Truyen30h.Net

( ʟᴏᴏᴋɪsᴍ + ᴀʟʟᴅᴀɴɪᴇʟ ) ꧁༺🆃🅷🅴 🅻🅰🆅🅴🅽🅳🅴🆁 🅴🆈🅴🆂

Chap 48 : Marvel

cNguynvn782122

Hiện tại Tae Joon ngạc nhiên số người theo dõi tài khoản Pacebook lúc này, khác với ngày hôm qua người theo dõi không có kể cả thậm chí lượt bình luận, thích cũng không có nhưng lần này thì khác ... số người theo dõi không ngừng tăng lên theo cấp số nhân.

Tae Joon ( ngạc nhiên nhìn số lượt theo dõi ) / Th...Theo dõi...!! / ( Há mốc mồm ra nhìn số người theo dõi ) / Ng...Hơn mười ngàn người !!! /.

Chỉ với 1 đêm, cùng 1 video mới quay chửi một thành phần xã hội mà được rất nhiều người theo dõi và bình luận, like như thế này khiến cho Tae Joon ngạc nhiên luôn !!!

Tae Joon / Chỉ với cái video ngày hôm qua...?! / ( tái mép mặt ) / chỉ qua 1 đêm ?! /

Là..Là ảo giác...à.. àh !!

Ngay sau đó Tae Joon nở một nụ cười trông rất méo mó nhưng tâm trạng khác với biểu hiệu khuôn mặt mình lúc này, sự sung mãn và hạnh phúc khi 1 một kẻ đơn độc đòi khát sự quan tâm từ những kẻ xa lạ nhanh chóng lấp đầy sự đói khát đó mà không lường trước hậu quả.

Tae Joon / SAO PACEBOOK...VI DIỆU VẬY ? /

Trong khi tại một bãi hoang phế liệu nào đó, trông giống của một công trường bỏ hoang từ lâu vậy.

Có một thanh niên trần chuộng mặc duy nhất chiếc quần lót bị đánh bởi kẻ nào trông dữ tợn, bởi một cây gậy bóng chày dính máu. Mặt mũi của người thanh niên đó trông rất bi thảm sau từng cú đánh của cây gậy đánh bóng chày, từ chảy máu, xưng bầm tím khắp mặt.

" Mày đã lấy chiếc xe mà tao đã đi với anh em....và tháo khẩu đại pháo để bán ?? " cầm cây gậy bóng chày đang dĩnh máu chảy xuống " Tao không ngờ rằng mày dám làm vậy ..."

" X...xin lỗi em sai rồi " cậu trai thanh niên trần chuộng mặc duy nhất quần lót trắng bị trói người dính máu của mình do bị đánh bởi người cầm cây gậy bóng chày đang run rẩy sợ hãi.

" Im miệng, mày có biết giá trị của chiếc xe đó trên 70.000.000 Won không hả ? " tên cầm bóng chày đánh người giận dữ nói với thanh niên trần chuộng kia.

" H...HẢ ? XE MỚI ĐẾN CŨNG CHỈ CÓ GIÁ 30.000.000 WON !!! " Người thanh niên trần chuộng sau khi giá cả của chiếc xe lập tức lớn tiếng phản bác lại.

" Tiền bồi thường, vì tao đã đến trễ hẹn vì chiếc xe đó " tên đó không quan tâm chỉ nói thêm những lý do vớ vẩn để cho có vẻ hợp lý mà thôi.

" Và vì chiếc xe chất lượng đầu tiên tao có được " tên này đang nói với thanh niên trần chuộng ăn cắp đồ trên xe của mình thì bị đồng bọn kêu lại.

" Này, !!! Này !! Lại xem này ! "

" Vãi, lại có trò hay xem rồi ! "

" Này ! KA ka ka !!! "

" Tea Hun à ! "

Tea Hun : Ah...gì vậy ?

