Truyen30h.Net

( ʟᴏᴏᴋɪsᴍ + ᴀʟʟᴅᴀɴɪᴇʟ ) ꧁༺🆃🅷🅴 🅻🅰🆅🅴🅽🅳🅴🆁 🅴🆈🅴🆂

Chap 65 : Talk

cNguynvn782122


Zack ( cố hết sức chạy nhanh nhất có thể ) : / mình sắp hết sức rồi ! /

Zack không ngừng hết sức cùng Daniel chạy một cách điên cuồng tựa như những con ngựa đua chạy một cách điên cuồng phía trước dường như muốn dành phần thắng về phe mình vậy.

Zack bắt đầu nhớ lại chuyện trước kia khi còn hồi nhỏ thì có lần Mira còn nhỏ khoe cho Zack xem chú gấu nhồi bông Brownie của cô, gọi nó là người bạn thân nhất của cô. Zack gọi đó là trò trẻ con và hỏi anh ta là gì nếu con gấu là bạn thân nhất của cô ấy. Khi Mira đánh rơi Brownie, Zack hỏi liệu đây có phải là cách cô đối xử với người bạn thân nhất của mình khi anh nhận ra Mira đang bị đau. Sau khi đưa Mira đến bệnh viện, người ta tiết lộ rằng Mira đã bị vỡ ruột thừa, nhưng cô ấy cảm ơn Zack, nói rằng anh ấy thật tuyệt vời.

Flasblack

Mira : Chan ~ Jin Sung nhìn nè là gấu của mình đó !

Mira : nhìn dễ thương lắm phải không ?

Zack : tch vô vị quá đi ! ( liếc nhìn Mira ) Và con búp bê đó...mình nghĩ là... ( đột nhiên nhìn con gấu rơi )

Zack ( lập tức lao đến giữ lấy con gấu ) Yaaa....( chụp lấy con gấu liền ) Yaaaa ~ nếu cậu còn làm rơi !!! Con búp bê nữa là...

Mira ( ôm bụng nằm dưới đất )

Zack ( lo lắng nhìn Mi....Mi Jin à !! )

Ngay sau đó tại bệnh viện

Bác sĩ : tốt rồi...nhóc nè !

Mi Jin : cũng may là nhóc chạy tới đây nhanh đó ! Bạn của cháu trong kia đó.

Zack ( thở dốc nói ) : Mi Jin...không sao chứ ạ !!

Bác sĩ : cơ thể của cô bé giờ không sao rồi...cũng may là cậu chạy nhanh đến đó.

Mira :...

Mira ( cười nhẹ nói ) : Jin Sung à...Cảm ơn nhé ...cậu tuyệt lắm !

Zack ( đỏ mặt !! ) : sao sao chứ...

" Jin Sung à cũng may là nhờ con đó ! " cha mẹ Mira nói " Khỏi bệnh...chúng ta ăn thịt heo nhé ! "

Kết thúc hồi tưởng.

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, Zack đã cạn kiệt sức lực thì Daniel nhanh chóng chớp cơ hội mà chạy nhanh phía trước một cách dễ dàng vì cậu tiếp sức và từ từ giữ sức cho mình khi Zack lại dùng tốc lực để dành chiến thằng mà chạy phía trước lúc này.

Zack vừa ngạc nhiên vừa bất lực nhìn Daniel vượt qua mà dánh chiến thắng một cách dễ dành như thế này, khiến cho lòng tự trọng và tự tin cuối cùng của Zack tan vỡ theo điều đó liền.

Mira : Jin Sung ...à...cậu...tuyệt lắm..

Zack ( thất vọng tột cùng trước điều này ) : / mình lại lần nữa bị bỏ lại phía sau rồi /

Mira :... ( lo lắng nhìn Jin Sung )

Zack ( thất vọng quỳ xuống đất ) " thua rồi ! "

Zack / Ngày hôm nay ... mình sẽ không bao giờ quên.../

Khoảng cách : 98: 10S
                                 02: 11S

Zack : / Đạt được kỉ lục mới ! / ( thở dốc một cách mệt mỏi do chạy quá sức ) " đến năm 17 tuổi thì ngày nào mình cũng luyện tập hết...mình thật sự là thiên tài mà / ( rồi liếc nhìn Daniel ) / rốt cuộc cậu ta đã trải qua những gì mà sở hữa khả năng siêu phàm đó vậy ? Không lẽ cậu ta cũng là 1 thằng tập luyện trâu bò sao ? / ( hoang mang nhìn Daniel )

Daniel ( thở dốc vì cũng không kém cạnh gì với Zack là bao nhiêu hết )

Hoàng Hôn đến.

