịn, ta nhịn nhất định phải NHỊN"

Càng lùi thì tên kia càng tiến lại gần hơn...cứ như vậy cho đến khi 'cô' chạm và bức tường, biết là đã hết đường lui, bây giờ 'cô' chỉ mong 2 tên kia làm gì thì làm nhanh nhanh lên một chút, cứu giúp! Virode chỉ vừa tiếp cận đối tượng thôi thì bỗng một tiếng nổ lớn phát ra kèm với tiếng la hét dữ dội phát ra từ khu bữa tiệc khiến hắn quay hắt qua. Nhân cơ hội Virode mất tập trung, anh liền đá thẳng vào bụng hắn đồng thời rút khẩu súng đã chuẩn bị từ trước nhắm thẳng vai mà bắn.

_"Ngươi! Ngươi là thợ săn vampire sao!!"Virode ôm vết thương không thể lành kia đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía Chuuya.

_"Ăn mặc thế này thật vướng víu!"
tiện tay anh cũng xé luôn bộ váy ra.

_"Hừ! Bây giờ ta sẽ xé xác ngươi ra ngay và luôn!"

Phải cảm ơn Yosano và Kouyou đấy vì bộ váy thiết kế có tâm lắm mới dấu được quần áo bên trong mà khi mặc sẽ không gây khó chịu cho người kia. Chuuya dơ khâu súng lên nhắm thẳng vào Virode bắn liên hồi nhưng hắn hầu như đều né được, đúng là Vampire cấp A có khác. Nhưng dù thế nào hắn cũng bị thương nặng ở vai nên đâu thể né liên hồi, biết sức sắp cạn hắn liền mọc cánh bay lên cao bỏ chạy. Không kịp bắn tiếp thì hắn đã bay hướng về phía bữa tiệc rồi làm anh phải chạy theo không ngừng ngắm bắn tên đó. Thật xui cho Virode vì vừa bay qua khu bữa tiệc thì Akutagawa và Dazai đồng thời bước ra, thấy hắn đang bỏ chạy, cậu liền dương khẩu súng trong tay bắn trúng cánh tên đó làm Virode không thể bay được nữa mà phải hạ cánh gần đấy.

_"Sao các ngươi xử lý lâu thế hả???"

_"Chibi à bọn ta cùng cố gắng lắm chứ bộ~"

_"Chúng ta nên đuổi theo tên đó đi Dazai-san, Chuuya-san"

_"Khỏi nhắc!"
.
.
.
.
.
Ba người chạy thật nhanh theo dấu máu của Virode, đi được một đoạn thì thứ họ gặp không phải là 1 con vampire đang bị thương mà bỏ chạy. Trước mặt họ, trong màn đêm, là một người không biết là vampire hay thứ gì; dưới chân tên đó là một...bao dấy??

_"Ngươi là ai??" Chuuya lớn giọng lên tiếng.

Bất ngờ màn mây dày đặc vén ra để cho ánh trăng sáng chiếu rọi khôn gian. Người đứng phía trước họ cũng dần dần hiện rõ, một thiếu niên, cậu ta từ từ quay đầu lại sau tiếng gọi của các anh. Đôi mắt đỏ rực kia thì không thể sai được cậu là một vampire, đáng nhẽ các anh lúc này phải bắn những viên đạn này vào cậu rồi chứ vậy mà chỉ biết đứng đó ngơ ngơ ngác ngác. Tại sao họ lại như vậy hay là vì mái tóc bạch kim kết hợp với đôi mắt và làn da trắng hồng kia lại làm Chuuya, Dazai, Akutagawa nửa thì cho là người nửa còn lại thì lại là vampire. Đang định lên tiếng đáp trả câu hỏi của Chuuya thì đột nhiên từ phía sau ba người thợ săn là một tiếng hét thất thanh. Chết! Ba cô gái được gọi là nạn nhân vẫn còn ở đó, không may tiếng hét này lại đánh động cậu khiến cậu bỏ chạy khỏi hiện trường.

_"Này!"

Vừa quay đi quay lại cậu đã chạy mất, hoàn hồn lại ba người mới nhận ra cái thứ 'bao giấy' đằng kia hóa ra là xác của tên Virode, tạm thời họ đã quay lại khu bữa tiệc đưa nạn nhân ra ngoài cũng không quên đánh họ bất tỉnh rồi đưa họ về. Còn với xác tên kia thì đang tan biến dần nên cả ba mới mặc kệ để yên mà nhanh chóng rời đi.

_________

Về đến Hội, Dazai đại diện nhóm chạy lên phòng quản lý để báo cáo, Chuuya và Akutagawa tới kho vũ khí cất vơi đi vài món đồ cho đỡ nặng. Sau đó thì về phòng riêng của mỗi người. Nhưng cả đêm đó họ không tài nào chợp mắt được, cứ nhắm lại thì lại thấy bóng dáng người con trai đó, cuối cùng không chịu được họ phải nói lên suy nghĩ của bản thân...