Sin Tea Hun là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ độ giàu sang cùng tiền tài, xe hơi, gái gú cũng là một thành phần của xã hội đen bị Tae Joon hôm qua quay video thách thức.

Hiện tại Tea Hun đến chỗ của đồng bọn của mình xem có gì thì thấy đoạn video mà Tae Joon hôm qua quay lại thách thức chửi mắng mình là một thành phần của xã hội đen còn hai tên đàn em không ngừng cười sảng khoái trươc điều này vì biết sau này có chuyện vui rồi.

Tae Joon : Sin Tea Hun là tên côn đô chết tiệt !

Nếu mày không muốn bị ăn đòn thì tốt nhất đừng có ra đường !

Gã chết tiệt ! Lại đây tao tiếp !

KAKAKA !!!

KAKAA !!!

Hai tên đàn em của Tea Hun xem đoạn video trong điện thoại không ngừng cười hả hê, nhạo báng trước việc tên Tae Joon muốn hạ gục Tea Hun.

" Kakaka nó sẽ hạ gục mày đấy " tên đeo kính vàng và vòng vàng coi chế nhạo.

" Mẹ kiếp thằng này là ai vậy ? "

Tea Hun :....

Tên Tea Hun nhìn trong đoạn video Tae Joon đòi muốn xứ lý mình mà trầm mặt lại nhìu mày nhìn.

Tea Hun : Cái gì....Thật ngông cuồng...
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Trên trường lúc này.

Tea Joon đang từng bước đi trên đường, mọi người xung quang nhìn Tae Joon mà bàn tán xì xào về việc cậu ta đã đăng một video thách thức Sin Tea Hun trên mạng xã hội PaceBook.

" tên đó kìa "

" Ka ka tên đó à ? "

" là thằng đấy kìa "

" là tên này ấy hả ? "

" Sin Tea Hun chắc tức lắm !!! "

" Tên này muốn gặp rác rối à ? "

" ka Ka ka báo đạo thật ! "

Tất cả mọi học sinh trên đường đi của trường học J vừa xì xào bàn tán về Tea Joon của khoa kiến trúc đã đăng video chửi mắng thậm tệ về Sin Tea Hun và thách thức tên xã hội đen đó khiến mọi người nhìn Tae Joon bằng những ánh mắt chứa đầy những biểu cảm và cảm xúc khác nhau nhìn Tea Hun.

Trong khi đó Tae Joon đang cứng đờ người vừa đi vừa đập tim thình thịch không ngừng khiến tên này không ngừng xấu hổ trước đám đông khi được mọi người chú ý đến thay vì bị ánh mắt xa lánh ghẻ lạnh của mọi người trước đây nữa.

" ka ka buồn cười quá ! "

" thằng đấy à ? "

Tae Joon : / mình đang được chú ý !!! "

Tae Joon hạnh phúc khi được mọi học sinh trong trường J chú ý đến mình lúc này, mọi ánh mắt không cần biết nó chứa gì bên trong gồm những cảm xúc gì ở đây. Bây giờ đối với Tae Joon lúc này, được chú ý không khác gì điều ước được ban phước từ chúa vậy.

Tea Joon " Ngay cả mình không bắt chước a !!! Cuối cùng tất cả cũng chú ý đến mình ! " ( hạnh phúc vô bờ bến )

Trên đường đi Tae Joon bắt gặp Lee Hyun Doo của lớp khoa Thiết Kế Thời Trang năm nhất, nơi có bao gồm Hoàng thử Thời Trang Jae Yeol, Đấm bốc Lee Jin Sung, Mọt Sách Daniel Park nổi tiếng khắp trường nhờ tài năng rất riêng của mỗi người.

Doo : a..Này ! ( chào Tae Joon ) Mày...là thằng trên PaceBook ?

Tae Joon : ?!

Tae Joon : / Hyu...Hyun Do ?! /

Doo : Tao đã xem cái video đấy rồi ! ( cười khúc khích ) KaKa hài thật đấy !

