Truyen30h.Net

S

Tại Trường Trung Học J.

Hiện tại Zack đang ngồi gác chân lên bàn nhìn Daniel đang đọc sách chăm chú mà tự hỏi trong lòng rằng là sách có gì hay sao ? Mà cứ thích cắm đầu vào sách vậy, bộ không thầy đọc sách riết mà bị cận lòi mắt ra không thầy hả ? Không nhịn được việc mình bị thất sủng trước cả lớp ( mặc dù cả lớp đell ai thèm quan tâm đến cái thằng bị crush bơ kia ) nên quyết định khiêu chiến lại với Daniel.

Zack ( gác chân trên bàn ) : Này Daniel Park ! Cậu có học Boxing hả ? ( khiêu khích liền ) Cái cậu này ! Đấu lại đi !!!

Daniel ( vẫy tay từ chối ) : không, khỏi luôn đi cho rồi.

Zack : lại văn vở với người ta nữa hả ? Hay lên sàn đấu cho Pro nha !?

Daniel ( nằm chặt cuốn sách trên tay ) : dẹp ngay đi Jin Sung ( bắt đầu khá khó chịu )

Zack ( vẫn cố khiêu khích lấy Daniel để chú ý đến mình ) : Lúc ấy là tôi không chuẩn bị ...nên ra đòn không tốt lắm... chứ đội mũ bảo hộ với găng tay là cậu sẽ không hạ nổi tôi đâu !!!  / ai...lại đi đánh nhau lại bao giờ chớ /

Daniel ( đấm thẳng sứ qua mặt Zack thủng nguyên một lỗ trên đường ) : Tôi cảnh cáo rồi đấy.....( gầm gừ trầm giọng nói )

Zack ( nhận được bài học đầu tiên trong đời : Đừng bao giờ nhây với nóc nhà ) : dạ thưa đại ca, em xin lỗi ( giơ hai tay đầu hàng tại trận trước vòng gửi xe, nuốt nước bọt tái mặt lại )

Jin Sung đang đeo đôi giày đó...

Namsoo cay cú vụ hôm qua khi thấy tận mắt Zack không ngần ngại gì mà trấn lột luôn cái đôi giày đang mang của Woo Jin thành của mình. Giờ không biết ai trấn lột ai nữa, chứ về khoảng giang hồ ai đứa này ngang nhau luôn rồi.

Namsoo ( nhăn mặt tức giận ) / Kinh vãi...nó trấn luôn đôi giày của thằng đó .../ ( nhìn đôi giày của Zack )  / với 300000 éo bao giờ nó mua nổi đôi giày ! / [ Làm ăn kinh vãi ! ]

Yui Kim ( vui vẻ đến chỗ của Zack ) : Jin Sung ! Hôm nay cậu có làm gì không ? Có muốn ôn tập chung để chuẩn bị cho kỳ kiểm tra với mình không ? He he.

Zack ( nhăn mặt khó chịu liền ) : được rồi... tui có học hành mẹ gì bao giờ đâu !

Daniel / kiểm tra hả ? / ( đột nhiên nhớ ra điều gì đó ) / đúng rồi, sắp có kỳ kiểm tra mà ...haizz mình quên bénh đi mất / ( đỡ trán bản thân một cách thất vọng )
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hiện tại Daniel đang chán nản không quan tâm mọi người đang bàn bạc về kỳ kiểm sắp tới. Dù gì lần nào cậu chả đứng ở mức trung bình chứ sao ? ( bản thân Daniel vốn giỏi sẵn nhưng thích giấu nghề ) Thêm cả với một người không quan tâm sự đời như cậu thì cậu chả quan tâm đến điểm kiểm tra làm gì cho mệt thân cho đến khi nhìn Zack :

Zack : Tao yếu kiểm và ngu thì sao ? nhưng Tao mạnh và tuyệt hơn thì kệ bà chúng mày !

