Truyen30h.Net

S

Ngay sau khi Tea Joon nghe những lời nói đầy ấm áp chân thành của Vasco đã khóc nức nở chảy ra những dòng nước mắt đầy hối cải cùng sự hối hận với những gì trước kia mình làm trên mạng xã hội để được đổi lấy sự chú ý của mọi người bất kể trả bằt cái giá nào thì giờ đây là hậu quả mà Tea Joon gánh chịu cho bao những chuyện mình gây ra.

Tea Joon : chỉ cẩn...tớ chỉ muốn được chú ý đến...( khóc nức nở ra dòng nước mắt hối cải ) / mình không ngờ mọi chuyện lại lớn như vậy /

Ngay sau đó Vasco nằm lấy tay của Tea Joon kéo đi liền, Vasco muốn cùng Tea Joon đi xem chú chó săn vàng dù bất kì lý do thì Vasco vẫn cứu lấy Tea Joon.

Vasco : quay về thôi.

Tea Joon ( ngạc nhiên nhìn Vasco )

Vasco : không cần dùng vũ lực.

Tea Joon có chút ngơ người nhìn Vasco giúp đỡ mình thoát khỏi đây dù mình làm sai rất điều trên mạng xã hội nhưng vẫn được Vasco quan tâm và tha thứ, bất kể chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Vasco vẫn mãi là người tốt, trái tim có thể tha thứ cho bất kì ai.

Miễn đừng đụng vào bất cứ thứ gì thuộc về Vasco, thì Vasco sẽ không " giết " đứa đó đâu.

Daniel : / vậy đây là Nam Nhi Đại Trường Phu mình thường được nghe kể đây sao ? /

Dĩ nhiên tên Sin Tea Hun làm gì có chuyện dễ ăn cho Vasco và Park Tea Joon rời đi dễ dàng được chứ, hắn còn chưa có được cái mình muốn từ Lee Hyun Do với Park Tea Hun thì lúc đó đừng hòng muốn hắn cho bất cứ ai đó ra khỏi đây.

Tae Hun : Muốn đi đâu ? ( cầm cây gậy bóng chày chỉ vào mặt Vasco ) thằng chó nghĩ mình đang làm gì vậy ? Thằng ngu học ! Mày nói nghe ngon nhỉ ?

Sin Tea Hun không ngừng sỉ vả lấy Vasco thêm Zack cùng Daniel vào trong điều này làm cho Zack và Vasco nhăn mặt nổi giận liền còn Lee Hyun Do biết rõ Zack và Vasco thích Daniel nên chỉ âm thầm cầu nguyện cho tên này có một chuyến đi phẫu thuật thẩm mỹ đẹp mặt lại cho cuộc sống tốt hơn.

Tea Hun : Đi theo mày, là một thằng tay quẻ bỏ bột còn một thằng thì trông chả khác gì mọt sách mắc bệnh hoàng tử ẻo lả lã...

Zack : ....hừ ? ( nhăn mặt tức giận )

Daniel ( thở dài xoa đầu của mình ) / mai mình nên đi coi tử vi cung hoàng đạo tránh chuyện xui rủi mới được /.

Tea Hun : Ka Ka Ka ! Bộ bọn nó nghĩ đi làm người mẫu chắc ( cười coi thường )

Vasco ( mặt lạnh nói nhưng trong lòng muốn tẩn thằng này ) : cậu là người xấu à ? Tôi khuyên cậu nên dừng tại đây đi, dừng ngay mấy trò xấu xa này lại đi... / trước khi cái mỏ của mày thành mỏ vịt !!! / không là tôi sẽ trừng trị cậu đấy.

Vasco khi bình tĩnh cố giảng hòa trấn an bản thân mình đừng nên đập cái thằng mỏ hỗn này thành mỏ vịt, thì Sin Tea Hun vẫn chưa nhận thức sự việc nên liền nằm lấy cổ của Vasco mà giận dữ quát thẳng mặt Vasco liền.