Tae Joon / một BJ của PAPRIKA TV phổ biến !! /

Tae Joon ngạc nhiên khi một trong ba BJ nổi tiếng khắp trường là Lee Hyun Doo chào hỏi mình, có lẽ nhờ chiếc Video thách thức tên Sin Tea Hun mà Tae Joon mới nổi tiếng và được nhiều người chú ý và biết đến nhiều thông qua 1 chiếc video.

Tae Joon / Lần trước khi mình chào hỏi mà không thấy phản ứng gì ! Hay mình nhớ nhầm / ( ngạc nhiên nhìn Doo )

Doo : Tao cũng đang bắt đầu quay video hình ảnh mình lên PaceBook Ka Ka !

Tae Joon : ừhm / đã có người đầu tiên bắt chuyện với mình !! / ( hồi hộp )

Tae Joon biết trong trường có 3 người BJ nổi tiếng trong PAPRIKA TV đó không ai khác bao gồm Yui Kim, Hyun Do, Duk Hwa được coi là BJ phổ biến nhất ở PAPTIKA TV trong trường lúc này.

Tae Joon / Bời vì trường mình có 3 người trong PAPRIKA ! Yui nổi tiếng có rất nhiều Bóng ! Có Hyun Do ! RAPPER Duk Hwa ! /

Sau đó Tae Joon bắt đầu không ngừng tự suy diễn bản thân mình đã được đứng cùng đẳng cấp với họ vì nghĩ rằng bản thân mình nổi tiếng thông qua chiếc Video thách thức xã hội đen Sin Tea Hun đó mà thôi.

Tae Joon / bây giờ mình...!! / ( tự luyến nghĩ rằng ) / và họ là những người cùng đẳng cấp ! /

Bây giờ Tae Joon không quan tâm đến những học sinh xung quang đang bàn tán mình nữa, hiện tại Tae Joon đang hạnh phúc vì bản thân không còn bị một người khác so với bọn ngốc học sinh tầm thường xung quanh mình nữa.

Tae Joon / Những bọn ngu ngốc ! Bây giờ mình là một người khác so với bọn này /.

Ngay sau đó tại lớp khoa thời trang thiết kế.

Daniel : PaceBook ? ( đang đọc sách nhìu mày nhìn Doo )

Zack : Zzzz ( ngủ say bên cạnh bàn của Daniel lúc này )

Doo : Ừh ! Daniel à, cậu hợp tác với tớ nha ! ( yêu cầu Daniel ) lần này mình cũng tham gia lĩnh vực Pacebook / nếu có mặt thằng này thêm cả giọng hát thì sẽ được vài ngàn người theo dõi ka ka/

Daniel ( suy ngẫm ) / nổi tiếng trên Pacebook..../

Doo : Chẳng bao lâu tớ và cậu sẽ trở thành người nổi tiếng nhất Pacebook Kaka ( dụ dỗ )

Daniel ( im lặng ) :..../ Pacebook ? Mình từng nghe về nó tương tự như Facebook chỉ khác chữ " P " và chữ " F " mà thôi /

Facebook là một phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ mạng xã hội trực tuyến thành lập vào năm 2004 của Mỹ thuộc sở hữu của Meta Platforms có trụ sở tại Menlo Park, California.

Nó được Mark Zuckerberg, cùng với các sinh viên Đại học Harvard và bạn cùng phòng là Eduardo Saverin, Andrew McCollum, Dustin Moskovitz, Chris Hughes sáng lập. Đây được coi là một trong những công ty công nghệ Big Four cùng với Amazon, Apple và Google.