Thì suy nghĩ của Daniel liền thay đổi liền khi nghe xong cách mà Zack tuyên bố thì cậu bắt đầu học chăm lên liền, vì để yếu điểm kiểm tra rồi mà để mọi người nghĩ mình như hổ báo và côn đồ Zack thì có nước thà nhảy lầu xuống quan tài cho gọn !

Daniel huýt sáo nhẹ nhành lướt ánh mắt xung quanh mình xem để coi ai hữu dụng giúp mình lúc này không ? Rồi ánh mắt cậu dừng lại ở Jay. Đúng rồi theo như cậu biết Jay đứng đầu lớp trong mọi môn học nên cậu quyết định sử dụng tên này để nâng đỡ mình vậy.

Daniel ( đứng dậy đến chỗ của Jay ) : tôi có thể nhờ cậu một chút được không ?

Jay ( ngạc nhiên nhìn Daniel ) : ?

Daniel ( gãi đầu hỏi ) : vậy ! Cậu đứng đầu lớp nên mình muốn nhờ ... cậu chỉ mình chút được không ?

Kẻ đứng đầu lớp Daniel là Jae Yeol...

Daniel : ( mặt vẫn đục trầm giọng nói ) Jae Yeol...

Jay : ...

Sau đó thì Daniel được Jay chỉ dạy khiến mọi người trong lớp xung quanh đều ngạc nhiên và mấy đứa con gái của lớp đều hướng mắt về phía " Hoàng Tử Thời Trang " của lớp là Jay Hong và tên " Mọt Sách " của lớp là Daniel Park đang cùng nhau học bài với nhau. Jay chỉ bài còn Daniel viết bài coi như cậu học hỏi hiểu nhanh lắm.

" Này nhìn kìa ! " một nữ sinh nhìn cảnh Jay và Daniel học cùng với nhau đã ngạc nhiên nhìn cảnh đó.

" woa " nữ sinh khác cũng khá ngạc nhiên khi thầy cảnh đó luôn.

" Là Jae Yeol và Daniel ! "  một nữ sinh khen gợi.

" Quyến rũ vãi..." nữ sinh với ánh mắt trái tim và chảy nước miếng khi thầy điều này.

" Cơ mà...." có một nữ sinh có chút e ngại nói.

" Không phải chứ...? " nữ sinh khác cũng có biểu cảm hơi khó nói khi nhìn cảnh này.

Daniel ( nhìn Jay hỏi chỉ vào vở ) : chỗ này phải khai căn thế này á ? ( chỉ vào chỗ khác được Jay chỉ học ) còn chỗ này thì như vầy !

Jay ( gật đầu không ngừng ) :...

Daniel ( có chút nhìu mày nhìn Jay ) / nếu tên này chịu mở miệng nói chuyện mình còn hiểu chứ bắt mình phải hiểu những ký hiệu của người câm thì có chết mình cũng đell phải là nhà tiên tri đâu / Hả, á ?

" Quan trọng là họ có nói được không kìa ? " một nữ sinh thắc mắc nhìn họ.

Tại một chỗ nào khác nơi lớp trưởng của khoa thời trang đang nhăn mặt khó chịu khi nghe những lời nói của các nữ sinh trong lớp nói vậy cực kỳ tức giận và cay nghiệt khi bản thân mình chăm học bao nhiêu thì vẫn tụt hạng không bằng tên " Hoàng tử thời trang " của lớp chỉ biết ăn chơi Jay Hong.

" Daniel chăm học thật ấy , cậu ấy học có học giỏi không nhỉ? Nghe nói cậu ấy hồi trước đứng hạng 3 trong lớp nhỉ ? "

" tớ tưởng cậu ấy chỉ ham chơi giống Jin Sung cơ, tại thấy 2 người với nhau suốt ... đúng là không ngờ luôn "

" .... " Lớp Trưởng đứng thứ 2.

