Truyen30h.Net

( ʟᴏᴏᴋɪsᴍ + ᴀʟʟᴅᴀɴɪᴇʟ ) ꧁༺🆃🅷🅴 🅻🅰🆅🅴🅽🅳🅴🆁 🅴🆈🅴🆂

Chap 36 : Fine

cNguynvn782122

Tên Zeus ngay sau khi cởi quần ra xong để lộ chiếc quần đùi, sau đó thì tên này chuẩn bị đi đến chỗ của Mira để làm chuyện đồi bại thì ngay lúc đó hướng đạo viên Won Jin cố gắng ngượng người ôm đầu đứng dậy lao đến phía của Zeus để bảo vệ lấy cô gái Mira.

Mira / đáng sợ quá ! /

Zeus : Em thích anh muốn chết còn gì ! Anh sẽ chiều cưng mà !

Won Bin ( ôm đầu cố đứng dậy ) : / cô bé đó..../

Zeus : sao em không cởi hết quần áo ra đi ?

Won Bin ( lao đến chỗ của Zeus ) / đang gặp nguy hiểm .../

Zeus : Hay là em thích người khác cởi giùm hơn hả ?

Tên Zeus dùng Low Kick kiểu KickBoxing vào chân của Hướng đạo viên Won Bin sau đó tên Zeus đặt hai tay vào đầu của Won Bin rồi dùng đầu gối đá vào mặt của Hướng Đạo Viên Won Bin một cú đầy mạnh mẽ đến mức chảy máu.

Zeus ( đá Low Kick vào chân của Won Bin liền ) : Mày đang làm phiền đấy !!!

Won Bin ( mất thăng bằng ) : ?!

Zeus ( đặt hai tay lên đầu của Won Bin ) : nhìn thằng khốn này xem !

Won Bin : Ugh !!!

Zeus ( đá vào mặt của Won Bin ) : Nó nghĩ nó là đàn mình của mình sao ?

Mira ( khóc nức nở sợ hãi mà hét ) : Kyaaaaa !!!

Zeus : Bởi vì Tại Mày ! Lại 1 lần nữa ! Đi kiếm nơi khác ! Tao lại phải lẩn trốn !

Sau đó thì Hướng đạo viên Won Bin nằm dưới cùng khuôn mặt bê bết máu trên khuôn mặt, thêm việc miệng bị gãy mấy cái răng do mấy cú đá của Zeus.

Zeus : Giờ em có hét không ích gì đâu !

Won Bin : Ugh...

Bây giờ tên Zeus này nhìn không khác gì mấy tên biến thái sát nhân trong mấy bộ phim kinh dị hay phim hài bựa của nhật bản vậy, ngay khi tên Zeus có ý định chuẩn bị làm gì Mira thì ngay lúc đó Won Bin đã dùng còi liên tục thổi không ngừng để thu hút sự chú ý của tên Zeus để bảo vệ lấy Mira.

Zeus : Tiếp tục nào ! Anh không có nhiều thời gian đâu !

Mira / eeekk !!! / ( sợ hãi )

* toét !

Won Bin ( cầm lấy cái còi không ngừng huýt !!! ) : TOÉT !!! TOÉT !!! TOÉT !!! TOÉT !!! TOÉT !!!

Zeus lập tức dùng tay nhét cái còi vào miệng của Won bin để khiến cho Won Bin câm lại liền.

Zeus : ... giờ thì cái nào to hơn mạnh hơn hả ? Tiếng còi hay răng chả mày ?..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tại ký trúc xá ở trại.

Zoe ( đang cầm điện thoại báo cảnh sát ): Đúng đúng ạ...nhìn giống người trên danh sách bị truy nã lắm ạ ! Vâng vâng...em cũng không chắc lắm.

