Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

2

meduto

Sau khi đã hoàn toàn phá hủy tôi, biến tôi thành một kẻ vô dụng chỉ có thể hàng ngày ăn rồi chờ thụ thai, rốt cuộc gã cũng thấy hài lòng mà nằm ở nhà hưởng thụ thành quả lao động của mình mà để tôi hầu hạ.

Đói thì tôi nấu cơm đút tới tận nơi, khát thì nằm ngửa ra để tôi gỡ miếng dán núm vú xuống, đút vú đến tận miệng để gã hút sữa giải khát.

Hoàn toàn là một bộ dáng hưởng thụ sự hầu hạ của tôi, bị sai bảo như thế, vậy mà tôi lại không cảm thấy ghét bỏ

Mà còn cảm thấy rất vui, khi được chăm sóc gã, được phục vụ gã, tôi cảm thấy như mình là một người vợ hiền lành đang hầu hạ cho chồng của mình.

Dần dần, tôi cảm thấy thoả mãn với cuộc sống hiện tại của mình, dù sống trong một căn nhà nhỏ, nhưng mỗi ngày đều được vui vẻ bên gã thì tôi đã thấy hạnh phúc.

So với trước đây mỗi ngày đều bị bắt luyện tập tới kiệt sức, thì cuộc sống bây giờ chính là thiên đường với tôi, mỗi ngày chỉ việc ăn, hầu hạ gã, cho gã đụ và chờ thụ thai.

Cuộc sống như thế mới hạnh phúc chứ!

Tuần này, gã bảo sẽ đưa tôi đi du lịch để đổi gió, tôi ở trong nhà cũng quá lâu rồi, trước đây vì tránh để nhà tôi tìm được tôi, mà gã phải để tôi trong nhà không cho tôi ra đường.

Nhưng nghe nói, vừa rồi nhà tôi đã từ bỏ tìm kiếm, gã vui vẻ chi ra một số tiền để đưa tôi đi suối nước nóng ăn mừng, tất nhiên cũng xem như tân hôn.

Từ ngày về ở với gã, thì gã đã coi như chúng tôi đã kết hôn rồi, mà kết hôn lâu lâu cũng phải đổi gió đúng không, nhìn gương mặt cười dâm của gã.

Là tôi cũng đủ biết, thế nào sau kì nghỉ đi suối nước nóng này tôi cũng lại có thai cho mà xem.

Sau đó, gã hôn tôi, vừa hôn vừa sờ soạng vú tôi, tôi cũng hé miệng đáp lại nụ hôn của gã, chúng tôi cùng nhau trao đổi nước bọt.

Vừa dứt ra khỏi nụ hôn, con cặc của gã đã đặt ở ngay miệng lồn, thong thả mà đẩy vào, đầu cặc rồi tới thân cặc đến gốc cặc, tất cả đều mất hút trong miệng lồn của tôi.

Cứ thế, gã cắm vào rồi rút ra bành bạch, môi lồn bị giã mạnh hai mép đều sưng lên đỏ hỏn, rồi gã tiếp tục hôn tôi, vừa hôn vừa nẩy hông lên nắc tôi liên hồi trong tư thế đứng đối diện với nhau khiến tôi phải nhón chân lên nếu không muốn bị gã đụ quá sâu.

Nhưng gã giữ chặt eo tôi lại mà nắc, làm tôi không nhón chân lên được, cứ như thế chịu trận mà bị gã giã thật mạnh, cặc gã vào sâu đến mức tôi cảm thấy tử cung cũng đang phải cất chứa đầu cặc của gã.

Tôi bị gã nắc lâu đến mức chân tôi cũng đứng không vững, chỉ có thể bấu víu vào gã, mọi sức nặng đều dựa vào nơi đang chống đỡ con cặc gã.

Nên tôi càng bấu víu gã, lại càng bị gã mượn lực đâm vào càng sâu hơn, khiến tôi có cảm tưởng, gã đang muốn xuyên thủng tử cung của mình mất rồi.