Tên lớp trường tức giận nghiến răng nghĩ trong lòng / Daniel Park ... thằng đấy chỉ được mỗi cái nổi tiếng nhờ bạo lực ....hừ... cũng muốn học đua với mình ư ? / sau đó tên lớp trưởng cay đắng khi nghĩ đến Jay / Còn Hong Jae Yeol ... tức thật nó lại đứng thứ 1..../

( Bản xếp học hạng kỳ học kiểm tra trước : Hạng 1 : Hong Jae Yeol
             Hạng 2 : Lớp Trưởng.
             Hạng 3 : Daniel Park                      )

Lớp Trưởng ( nhìn Daniel ) / Chơi cho chán rồi học sao ? Đúng là cái thằng tội nghiệp / ( quay sang nhìn Jay ) / cứ đợi mà xem, Jae Yeol...mày đang tốn thời gian cho một thằng không đáng đấy ! Tao sẽ thắng mày cho coi ! /

Có một điều mà lớp trưởng của lớp khoa thời trang không biết được một điều rằng là mọi biểu hiện sự tức giận và cay đắng của mình nhìn về phía Daniel và Jay đã bị chính Daniel thu hết vào mắt khiến cho cậu có chút chán ghét tên lớp trường phiền phức này.

Daniel / tên này dù có chăm học đi chăng nữa thì trước sau gì cũng tụt hạng do thói coi thường đối thủ cho coi / ( lặng lẽ chỉnh cặp kính dày nhẹ nhành lại chỗ cũ )

Và lúc tan trường thì...

" XONG RỒI !!! "

" CÓ THẰNG NÀO ĐI CHƠI GAME KHÔNG ? "

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Hiện tại lúc này Daniel đang mặc cho mình một chiếc quần jeans đen cùng màu với boots tạo cảm giác đôi chân thon thả, và dài hơn và chiếc Áo blazer, áo thun. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đáng được tận dụng vì không chỉ hack dáng mà khiến người khác sẽ đánh giá bạn là người có gu ăn mặc.

Daniel tự hào về gu ăn mặc thời trang của mình. Những chiếc blazer dáng dài sẽ khiến bạn lãng tử và sành điệu hơn, và dĩ nhiên khi cậu đang sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ thì không bỏ qua sự kết hợp này. Những gam màu nâu cam, màu đất cùng với những họa tiết vintage tối giản sẽ khiến bạn mang đậm phong cách retro, hoài cổ nhưng không kém phần độc lạ và tôn dáng.

Daniel : Hey, Hello There ( vẫy tay đến chỗ hẹn chào )

Duke ( vẫy tay chào lại ) : Chào !

Jiho ( cười vui vẻ cũng chào lại ) : Ah ! Daniel !

Hiện tại cậu đã mời Duke và Jiho cùng mình đến thư viện học nhóm cùng với nhau để dễ dàng kết thân nhiều hơn.

Duke ( vào thư viện ) : vào thôi !

Daniel : Cảm ơn Duk Hwa nhé ! ( xoa đầu Duke )

Duke : Không...tớ mới là người luôn biết ơn cậu mới phải.

Những người trong thư viện bắt đầu chú ý đến Daniel, Jiho, Duke từ khi họ mới bước chân vào thư viện. Daniel vốn đang là người hot trên mạng xã hội gần đây nên nhiều người bắt đầu chú ý đến cậu liền không ngừng khen gợi và vẫn còn đang cám dỗ lấy vẻ ngoài của cậu dù khuôn mặt cậu mọt sách nhưng thân hình lại khác biệt so với khuôn mặt của cậu ngay lúc này.

" Này nhìn kìa ! "

" Wow...đó là người nổi gần đây trên mạng xã hội sao "

" Cậu ấy là Daniel Park ! "

" A...là cậu ấy sao ? "

" Mấy người bên cạnh là đàn em sao ? "

Daniel :....

" Nhìn cậu ấy thế chứ đánh nhau giỏi lắm luôn đấy ..."

