Truyen30h.Net

S

Khi Daniel tiếp tục với ngày và bài học của mình, cậu gặp gỡ những người khác. Khi đến lượt lớp C sử dụng phòng tập nhảy khi chúng tôi bước vào, mọi người Lớp C được chào đón bằng một mớ hỗn độn do lớp A vừa tập nên thành ra nông nỗi thế này.

Daniel ( vừa bước vào phòng cùng mọi người ) / khi chúng ta bước vào phòng này....chúng ta phải dọn dẹp hết đống đồ này ... thì mới có thể luyện tập được "

Yoo Dong ( ngượng ngùng cố cười tươi nói ) : Woa...Có vẻ mệt nhỉ...lớp sau hình như lớp A nhỉ ?

Sola ( nhăn mặt nói ) : Chóng mặt thật.

Duke ( thắc mắc hỏi ) : Đây là công việc đầu tiên của mình sao ?

Yoo Dong : đúng thế ~

Sola và Yoo Dong trông vẫn bình thường như thể đó là chuyện thường ngày xảy ra đối với Lớp C vậy.

Daniel ( âm thầm quan sát xung quanh căn phòng ) / Là hình chụp ? Joo Dong Hyunh và...Sola Nuna /

Daniel ( để ý mấy bức ảnh chụp được dán trên tường phòng tập ) / đây là hình ảnh đầu tiên cô ấy DEBUT À... ?/ ( nhìn bức hình ) / không có phòng khác hả ? /

Yoo Dong ( nhẹ nhành trấn an mọi người ) Phần lớn mọi người đều luyện tập ở đây mà... Dần dần rồi chúng ta cũng sẽ quen thôi mà..

Daniel nghe xong cũng không thể không cảm thấy tội nghiệp cho hai con người có tiềm năng đã bị mắc kẹt trong việc này suốt thời gian qua được. Nếu sau này có rảnh cậu sẽ cố gắng nhờ ông đáp lễ cho hai người này sau trước Duke mới được. Sau khi hoàn thành, mọi người cũng bắt đầu luyện tập nhảy liền.

Yoo Dong ( bắt đầu nhảy ) : Chúng ta vẫn chưa nhảy được theo lớp A và B được theo lớp A và B được ! Nên chúng ta sẽ học những bước đơn giản nhất thoo ! ( cao người lên và hạ thấp người xuống ) Up ! Down ! Làm theo như tôi nè !

Oliver giải thích với giọng điệu chừng mực như thể đây là việc anh ấy làm thường xuyên.

Khi anh ấy nhảy, Duke và Daniel cố gắng nhảy theo. Cậu đã có thể làm điều đó dễ dàng hơn một chút trong khi Duke đã cứng người.

Oliver ( quan sát Daniel mà cảm thán ) / Giác quan của mình quả là không sai mà... cậu nhóc này không đơn giản chỉ thế thôi đâu ! /

Daniel ( nhảy từng nhịp ) : hộc...hộc...

Oliver : / Ngài đại diện quả là có mắt nhìn mà..../ ( quan sát từng bước nhảy của Daniel /cậu ta là ngoại lệ.../

Joy và Lasol ăn ý với nhau một cách dễ dàng, cả hai đều uyển chuyển và ăn ý với nhau

Lasol : Jee Hee làm tốt nhỉ ?

Joy ( cười tươi đáp ) : Hê hê...trươc kia em cũng từng học nhảy rồi ạ ! Thú vị ghê... ( vui vẻ nhảy theo nhịp )

Daniel không thể không nghĩ có bao nhiêu tân binh đã đến lớp C, được hai người dạy trong vài tháng, và sau đó được gửi đến nhóm tiếp theo trong khi cả hai người này ở lại Lớp C một cách thiếu chủ đích . Nếu cả hai làm không tốt thì điều đó có thể hiểu được, nhưng cả hai đều là những người chuyên nghiệp, và nếu những gì Lớp A nói là đúng, có lẽ thì đó là do thiên vị và chính Aru là người đứng sau việc cả hai không ra mắt được trước công chúng. Daniel không thể không cảm thấy buồn thay cho họ tương tự những người diễn viên cống hiến hết mình cho vai diễn để đời trong giới giải trí của Hollywood vậy.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Tại cửa hàng tiện lợi.

Duke : Vì thế nên..cậu làm thế này..này..

Daniel ( quan sát uống nước cam ) :...

Jiho ( khoang tay nhìn cười ) :...