Sau đó, tôi bị gã đụ tới mê man, trong cơn sướng gã đã ở trong tử cung mà bắn ra thật nhiều tinh trùng nóng hổi, tôi bị xối đến co giật thân thể muốn tránh thoát nhưng tử cũng đã bị con cặc cắm chặt, chẳng thể thoát ra.

Sau khi bắn đầy cho tôi một bụng tinh, gã mới hài lòng rút cặc ra, rồi lại cắm cặc trở vào, cứ rút ra cắm vào đến khi xác định tinh dịch đã hoàn toàn ở bên trong tử cung không bị chảy ra hắn mới vừa lòng mà xoa bụng cho tôi.

Bên trong bụng toàn là tinh dịch của hắn đầy ứ đến mức gã vừa xoa tôi có thể nghe thấy tiếng tinh dịch ọc ọc đang lưu chuyển bên trong.

Làm một trận xong, gã cho tôi nghỉ ngơi một ngày, tới ngày du lịch suối nước nóng mới chính thức là tuần trăng mật của chúng tôi.

Buổi chiều hôm đó vừa tới khách sạn suối nước nóng, thấy tôi đi xe mệt mỏi gã liền đề nghị tôi cứ ngủ một giấc tới tối hãy ngâm suối nước nóng.

Tôi cũng nghe lời đi ngủ, đợi đến khi tôi tỉnh táo đã là nửa đêm, lúc dậy tôi đã hoàn toàn thấy khoẻ khoắn cả người, tôi vươn vai ngồi dậy thì thấy gã đem cơm đến cho mình.

Đợi tôi ăn xong, gã bảo dẫn tôi đi dạo tiêu cơm đi một hồi, cơm cũng vừa tiêu đi một nửa thì tôi cũng đề nghị đi ngâm suối nước nóng.

Tôi biết gã đã đợi lâu rồi, bằng chứng là nãy giờ đi tiêu cơm nhưng con cặc gã cứ dựng đứng mà độn lên trước mắt tôi.

Tôi cũng không đành lòng để gã nhịn, trời về khuya cũng chẳng còn ai ngâm suối nước nóng nữa cả, chỉ có tôi với gã nên cũng tiện hành động.

Vừa cởi áo tắm ra, gã đã không nhịn được mà nhào tới hôn tôi, để tay tôi lên con cặc đang căng cứng của gã mà xoa xoa.

Tôi biết gã không nhịn được nữa, liền không nói nhiều mà vào hẳn chủ đề, không giúp gã xoa cặc mà trực tiếp tách háng chừa một khe hở để tiện cho cặc gã chen vào rồi vạch mép lồn ra, cầm lấy con cặc gã chủ động đưa tới miệng lồn rồi cắm vào.

Ọt một tiếng nuốt gọn con cặc gã vào lồn, vẫn là tư thế đứng đối diện mà cắm trực tiếp, nên cặc vào rất sâu, làm tôi như nhũn người ra.

Gã thấy tôi dùng tư thế gã thích để ăn cặc gã thì gã vui lắm, ôm tôi nẩy hông nắc không ngừng, tôi phải ghé người vào ngực gã mới có thể đứng vững.

Cặp vú thì ma sát với khuôn ngực rộng lớn vững chải của gã phía dưới thì chịu lực nắc của gã, như muốn thúc tôi bay lên, lỗ lồn bị cặc giã mạnh đến ửng đỏ, khiến tôi không ngừng kêu lên bên tai gã.

Nắc em đi, nắc cho em có thai đi, lời cổ vũ của tôi càng làm gã hưng phấn, sau thêm trăm cú đụ gã bắn trọn tinh dịch vào lồn tôi.

Nói là đi ngâm nước nóng, nên gã dẫn tôi vào bồn ngâm xong lại ở trong bồn ngâm mình đó, đụ tôi không ngừng.

Tinh dịch nóng xối vào, dưới tác dụng của suối nước nóng tinh dịch trong bụng như cũng nóng theo, ngâm đến trong bụng tôi cũng nóng hôi hổi.