" wow ...cậu ấy cao thật ấy ! "

Mọi người trong thư viện đều hướng ánh mắt ngưỡng mộ về phía cậu trong khi đó Daniel vốn không quan tâm đến lời nói và những ánh mắt kia. Cậu hiện tại muốn bây giờ tìm chút bình yên của mình trong cái thư viện cùng với Jiho và Duke bên cạnh mình thôi.

Jiho : Daniel ..., cậu muốn đổi sao ?

Daniel : ưm, tại có đồ của ai để ở chỗ tớ ấy....chắc họ để đấy giữ chỗ đấy !

Duke : A....thật sao ?

Hiện tại chỗ của Daniel đầy đồ ăn vặt được mọi người trong thư viện mà là đa phần nữ sinh đều mang tặng cậu là người nổi tiếng trên mạng nên mới được người yêu thích mà mang đồ tặng cho cậu chứ không chắc không ai quan tâm đến cậu vì trông giống " Mọt Sách " thật sự, ai lại quan tâm đến mọt sách trừ phi mọt sách đó đẹp trai mới được để ý.

Daniel / Chắc ai đó thích ăn vặt lắm đấy ! / ( nhìn chỗ mình lắm đồ ăn vặt của mấy nữ sinh để tán tỉnh mình )

/ Cậu tuyệt vời lắm làm ơn gọi cho mình ! / đó là chữ trên giấy đồ ăn vặt cùng giấy tờ số điện thoại.

Jiho ( vỗ vai Duke ) : Daniel tuyệt quá đi ! Duk Hwa xếp thứ 5 trong khoa của cậu ấy đấy !

Duke ( cười tươi gãi đầu )

Daniel : vậy sao ? Chúc mừng. ( vỗ tay )

Sau lễ hội cuối cùng Duk Hwa cũng được lớp cậu ấy công nhận... cậu ấy có nhiều Fan trên Paprika lắm !

Duke ( đỏ mặt ngượng ngùng chút ) : À.. có gì đâu mà !..... Mọi chuyện là nhờ có cậu giúp đấy ! Daniel à.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hiện tại Zack đang nhăn mặt khó chịu trước mắt của mình, cay cú không dứt lắm ý !!!

Zack / tao chỉ muốn có mình tao với Daniel vì lúc đầu Min Jin mời cả hai đi học ở Thư viện... đã theo tới tận thư viện rồi ! / ( tức đến mức nổi gân xanh ở mặt ) / thế đéo nào ai cũng ở đây thế này ? / ( cay cú lắm )

Hiện Daniel được Duke chỉ bài, còn Mira đang im lặng đọc sách kế bên, Jiho còn ngơ ngác khi thầy một Zack nổi tiếng đi bắt nạt người khác lại đi chịu học hành, còn Yui Kim thì vẫn đang gạ gẫm lấy Zack không ngừng.

Duke ( chỉ bài cho Daniel ) : Daniel chỗ này phải thế này chứ !

Daniel ( chăm chút làm bài ) : Ah ~

Jiho ( sợ hãi Zack ) : / Uwaaa /

Mira :...

Yui Kim ( cười tươi với Zack ) : Jin Sung à, Hay ăn gì đi nhỉ ?

Zack ( tức giận mặt hóa quỷ đến run người ) / bộ là chỗ hội họp sao trời ! / ( tức quá mà hét ) : Này .. Đám chúng mày ra ngoài hết đi !!!

Jiho : Cái gì ?

Tại chỗ nào khác.

Zack : Daniel và Mi Jin cậu có muốn mình đi chỗ khác không ?

Mira : ...sao thế ( thắc mắc )

Zack ( khó khăn trả lời ) : ừm thì...

Có một đôi to như tai voi đang nghe những lời mà bàn bên cạnh nơi nhóm học của Zack và Daniel học cùng với nhau, khiến Jace khó chịu vì tiếng ồn mà phàn nàn với hai thằng bạn của mình, còn Vasco im lặng đọc sách và Dae woong đang viết bài.

Jace ( nhăn mặt ) : Tai ồn quá !

Daniel : Hả ?