Sin Tea Hun : CÁI THẰNG CHÓ CHẾT NÀY...!!! ( Giận dữ nằm lấy cổ áo của Vasco liền mà quát thẳng mặt của Vasco )

Ngay sau đó Sin Tea Hun để ý một cái gì đó mà mặt liền giật mình tái mép nhanh chóng còn hai tên đồng bọn phía sau cũng giật mình tái mép lại theo luôn.

Vasco : Này...

Khi Sin Tea Hun kéo cổ áo của Vasco thì đã để lộ những hình xăm ở ngực của Vasco khiến cho hai tên đàn em phía sau của Sin Tea Hun cũng sợ hãi trước Vasco vì tưởng lộn là giang hồ nào đó ở khu vực Seoul này đâu nhỉ ?

Vasco : bỏ ra. ( mặt lạnh nói với Sin Tae Hun đang kiên nhẫn chờ đợi )

Sin Tea Hun :/ ...!!! Th...Thằng này...nó là cái thể loại quần què gì vậy chứ...!! / ( sợ hãi tái mép mặt nhìn cơ ngực Vasco ) / Thằng này là Boss à ? Vậy chỉ cần đánh bại nó là được.../

Sin Tea Hun chỉ nghĩ rằng đánh bại Vasco là có thể khiến hai tên kia sợ hãi, nhưng không biết Vasco là người đứng đầu của một trong những băng đảng khép tiếng nhất của Seoul này.

Burn Knuckles là một trong những Tứ Băng Đảng của trẻ vị thanh niên nhỏ tuổi nhất trong 3 băng đảng khác, ở khu vực Seoul này.

Vasco bình tĩnh nằm chộp lấy cái tay của Sin Tea Hun sau đó bóp chặt lấy cánh tay của Sin Tea Hun khiến cho cánh tay của Sin Tea Hun đỏ ửng lên còn Sin Tae Hun nhận thức được việc mình không phải là đối thủ của Vasco.

Vasco : ( chộp lấy cánh tay của Tea Hun ) Mày đúng là kẻ xấu rồi ( bốp chặt ) tao sẽ đánh bại mày, thằng xấu xa.

Sin Tea Hun nhận thức lấy được sức mạnh kinh khủng của Vasco, nên lập tức nhanh chóng rút tay của mình tránh cánh tay của mình thành tàn phế.

Tea Hun : !!! Cái ...cái thằng chó chết này !! ( hét lớn )

Sin Tea Hun mau chóng lấy chộp lấy cây gậy bóng chày của mình lên rồi chỉa về phía của Vasco đang đứng trước mặt mà không ngần ngại đe dọa lấy Vasco.

Sin Tea Hin : MÀY THẬT RA LÀ AI ? ( có chút e ngại nhìn Vasco ) MÀY CÓ BIẾT TAO LÀ SIM TEA HUN Ở GIANGBAC KHÔNG HẢ ?

Sin Tea Hun : TÊN BÔI ! MÀY LÀ AI !!! / Mẹ nó thằng này lực trâu quá ...!! Tay tê quả không di chuyển được.../

Sin Tea Hun tuy mồm cứ liên tục chửi Vasoc nhưng tình trạng của tên này không được khá khẩm gì nhiều do bị Vasco bóp chặt cái tay kia mà suýt nữa có thể gãy xương ra luôn rồi.

Sin Tea Hun : MÀY KHÔNG BIẾT LÀ Ở KHU GIANG BĂC TAO NỔI TIẾNG NHƯ THẾ NÀO À ?

Sin Tea Hun không khỏi giận dữ mà liên tục gào hét về việc khoe chiến tích mình nổi tiếng như thề nào ở khu vực của mình, và Vasco tuy nghe thấy những điều đó nhưng không mảy may quan tâm vì cho rằng không đáng phải quan tâm gì hết.