Gã xoa bụng mà nói với tôi, sau hôm nay tôi chính là kẻ không nhà, không người thân, gia đình tôi đã từ bỏ tôi và bây giờ thân thể tôi, tâm trí tôi, linh hồn tôi hoàn toàn thuộc về gã.

Từ nay về sau, ngoại trừ tiểu tiện đại tiện thì tôi không được phép chạm vào thân thể mình, ngay cả tắm cũng chỉ có gã mới được phép tắm cho tôi.

Bởi vì thân thể này là của gã nên gã có thể làm bất cứ điều gì mà gã muốn với tôi, gã hỏi tôi có hiểu không.

Sau cái gật đầu của tôi, chính là sự tước đoạt tự do cuối cùng của gã với tôi, từ nay ngay cả tôi cũng không thể chạm vào chính mình và tôi cũng không thể điều khiển mình mà phải dựa vào gã

Mọi thứ của tôi đều thuộc về gã, và tôi cũng chỉ là của gã mà thôi, lời gã nói sẽ là mệnh lệnh đối với tôi, tôi sẽ chính thức trở thành nô lệ của gã suốt đời.

Nghe đến đây, lẽ ra tôi phải cảm thấy phẫn nộ, phản cảm mới đúng, nhưng không, tôi lại thấy thật tuyệt vời khi biết bản thân sẽ trở thành nô lệ của gã.

Từ nay, hành động đơn giản nhất của tôi cũng đều bị gã điều khiển, ngay cả dục vọng đơn giản nhất cũng phải nghe theo gã.

Tôi hoàn toàn sẽ bị gã chi phối, trở thành một nô lệ không cần suy nghĩ, chỉ cần sống vì chủ nhân mà thôi

Chỉ cần bao nhiêu đó cũng đủ làm tôi thấy nứng đến tột cùng, bụng tôi vẫn đang ngập tràn tinh dịch của gã, vậy mà tôi vẫn thấy khát khao vô ngần.

Nhưng tôi không được phép chạm vào cơ thể mình, chỉ có chủ nhân mới được phép làm điều đó với tôi, thế là tôi mở miệng cầu xin chủ nhân, xin người hãy tới thoả mãn cái lồn đói khát này.

Tôi không dám chạm vào thân thể này của chủ nhân, nên chỉ biết há miệng liếm mút con cặc của chủ nhân để cầu xin người.

Nên hôm đó chủ nhân thương tình, mà ban cho tôi thật nhiều tinh dịch, nhiều đến mức bụng tôi đầy ứ tinh trùng của người, sau khi trở về quả nhiên tôi lại mang thai lần nữa.

Trở về nhà sau kì nghỉ đó, mối quan hệ của chúng tôi lại lần nữa đổi khác, giờ đây ngay cả hành động đơn giản nhất của tôi cũng phải có sự cho phép của chủ nhân.

Nhưng chủ nhân rất tốt, còn xuyên cho tôi hai cái khuyên ở vú để chứng minh tôi thuộc về sự sở hữu của người. Sau đó, còn đặt thêm một chiếc xích cổ cho tôi nữa, mới đầu tôi chưa quen với hai thứ đó nên còn cảm thấy hơi đau nhưng dần quen rồi lại thấy rất tốt.

Chủ nhân cũng không cho phép tôi mặc quần áo nữa, bảo là nô lệ thì không cần mặc đồ trên cơ thể của nô lệ chỉ cần khuyên vú với xích cổ là đủ rồi.

Tôi nghe theo lời chủ nhân, từ đó trên người tôi chẳng còn quần áo, chỉ có chiếc khuyên nhũ bạc và cái xích cổ lúc nào cũng hiện diện.

Nhưng như vậy thật sự rất tiện, mỗi lần chủ nhân muốn chỉ cần banh chân tôi ra là có thể đụ vào, không cần phải vướng víu quần áo như trước nữa, tần suất bị chủ nhân đụ sau khi thấy tôi không mặc quần áo cũng nhiều hơn.