Zack : đi ra ngoài !

Jiho : Uwa !!

Jace ( nhìu mày quay mặt nhìn về phía bàn của Zack và Daniel ) : Bộ chúng nó thuê hết chỗ này rồi sao ?

Vasco :...

Jace : Vasco này, chỗ học chung mà thế này là ồn quá đúng không ? Hay chúng nó câm hết đi !

Vasco : ...Bum Jae.

Đột nhiên Vasco cùng với Dae Woong khóc ra khi Vasco hỏi một câu khiến cho Jace kinh ngạc quay đầu về phía Vasco mà há mốc mồm ra luôn.

Vasco : Thần giao cách cảm giữa 2 đứa mình ấy...liệu cậu có thể dùng nó trong kỳ kiểm tra không ? ( khóc nói )

Jace ( há mồm nhìn Vasco và Dae Woong ) / không thể nào ! Vasco.. chả nhẽ đến bây giờ ... cậu vẫn chưa biết gì sao ? /

Và thế là nguyên một buổi giờ học nhóm trong thư viện trôi qua nữa.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Và thế là Daniel học với nhiều người cùng lúc một ngày trước khi đến ngày kiểm tra lần nữa.

8h40 sáng đến 4h chiều.

" Ôi...nhìn đã quá đi ! "

" Họ thân nhau thế từ lúc nào thế nhỉ ?"

Daniel học cùng với Jay. Đối với Daniel đây là những kiến thức cũ được học bên Mỹ khá lâu trước khi chuẩn bị du học cấp 3 ở Hàn Quốc. Sau khi cậu tốt nghiệp học cấp 2 ở Mỹ xong thì khi cậu chuẩn bị lên cấp 3 tự nhiên được thông báo được đậu đi du học ở Hàn Quốc luôn. Khiến cậu không kịp chuẩn bị con mẹ gì khi sống ở Hàn Quốc luôn, bắt buộc khiến cậu tự sinh tự diệt ở Hàn Quốc trong vòng 3 năm học ở đây.

" lớp trưởng cũng đang chán lắm kìa, siêng thật đấy ! " bàn tán về phía lớp trưởng.

" Ít nhất cậu ấy cũng phải học giỏi đề gù lại chứ " xì xào về lớp trưởng.

Lớp Trưởng ( tặc lưỡi ) / che! Cứ đợi mà xem ! /

Daniel ( nhìn đống sách và đĩa DVD, cùng các tài liệu khác ) / hừ gì đây ? / Hử ? Jae Yeol, gì đây vậy ?

Jay :....

Daniel : cậu muốn tớ học hết chỗ này ! ?!

Jay ( gật đầu )

Daniel : cậu học xong hết rồi à ?

Jay ( gật gật )

Daniel : không cần chúng nữa ( bắt đầu khá khó chịu khi phải mò đoán cảm xúc Jay )

" Wow Này này đó chả phải là Đĩa CD tư gia sư nổi tiếng là dạy hay với lấy phí đắt đỏ sao? " 1 nữ sinh dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hai người kia.

" ừ học phí ở chỗ cái ông đó đắt khủng khiếp lắm " nữ sinh khác cũng phải ghen tỵ nhìn họ.

" Đã bảo mà...Daniel sống sướng lắm í .."

" Jae Yeol sướng thật đấy "

Daniel ( gãi đầu ) : Cảm ơn nhé, Jae Yeol như mọi lúc ... cậu lại...

Jay ( cười nhẹ ) :....

Lớp trưởng ( tức giận ghen ăn tức ở ) : / Daniel Park ...cái thằng mồm bạc đít Inox khốn khiếp này ...(*) / ( nghiến răng ) / dù cho có CD hay dụng cụ học tập khủng đến đâu...ngu thì vẫn hoàn toàn ngu thôi con ! /

( * ) ý bảo sinh ra vừa giàu vừa sang.