Đột nhiên có một giọng vang lớn kêu tên Daniel và Duke khiến cho hai người bị thu hút sự chú ý ngay về phía kia mà thắc mắc nhìn về chỗ đó.

" Daniel Park và ... Duk Hwa !!! "

Daniel ( nhìu mày nhìn về phía kia chấm hỏi nhìn mọi người tập trung ở đó ) : / Lại gì nữa sao ? / ( sau đó nhìn Duk Hwa ) / Duk Hwa ? Cậu ấy sao thế nhỉ ? /

Duke : đi nào Daniel !

Daniel : à ưm oke.

Thế là Duke và Daniel lại lần nữa lên sân khấu biểu diễn y chang lúc còn mùa lễ hội vậy, cả hai người cùng nhau song ca với nhau hát bài mới khiến mọi người xung quanh hâm mộ hai người kia.

" AAA.. AI THẾ...HAY QUÁ ! "

" CẬU KHÔNG BIẾT DUK HWA SAO...TỪ NGÀY HỘI TRƯỚC ẤY..."

" À THÌ RA..."

" KAAAA "

" DANIEL !! "

Các cô gái và chàng trai xung quanh học sinh của trường trung học Jae Won không ngừng khen ngợi và hâm mộ lấy tài ca hát của hai người kia khiến cho một người khác từ xa đó không ai khác chính là Vin Jin nhìn điều đó mà thầm suy nghĩ trong đầu.

Vin Jin ( nhìn Duke và Daniel sau đó tặc lưỡi tức giận thầm trong lòng ) " Tch ! "

Chiều hoàng hôn đến tại chỗ khác.

Zack đang ngồi trên bậc thềm, thương tiếc cho sự mất mát của mình trước sự kiện đại hội thể thao như thế nào.

Zack : ... / Cậu ấy....? / ( che mặt cuối đầu suy nghĩ ) " cậu ấy làm sao mà có..." ( suy ngẫm ) / thật là mấy mặt mà../ ... / làm sao đây...mọi người đang ở trước mặt mình giống như...lần đó vậy /

Zack :.../ rốt cuộc mình lại để thua như lần đó vậy /

Mira : Jin Sung à ... ( đi đến gần Zack ) sao cậu ngồi đó 1 mình thế ?

Zack ( ngạc nhìn Mira ) Mi...Mi Jin à...

Daniel ( từ từ đi đến chỗ Zack ) : ổn chứ ? Anh bạn ? Cảm giác thế nào sau sự kiện đại hội thể thao này.

Zack ( giật mình nhìn Daniel Park ) / Daniel Park... tại sao cậu ta lại ở đây chứ hả ? /

Daniel : lúc nãy chạy xong, tôi không nhìn thấy cậu ở đó nên đi tìm...

Mira : sao mình gọi cho cậu cũng không thể...mọi người đang tìm cậu đó. ( rạng rỡ nói với Zack )

Zack / muốn nhìn thấy mình thất bại thế nào sao ! / ( nhăn mặt lại ) / bực mình quá /...

Zack ( cười nhẹ thở phào nói ) / đúng rồi...mình đã mất mặt thế cơ mà / tôi không sao, 2 người đi đi / không muốn nhìn thấy mặt cậu ấy tí nào...chắc muốn đùa cợt mình đây mà.../

Mira ( có chút buồn bã ) :... ( giả bộ làm rơi điện thoại liền ) A...ĐT của mình...

Daniel ( lập tức lao đến bắt lấy ) Á !! / rơi mất rồi ! /

Tuy nhiên, Mira giả bộ làm rơi điện thoại của cô ấy và Daniel không kịp bắt lại được. Nhưng không sao vì Zack ở gần điện thoại hơn và bắt được nó, ngay chóng liền luôn rồi.