" Tea...Tea Hun à ! " 1 trong 2 tên đàn em của Sin Tea Hun bắt đầu lo lắng cho tình trạng của người bạn này của mình.

Vasco :... Tao không muốn đánh nhau ! Tao chỉ đến đón Park Tea Joon về thôi ( tuyên bố giải thích đủ lớn )

Tea Joon ( ngơ ngác nhìn Vasco ) : / Th.. thật ? /

Vasco mau chóng đi đến đứng mặt của Tea Joon, dùng tấm thân phía sau lưng mình che chắn cho cậu bạn Tea Joon chơi ngu có thưởng trên mạng xã hội với lý do cứu người chỉ là muốn xem chó săn màu vàng mặc dù trước đó Vasco đã được Daniel đưa hình cho coi rồi nhưng vẫn muốn cứu lấy cậu bạn này.

Vasco : Vì cậu nói sẽ cho tôi xem con chó săn màu vàng của cậu ! ( quay mặt nhìn Tea Joon ) Đi thôi. Này, ra ngoài thôi.!

Tea Joon / Vas..Vasco...cậu ấy tin lời của mình .../ ( mở to con mắt nhìn Vasco ) / và lấy cái cớ đó để đi cứu mình ? Chỉ một mình ? /

Tea Joon ngạc nhiên vì từ trước đến nay không ai bao giờ quan tâm hay tin tưởng lấy cậu dù chỉ là một chút cũng không, vì ngoại hình của cậu không nhẫn không ưa mắt nhìn người mà cái thông tin lời nói của cậu đều sai lệch nên thành ra không ai quan tâm đến cậu hết cả.

Sin Tea Hun ( nhếch mép cười khinh ) : Vậ...Vậy sao ? Bộ nó là con nít hay sao mà mày phải dắt nó về ? / nó nói không muốn đánh nhau /

Sin Tea Hun sau đó nhanh chóng ra điều kiện với Vasco, Park Tea Joon sẽ được quyền mang đi nhưng Lee Hyun Do phải ở lại để hắn còn sử dụng tên này để câu người theo dõi nữa chứ.

Sin Tea Hun : Được rồi. Vậy thì mày có thể mang nó đi ! Nhưng còn Lee Hyun do phải ở lại !

Khi Park Tea Hun và Lee Hyun Do nghe xong điều đó mà điều phải giật mình ngạc nhiên khi nghe tên đó ra điều kiện như vậy !!!

Park Tea Hun và Lee Hyun Do ( há mồm ngạc nhiên ) : !!!

Sin Tea Hun ( thách thức Vasco ) : thế nào, muốn than phiền gì nữa à ? Người mày cần là Park Tea Joon còn gì...

Vasco ( e ngại ) : ...

" Tea...Tea Hun à sao vậy ?! " 2 tên đàn em của Sin Tea Hun thắc mắc sao tên này lại ra điều kiện ngớ ngẩn vậy ?!

Sin Tea Hun ( quát hai đứa kia liền ) : Câm lại ! Và xem đi !!

Vasco ( quay lại nhìn về phía khác ) : Này, nhìn đâu vậy ? Mày câm à ?

Zack ( cười mỉm thở dài nhẹ ) : nhìn tao làm gì ?

Và giờ lần này đến lượt Lee Jin Sung hay nói đúng hơn là Zack xuất trận ra bảo vệ lấy đàn em của mình là Lee Huyn Do.

Zack : Mày nghĩ tao cũng như mày anh hùng đi cứu giúp à ? ( cởi áo khoác của mình ra ) mày xong rồi thì mau mang cái thằng hói ấy biến đi ( từ từ tiến đến ) để tao còn được tỏa sáng trong chương này !

Daniel ( khoang tay dựa tường nhìn Zack ) : / tên này bị mình cướp mất hào quang hồi còn đi cắm trại mùa thu vậy nên mình nhường lại sân khấu vậy /.