< Lam ( khinh thường nhìn lớp trưởng ) mày nên biết là Daniel vẫn hạng 3 nha >

Từ 5H chiều đến 7H tối.

Sau đó buổi học, Daniel được Duk Hwa phụ đạo thêm ở Thư Viện.

Duke ( phụ đạo cho Daniel ) : Daniel, cậu nên làm thế này ...

Daniel ( gãi đầu ) : tớ xin lỗi, Duk Hwa chỉ vì tờ mà cậu chả đọc được gì...

Duke : Không, chỉ cho cậu... tớ còn học được nhiều hơn nữa kìa.

Daniel có dạy học phụ đạo cho Duke về khoảng tiếng anh. Vì tiếng anh của Duke tuy khá tốt nhưng từ vựng tiếng anh không được tốt lắm cùng lắm đôi khi còn sai cả nghĩa của văn bản nữa cơ. Nên Daniel dạy học Duke về môn tiếng anh, vì theo Daniel biết thì ở Hàn quốc nhiều người đều dở tiếng anh vì khác biệt phát âm và từ vựng.

Mọi người trong thư viện đều xôn xao không ngừng về phía Daniel và Duke.

" Này Ai thế nhỉ ? "

" Nhìn trông cũng ngon trai vãi cả đái "

" Tao viết thư để lại rồi mà cậu ấy chả hồi đáp gì cả ..."

" He He mà đi chung với cái thể loại bạn gì thế nhỉ ? "

" Cứ như kiểu quý tộc đi với kẻ hầu ấy nhỉ ? "

Daniel ( nhìu mày có chút tứ giận ) / mọi cặp mắt nhìn Duk Hwa .../

" nhìn cứ như mất con Orc trong Dota ấy "

" ha ha ha nó nên chết quách đi cho rồi!"

" Thật chứ..may mà nhìn không giống nó..."

" mày mà giống nó thì biết sống sao đây ? "

Daniel / mình hiểu những ánh mắt đó đang nghĩ gì .../ ( quay sang nhìn Duke ) / họ phải hiểu rằng cậu ấy có thể nghe được...cơ mà họ có quam tâm đếch quan tâm đâu.../

Duke : Daniel chỗ này...( chỉ bài ) phải thế này...rồi thế này...

" Miễn bình lựng..."

" đúng nhìn như con lợn ! "

Daniel ( ngõ bàn ) / Duk Hwa cậu tuyệt lắm .../

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ngày kiểm tra đến.

Thầy giáo trong lớp của Khoa Thời Trang thông báo nội quy sau đó phát đề kiểm tra cho cả lớp khiến mọi người lập tức làm bài như điên liền.

Thầy giáo : Không được nhìn bài người khác nhé ! ( phát đề ) học xong rồi đừng ngủ gục, kiểm tra bài làm lại cho thật kỹ !

Và cả lớp làm bài.

Daniel ( nhìn bài kiểm tra mà khá ngạc nhiên ) / Wow...Mình giải được nè ! /

Nó có trong cuốn sáng bài tập đưa Daniel.

Đợt 2 :  Daniel vừa qua một cách an toàn do được Duke chỉ cho.

Daniel / Cái này thì Duk Hwa đã chỉ mình rồi ! /

Đợt 3 : Daniel / cái này thì mình nhớ học lúc đêm rồi này /

Daniel ( âm thầm tự hào trong lòng ) / học hành đúng đáng ghê ! Mình giải quyết được hết cả này ! /

Sang ngày thứ 2 của buổi thi.

Daniel ( đang bài kiểm tra toán ) / quá dễ luôn ! Mình cũng thấy chỗ này luôn rồi ! /

Hồi trước cấp 2 sống ở Mỹ, Daniel từng tranh luận với một ông thầy toán gốc hoa là người Singapore về lý thuyết về Tam giác bằng nhau, tam giác đồng dạng !!! Nếu ai không biết, thì Singapore từ lâu đã đứng đầu danh sách các nước có chương trình toán học và khoa học tốt nhất thế giới rồi.

