Truyen30h.Net

( ʟᴏᴏᴋɪsᴍ + ᴀʟʟᴅᴀɴɪᴇʟ ) ꧁༺🆃🅷🅴 🅻🅰🆅🅴🅽🅳🅴🆁 🅴🆈🅴🆂

Chap 39 : Uncle

cNguynvn782122

Hôm sau. ( 06:00 sáng )

Khi Jay nằm trên giường ngủ say nồng thì bị ánh nắng của bình minh sáng sớm chiếu thông qua cửa sổ dù bị tấm rèn che đi nhưng vẫn để hở 1 khe nhỏ nên điều này làm cho Jay thức giấc liền trước khi đến giờ dậy theo đồng hồ sinh học thường ngày của mình.

Vừa mở mắt là đập vào mắt của Jay đầu tiên chính là khuôn mắt Daniel đang đeo kính cận kể cả khi ngủ cũng đeo, đang ngủ say như chết .... sẽ bình thường khi Jay nhìn thầy xong thì sẽ chớp mắt ngủ tiếp nhưng không !!! Điều này nằm ở đẳng cấp khác !!!

Vâng hiện tại tình trạng của Jay bây giờ là mặt của anh lúc này đang áp sát vào cơ ngực nở nan của Daniel đó, dĩ nhiên Daniel đang ngủ say và ôm Jay áp sát vào thân mình như ôm gấu bông vậy !!! Đùa chứ nếu là người khác thì Jay không ngần ngại đẩy họ ra hay kệ mà ngủ tiếp đâu ... nhưng hỡi ơi !!! Đây là crush của anh !!! Thì sao dám đẩy ra được !!!

( Lam : ây da....mình đang viết cái củ gì vậy ?

Dàn Công : Mụ nội con tác giả )

Và bây giờ Jay không biết làm gì ngoài việc là chấp nhận số phận sắp đặt cho mình lúc này....( nói thô ra là ông tận hưởng luôn đó ) anh nhẹ nhành dụi mặt mình vào cơ ngực của Daniel, dù cách 1 chiếc áo len nhưng anh vẫn cảm nhận được sự mềm mại và hương thơm ngọt ngào như vị sữa nho phát ra từ người Daniel.

Trách làm cho Daniel tỉnh dậy, Jay cũng rất nhẹ nhành và lặng lẽ muốn thử bóp thử, sờ mó xong cơ ngực này nó như thế nào ... ê này anh không biến thái nha, chỉ có hơi chút tò mò xem sao chứ không suy nghĩ đầu óc đen tối bệnh hoại gì nha ....

Sau đó Jay cố từ từ ngẩng đầu lên xe khuôn mặt của Daniel, dĩ nhiên đập vào mắt của anh là khuôn mặt có chút khả ái của cậu đang ngủ say như nàng công chúa bạch tuyết ngủ trong rừng vậy, nhưng bị khớp hồn anh tự hỏi nếu bỏ cái kính cận dày trông giống mọt sách kia đang dìm chết nhan sắc của cậu kia, thì nó sẽ như thế nào.

Vô thức hành động Jay từ từ giơ tay lên chạm vào chiếc kính dày của Daniel ra, thỏa mãn trí tưởng tượng và tò mò của mình muốn xem " một thứ không nên xem " như cách Adam và Eve vì tin lời của rắn mà không nghe lời của chùa trời mà ăn " trái cấm " trong truyền thuyết để kết quả bị đẩy xuống trần gian.

Khi cặp kính dày của Daniel sắp bị Jay lấy từ từ ra khỏi khuôn mặt, khiến cho tâm trạng của anh không khỏi rối loạn vì nhịp tim đang đập nhanh hơn bình thường thì đột nhiên cánh tay của Jay bị ai đó nằm giữ lấy khiến cho Jay như bị đứng tim tại chỗ vậy.

Daniel ( đã tỉnh dậy ) : Nếu muốn làm gì đó mà không có sự cho phép của người khác thì điều đó không lịch sử chút nào.

Đúng vậy, người đang nằm giữa tay của Jay khi anh đang từ từ lặng lẽ cởi lấy cặp kính dày của cậu đang trong lúc ngủ đó không khác chính là Daniel.

Jay ( hoang mang ) : .....

Daniel : cậu thắc mắc sao tôi lại dậy sớm  thế này sao ? ( bỏ tay của Jay ra sau đó điều chỉnh lại mắt kính cận lại )

Jay ( xoa tay mình ) :........