Facebook kiếm phần lớn doanh thu từ các quảng cáo xuất hiện trên màn hình và trong News Feed của người dùng. Dịch vụ Facebook có thể được truy cập từ các thiết bị có kết nối Internet, như máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Sau khi đăng ký, người dùng có thể tạo một hồ sơ tùy chỉnh tiết lộ thông tin về bản thân. Họ có thể đăng văn bản, ảnh và đa phương tiện được chia sẻ với bất kỳ người dùng nào khác đã đồng ý làm "bạn bè" của họ hoặc với các cài đặt bảo mật khác một cách công khai. Người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng nhúng khác nhau như Facebook Messenger, tham gia các nhóm sở thích chung và nhận thông báo về các hoạt động của bạn bè và các trang mà họ theo dõi. Facebook tuyên bố rằng có hơn 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 12 năm 2018. Tuy nhiên, nó phải đối mặt với một vấn đề lớn với hàng loạt tài khoản giả mạo. Facebook đã bắt được 3 tỷ tài khoản giả, nhưng những tài khoản mà nó bỏ lỡ mới là vấn đề thực sự. Nhiều nhà phê bình đặt câu hỏi liệu Facebook có biết có bao nhiêu người dùng thật hay không. Facebook là một trong những công ty có giá trị nhất thế giới.

Daniel : / mình từng nghe nói Pacebook có những chức năng tương tự như Facebook vì nó được coi là một bản nhái coppy trắng trợn của Facebook. Nghe nói nhiều người Hàn quốc ưa chuộng sản phẩm quốc nội hơn ngoại nhập nên không quan tâm đến vụ bản quyền /.

Sau đó Daniel bắt đầu nhìn Lee Hyun Doo mà suy ngẫm trong lòng không ngừng về một điều gì đó.

Daniel / nhân tiện thì...Lee Hyun Doo / ( nhìu mày lại nhìn ) / tên này thì làm gì có người yêu ? /

Hyun Doo ( không ngừng luyên thuyên ) : Về Pacebook ? Đống ý ₫i chứ ?! Cùng nhau làm video !!

Daniel / mình cũng không biết /

Zack : Này Lee Hyun Do !

Zack từ lúc nào tỉnh dậy khi nghe Doo cứ luyên thuyên dụ dỗ kéo Daniel vào vụ của Pacebook, dĩ nhiên anh biết rõ Daniel vốn là người đề cao sự riêng tư và cá nhân nên không thích tham gia mấy vụ làm ăn mang tính chất suy đồi đạo đức như thế này.

Zack : Mày im lặng một chút được không ? Tao không ngủ được đây này ! ( nhìn Hyun Doo ) Ngủ chút mà cứ om sòm..

Hyun Doo :...

Doo im lặng nghe những gì mà Zack nói trong lòng không ngừng nghĩ về những chuyện trước kia mình từng trải qua do Zack tạo nên cho mình lúc đó.

Hyun Doo / Thằng khứa này ! Nghĩ mìng là ray sai của nó chắc ! /

Zack : ?

Hyun Doo / bây giờ mình chỉ nghĩ làm thế nào để trở thành Bj nổi tiếng ! /

Hyun Doo lập tức lên giọng thách thức không cần nghĩ đến hậu quả bị Zack đấm thẳng mồm mà không thể dùng răng ăn cháo được nữa.

Hyun Doo : Này ! Mày nghĩ tao im lặng là sẽ yên tĩnh à ?

Zack ( nhìu mày lại ) : cái gì ? Này, mày vừa nói gì đấy hả ?

Hyun Doo / híc ! /

Hyun Doo ( biết rõ không còn đường lùi nên quyết định phóng lao theo lao ) : Tao...Tao nói gì sai chứ ? Tao đã phải kiếm tiền để khao lũ chúng mày ! Mà thằng khốn như mày không biết lòng tốt của tao ! / bó..nó bó bột thế chắc sẽ không đánh mình đâu /

Hyun Doo không biết rằng Zack vốn đã tháo bó bột ra từ rất lâu rồi nên bất cứ lúc nào mà Zack tức sẽ đánh mình liền, trong khi đó từ xa Crystal ngồi kế bên có chút lo âu nghĩ thương xót cho Hyun Doo.