Zoe ( cười nhẹ ) :....

Duke : Làm thế này...( nhảy từng nhịp được dạy ở trên công ty PTJ ) thế này.. thế này...nữa nè ! ( vui vẻ ) là lớp C nhưng mà tụi tớ ra trễ lắm luôn ! Tụi tớ cũng dọn dẹp...mọi thứ nhưng mà... vui lắm...

Hiện tại Duke và Daniel cùng nhau đến cửa hàng tiện lợi nơi có Zoe và Jiho ở đó sẵn để xem kết quả và những ngày qua của hai người trên Công ty PTJ ra sao, đối với Duke đây là một niềm vui và ước mơ vinh dự cả đời cậu tưởng không thể không có được trong khi đó Daniel vốn không quan tâm điều đó vì trước kia cậu từng đến nhiều nơi hơn cả nơi đó.

Daniel / Nhìn Duk Hwa...cậu ấy rất vui / ( cười thầm quan sát Duke ) / đúng là nơi phù hợp với cậu ấy mà...mình không nói ra quả là 1 điều đúng đắn /

Jiho ( khoang tay bình tĩnh ra vẻ thông thái đưa ra lời khuyên ) : hử...dù sao thì cậu ấy cũng không có thực lực gì...Nha Sắc lại càng không....phải biết an phận chứ...mình có nên làm cho cậu ta hiểu không nhỉ ?

Daniel ( nhìn sang Jiho ) / Ji Hoo à.../

Jiho : Duk Hwa à....vậy nguyện vọng của cậu là gì ? ( thắc mắc nhìn Duke )

Duke : thì học tiếp tục chứ sao...Mặc dù mình không biết gì hết cả ( niềm nở đáp ) nhưng mà cậu cũng phải cần có 1 nguyện vọng cho mình chứ ?

Jiho : à đúng rồi đó...

Zoe ( cười tươi quay sang nhìn Daniel ) : vậy Daniel cũng học nhảy đi... cũng tốt lắm chứ bộ / đúng là Daniel, bạn chí cốt của mình mà lại.../

Daniel : không cần đâu dù gì mình cũng đang hơi bị đau hông một chút do nhảy quá nhiều nên muốn được nghỉ ngơi...

Zoe : okay chứ cho là vậy đi !

Jiho : dù sao cậu đã vất vả rồi Daniel..

Duke : cũng cảm ơn cậu giúp mình cho cơ hội khi học ở Công Ty PTJ luôn ^^

Daniel ( xoa đầu của Duke ) : không có gì đâu anh bạn nhỏ, đó điều mà cậu xứng đáng nên nhận được !

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Hai tuần trôi qua và khi cậu và Duke tiếp tục làm việc và luyện tập chăm chỉ ở một mức độ nào đó. Thì khi Daniel giới thiệu những gì tôi đã học được với Oliver và Lasol, cũng như Duke và Joy, tất cả họ đều kinh ngạc.

Oliver ( ngạc nhiên nhìn Daniel ) : Nó... làm sao chỉ với 2 tuần, mình đã luyện tập cả buổi tối cũng mấy cả tháng trời...

Lasol ( khen ngợi Daniel ) : cậu làm sao .... mà học nhanh được thế ?

Joy ( cười tươi có chút đỏ mặt nhìn Daniel ) : Anh đúng là thiên tài mà Oppa.

Daniel ( quay sang nhìn vào Duke nói ) : em cũng đã lo lắng nhiêu đó chứ...cũng nhờ cậu ấy đó...

Daniel để ý thấy Duke tự luyện tập, cậu ấy cũng làm việc chăm chỉ như Daniel, nếu không muốn nói là chăm chỉ hơn cậu. Tuy nhiên, Duke đã không nhận được bất kỳ lời khen ngợi.

Duke ( đang nhảy )

Daniel ( cười nhẹ nói tiếp ) : em đã học cùng cậu ấy đấy ! ( chỉ vào Duke )

Joy : Daniel Oppa đúng là nhất mà..

Duke :....

Khi Daniel để ý không có ai chú trọng đến Duke thì cậu lập tức nhân cơ hội vào giờ nghỉ giải lao của mọi người, cậu đến chỗ con đực nhỏ và vỗ nhẹ vào lưng Duke một phát nhẹ.

Daniel : cậu đã làm tốt và tiến bộ nhiều rồi đấy ! Anh bạn nhỏ !