Chỉ là mỗi lần đụ xem, phải lê cái lồn bị đụ tơi tả đi nấu cơm khiến cho tinh dịch nhơn nhớt chảy xuống đầy nhà, dọn có hơi mệt

Tôi thích nhất vẫn là khuyên vú, bởi vì mỗi khi bị chủ nhân kéo ra, vú tôi đều rất sướng, còn xích cổ thì để mỗi lần tôi buồn chán thì lấy ra chơi.

Nhưng chủ yếu vẫn là bị chủ nhân chơi là nhiều, gần sinh bụng tôi càng to chủ nhân càng thích chơi tôi nhiều hơn, cơ hồ mỗi phút đều phải cắm cặc trong lồn tôi, chủ nhân bảo là chơi nhiều lồn lỏng ra, dễ đẻ hơn.

Tất nhiên, những gì chủ nhân nói với tôi đều là đúng, nên tôi cũng hùa theo vạch lồn ra cho chủ nhân dễ đụ vào.

Không lâu sau, tôi lại sinh thêm một bé gái kháu khỉnh cũng như những lần trước, lần này đứa bé cũng ngay lập tức bị người đưa đi.

Còn chủ nhân thì giúp tôi lau người thay quần áo, sau khi sinh xong chủ nhân vẫn như cũ yêu thương tôi, còn có dấu hiệu chiều tôi hơn trước.

Thường xuyên đưa tôi đi chơi đó đây, dù cho lần nào lần nấy đi chơi cũng khiến tôi mang thai lúc trở về, nhưng cũng khiến tôi cực kì vui vẻ.

Mọi thứ cứ trải qua êm đềm như vậy nếu không có một biến cố, ai mà ngờ được khi gia đình đã từ bỏ không tìm tôi nữa thì cậu bạn thân của tôi vẫn cố chấp mà đi tìm tôi.

Còn tìm được tới tận nơi chúng tôi đang ở, buổi chiều hôm đó lúc tôi vẫn đang nấu cơm cho chủ nhân, thì bị người gọi ra phòng khách.

Chủ nhân bảo là cho tôi gặp người quen trước đây của tôi, lúc đó tôi đang tự hỏi, mình còn quen với ai nữa nhỉ.

Đợi đến khi đi ra, mới thấy cậu bạn thân đang bất tĩnh nằm sõng soài trên ghế, trên bàn là ly trà đang uống dở.

Chủ nhân nói với tôi bạn thân đã không từ bỏ mà tìm kiếm tôi, nghe vậy tôi không chút cảm kích nào mà chỉ thấy phiền bởi vì cậu ấy làm vậy chỉ mang lại phiền phức cho tôi và chủ nhân.

Chủ nhân nghe tôi trả lời thế thì vui lắm, cuối cùng trong lòng tôi so với bạn thân thì chủ nhân vẫn chiếm phần nhiều hơn, nên để thưởng cho sự yêu thương của tôi chủ nhân ở trước mặt bạn thân đụ tôi rất nhiều.

Tới lúc bạn thân từ sau cơn hôn mê tỉnh lại, thì tôi đã bị chủ nhân giã lồn tới mê man, hai mép lồn vì bị cặc nắc nhiều sưng lên như hai cái bánh bao nhưng vẫn cố sức níu chặt lấy con cặc chủ nhân cầu xin người đụ tôi thêm nữa.

Cậu bạn thân như không nhận ra tôi trước mặt mà bàng hoàng, nhìn tôi lẳng lơ cầu đụ như một con điếm mà hét lên.

Tôi thì vẫn mê say với khoái cảm, chẳng quan tâm tới thứ gì khác, đến khi cậu gào lên tên tôi, tôi mới biết cậu đã tỉnh dậy

Nhưng như vậy thì đã sao, dù là bạn thân cũng không được phép gián đoạn cuộc vui của tôi với chủ nhân, thấy cậu vẻ mặt phẫn nộ nhìn mình cùng chủ nhân tôi lại càng không để ý

Chỉ là bạn thân trước đây thôi mà, tôi đâu có gì phải sợ, vả lại cậu ấy còn bị chủ nhân trói lại chẳng thể làm gì được chúng tôi.