Daniel : đồng hồ sinh hoạt ngủ thường ngày của tôi là dậy lúc 5:00 dĩ nhiên vì đây là dịp đặc biệt nên tôi ngủ thêm một chút để thư giản thôi......ai ngờ ( nhìn Jay ) chứng kiến một màn .... bị sờ mó.... trong lúc ngủ....( nhìn Jay với khuôn mặt 3 phần khinh bỉ 7 phần mặt lạnh đụt )

Jay ( hoảng loạn khua tay múa chân giải thích cho Daniel )

Daniel ( vẫy tay rồi đứng dậy rời khỏi giường ) : khỏi cần giải thích đây Jae Yeol ... tôi đi vệ sinh cá nhân một chút đây ( rời khỏi phòng ngủ )

Jay ( tái mép mặt chạy theo sau Daniel vẫn khuay tay giải thích với Daniel )

Daniel và Jay cùng nhau đến phòng tắm cùng nhau vệ sinh cá nhân để chuẩn bị một buổi sáng cho 1 ngày mới, hai người sau khi vệ sinh cá nhân xong rồi đi thay đồ khoảng mất 10 phút mới xong rồi cùng nhau xuống nhà rồi đến chỗ phòng bếp để chuẩn bị ăn sáng do Grandpa chuẩn bị cho hai người.

( đây trang phục Jay đang mặc )

( còn đây là của Daniel )

Jay ( vẫn lo lắng bám theo sau của Daniel và cố giải thích hết mình )

Daniel ( mặt lạnh vẫn không quan tâm ) : được rồi Jae Yeol Hong, không cần cố giải thích đâu ( vẫy tay )

Grandpa ( đang đặt đồ ăn sáng xuống bàn ) : À các chàng trai của ta ! chào buổi sáng ngày mới nha ! Daniel và Jae Yeol, ! Hôm qua giấc ngủ hai đứa thế nào !

Daniel ( cười nhẹ ngồi xuống bàn và nói ) : rất tốt, nó dường như khá tuyệt.

Jay ( ngồi bên cạnh Daniel gật đầu )

Grandpa : được rồi, hai đứa ăn sáng đi lát nữa ta chở hai đứa đến chỗ sân chơi bóng bowling để hai đứa chơi.

Daniel : vâng ~ ( rồi nhanh chóng ăn bữa sáng )

Jay ( cũng ăn theo Daniel )

Bữa sáng theo kiểu Israel : Trứng có dạng shakshuka , bánh mì ăn sáng có dạng sabich , bánh ngọt buổi sáng = bourekas , hummus và labneh (thường được tẩm gia vị zaatar và dầu ô liu) được phục vụ với mọi thứ và bột yến mạch và sữa chua được xử lý bằng silan tahini.

Daniel bình thản thưởng thức bữa sáng của mình một cách nhanh chóng do mong ước được gặp 1 người thân khác ở sân chơi bóng Bowling kia. Còn Jay thì từ từ tận hưởng bữa sáng của mình do được ông của Daniel chuẩn bị, anh tận hưởng sự ấm áp của việc tận hưởng 3 ngày dịp lễ tạ ơn cùng với Daniel và ông của cậu mang lại.

Không còn là sự cô đơn vây quanh, cũng không còn mỗi sự giàu sang đến trống rỗng, không còn những ánh mắt dò xét người hầu và quản gia nghiêm khắc cùng phục vụ đầy lạnh lẽo trước kia nữa. Bây giờ hiện tại trước mắt anh, là những trò chuyện vui đùa của ông cháu Daniel và những bữa ăn tuy đơn giản nhưng ngon và đủ chất dinh dưỡng hơn mấy bữa ăn đắt mà ít thiếu dinh dưỡng như muốn chọc mù mắt người đói vậy.

Daniel ( ăn cái bánh sừng bò rồi uống cả phê ) : được rồi cháu ăn xong rồi ( rồi dọn dẹp phần của mình )

Jay ( cũng ăn xong và dĩ nhiên cũng giúp Daniel dọn dẹp )

Grandpa ( đọc báo và uống hết cốc nước cam ) : được rồi, để ta đi lấy xe chở hai đứa đi liền...

Daniel ( rửa chén bát ) : vâng ~

Jay ( đang lau chén bát giúp Daniel )

Thế là Daniel và Jay cùng nhau dọn dẹp và rửa chén bát xong thì cả hai cùng nhau đi lấy ít đồ phụ kiện để chuẩn bị đến Sân Chơi bóng bowling được ông của Daniel mời đi đến đó chơi giải trí.