/ cảnh sát : cũng sẽ mất chút thời gian vì bọn em đang ở sâu trong núi. Nhưng giờ có nhân chứng rồi nên tên đó không thoát được đâu, cơ mà bọn anh phải mất 30 phút mới tới được đó, nhớ giữa liên lạc nhé ! /

Zoe : vâng ...vâng em sẽ mở điện thoại ạ ! ( tắt điện thoại )

Jiho : xong rồi, giờ thì chỉ việc ngồi đợi điện thoại thôi.

Yui : bây giờ không biết nhóm Daniel và Jin Sung đã tìm được Mi Jin chưa ? ( lo lắng )

Jace : chúng ta tạm thời phải chờ đợi cảnh sát để với tư cách nhân chứng cái đã !!! Mọi người đừng lo, Vasco và Zack, Daniel rất mạnh nên họ không sao đâu, với có cả sự trợ giúp của Eli, Jay, Vin Jin, Mary nên mọi chuyện rồi đâu và đó thôi ( trấn an mọi người )

Zoe : tớ cầu mong vậy ...

Ngay tại chỗ khác.

Hiện tại những người đang đi tìm kiếm gồm Vasco, Mary, Vin Jin, Eli, Zack, Daniel đang đi khắp nơi tìm kiếm Mi Jin. Sau khi cả nhóm đến chỗ phòng Hướng Đạo Viên nghe tin 2 hướng đạo viên bao gồm Won Bin và Zeus rời đi từ lâu thì mọi người không muốn chậm chân chạy ra khắp nơi quay trại tìm kiếm.

Hiện tại mỗi người tách ra thành 2 nhóm đi tìm người, nhóm 1 là Vasco, Eli, Vin Jin còn Nhóm 2 là gồm Zack, Mary, Jay, Daniel cùng nhau tách ra đi tìm kiếm Mira liền. Trên đường đi thì gặp vài người quen cũng gia nhập đội đi tìm kiếm liền.

Daniel : MI JIN !!!

Zack : cậu đang ở đâu ?

Jay ( bám Daniel )

Mary : Làm ơn trả lời đi !!!

Daniel / đúng là không khẩn cấp lắm nên mình không thể đánh thức những người khác dậy được....Quan trọng là...để tìm kiếm trong khu vực...rộng vô cùng này .../

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Hiện tại phòng kho lúc này.

Hiện tại lúc này hướng đạo viên lớn tuổi Won Bin đang nằm trên sàn, mặt bê bết máu do bị Zeus đánh vào mặt cùng với những chiếc răng bị tên khốn đó bẻ ra làm cho Won Bin dường như đã bị bất tỉnh nhân sự còn Mira sợ hãi ngồi một góc khóc nức nở không ngừng.

Còn tên Zeus người dính đầy máu của Won Bin, từ đầu gối đến tay chân không chỗ nào dính máu của Won Bin.

Mira : hức....hức....Won Bin ... mình nên làm gì....

Zeus : Sao em lại khóc thế hả cưng ? Không còn ai ngăn cản chúng ta nữa rồi. Giờ thì còn lại anh với em thôi !

Mira ( khóc ) : hức...

Ngay khi tên Zeus xử lý xong Won Bin, quay sang nhìn Mira không ngừng thúc dục lấy cô cởi đồ ra để hắn làm chuyện đó với cô, dĩ nhiên Mira không chịu không ngừng khóc lóc cầu xin muốn hắn tha cô dĩ nhiên cô hứa sẽ không báo cảnh sát điều đó làm cho hắn giật mình.

Zeus : nhanh lên nào, cởi hết quần áo ra đi, anh không có thời gian đâu.

Mira ( nức nở khóc ) : làm ơn thả tôi ra đi ! Tôi sẽ không báo cảnh sát đâu, tôi hứa....

Zeus : ?!

Ngay sau đó hắn tức điên đè lên người mình Mira bắt đầu đánh cô, vừa đánh vừa chửi lấy không Mira khiến cô chỉ biết khóc nức nở nằm im chịu đựng mà thôi chứ không dám phản kháng vì sợ.

