Truyen30h.Net

( ʟᴏᴏᴋɪsᴍ + ᴀʟʟᴅᴀɴɪᴇʟ ) ꧁༺🆃🅷🅴 🅻🅰🆅🅴🅽🅳🅴🆁 🅴🆈🅴🆂

Chap 57 : Dull

cNguynvn782122

TẠI CHỖ KHÁC !

Ở một trung tâm tập gym lớn thì trong lúc mọi người mỗi người mỗi kiểu tập vận động tập luyện thể chất khác nhau, thì bọn đàn ông trong phòng tập gym đều hướng đang đỏ mặt hướng ánh mắt về một phía nơi có một cô gái xinh đẹp đang tập đạp xe ở phía đằng kia.

" Nhìn con em đó kìa..."

" Mượt quá ..."

" Woa "

Mọi đàn ông đều hướng ánh mắt thèm thuồng cơ thể cùng khuôn mặt cô gái xinh đẹp đó không ai khác là Choi Crystal đang tập đàn xe thể chất. Hiện tại cô đang bận tập trung đạp xe luyện thể chất theo thói quen của mình, không quan tâm đến những lời thì thầm xì xào lũ đàn ông hướng về cô nơi.

Sau đó có một tên đàn ông đến chỗ của Crystal để tiếp cận lấy cô để muốn lọt vào mắt xanh của Crystal, nên không ngần ngại dũng cảm đến chỗ của Crystal để làm quen luôn khiến cho mọi đàn ông và phụ nữ nhìn mà đều ghen tỵ hết sức luôn.

" em gái ơi ...Lúc nãy ta đã gặp nhau đấy " một tên lấy hết sự can đảm của mình đi đến tiếp cận Crystal liền.

/ mơ...đáng lẽ tao nên ra bắt chuyện trước chứ ! / mấy tên đàn ông khác xung quanh nhìn tên tiếp cận Crystal trong lòng không khỏi phỉ báng.

/ Woa...Ngại quá đi / có vài tên cũng ghen tỵ nhìn tên kia, mà do bán tính nhát gái nên không dám ra tiếp cận.

/ Chẹp.../

/ Sao Oppa đó của con nhỏ như thể chứ ?!! / mấy đứa con gái cũng không kém bọn đàn ông khó chịu nhìn Crystal mà ghen tỵ.

" gặp lại anh cảm thấy rất vui " tên tiếp cận kia không ngần ngại dùng cái câu thoại văn mẫu làm quen đặc trưng của những mấy chàng trai muốn làm quen Crush vậy.

Dĩ nhiên tên kia không ngừng lảm nhảm bên tai của Crystal khiến cô chỉ khó chịu nhằm mắt làm lơ tên tiếp cận kia, vì trong lòng cô có Zoe rồi không cần tên khác tiếp cận đến làm quen ở đây đâu.

" Trả lời anh đi chứ " tên kia có vẻ không chịu bỏ cuộc mà vẫn ở lại tiếp tục trò chuyện với Crystal không ngừng.

Crystal ( nhằm mắt làm ngơ ) :..../ đàn ông đều giống nhau cả.../

" này !!!.." có một giọng nam trầm thu hút sự chút ý của tên tiếp cận kia.

/ sao thế nhỉ ? / tên tiếp cận kia thắc mắc sao Crystal không để ý mình thì nghe tiếng kêu của giọng nam trầm lập tức liếc mắt về phía kia liền.

Đó không khác là Gun đang tập Giàn Tạ, hiện tại Gun đang bán khỏa thân mặc độc nhất cái quần dài thể thao cùng đôi giày, tuy Gun có cho một cơ thể khá mảnh manh nhưng cơ bắp và 6 múi, cơ ngực vẫn còn trông rất săn chắc không khác gì dân chơi có võ. Thêm cả hình xăm irezumi khiến Gun trông giống một tên xã hội đen hơn.

Gun ( lạnh lùnh nói ) : Biến chỗ khác đi

" Ư...hự...Hự..." kinh hãi sợ hãi khi thầy Gun liền.

Gun ngồi bên cạnh Crystal tập giàn tạ đe dọa tên đó phải bỏ chạy luôn không dám quay đầu lại nhìn vì sợ Gun xé xác mình luôn chứ.

Gun : Hử....tại sao có 1 thằng như thể xuất hiện vậy ?!

Crysral : Oppa không cần phải giúp thế này đâu...kệ chúng đi ( tiếp tục tập luyện ) à...nãy bố em nói gì thế ? Tại sao lúc nào cũng làm phiền em đang nghỉ ngơi chứ ...