Grandpa lấy con xe cổ của mình là dòng xe Boss 429 Mustang được công nhận là một trong những mẫu “xe cơ bắp” có giá trị cao và hiếm thấy hiện nay. Năm 1969, phiên bản này được thiết kế với mục tiêu là để cạnh tranh với động cơ 426 Hemi từ Chrysler trong Giải quốc gia Grand của NASCAR. Mẫu xe Boss 429 được chế tạo như một chiếc Mustang Fastback, sản xuất giới hạn để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi.

Động cơ của phiên bản này được nâng cấp từ động cơ Ford 385. Cụ thể, Boss 429 Mustang sử dụng động cơ có đầu xi lanh bằng nhôm, với buồng đốt dạng bán cầu. Các đầu này dùng phương pháp tách biệt mạch làm mát cho phần khối và phần đầu nhằm giảm điểm nóng. Năm 1968, Boss 429 bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Ford Rouge với nhiều cải tiến mới, đặc biệt là chế tạo động cơ lớn và mạnh mẽ hơn.

Jay có chút ngạc nhiên khi thầy dòng xe cổ này vẫn còn tồn tại sau bao nhiêu bị ngừng sản xuất và thay đổi thiết kế sao ? Sau đó nhẹ nhành nhìn sang Daniel đang bình thản kéo anh đi vào xe, sau đó Grandpa nổi máy lập tức lái xe chở hai người đến sân chơi Bowling liền.

Grandpa chở hai người đến Palm Springs Lanes, nơi được coi là sân bóng Bowling phổ biến ở đây. Jay và Daniel xuống xe cùng lời nhắc của Grandpa.

Grandpa : bây giờ là 7:50 khoảng 9:30 ta sẽ đến đón hai đứa về vì lát nữa ta bận chút việc nên hai đứa chơi vui vẻ nha. ( lát xe đi liền )

Daniel ( vẫy tay ) vâng chúc ông đi vui vẻ.

Jay ( gật đầu liền )

Daniel ( nằm tay của Jay đi vào sân bóng Bowling liền ) : chúng ta vào đi, ở trong đó có người tôi muốn gặp đây !!!

Jay : ??? ( bị Daniel kéo đi vào trong )

Trong sân bóng Bowling.

Hiện tại sân bóng Bowling đang có kha khá nhiều người bạn trẻ cùng gia đình, bạn bè, người thân, họ hàng với nhau đi chơi bóng Bowling vào dịp lễ tạ ơn này. Mọi người đang vui vẻ đua nhau những con điểm khi hạ bóng xuống không quan tâm đến cuộc sống áp lực thường ngày trước kia nữa.

Daniel mua 2 vé chơi Bowling khi đến lúc thanh toán Jay muốn trả tiền cho cả hai mặc dù hai người vốn có thể chia 2 phần ra để đi vào chơi.

Daniel : để tôi trả cho ! Cậu là khách mà. ( đang cố ngăn Jay trả tiền )

Jay : .... ( lắc đầu cương quyết muốn trả cho hai người )

Sau một lúc dắn co thì Daniel mệt mỏi nhường bộ cho Jay trả tiền cho cả hai, dĩ nhiên Jay vui vẻ liền trả tiền của hai bằng thẻ xong thì hai người lấy giày và bóng Bolwing của mình cùng nhau đi vào trong sân bóng để chơi.

Daniel ( chạy đến một chỗ bàn có 2 người đang ngồi ) : Uncle Dude!!!  I'm here to visit you!!! < chú Dude !!! cháu đến thăm chú đây này !!! >

Jay ( cầm bóng Bolwing thắc mắc đi theo Daniel nhìn người đàn ông trước mắt )

( đây là The Dude trong the big lebowski )

( Còn đây là Walter Sobchack trong the big lebowski )

Dude ( đang uống rượu *white Russian khi nhìn thầy ngạc nhiên mà sau đó cười tươi nói ) : oh Daniel!  did you come?  come and sit here soon!!! < ôi Daniel ! cháu đến rồi sao ? mau mau đến đây ngồi đi !!! > ( vẫy tay )

Walter ( nhìn Daniel rồi nhìn Dude hỏi ) : Hey, Dude!  who is this ?  your son? < này, Dude ! đây là ai vậy ? con trai cậu hả ? >

Dude ( cười tươi nhìn Walter nói ) : Walter !  I don't have a wife of course this kid is Daniel !  my nephew ! < Walter ! tôi không có vợ dĩ nhiên đứa trẻ này là Daniel ! cháu trai của tôi ! >