Sin Tea Hun khi nhìn thầy đối thủ của mình là tên bị bó bột Lee Jin Sung thì lập tức đắc ý trong lòng vì nghĩ đây là chuyện dễ như ăn bánh mà không biết mình đi đấu lộn Boxer nghiệp dư rồi.

Tea Hun : Theo như mày nói vậy ý là muốn tính xổ với tao à ( cười khinh ) với cánh tay que đó sao ka ka !!!

" ka ka ka " những tiếng cười chế nhạo của hai tên đàn em phát ra cũng đủ biết họ tự tin đến mức nào khi đấu với Lee Jin Sung rồi nhỉ ?

Tea Hun : Hay là mày định dắt thằng khưa này đi luôn ?

Lee Hyun Do ( mở to mắt ngạc nhiên nhìn Lee Jin Sung )

Zack ( bình thản bẻ lắc cổ mình nhìn Lee Hyun Do ) : ...

Zack bắt đầu nhớ lại những gì Hyun Do nói trước kia khi xích mích với nhau về việc kéo Daniel đi chơi Pacebook.

Zack : đừng hiểu lầm...tao không đến để cứu ai cả !

Hyun Do : ....

( Méo biết gì, cứ để đại như vậy )

Zack làm thế phòng thủ giống y chang như những tuyển thủ boxing, và Zack bình tĩnh có chút giận dữ tuyên bố là đến đây đòi nợ Sin Tea Hun !

Tên Sin Tea Hun cùng với hai đàn em của mình vì chưa nhận thức vấn đề nên vẫn vô tư cười như điên chế nhạo lấy Zack chỉ vì cánh tay bị bó bột đó.

" MUAHAHAHA "

Sin Tea Hun : Thằng chó đó nói gì cơ ?

" Nó bảo đòi nợ kìa " hai tên đàn em của Sin Tea Hun cười nhạo bánh lấy Zack.

Sau đó tên Sin Tea Hun vứt luôn cây gậy bóng chày của mình vứt sang một bên tự nhiên rằng 1 thân mình có thể đánh thắng được Zack liền.

Tên Sin Tea Hun cũng làm thế phòng thủ tương tự trong các cuộc đấu vật vậy, vừa phòng thủ vừa lên tiếng sỉ vả Zack không ngừng trước mặt tất cả mọi người không ngừng.

Sin Tea Hun : Thay vào đó nếu mày thua thì Park Tea Joon sẽ phải ở lại...tay bị gãy mà còn dám phách lối...kaka

Zack ( bình tĩnh nói ) : cầm cái gậy lên, nếu không muốn hối tiếc.

Sin Tea Hun : Mày đùa hoi quá rồi đó. Cứ bình đẳng mà đấu đi anh bạn, nói với bạn mày không cần đi nữa. Để Park Tea Joon lại là vừa rồi đó. Dù sao tao cũng dân anh chị khu Giang Băc.

Sau đó tên Tea Hun liếc xuống nhìn tư thế của Zack, chỉ nghĩ rằng Zack tính đánh lừa mình bằng tư thế Boxing mà không biết trước mặt đây đúng là Boxing thật sự.

Tea Hun ( liếc xuống ) : / nó muốn đánh lừa mình với tư thế Boxing à ka ka. / ( nghĩ chơi xấu ) / sau đó bất ngờ dùng chân đá như hôm qua nó làm với tụi kia / ( cười ) / lúc đó tao ngồi trên xe đã quan sát động tác của mày rồi./

Trong khi Sin Tea Hun vẫn đang bận nghĩ trong đầu Zack dùng chân thì ngay sau đó Zack lao đến như điên vùng thẳng một cú đấm vào mặt Tea Hun khiến hai tên đàn em bất ngờ một phen.

Còn tiếp ~

Zack : cuối cùng tao cũng tỏa sáng !

Lam ( vì chương sau mày ăn hành nhiều mà cu )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net