Kết quả : Cậu thua Ông thầy Thắng. Nghĩ cay thật.

Sau khi các ngày thi kiểm tra trôi qua xong, thì đây là lúc thầy giáo khoa thời trang đã bắt đầu thông báo vể bảng xếp hạng kiểm tra hồi trước luôn rồi.

Thầy Giáo : Nào...Nào trật tự ! Người đứg đầu kì kiêm tra này là....

Daniel Park.

Lớp trưởng ( nghe xong đã ngạc nhiên ) : / cái gì ! Thế đéo nào ? /

Daniel ( khá ngạc nhiên ) / mình sao ? /

" Cậu ấy học giỏi quá ! " mọi học sinh trong lớp đều nhìn Daniel với ánh mắt ngưỡng mộ thay vì sợ hãi như trước.

" Woow Daniel À..cậu giỏi thật đấy ! "

" Tuy học ở đây lâu, nhưng mà từ hạng ba đã lấy luôn hạng nhất rồi ! "

Jay ( cười nhìn Daniel ) :....

Zack ( nhìn Daniel mà khóc ròng trong lòng ) " Đồ Phản bội !!! " ( cay cú vì đứng cuối bảng )

Trong khi đó ở chỗ lớp trưởng thì đang úp mặt xuống bàn run rẩy mà khóc, và các học sinh xung quanh đều bán tán điều này về lớp trưởng.

" Này này nhìn kìa lớp trưởng đang khóc đấy "

" he he he cái thằng ..."

" khóc vì không được đứng hạng nhất sao trời ?! "

Lớp trưởng ( khóc ) / tao chỉ giỏi được mỗi chuyện học ! / Woa- / Mày thì có mọi thứ ! /

" không đời nào ! "

" cậu ấy cũng học siêng lắm mà !"

" he he he "

Lớp tưởng / sao tao lại không làm được ! /

Daniel nhìn lớp trưởng mà thở dài lắc đầu ngao ngán không buồn quan tâm. Zoe nhanh chóng chạy đến chỗ của cậu chúc mừng cho cậu.

Zoe : Daniel tuyệt thật đấy, chúc mừng cậu nhé !

Daniel / Ha Neul /

Zoe / đúng như mình đoán Daniel giỏi thật đấy.... cơ mà...biết nói sao với Crystal bây giờ...mình lỡ khoe mình học giỏi toán nhất lớp ...ôi điên mất ! Mình đáng lý là đã rớt môn toán rồi cơ /

Daniel : ưm cảm ơn cậu ( gật đầu ) / .... mình thật sự đang làm cái gì vậy trời / ( đỡ trán )

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Sáng hôm sau ( thứ 7 )

Ở chỗ nào đó gần chỗ tập Grym, thì Vasco thắt dây giày ba ta của mình lại sau đó vận động một lúc để chuẩn bị chạy bộ, đột nhiên Vasco có linh cảm gì đó nghe tiếng chạy bộ gần đây khiến anh thắc mắc quay đầu lại nhìn thì kinh ngạc luôn.

Vasco : ?!

( đây bộ đồ thể thao mà Daniel đang mặc )

Daniel / chết tiệt !!! Rốt cuộc tại sao mình lại chuyển đổi nhiều như cái chòng chóng vậy nè !!! / ( điên cuồng cắm đầu chạy, vẫn đeo mắt kính )

Vasco :...

Daniel / tự tìm hiểu vậy / ( vẫn tiếp tục chạy )

Còn tiếp ~

Truyện nhắn.


David ( ăn rau ) : chít chít chít !!!

Daniel ( nhìn David ) : sao ăn nhiều rau mà mập vậy ?

David ( ngừng lại nhìn Daniel ) : Vậy sao hay đi than ế mà lúc nào cũng đau eo ôm hông vậy ?

Daniel : !?!? / con chuột nhà mình thành tinh rồi à !?!? /

David ( ăn tiếp )

Đây là cây đàn classic Guitar của Daniel.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net