Gun : Ha...Ha vì chúng ta là 1 team mà, thiếu 1 người thì không thể hoàn thành công việc mà...đương nhiên là phải tìm người thừa kế để làm tiếp tục cong việc của ông ấy rồi !

Crystal : Em giờ chán lắm rồi....không bàn cãi ! ( suy nghĩ trong đầu về chuyện khác liền ) / Không biết Ha Neul ra sao rồi, Tên Daniel có dạy võ cho Ha Neul đoàng hoàng không ? Mình có nên kiểm tra không ta vậy ? /.

Trong khi đó.

Jake, John và một kẻ cho vay nặng lãi đang đi ăn cùng nhau và John tiết lộ rằng anh ta kiếm được tiền hoa hồng cho mỗi người mà anh ta đưa đến trang web đánh bạc.

Jiho chạy lại chỗ Jake và John và nhờ họ cho anh ấy mượn thêm tiền vì anh ấy đã làm mất nó. Kẻ cho vay nặng lãi bảo anh ta mang chứng minh thư và chứng thư của cha anh ta đến nhà anh ta để ủy quyền cho vay.

Sau đó Jiho đưa một người đàn ông vô gia cư đóng giả làm bố của anh ta và vay tiền. Jiho không ngần ngại thổi hết tiền nhưng kiếm được trong một lần đoán may mắn bất ngờ.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Tại cửa hàng tiệm lợi.

Zoe ( lo lắng nhìn Daniel ) : Thật sự... mình không nói ra thiệt sao ?

Daniel : .... ( ngậm thanh que cay )

Zoe có chút lo lắng nhìn Daniel ngay sau khi cô đến cửa hàng tiệm lợi thì thấy Daniel lấy ví tiền của mình ra bỏ lại số tiền nào đó vào máy thanh toán. Khi cô thắc mắc đi đến hỏi Daniel thì nghe giải thích từ Daniel mới hiểu.

Zoe : tôi có tiền mà ...coi như cho cậu ấy mượn vậy...

Daniel : không cần đâu, dù gì Ji Hoo cần đối mặt hậu quả mình gây ra thay vì né tránh hậu quả bắt cách phung phí vào mấy trò vô bổ đó.

Zoe : cậu ta viết gì thế ( cầm tờ giấy Jiho để trên bàn xem cô mà nhìu mày tức giận ) Aigu sao cậu ra lại làm thế chứ ! Hay cậu phải liên lạc với cậu ta và lấy lại tiền đi nhá !

Daniel ( lắc đầu ngao ngán nói ) : với tính của Ji Hoo thì khó mà liên lạc với cậu ra lắm...dù gì cũng cảm ơn lòng tốt của cậu đã cho mình mượn tiền nha.

Zoe : Gì mà cảm ơn chứ ! Dù gì là bạn bè với nhau phải giúp nhau chứ ( đập vào vai của Daniel một cái ) À...đúng rồi không biết cậu ta làm sao nữa...mai mình sẽ hỏi cậu ấy..

Daniel : ưm....nếu mai có hỏi thì....( nhìn lên đồng hồ mà ngẫm nghĩ ) cậu ra có liệu đi học không nữa...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Trong khi tại Daniel ( ngay hôm sau ) đến nhà của Jiho để hỏi thăm tình hình vì mấy ngày nay cứ thấy Jiho bị mất tích ở trên trường mà không thấy đến nơi.

Mẹ Jiho : Ji Hoo Hả ? Đi học về rồi sao con ? ( nhìn Daniel có chút ngạc nhiên ) Là bạn của Ji Hoo sao ?

Daniel ( mặt lạnh nhìn Mẹ Jiho mà lễ phép đáp lại ) : Vâng ạ, cháu chào cô.

Mẹ Jiho : / nhìn có học thức quá / Ji hoo vì dạo này lo chuẩn bị cho kì thi nên đã học thêm rồi con ( cười tươi ) Ji Hoo nhà cô thật sự rất giỏi đấy. Mà con tên gì thế ?

Daniel :....

Mẹ Jiho ( lấy điện thoại ra nghe ) : Alo ? Ba của Ji Hoo à ? Giấy tờ nhà sao ? Anh lại để quên ở đâu à... em biết chỗ để anh rồi ~

Daniel / cậu ấy không đến trường ở nhà lại không có...cậu ấy có thể đi đâu được nhỉ ? / ( lấy điện thoại ra coi định vị ).

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Tại chỗ Jiho lại bị lừa bởi những kẻ buôn bán cờ bạc bất hợp pháp.