Zack : Khư...A....a....

Daniel : JIN SUNG À...!!! ( lo lắng nhìn Zack rơi xuống đất kìa )

Zack : YAAA ! KIM MI JIN !!! SAO CẬU KHÔNG CẨN THẬN THẾ HẢ ?

Mira : nhưng mà lúc nào...cậu cũng giúp mình hết mà...Hoan Hô....lúc cậu giúp mình trông cậu rất tuyệt ! ( cười vui vẻ nói ) cảm ơn cậu, Jin Sung à...cậu tuyệt lắm...

Zack :... ( ngớ ngẩn nhìn Mira ) / lúc ấy... lời nói ấy.../

Mira : Jin Sung à...cảm ơn cậu...cậu tuyệt lắm !

Zack / Không phải lúc ở trong bệnh viện sao .../ ( cười nhẹ )

Zack ( mau chóng đứng dậy lấy lại tinh thần liền luôn ) : DANIEL PARK ...ANH BẠN NÀY !!!! ( vui vẻ nói ) CẬU KHÔNG THỂ ĐUỔI KỊP TÔI ĐÂU !!!

Daniel ( mặt không chút cảm xúc nhìn Zack ) / sao lạ thế nhờ ? Lượm ĐT của Mi Jin xong...lại thành thằng khùng như thế à...? /

Zack : ANH BẠN TÔI ƠI !!! THẤT VỌNG LẮM KHI KHÔNG CHỤP ĐƯỢC KHÔNG ? / đúng vậy mình luôn có những người quan tâm hướng về phía mình mà..../

Daniel ( thở dài lắc đầu ngán ngẫm quay lưng bỏ đi ) : hai người đi tiệc đi, tôi đi vệ sinh một chút rồi quay về !

Zack ( kéo Mira ) : Đi NÀO...ĐI TỚI BỮA TIỆC ĐI !

Yui Kim : Kaaaaa ! Jin Sung cũng đi sao mặc dù là không biết ở đâu !

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tại chỗ nào khác ở con hẻm.

Vin Jin ( chán nản khoang tay dựa tường ) : được rồi, thằng mọt sách ? Mày muốn gì đây ?

Hiện tại Vin Jin ở con hẻm hút thuốc thường xuyên nơi các học thường đến đây để hút thuốc, còn Daniel thì bình thản đi đến đây vì đã hẹn Vin Jin để gặp mặt nói chuyện với nhau, mặt đối mặt trực tiếp luôn.

Daniel : chúng ta tạm thời có thể ngừng thù hận với nhau có thể làm bạn với được không ? ( từ từ tiến đến chỗ Vin Jin chậm chãi )

Vin Jin : hả ? Đùa mày chắc ! Một người như tao làm sao làm bạn với một thằng mọt sách như mày !?!? ( hùng hồn quát vào mặt Daniel )

Daniel : thiệt không ? ( tiến sát lại gần Vin Jin lúc này )

Vin Jin : ơm..ưm... ( đột nhiên có linh cảm xấu mà lùi lại )

Hiện tại Daniel đang từ từ tiến lại càng gần càng sát với Vin Jin, khiến cho tên này sợ hãi càng lùi phía sau nhiều hơn, người tiến người lùi chả bao lâu Vin Jin hết đường lùi dựa vào tường còn Daniel lại càng gần Vin Jin mà dùng một tay đập vào tường khiến cho Vin Jin một phen giật mình nhìn Daniel vừa e sợ vừa cảnh giác không biết đối phương định làm gì nơi.

Tư thế của Vin Jin và Daniel là tư thế là Kabedon, trong như trong mấy cuốn truyện Manga nhật lãng mạn gì đó Kabedon chủ yếu xuất hiện trong manga hay anime khi một chàng trai ép một cô gái vào tường; cùng lúc đó, tay anh ta đập vào tường bao quanh cô gái, và âm thanh "don" được tạo ra vậy. Đối với Vin Jin chứ Daniel thì khác.

Daniel chỉ nghĩ hành động này đập mạnh vào tường. Ý nghĩa thứ nhất là hành động đập vào tường như một hành động phản đối khi phòng bên cạnh gây ồn ào thôi.