Duke : Không nhanh như cậu nói vậy đâu Daniel, cậu vốn dĩ được tạo ra để làm việc này ( mỉm cười )

Daniel ( lắc đầu ) : Điều đó đến với tôi một cách tự nhiên hơn một chút nhưng cậu đã cố gắng làm việc rất chăm chỉ. Tôi có thể thấy những cải tiến, cậu sẽ đạt được điều đó và cậu sẽ làm rất tốt. Đừng bỏ cuộc ngay những lúc này !

Duke ( mở to mắt nhìn Daniel trước khi đỏ bừng mặt ) : cảm ơn cậu, Daniel ( gật đầu trước Daniel )

Sau đó là ngày đánh giá hàng tháng, nơi tất cả các học viên được đánh giá về sự tiến bộ và kỹ năng của họ, một số thứ hạng có thể tăng hoặc giảm. Đã một tháng trôi qua mà cậu vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào mà tôi phải đến để lấy. Choi Dong Soo thậm chí không xuất hiện và DG không bao giờ ở trong tòa nhà. Daniel thực sự đã nghĩ đến việc bỏ cuộc, nhưng những điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả những ai biết chờ đợi đến cuộc đời chứ ?

Hôm nay là ngày kiểm tra tân binh.

" Là DG ..."

" DG cũng đến sao "

" có chuyện gì thế nhỉ ? "

" không phải chỉ kiểm tra thông thường thôi sao "

Tất cả các học viên tân binh của mọi khóa lớp ABC trong công ty PTJ, đều tập trung ở phòng tập và đặc biệt các nhóm Nam và Nữ lớp B ai cũng có chút đỏ mặt đưa ánh mắt hâm mộ về phía DG hết.

Trong khi đó Aru không ngừng cố tỏ ra dễ thương và thân thiện trước DG không ngừng cố xám vào người DG nói ra những điều vô nghĩa dĩ nhiên DG im lặng không quan tâm hay đáp lại lời của Aru rồi.

" Aru cũng đến sao ? "

" Chúng ta có nên chào hỏi trước không nhỉ ? "

" Nhìn anh DG thật là ngầu quá mà.."

DG :...

" Nhưng mà quản lý của công ty cũng đến đây thế nhỉ ? "

" tối nay chúng ta sẽ có được tin gì sao ? " một số học viên không ngừng thắc mắ của lớp B bàn tán nhau.

Khi lớp C bước vào, Daniel nhận thấy sự náo động bên trong đây, do sự xuất hiện của DG và Aru. Lớp A và lớp B rất lo lắng và đó là vì một lý do cụ thể.

" Lớp C đến rồi kìa ! "

" Là Joo Dong Oppa và Oni Sola kìa ! "

" mấy người kia nữa ? Là tân binh sao ?"

" Hử ? Có con heo nữa kìa ~ "

Joy ( hào hứng nhìn DG ) : Là DG đấy !

Daniel ( trầm ngâm ) / Vậy thì, may mắn đã đứng về phía mình rồi /

Ngồi trên ghế với các giám khảo còn lại, đeo kính râm và để tóc đỏ hồng. Hào quang tỏa ra từ anh ta là sự tự tin điềm tĩnh. Gặp trực tiếp, thay vì trực tuyến hoặc qua ảnh, nam thực sự ưa nhìn.

" Sao 2 người ấy lại đến đây nhỉ ? "

" không biết ! Aru..."

" suyt ! "

Oliver và Lasol :...

Duke ( chỉ về Aru ) : Ồ ? Aru cũng có ở đó kìa...( kéo tay áo Daniel nói )

Daniel nghe xong liền lắc đầu, ngăn bản thân không nhìn chằm chằm thêm nữa khi nhận thấy cô gái tóc nâu đang trò chuyện với DG, mặc dù anh ta có vẻ như đang phớt lờ cô ấy.
Cậu có lẽ do quá tập trung vào DG mà hầu như không để ý đến người phụ nữ nổi tiếng khác.

Một lúc sau buổi kiểm tra bắt đầu, các giám khảo ngồi trên ghế đánh giá từng người một.

" chà....tiếp theo nào " ( Giám đốc giải trí công ty PTJ đại diện Jang Joong Min ) " Tân binh cũng nhiều quá nhỉ ? " ( quay sang nhìn Daniel ) " Daniel Park ? "

Daniel : ?!

Daniel giật mình khi nghe Đại Diện Giám đốc kêu tên mình, trong khi nhóm Nam và Nữ Lớp A đưa ánh mắt hướng về phía của Daniel mà có chút khó hiểu.