Zeus : Mày....con khốn này !

Mira : Kyaaaaa !

Zeus : Mày lởn vởn xung quanh tao giờ thì sao hả ? Báo cảnh sát ?! Báo ư !!!! ( không ngừng đánh Mira ) mày là một con khốn dối trá ! Khốn nạn. !!! Mày lấy thân thể mày ra quyến rũ tao ? Giờ sao, tấn công tình dục hả, này thì tấn công tình dục ...

Ngay sau khi một lúc tên Zeus đánh Mira thì giờ chừng hắn cũng dừng lại, còn Mira đã thẫn thờ người ngay sau khi bị Zeus đánh rồi.

Zeus : haa..haa....

Zeus : Haa....xin lỗi nhá ! Xin lỗi vì đánh em nhé....he..he...haa ....haa

Mira : ?

Zeus : xin lỗi vì đánh em...

Tên Zeus dùng miệng của mình để kéo quần của Mira xuống từ từ điều làm cho Mira sợ hãi mà liên tục dùng chân phản kháng lại tên biến thái này.

Zeus : Haa...Haa... rất xin lỗi...vì đã lỡ tay ...Haa...haa..( dùng miệng kéo dây khóa quần của Mira )

Mira ( sợ hãi mà hét lên ) : Kyaaaa

Zeus : hả ? Em tỉnh rồi hả ? Tỉnh nhanh quá ta ? ( tháo nút quần ra ) này, sao quần em cởi mãi không được thế hả ? ... a được rồi !

Mira ( dùng chân vung vẫy ) : Kyaaaa, không ...Hức....!!!!

Zeus : Thôi nào, nằm yên đi !!! ( cố hết sức dùng đầu chặn chân của Mira )

Đột nhiên có một tiếng mở cửa ra, thu hút sự chú ý của Zeus liếc về phía kia.

Bên phía cánh cửa đó không ai khác chính là Zack, Jay, Daniel, Mary đang đi tìm kiếm Mira thì đã chứng kiến cảnh Mira nằm dưới thân của Zeus và khóc vùng vẫy chống lại tên Zeus chuẩn bị xâm hại mình. Người hướng đạo viên khác, Won Bin bê bết máu và nằm trên sàn.

Dĩ nhiên điều này chính thức chọc Mary và Zack tức giận liền, còn Daniel thì mặt lạnh nhưng đằng cặp kính dày là một cặp mắt của một hổ nhìn Zeus dường như một nói lên một lời cảnh cáo vậy còn Jay tuy im lặng nhưng biểu cảm thể hiện sự ghê tởm với Zeus.

Daniel nhìu mày im lặng từ từ bước đến chuẩn bị xử lý tên Zeus này, khi cậu săn tay áo len của mình để đánh nhau thì bị một bàn tay chặn lại khiến cho cậu thắc mắc quay đầu sang nhìn Zack. Đang trầm mặt nhìn tên Zeus dường như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy.

Daniel ( bình tĩnh hỏi ) : Cậu muốn lên sao ?

Zack : đúng.... ( nghiến răng nhìn Zeus )

Daniel ( thở dài lùi lại ) : được rồi... xử nhanh đi ( coi đồng hồ đeo tay ) chúng ta cần bắt hắn nhanh để cảnh sát đến...

Zack ( bẻ tay, tức giận nói ) : vâng ...

Daniel ( quay sang nhìn Mary ) : lên ôm lấy người yêu cậu đi.

Mary ( siết chặt tay, trầm mặt nghiến răng nhìn Zeus ) : được...

Jay :...

Daniel : ( quay sang nói với Jay ) cậu không nhất thiết gì ra trận đâu, đứng yên đi ( sau đó giơ tay lên ) bắt đầu đi....

Ngay khi Daniel vừa nói xong thì Zack ngay lập tức lao đến tấn công Zeus liền, tên Zeus lập tức cũng đứng dậy phòng vệ nhìn Zack mà vẫn bình thản không sợ hãi gì.