Vin Jin ( sợ hãi toát mồi hôi ôm tim ) : / Ôi mẹ ơi ! Thằng này tính làm gì ! Đừng nói là.....bỏ mẹ ơi !!! Tao chưa muốn mất đời trai đâu !!! / ( tưởng tượng hơn 7749 trường hợp Daniel tính làm gì với mình )

Daniel ( ghé lại gần tai Vin Jin mà thì thầm nói ) : cậu bị chứng đa đồng tử mắt đúng không ?

Khi nghe Daniel đề cập đến chứng đa đồng tử mắt của mình thì lập tức Vin Jin có cảm giác lông toàn thân dựng đứng tựa như một con mèo xù lông trước kẻ thù vậy, cả người dựng đứng căng thẳng đột độ luôn rồi !

Vin Jin ( sợ hãi nhìn Daniel ) : / không thể nào được ! Sao cái tên này lại biết được bí mật của mình chứ !! Tại sao cậu lại nhìn thẳng mắt tôi chứ ? Mắt tôi kinh tởm và xấu xí lắm đúng không ? / ( khi nghĩ những điều đó mà giận dữ quát trong vô thức ) TÔI KHÔNG PHẢI LÀ QUÁI VẬT !!!

Daniel ( có chút giật mình khi thấy Vin Jin hét kiểu này nhưng bình tĩnh mà xoa đầu Vin Jin nói ) : ơm đúng vậy, cậu không phải quái vật....Nhưng... ( nở nhẹ nụ cười lên ) mắt của cậu rất đặc biệt và rất đẹp đằng khác...

Vin Jin ( nghe xong khựng người lại ) : hả ? Sao cơ ?

Danie ( dịu dàng và điềm đạm, xoa lưng Vin Jin mà nói ) : cậu không phải là quái vật, cậu là con người và tôi cũng vậy... và mắt của cậu rất đẹp và đặc biệt như mắt của tôi vậy. ( cười dịu ngọt )

Vin Jin khi nghe lời khen xong đến từ vị trí của Daniel thêm cả quả nụ cười dịu ngọt kia, không biết bằng cách vi diệu nào đó bây giờ mặt của mình tự nhiên nóng và đỏ lên như quả cà chua vậy, mắt mình đặc biệt lắm sao ?

Từ khi còn nhỏ ở vùng quê đó, mọi người trong làng cứ bu xung quanh căn nhà nhỏ của Vin Jin không ngừng, rồi nói có quái vật, đòi xui đuổi Vin Jin khỏi làng và nói Vin Jin đáng bị giết khiến Vin Jin hồi nhỏ rất tủi thân vì điều đó. Ai cũng ghét nó đến nhường nào, họ bảo Vin Jin là quái vật vì đôi mắt đa đồng tử kinh tởm này, làm Vin Jin càng tự ti và sợ hãi ám ảnh về nó, nhưng giờ trước mặt kẻ Vin Jin là kẻ thù này....lại khen nó đặc biệt và đẹp sao ?

Vin Jin từng có ý định đâm hỏng từ nhỏ nhưng không đủ can đảm, nhưng Daniel coi nó là đẹp và đặc biệt, có người trừ Mary không ghét kinh tởm nó ư ? Daniel coi nó là đẹp và thích thú với nó ư ? Có phải cậu ta đùa với mình không ?

Daniel bình tĩnh nhìn biểu hiện của Vin Jin cười khẩy một cái, sau đó lần nữa đập mạnh vào tường lần nữa khiến cho Vin Jin suýt nhảy tim ra ngoài mà nhìn Daniel mà ngại ngùng không khác gì thiếu nữ 18 tuổi vậy ?

Daniel : cậu không tin tôi đúng không ? ( lại gần sát mặt của Vin Jin pha hơi nóng vào mặt người ta )

Vin Jin ( tim đập như máy đập vậy ) : à...à ( cứng họng )

Daniel : được thôi, tôi có cái này cho cậu coi này ?

Vin Jin ( thắc mắc nhìn Daniel ) : ha...hả ?

Daniel từ từ nhẹ nhành nhằm lấy cái kính dày của mình rồi từ từ hạ xuống và sau đó thì .....

Vin Jin : AHHHHHHHHH !!!!!