[Thật đẹp]

____________

Sáng hôm sau...

_"Ư-ah...oáp...tối hôm qua em ngủ muộn quá bây giờ mệt thật!"

_"Gin à không phải chị bảo em nên ngủ sớm hơn rồi à"

_"Hic...em nhớ Onii-chan nên..."

_"Haizzz... Không phải Akutagawa-senpai đi làm nhiệm vụ mà, về muộn cũng phải thôi"

Gin và Higuchi dải bước trên con đường 'gắn gủi' nói chung và 'dài dằng dặc' nói riêng với Gin, vì cô đang muốn hỏi xin Onii-chan chút tiền mua giày mới nhưng mà làm sao anh có thể đồng ý cơ chứ. Bước vào phòng ăn, đập vào mắt họ là gì thế kia??? Dazai-san đang....LÀM VIỆC SAO?????

_"Ể? Mọi người à có chuyện gì xảy ra vậy?"Gin lên tiếng hỏi trong sự bỡ ngỡ.

_"Gin! Gin đến rồi, lại đây lại đây mau, chị muốn nhờ em một chuyện, cả Higuchi nữa mau mau" Izumi Kyouka nghe tiếng Gin liền quay phắt ra gọi cả 2 chị em lại.

Thấy bảo Gin và Higuchi đến tất cả mọi người nhanh tay nhanh chân đẩy Gin ra chỗ Akutagawa, Higuchi ra chỗ Dazai nhét cho cô 1 tập sách nặng còn không quên bảo với cô nói Dazai làm hết. Kyouka thì cầm tờ báo cáo đến chỗ Chuuya. Gin thấy lạ, rõ ràng là anh cô vẫn chỉ là ngồi đọc sách thôi mà có gì kì lạ đến vậy sao.

_"Chuuya-san! Bản báo cáo này em làm xong rồi anh có thể xem được không? "

_"Ờ"
.
.
.
"Ảnh chắc có thể sẽ m-"

_"Em xem lại đoạn đầu này đi, ngôn từ có hơi lạc lõng với cả khi viết em nên cẩn thận hơn"

Chưa kịp rơi vào mộng tưởng thì câu nói của anh khiến tất cả mọi người ở đó phải kinh ngạc. Higuchi thấy lạ nên tò mò thử Dazai luôn kết quả ai ngờ được chứ! Anh nhận hết! Toàn bộ anh đều nhận, người mà cô quen đâu rồi?? Cái tên Dazai lười biếng đâu rồi??? Giờ thì đến lượt Gin.

_"Onii-chan.."

_"Chuyện gì? "

_"E-em muốn xin anh một í-"

_"Này cầm lấy rồi muốn mua gì cũng được "

Không để Gin nói xong cậu liền đưa ra một túi tiền giương thẳng ra trước mặt Gin.

_"Ể?... Ể?... Ể!!!!!! Cái...onii hôm qua anh ngủ muộn à??? Hay ăn phải gì rồi????? "

_"Không có"

Chính tất cả người ở đó cũng ngạc nhiên lắm chứ, nếu Chuuya và Dazai thay đổi thì không sao chứ cả Akutagawa cũng thế chắc chắn phải có chuyện động trời rồi. Gin, Higuchi, Kyouka kéo nhau lại gần chỗ Kouyou toang hỏi chuyện.

_"Haizzz....từ sáng tôi đã thấy vậy rồi. Mọi người thử thấy xem có lạ không? Chắc phải lòng ai đó rồi chứ sao nữa "Kouyou thở dài đặt chiếc cốc cà phê xuống nói.

_"Onii mà lại phải lòng ai đó á!!! Em không tin!!!"

_"Bảo vậy mới... Thôi bỏ đi, mấy người có thấy tấm vải màu trắng nào của tôi ở đây không? Màu Bạch Kim ý"

Vừa nhắc tới từ Bạch Kim thì ba người kia bỗng dưng dừng lại, giật bắn lên. Thấy lạ, trong đầu Naomi lúc đấy nảy ra một ý tưởng thật đáng sợ.

_"Này này Tanizaki-nii anh có thấy làn da 'Trắng Hồng'của chị Yosano đẹp không?"

_"Hả sao tự dưng e-"

Chưa nói xong thì ba người kia lại giật bắn mình lần nữa. Lần này Naomi đưa ra 1 kết luận nghe vô lý nhưng lại hợp lý khiến ba người họ lại giật mình lần nữa.









[Chắc chắn họ đã phải lòng cô gái nào đó mang mái tóc bạch kim rồi]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net