Walter ( khác ngạc nhiên sau đó đứng dậy giới thiệu với Daniel ) : Oh, so let me introduce myself!  My name is Walter Sobchack!!!  Nice to meet you, Daniel. < ôi, vậy ta xin giới thiệu bản thân mình ! ta tên là Walter Sobchack !!! rất vui được gặp cháu Daniel. > ( giơ tay )

Daniel ( bắt tay lại với Walter ) : Yes !  I understand!  I'm Daniel Park!  and this is myself Jae Yeol Hong ! < vâng ! cháu hiểu ! cháu là Daniel Park ! còn đây là bản thân của cháu Jae Yeol Hong ! > ( chỉ vào Jay )

Jay ( gật đầu chào hai người )

Dude ( uống ly cốc tai ) : So you found a soul mate!  Congratulations Daniel < vậy cháu đã tìm kiếm được một người bạn tâm giao ! chúc mừng cháu nha Daniel >

Jay ( có chút đỏ mặt khi nghe Dude nói điều ) :.....

Daniel ( vẫy tay ) : What soulmate is here?  anyway, it's nice to see you here!  Do you want to do a bowling game with me?  Uncle Dude < người bạn tâm giao gì ở đây chứ ! mà dù sao thì gặp chú ở đây cũng mừng ! chú có muốn làm một trận Bowling với cháu không ? chú Dude >

Jay : ( cầm bóng đứng bên cạnh Daniel )

Dude : ha ha ha of course it's okay, you play first!  We will play later! < ha ha ha dĩ nhiên là được rồi, cháu chơi trước đi ! ta sẽ chơi sau ! >

Daniel ( cầm lấy trái bóng bowling ) : yes i understand. < vâng cháu hiểu rồi. > ( quay sang nhìn Jay ) chúng ta chơi trước thôi Jae Yeol !

Jay ( gật đầu )

Thế là bạn trẻ Daniel và Jay cùng nhau chơi Bowling, còn Dude thì chỉ lười biếng nhìn hai đứa nhỏ chơi và Walter thì như bình thường thường xuyên cáu gắt khi thấy ai đó làm sai luật chơi bóng Bowling, nếu cãi lại thì sẽ lấy súng lục ra đe dọa liền luôn. Khiến cho Jay sợ hãi mà đứng chắn trước Daniel bảo vệ cậu, còn Dude hết lời khuyên Walter dừng hành động đó lại liền !

Walter ( tức điên cầm súng chửi bớt lung tung ) : Am I the only one who obeys the law here!!! < bộ tao là thằng duy nhất tuân thủ luật lê ở đây sao !!! >

Dude ( ngăn cản Walter ) : calm !!  Calm down, Walter!  You are scaring the kids!!! < bình tĩnh !! bình tĩnh đi Walter ! mày đang làm bọn nhỏ sợ kia kìa !!! >

Jay ( bảo vệ lấy Daniel liền )

Daniel ( ở sau lưng Jay, thắc mắc nhìn Walter ) :........???

Sau một hồi Dude vật lộn với anh bạn Walter và Daniel cùng Jay chơi bóng Bolwing, thì Daniel đi vệ sinh một lúc bỏ mặt Jay ở lại ngồi với Dude và Watler.

Daniel ( đi vệ sinh một lúc )

Jay ( đợi )

Dude ( uống ly cốc tai nhìn Jay ) : kid, you like Daniel right? < nhóc con, nhóc thích Daniel đúng không ? >

Jay ( ngạc nhiên nhìn Dude ) : .....!?!?

Walter ( cất khẩu súng đi mà nói ) : We are experienced people, so it's easy to see your feelings for Dude's grandchildren! < bọn ta là những người từng trải đời nên việc nhìn thấy được cảm xúc của nhóc đối với cháu của Dude thì đó là điều dễ dàng ! >

Jay :......

Dude ( uống ly White russian nói tiếp ) : Express your feelings to the person you like right when the time is right!  If you keep it hidden in your heart, you will always be the one to suffer. < hãy bày tỏ hết cảm xúc với người mình thích ngay khi đến thời điểm thích hợp ! nếu cứ giấu nó đi trong lòng thì nhóc chỉ mãi là người chịu thiệt thôi. >

Jay ( cuối đầu xuống )

Walter ( đang ghi điểm cho từng người ): 1 scream what you want to say, raise yourself up 2 be a follower, forever just a person who only knows how to look forever.  You only have 1 chance, never miss it. < 1 hãy gào hét lên những gì mình muốn nói, hãy vực dậy chính mình 2 làm kẻ đi sau, mãi chỉ là kẻ chỉ biết nhìn mãi mãi. nhóc có 1 cơ hội duy nhất mà thôi, đừng bao giờ bỏ lỡ nó. >

Jay ( nhìn Walter một lúc sau đó nhẹ nhành gật đầu ) :....