  Jiho, người đã vay 30 triệu won từ thị trường cho vay tư nhân với tài sản thế chấp là ngôi nhà của mình, đã đánh bạc bất hợp pháp trên Internet.  Tuy nhiên, một tai nạn xảy ra và Thái Lan đánh bại Tây Ban Nha, Jiho may mắn nhận được khoản cổ tức 100 triệu won.

  Jiho ngay lập tức gửi tin nhắn yêu cầu rút 100 triệu won tiền mặt cho nhà điều hành cờ bạc bất hợp pháp, nhưng họ đã đóng cửa văn phòng và biến mất.

Ngay sau đó Jiho đến nơi đã vay tiền để cầu xin giúp đỡ tìm tung tích của nhóm Jake nhưng tên cho vay nặng lãi từ chối thậm chí còn đánh Jiho một cách tơ tả và cảnh cáo lấy Jiho rằng nếu Jiho không trả số tiền vay cho đúng hạn thì căn nhà sẽ của Ông ta, còn sẽ đi báo cảnh sát thì Jiho cũng sẽ bị bắt vì chơi đánh bạc phạm pháp liền.

Jiho ngay sau đó quay lại chỗ ở công viên để trú mưa thì gặp một đám người ăn mày cũng đang trú mưa ở đó, không ngần ngại đổi Jiho và bảo đây là chỗ trú mưa của đám kia. Trên đường đi về trong cơn mưa rời tầm tả khi Jiho bắt gặp khuôn mặt của tên ăn mày lần trước nhờ vả đóng giả thành bố mình.

Khi Jiho chạy đến định kêu giúp báo với cảnh sát bắt mình nhưng khi tên ăn mày đó nghe đến từ cảnh sát đã trở nổi điên tức giận bảo kẻ khác đánh ngất Jiho rồi cướp hết tư trang cũng như quần áo của Jiho khiến cho Jiho không còn cách nào khác ngoài mặc mỗi quần lót đi dưới mưa đến chỗ cửa hàng tiện nơi mà Daniel cùng Zoe, Crystal dạng béo ở đó trú mưa.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Tại cửa hàng tiện lợi.

Daniel cùng Crystal trong dạng béo cùng Zoe bên cạnh ngạc nhiên trước một Jiho vốn thường đã bình thường có chút nhút nhát và yếu đuối giờ trong giây phút này lại thảm hại đến đáng thương.

Daniel ( nhìu mày nhìn Jiho ) / nghiện cờ bạc đến mức nào trên người không có gì ngoài quần lọt luôn hả ? /

Zoe + Crystal ( sốc nhìn Jiho ) : ... / cái quái gì đây vậy trời /.

Jiho ( khóc lóc không ngừng cầu xin trước mọi người ) : Hãy báo cảnh sát đến bắt mình đi ! Nhất định mình phải trả nợ !!! Mình thật sự xin lỗi !

Daniel ( thở dài lắc đầu ngao ngán đến đến chỗ Jiho mà kéo lên đứng ) : Ji Hoo à... không sao đâu...đứng dậy đi ! Mình đến đồn cảnh sát đi..../ mặc dù mình biết thế nào cũng chả ăn nhập gì ... mình nên kêu ông giúp xử lý không nhỉ ? /

Crystal ( nhìn Daniel ) / Nhìn Daniel lo lắng cho cậu ấy như thế...mình cảm thấy có chút đau lòng quá ! /

Sự thật có điều Crystal không biết là việc Daniel giúp Jiho đứng dậy như vậy chỉ là Daniel đã tính toán trong đầu sau khi xử lý xong vụ này nhờ vào quyền thế của Ông mình thì lát nữa sẽ tính sổ Jiho tiếp theo vì tội ăn cắp tiền từ người quen của mình.

Jiho không ngừng khóc lóc xin lỗi Daniel mặc dù Daniel cố kiên nhẫn đã kêu Jiho hãy nín khóc nhưng vẫn không nín khóc được khiến cho Daniel bắt đầu mất kiên nhẫn chuẩn bị đánh vào gáy của Jiho để khiến tên này ngất đi liền cho nó đỡ ồn cho rồi.

Jiho ( khóc lóc không ngừng ) : Hức...hức.. mình xin lỗi...

Crystal ( nhớ lại những chuyện hôm qua ) :....chúng ta nên báo cảnh sát đi... mấy tên đó phải lãnh hậu quả chứ !

Giọng nói của Crystal trong dạng béo đã thu hút sự chú ý của Daniel và Jiho quay về phía Crystal.

Crysal ( khoang tay làm dáng vẻ ngầu lòi ) : mình sẽ nhờ chị của mình giúp cho cậu lo việc này !