Tiếng hét rất nữ tính tựa như Fan Girl gặp Idol vang vọng khắp nơi trong con hẻm nhỏ gần trường trung học Jae Won, khiến mọi người đi gần đó nghe xong thì giật mình mà quay đầu về con hẻm đó thắc mắc có chuyện trong đó vậy ?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Sau đó thì...tại quán ăn nào đó.

Tại bữa tiệc, Zack tiếp tục nhặt bất cứ thứ gì bị rơi không ngừng.

Zack : Chà ! Mi Jin a...coi chừng rớt nhé !

" tuyệt thật ! "

Zack : Daniel ~ Aa...Nào ( chuyển sang đút cho Daniel )

Daniel ( cau mày nói ) LEE JIN SUNG COI CHỖ NÀY NHƯ KHÔNG NGƯỜI VẬY

Mira : Dừng lại đi...

Zack : Ô, ô lại bắt được rồi này ! Lát nữa mình sẽ bắt hết tất cả cho coi !

1 lát sau...Jin Sung mới dừng cái trò đút ăn đó lại...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Hôm sau...đêm đến....

Trời mưa rơi tầm tã...

Ngày hôm ấy...

Mira : cảm ơm cậu nha, Jin Sung ! 1 mình mà đi như thế này thì sợ lắm.. ( cười tươi nói với Zack )

Zack : có sao đâu chứ ? Mình cũng muốn đến lớp đẻ lấy lát ĐT mà...

Mi Jin đã nhờ mình...

Mira : đã đi cùng nhé !

Zack : có gì đâu mà sợ chứ...

Trời mưa và trời tối. Mira và Zack đang dùng chung một chiếc ô khi họ đi bộ đến trường. Mira đã để quên điện thoại ở trường và Zack đã đồng ý đi cùng cô đến trường.

Cùng đến lớp học với cô ấy vào buổi tối.

M

ira : mình không có sợ ma quỷ đâu ?

Zack ( toát mồ hôi ) : đương nhiên rồi... / phật tổ...chúa...mong ngài phù hộ cho con /

Mira : mình rất sợ bà mẹ ma trong ngôi trường này...

Zack : Mình không có tin đâu...ngốc à / làm gì có chứ ! /

Khi đến trường, Mira bất ngờ nhìn thấy hai bóng người và hét lên. Hóa ra là Jace và Vasco . Vasco bám vào lưng Jace, run lên vì sợ. Họ tuyệt vời với nhau và hỏi xem Zack có ổn không. Zack giả vờ như vậy, nhưng anh ấy thực sự đang chết lặng vì sợ hãi.

Mira ( giật mình hét lên ) : !!! KAAAAA

Jace : ơ ...gì thế ? Lee Jin Sung.... và con gái sao ?

Mira : ơ ? Khoa kiến trúc ?

Jace : gì thế...sao lại đến đây chơi vào giờ này thế...

Mira : a...sao đột nhiên mấy cậu lại xuất hiện thế chứ ? ( nhìn sang Zack ) Jin Sung không giật mình sao ? Woa...~ may quá...

Zack ( đứng tim ) / tim....tim của mình.../

Zack : mấy cậu làm Mi Jin giật mình kìa !

Jace : mấy cậu mà cũng giật mình thì tụi này cũng biết chứ bộ...

Mira : nhưng mà sao...tự nhiên giờ này mấy cậu lại ở đây thế ?

Vasco : đi gặp...tụi tôi đến để gặp... Bà mẹ ma...

Zack ( thắc mắc ) : bà mẹ ...ma sao ?

Zack ( quay sang Mira hỏi ) : Mi Jin à.. nó là cái gì thế ?

Mira : A...Jin Sung không biết sao ? Là câu chuyện về tấm hình ma quỷ trong nhà kho á...

Ở hành lang trường chúng ta có 1 cái nhà kho...ở trườmg đó có tấm hình " Bà Mẹ Ma " đấy...

Mira : Là 1 người phụ nữ lấy 1 ông chồng giàu sang...vào 1 đêm mưa đứa con của bà ta bị mất...vì thế nên vào những ngày mưa...bà ta luôn đi tìm con của mình...

Còn tiếp ~

Nhan sắc bà mẹ ma rất giống chị MoMo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net