Nên tôi càng lẳng lơ hơn, trước mặt cậu ấy phô ra cơ thể đã bị chủ nhân chơi tới thành thục, tôi vô liêm sỉ ngồi trên người chủ nhân dạng háng ra.

Để chủ nhân bế tôi lên trong tư thế xi tiểu em bé tới trước mặt cậu ấy mà nắc, cho cậu ấy thấy thật rõ cái lồn đàn bà của tôi bị con cặc chủ nhân giã đĩ đến mức nào.

Cái lồn trần trụi bị cặc chủ nhân giã mạnh vì quá sướng mà không ngừng co giật phun ra nước lồn, còn văng cả lên mặt cậu bạn thân.

Cậu bạn thân càng bàng hoàng hoảng hốt, không ngờ rằng tôi lại có thể lẳng lơ dâm loàn vô liêm sỉ tới mức như vậy.

Tôi trước mặt cậu còn vô liêm sỉ hơn cả cậu tưởng tượng, khi mà như sợ cậu nhìn chưa đủ rõ ở ngay trước mắt cậu vạch ra hai miệng lồn đỏ tươi.

Để cho cậu thấy thật rõ, lỗ lồn của tôi đang nuốt cặc đàn ông như thế nào, giọng tôi khàn khàn nỉ non hỏi cậu ấy lồn tôi có đẹp không, bị chủ nhân dạy dỗ sinh con như vậy rất đẹp đúng không.

Tôi thấy cậu ấy nuốt nước miếng và dường như cũng đang khát khao được như tôi, tôi biết mà, ai lại không thích làm nô lệ của cặc đâu.

Sau đó, chủ nhân lại trước mặt cậu ấy địt tôi thêm vài trận nữa, rồi mới tha cho tôi rời đi, để lại tôi với cậu ấy tâm sự

Tôi nằm trên sofa chờ bủn rủn qua đi, liền tiến đến trước mặt cậu ấy, cậu bạn thân nhìn thân thể đã hoàn toàn bị cải tạo của tôi lúc này thì quay đầu đi một cách ngại ngùng.

Bởi vì mỗi lần nhìn thẳng vào tôi, đập vào mắt cậu ấy đều là cặp vú sữa no tròn đầy dấu vết dâm đãng của tôi, cùng cái lồn sưng đỏ còn đang không ngừng rỉ ra tinh dịch.

Tôi bảo cậu ấy cứ nhìn thẳng đi, đừng ngại, nhìn thân thể của tôi lúc này rất đẹp phải không, vú bò căng mọng này lồn múp bị chơi sưng này, nhìn rất dâm, rất thích đúng không.

Chỉ cần cậu ấy sinh qua vài đứa cũng sẽ được như vậy thôi, vùng vẫy làm gì, với cái cơ thể vô dụng thích nứng lồn như chúng ta, trở thành nô lệ của cặc mới là điều đúng đắn nhất.

Cậu bạn thân của tôi cũng là song tính nhân mà, tôi biết dù bây giờ cậu ấy tỏ ra phẫn nộ nhưng thực ra cậu ấy thích lắm, tôi cũng từng như thế mà.

Nhìn vào ánh mắt của cậu ấy lúc nãy là tôi đã biết cậu rất khao khát rồi, ánh mắt cậu cứ len lén nhìn cơ thể tôi rồi quay đi, rồi dần dần cũng chấp nhận mà đối diện thẳng mặt với tôi.

Sâu trong đôi mắt tham lam ấy, tôi biết đã có thứ gì trong lòng cậu ấy tan vỡ, cậu ấy ngấu nghiến nhìn vào thân thể dâm loàn của tôi.

Vừa như không tin được, cũng vừa như hâm mộ, chắc cậu ấy không ngờ được người bạn tốt đẹp danh giá như tôi lại có thể trở nên đĩ điếm thế này.