Dude ( cười khẩy uống cốc tai )

Sau đó thì Daniel trở về cũng lúc là đúng 9:30, Jay và Daniel xin phép Dude và Watler về trước rồi nhanh chóng ra khỏi sân bóng Bowling thì thấy Grandpa đã đợi ở ngoài sẵn. Hai người cùng nhau lên xe rồi cùng nhau trở về nhà.

Grandpa : Buổi chơi bóng Bowling thế nào ? Hai đứa ? ( lái xe )

Daniel : rất tuyệt.....trừ việc bạn của chú Dude quá cúc sục và nóng nảy mà thôi.

Jay ( dựa vào vai mà ngủ rồi )

Grandpa : Walter đúng không ? Cũng đúng dù sao tên đó cũng từng là một lính chiến tranh việt nam nên tính nết tên đó nóng nảy như vậy là điều dễ hiểu.

Daniel ( cười khúc khích ) : có lẽ ~ mà dù sao thì mùa thu hoạch Cherry đến rồi đúng không ? Ông ơi ( háo hức hỏi )

Grandpa ( đảo mắt nói ) : đúng vậy, dù sao nữa khi về nhà ăn trưa xonh, thì chúng ta sẽ ra nhà kính thu hoạch Cherry.

Daniel : tuyệt !!!

Jay ( bất chớp tỉnh dậy ) : ??? ( thắc mắc nhìn Daniel )

Daniel ( xoa đầu của Jay ) : làm ông thức giấc hả ? Xin lỗi nha, tại xe rung lắc chút.

Jay ( nhẹ nhành lắc đầu cười nhẹ nhìn Daniel ) :......>///< ( ngại ngùng )

Thế khi trở về nhà, Daniel vẫn còn có vẻ sung sức trong khi đó Jay có chút mệt mỏi sau khi chơi một trận bóng Bowling dài, thêm cả được hai ông chú trung niên khuyến mãi thêm một buổi tư vấn tình yêu làm anh khôbg ngừng lạc lối trong suy nghĩ riêng đến khi bị Daniel kêu lớn thẳng mặt làm anh giấc mình.

Daniel : anh bạn ? Cậu bị sao vậy ? Sao trông như bị mất hồn vậy ? ( thắc mắc nhìn Jay )

Jay ( lắc đầu cố tỏ vẻ mình ổn ) :.....

Daniel : thiệt không đó anh bạn ? Trông cậu như bị cô hồn kéo mất hồn đó.

Jay ( gật đầu khẳng định )

Grandpa : HAI ĐỨA TỤI BÂY CÓ VÀO PHÒNG ĂN TRƯA KHÔNG !!! HAY LÀ Ở ĐÓ ĐỂ " TÂM SỰ " THANH XUÂN !!! ( tức điên quát lớn vì đợi )

Jay và Daniel ( giật mình nhanh chóng chạy vào phòng bếp liền )

Daniel : vâng...vâng chúng cháu ăn được chưa ? Ông làm ơn ! Đừng hét làm nổ màng mĩn của cháu đó.

Jay ( gật đầu tán đồng với Daniel )

Grandpa ( khịa mũi ) : Ăn trưa đi ! Rồi đi ngủ khi 12:45, ta sẽ kêu hai đứa dậy ! Làm chút việc.

Daniel ( gật đầu ) : vâng ~

Jay ( thắc mắc nhưng vẫn ăn )

Bữa trưa là mì ý cùng với một chút nước cam có lẽ hái được sau khi chúng chín, sau khi Jay và Daniel ăn trưa xong và để Grandpa dọn dẹp lại phòng bếp. Hai người cũng mau chóng lên phòng ngủ để ngủ trưa để chiều dư năng lượng làm việc nữa.

Còn tiếp ~

Dàn Công : khi nào bọn tao quay trở lại.

Lam : 1 chap nữa !!!

* Whiter Russian : White Russian là một loại cocktail được pha từ rượu vodka, rượu mùi cà phê (Kahlúa hoặc Tia Maria) và kem sữa tươi. Công thức đôi khi cũng hay thay thế sữa tươi bằng loại rượu có mùi sữa tươi hoặc kem sữa half and half.

Còn đây là cặp mắt kính dày mà Daniel thường đeo mỗi khi nói chuyện hay đi gặp mặt ai đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net