" Cậu ấy là ai thế ? "

" Dễ thương quá "

" Woa ..." nhóm nữ nhìn Daniel với ánh mắt hứng thú một chút.

Daniel / gọi...là gọi mình sao ..! /

" đến rồi kìa..."

" chỉ được cái body thôi à !"

" Nhin đi đâu thế nhóc " mấy nhóm Nam lớp A đưa ánh mắt ghen ghét nhìn Daniel.

Daniel phớt lờ tất cả và tập trung. Nếu DG đã ở đây thì cậu cần phải tạo ấn tượng tốt. Có lẽ nếu Daniel leo hạng, cậu có thể đến gần tên này hơn, hoặc ít nhất là thu hút sự chú ý của anh ấy.

Daniel / Làm...làm sao đây ? / ( có chút hoang mang 1 phần )

Joong Min : Hô ô ?! ( quan sát nhìn Daniel ) chuẩn bị hết chưa, cơ hội đến rồi sao ?

Ngay sau đó thì...

Mọi tân binh học viên mỗi người ngồi góc để coi nhóm lớp ABC biểu diễn, còn các ban giám khảo đều ngồi một bên im lặng đánh giá từng người.

Daniel ( nhìn có chút cảm thán ) / Woa.. quả nhiên là lớp A mà.../

Đánh giá bắt đầu với hầu hết Lớp A và B đi trước, mỗi nhóm nam và nữ của hai lớp đều thể hiện tốt điệu nhảy của mình hết sức mình tưởng chừng như họ đã nổ lực cho điều này vậy.

Daniel ( để ý điều gì đó ) / nhưng... nhưng mà...tại sao so với Lớp A /

Phần lớn đều tốt nhưng khi đến lượt Oliver và Lasol, cả hai có vẻ tốt hơn. Chuyển động của họ ấn tượng hơn nhiều và các nhóm khác dường như biết điều đó.

Có vẻ nhóm Nam và Nữ Lớp A đều có thái độ khó chịu trước hai người đó, trong khi nhóm Nam và Nữ lớp B đều ca  ngợi không ngừng à.

" Wa, quả nhiên !! "

" Chị Sola..."

" Joo Dong Hyung là nhất ! "

" quả nhiên mà..."

Aru : các " lớp trưởng lớp A ! "

Daniel : ?

Mặt khác, Aru, Daniel có thể nghe thấy những bình luận trực tiếp về việc cả hai không quá đặc biệt khi 2 người từ đầu vốn là Lớp. Chắc chắn có mẫu thuẫn gì đó mới khiến bọn họ bị đẩy xuống chứ không tài nào hai người lâu năm và đầy kinh nghiệm dày dặn và tài năng như hai người chịu cảnh như thế cả. Điều đó khiến cậu có chút căng thẳng và tinh tế trừng mắt nhìn người phụ nữ này, kể cả Oliver và Lasol cũng vậy.

Daniel / gì cơ...?! /

Aru : hử, có gì đâu chứ ! ( cầm giấy tờ có chút khó chịu nói ) không vậy sao hả Đại Diện ?

Joong Min : ừm...

Daniel / rốt cuộc là ... có chuyện gì vậy nhỉ ?! /

Đến lượt Joy lên trình diễn thì ánh mắt của các nhóm nam từ lớp A và B đều hướng về cô vì vẻ ngoài xinh đẹp tươi tắn, trẻ trung của mình dù cô chỉ mới đúng 15 tuổi mà thôi, mà có tài thế này đúng là nể thật.

Trường phòng giám sát : tươi tắt quá nhỉ ( nhẹ nhành khen Joy )

Đội trưởng MARKETING : Cô bé mới học năm 3 trung học thôi đó ! Tốt thật !

Cả hai giám khảo trước kia từng khảo sát Daniel và Duke đều nhìn Joy không ngừng tóm tắt khen ngợi về sự tươi tắn và tài năng của Joy.

Khi đến phần trình diễn của Duke thì sắc mặt của hai vị giám khảo kia liền thay đổi trước khi lúc nãy khen gợi và vui vẻ với Joy bao nhiêu thì có vẻ là... khó chịu với Duke bấy nhiêu.

" cậu Rap không đến nỗi nào, nhưng mà..."

" công ty chúng tôi không phải công ty từ thiện đâu "

Daniel :...

Còn tiếp ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net