Điều này vừa làm cậu ấy tan vỡ, lại vừa khai phá cái gì đó trong lòng cậu ấy, ánh mắt thèm thuồng không che giấu đó đã cho tôi biết, rồi cậu ấy cũng giống như tôi thôi.

Sau đó, tôi cởi trói cho cậu, vì nút thắt quá chặt, thân thể bây giờ lại yếu đuối vô dụng nên tôi phải loay hoay một lúc lâu mới mở được, đợi đến khi tôi mở xong mấy ngón tay cũng đã đỏ lên rồi.

Giờ tôi còn vô dụng đến mức, chỉ mở có một cái dây trói đã mệt tới thở hơi lên, theo tiếng thở của tôi, cặp vú lại phập phồng trước mặt cậu ấy.

Lỗ lồn cũng vì hơi thở mệt mỏi mà hé ra hợp lại, phập phồng hai mép lồn đỏ tươi ánh mắt của cậu cũng cứ thế mà dán vào đó rồi bị tôi bắt gặp.

Nhìn thích lắm đúng không, tôi hỏi rồi dùng hai ngón tay, banh ra hai mép lồn cho cậu ấy nhìn rõ, vừa banh vừa bảo, tất cả là do công sức của chủ nhân tôi ấy.

Mỗi ngày đều đụ tôi, nên lúc nào lồn tôi cũng sưng to đỏ mọng lên, nhìn cực kì đẹp mặt ngon miệng luôn, cậu cũng có thể kiếm một người như thế, nếu không muốn, tôi có thể nhờ chủ nhân kiếm dùm.

Chủ nhân có rất nhiều bạn, có thể đem lồn cậu đụ đến chín rục như vậy, còn có thể làm cậu mang thai nữa, cho cậu thân phận nô lệ, điều giáo cậu đến khi cậu chẳng thể sống thiếu nữa.

Mỗi ngày cái lồn của cậu đều sẽ bị người đó đụ đến tơi bời, bị người đó bắn tinh trùng đầy bụng cậu, người đó sẽ không cho phép cậu mặc quần áo nữa chỉ để tiện lúc nào người đó muốn chơi liền có thể tùy thời đè cậu ra đụ mà không cần vướng víu quần áo

Vú cậu cũng sẽ bị người đó cải tạo đến mức to như đàn bà, hàng ngày người đó sẽ mút vú cậu, chơi đến chúng sưng lên, đợi đến khi chúng đủ thành thục liền ban cho cậu khuyên vú, chứng minh chúng là của người đó.

Tôi vừa móc lồn vừa dụ dỗ, rốt cuộc cậu ấy cũng xiêu lòng, sau khi nhờ cậy bạn của chủ nhân rất nhanh cậu ấy cũng bị đưa đi.

Trong nhà chỉ còn lại tôi với chủ nhân, chúng tôi lại trở lại những ngày hoang đàng trước đây, về sau chủ nhân có dẫn tôi qua nhà bạn người để gặp bạn thân.

Thì hơn cả sự tưởng tượng của tôi, cậu ấy bị cải tạo xong càng dâm đãng hơn tôi nghĩ nhiều, lúc chúng tôi tới thì bọn họ còn đang đụ dở.

Khi đó cậu ấy ra mở cửa với vẻ mặt đỏ ửng với hơi thở dốc cực kỳ dâm đãng, toàn thân loã lồ đứng cạnh cửa chờ chúng tôi bước vào mà vừa nhìn là biết đang làm cái gì, huống chi bộ ngực sữa căng tròn còn đang rung rinh phập phồng kia cùng cái lồn đã bị đụ đến mềm nhừ sưng lên múp rụp rồi vì đang bị gián đoạn mà không ngừng chảy nước dâm xuôi theo hai mép lồn chảy xuống bán đứng bộ dáng thế này ngày nào mà tôi không trải qua đâu, làm sao mà không biết. 