Zoe : ?! / chị của Soo Jung ? Là Crystal đúng không ! Ôi trời sắp gặp lai Crush rồi /

Tại nơi khác.

Có một cậu nhóc tầm cỡ học sinh cấp 2 có mái tóc màu tím và đôi mắt đen, mặc quần áo bình thường ở trong một căn phòng toàn máy móc đang nghe điện thoại. Trong khi đó Crystal trở về nhà quay về dạng cô gái xinh đẹp của mình gọi điện và nghe máy cho đầu dây bên kia.

" gì đây ? Bây giờ là..."

Crystal : Dù sao thì cậu cũng ngồi máy tính thôi mà !

Cậu nhóc vừa ăn bánh snack vừa nghe điện thoại đầu dây máy bên kia. " No, tôi bận rồi ! "

Crystal ( có chút bất lực mà nói ) : nếu như có mùi tiền thì cậu thấy thế nào ?

" Sao mà bao nhiêu mới được " cậu nhóc kia khi nghe đến tiền lập tức thay đổi thái độ liền.

Crystal / Đúng là chỉ có tiền mới giải quyết được mọi chuyện.../

Crystal ( lập tức ra giá liền ) : 100 trăm triệu ! / bố đã nuôi 10 người chúng ta lớn thế này mà !! /.../ là nuôi thiên tài /

" có thật không đây ! "  cậu nhóc đó khi nghe được số tiền lớn nhất như vậy lập tức liền tham gia vụ này luôn.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Jake Kim đang đi bộ về nhà thì đụng độ Vasco và Jace, họ bảo anh hãy trả lại tiền cho Jiho. Jace nhận ra Jake là thủ lĩnh của Big Deal , một trong những băng nhóm lớn nhất ở Seoul. Jake từ chối trả lại tiền và Vasco chuẩn bị chiến đấu với anh ta.

Trong khi đó tại chỗ cửa hàng tiện lợi.

Kouji : gì vậy trời...cửa hàng tiện lợi sao ?

Daniel nhìn Crystal trong dạng lớn đến cửa hàng tiện lợi khi thấy một đứa nhỏ giống như học sinh cấp 2 thôi. Nghe Crystal giới thiệu đây là Kouji, người thân của Crystal thêm cả việc đặc điểm nổi bật nhất Kouji khiến Daniel chú ý đó không ngoài gì chính là Mái tóc tím.

Kouji : Cô có chắc là ở đây không thể hả ? ( có chút khó chịu nhìn xung quanh )

Crystal : ừ...Ừh.../ không lẽ nào.../

Kouji : chỉ cần tìm địa điểm của tụi nó, với lại nơi làm việc thôi chứ gì.. dù khó khăn nhưng tôi sẽ cố hết vậy.

Daniel :..../ Su Jong đâu rồi nhỉ... cô ấy là chị của Su Jong sao ?...Mình không muốn gặp con bà chắn này đâu trời ơi /

Jiho :....

Zoe ( có chút e ngại ngùng nhìn Crystal trong dạng lớn )

Daniel / nhưng mà...không phải là thằng nhóc đó sao ? Học sinh cấp 2 ? /

Kouji : Được thôi, làm việc thôi. / rốt cuộc là tại sao phải giúp học chứ ? /

Kouji ( ngồi trên quầy thanh toán suy nghĩ ) : Hừm...là cái trò lô tô đó sao ... ( nhìn Daniel và Jiho hỏi ) Mà nó là cái gì thế ?

Jiho / Này cậu kia.../

Daniel / đừng có ngồi lên cái máy tính tiền chứ ! /

Kouji ( quay sang nhìn Crystal nói ) : Nhưng mà...có chuyện gì ? Tôi sẽ giúp cho...

Crystal : ?

Kouji / Và ...thù lao của tôi nữa / tôi thật sự không có hứng thú chuyên của đàn ông đâu...nên cứ nói lẹ đi.../ ở đây nó có cái gì khác lạ nè.../

Kouji / ánh mắt tôi xuất quý nhạo thân lắm nha ! Ở bên cô có người nào đặc biệt sao !! Hình như bố không biết ra ngoài sao !! ../...( nhếch mép cười ) / chắc họ không biết bí mật cô có 2 cơ thể đâu nhỉ ? /

Kouji : À..! Tất nhiên rồi !

Crystal ( cảnh giác lên ) : ....

Kouji : Tôi biết rồi ! Ở đây có đúng không ? Người mà cô thích ấy. !!!

Crystal ( đỏ mặt giật mình khi nghe Kouji đoán trúng tim đen )

Còn tiếp ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net