Zeus : cái đèo gì thế ? Này có mình mày thôi à ?

Daniel / hắn ở thế thủ ngay cả khi dây gấp như thế...../

Lee Jin Sung có lẽ đã nhận ra ngay từ đầu rằng tên biến thái này là 1 tay võ thuật lão luyện ! Dĩ nhiên bản thân Daniel là một người thận trọng và đa nghi, nên cậu đứng yên xem Zack đấu với tên Zeus, để coi khả năng của tên này đến đâu.

Tuy bản truy nã của tên Zeus có ghi hắn là một chuyên gia võ thuật, nhưng Daniel xem loại võ hắn sử dụng là loại gì để đưa ra phương án đối phó chứ không được mất trí đánh bừa được.

Nhưng hôm nay thì không...

Zack liền bị tên Zeus đá một cú Low Kick kiểu MMA, Zack bất ngờ nên không phòng bị được, tên Zeus dùng đôi tay của nằm chặt đầu của Zack như cách hắn làm với Hướng đạo viên Won Bin rồi dùng đầu gối tấn công vào mặt của Zack một cách mạnh bạo.

Zeus : đấm bốc sao ?

Daniel / cậu ấy đã quá kích động ! /

Zack : ?!

Mary ( nhìu mày nhìn ) / đá thầm thấp sao ? 1 cú phản đòn quá chuẩn /

Zeus : Mày cùng đám kia tình cờ tới đây sao ? Hay theo dõi tao hả ? ( liếm môi coi thường Zack )

Daniel / Là 1 Boxer, trọng tâm dồng cả lên chân trước nên Jin Sung có lẽ nhận khá nhiều chấn thương bởi đá thầm thấp đó chắc luôn rồi ...và đôi tay đó xuất hiện ngay trước mặt cậu ! /

Đôi tay bẩn thỉu và ướt đẫm máu đó !

Zeus / bắt được rồi /

Daniel / Muay ...Là Muay Thái giống Vasco sao ?...vậy mình có cách để đối phó rồi đây / ( bẻ cổ mình )

Zack ( tức giận cố dù hai tay phòng thủ ) / phải thoát ra ngay ! /..../ mình mất khoảng trống rồi...cứ chiến đấu thế này /

Zack ngay khi dùng tay phải của mình nằm chặt thành nấm đấm lao về phía của tên Zeus đó thì tên đó vẫn bình thản dùng hai tay kéo đầu của Zack qua một bên một cách nhẹ nhành.

Zack / phải dùng đòn tủ thôi ! / : uwa !

Zeus : mơ đi cưng.

Zack cố hết sức dùng chân làm lực sau đó dồi sức vào cánh tay của mình để cố tấn công lại tên Zeus nhưng đều bị dùng hai tay đặt lên đầu kéo xuống không cho phép Zack tấn công dù Zack cố dùng hết sức vùng lên cũng bị kéo xuống liền.

Zack : ugh !!! ( cố ngẩn người lên để tấn công )

Zeus ( kéo xuống ) : không dễ đâu ! / ?! /

Zack / cái kỹ năng gì thế này !!! Mình không giãn khoảng cách được ! /

Trong lúc Zack đang cố vật lộn với tên Zeus, thì nhân lúc đó Mary đã đến chỗ của Mira đang sợ hãi lùi lại trong góc tường ôm lấy người yêu mình mà an ủi.

Mira ( khóc ) : hức....hức...

Mary ( ôm an ủi ) : không sao đâu, có tôi ở đây rồi....nếu Zack không xử được tên đó thì Daniel sẽ là người xử tiếp theo ...

Mira ( nghe xong lặng lẽ liếc mắt về phía Daniel, mà âm thầm lạnh sóng lưng )

Daniel ( vẫn im lặng khoang tay quan sát trận đấu ) / điều này sẽ không lâu dài với Zack đâu /

Jay :.......

Còn tiếp ! ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net