Hyun Doo : Mày đây có quan tâm tao phải tự tìm hiểu thế nào để kiếm được mỗi tháng !

Crystal ( ngồi kế bên nghe thấy hết điều đó ) / làm người nổi tiếng cậu ta nghỉ nó dễ kiếm được lợi từ việc đó sao ? / ( bất lực ) / chắc do cậu ta không biết những ID trong danh sách đen đều bị chặn /.

Crystal là đại diện cổ đông PAPRIKA TV.

Zack ( tức điên đứng dậy liền ) : cái gì thằng cờ hó kia ! Mày vừa nói gì cơ ? Nói lại xem ( chuẩn bị xử lý Hyun Doo )

Daniel ( đặt tay lên vai Zack mà kéo xuống liền ) : Này Này đều là bạn bè, trong nhóm với nhau cả mà ?

Hyun Doo cũng không vừa vặng gì cũng bật lại Zack không ngừng nói ra những sự thật mà Zack không biết hay nói đúng hơn là Zack vốn chưa bao giờ nhận được điều đó, đến mức Han và Kay vào can ngăn như Daniel nốt.

Hyun Doo : Bạn bè ? AI BẠN BÈ VỚI NÓ !

Kay : Này này !

Han : chuyện gì với cậu vậy !

Hyun Doo : Thằng khốn ấy đâu có bao giờ xem bọn này là bạn ! Nó chỉ xem là tay sai thôi !

Zack : !!!

Hyun Doo ( biết rõ lời nói ra khó rút lùi lên nói tiếp ) : mày nghĩ dạo này mày ăn mặc và ngoan ngoãn đến phát tởm à ? Nghỉ mình biết Boxing thì muốn mọi người phải theo ý mình sao ! Mày tưởng bọn tao thích chơi với mày lắm ấy ! Đơn giản chỉ vì bây giờ bọn tao cần mày thôi.

Zack :...

Daniel :...

Bầu không khí bỗng nhiên trầm lại, Daniel biết rõ khoảng thời gian Han, Kay, Doo chịu đủ điều đáng ghét của Zack nhưng vẫn không bỏ rời Zack vì vốn dĩ họ cần Zack nhưng Zack lại không biết điều đó và coi điều đó là điều hiển nhiên nên mới dẫn đến sự tình bộc phát đến ngày hôm nay.

Daniel / Một tình bạn đẹp...không hẳn là một tình bạn trong sạch....chỉ cần là hàng động đẹp và lời nói là được /.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Sáng hôm sau.

Zack đang trên đường đi bộ thì đột nhiên xuất hiện đâu ra hai tên mập và gầy trọc đầu hỏi đi tìm người trên tay cầm chiếc điện thoại có đoạn video Hyun doo và Tae Joon hợp tác với nhau chửi bậy với Sin Tae Hun.

Zack : gì ? Tìm người ? Sao hỏi tôi ?

" Mày không cần quan tâm đâu nhóc con ! Biết thì báo cho tụi tao, hiểu chưa ? "

" Thằng khỉ này làm gì hung hăng vậy ka ka "

Zack : " Mày đang làm gì cái trò gì vậy hả ? Lee Hyun Do thằng chó này ..."

" tay nó bị bong gân bó bột vậy mày tính đánh nó à ? Ka ka "

" sao dạo này toàn bọn ranh con láo lếu với người lớn thế nhỉ ? "

" trả lời coi, mày có biết không hả ? "

Zack ( quay người bỏ đi ) : không biết, chào.../ Hyun Do nó vẫn không chịu khôn ra cái gì cả ? /

" sao thế ? Thằng ranh này ! "

" thằng ngu xắc láo ka ka "

/ thằng ranh này để tao xem mày xắc láo được nữa không ? " tên mập mặc áo hoodie đẹn từ từ tiến về phía của Zack tính đánh một cái thì....

?!

Còn tiếp ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net