Tôi nhìn cậu ấy bây giờ với nụ cười thấu hiểu, còn cậu ấy thì hơi xấu hổ nên lại càng thêm đỏ mặt, nhưng vẫn gấp không chờ được vội mời chúng tôi vào để có thể tiếp tục cuộc đụ lúc nãy, thì tôi biết cậu ấy đã bị cải tạo hoàn toàn.

Vào đến bên trong, người đàn ông kia vẫn đang nằm trên sofa như bình thường, chỉ có con cặc đang cương cứng chỉa lên là bất thường, gã thấy chúng tôi tới cũng không ngồi dậy mà ra hiệu cho bạn thân tiếp tục.

Bạn thân ngay lập tức như không chờ nổi, mà tiến đến đem cái lồn bị chơi đến mềm nhừ mở ra nuốt con cặc của gã vào, bị gã lật người lại đụ tới tấp như đóng cọc chỉ biết kêu la.

Chúng tôi ngồi đối diện cũng không rảnh rỗi khi vừa nhìn bạn thân bị chơi đến nứng lồn kêu sảng thì chủ nhân cũng đè tôi ra đụ luôn trên bàn trà.

Đến khi bình tĩnh lại ngồi nói chuyện, thì trong lồn của tôi với bạn thân đã có vô số tinh trùng, sau khi làm xong gã vẫn không rút cặc ra mà vẫn cắm trong lồn bạn thân, để bạn thân ngồi vào lòng gã rồi bốn người cứ thế nói chuyện.

Chủ nhân cũng thế, cũng ôm tôi ngồi vào trong lòng mình ăn cặc vừa nói chuyện với gã vừa bóp vú, thi thoảng lại dùng tay chơi đùa với cái lồn của tôi, con cặc vẫn cắm sâu trong lồn tôi, tình cảnh bồn người ngồi với nhau lại có hai người đang ăn cặc thế này nhìn có vẻ xấu hổ.

Nhưng tôi lại thấy rất thích, còn cảm thấy rất ấm áp khi tôi được ngồi trong lòng chủ nhân, vừa được cho ăn cặc, vừa được chủ nhân chơi đùa cơ thể, tôi thích lắm.

Nhìn qua bạn thân, có vẻ cậu ấy cũng rất thích mà nép vào lòng gã đàn ông kia, mỗi lần bị gã ta trêu đùa mà bất ngờ nắc mạnh cặc vào lồn đều tỏ vẻ xấu hổ nức nở yêu kiều.

Sau đó vẫn tiếp tục như chim non nép vào lòng gã, mong đợi về lần nắc đột ngột tiếp theo, vú mềm cũng bị gã ta xoa bóp yêu thương đến in đầy dấu vết, có đôi khi bị bóp mạnh quá khiến cậu phải nũng nịu cầu xin gã tha cho, mới khiến gã buông tha mà đi châm lửa nơi khác của cậu

Gã ta thật cao tay, mới không bao lâu đã cải tạo cậu ấy đến mức dâm đãng nghe lời đến vậy, còn ngoan ngoãn nũng nịu đến mức ngọt ngào như thế kia nữa chứ.

Nhìn vào, gã đã hoàn toàn bắt được trái tim cậu, cuối buổi lúc chúng tôi ra về, vừa đóng cửa đã nghe tiếng thở dốc nức nở của cậu bên cánh cửa, gã ta vậy mà lại không chờ được mà đè cậu lên cửa đụ luôn rồi.

Có lẽ chúng tôi ở đây nên gã ta vẫn đang nhịn, chúng tôi vừa đi thì gã đã đè cậu lên cửa mà địt rồi, tần suất kiểu này chắc không lâu sau cậu sẽ mang thai thôi.

Đúng như dự đoán của tôi, lần thứ hai chúng tôi ghé thăm bụng cậu ấy đã căng tròn nhô cao lên, phía trước run rẩy mở cửa cho chúng tôi vào, đằng sau là gã đàn ông đang nắc mạnh vào lồn cậu, đúng là không chờ được mà.

Cả hai mời chúng tôi vào trong, cậu run run, theo mỗi bước chân đều bị gã vừa đi vừa nắc khiến cậu có chút chịu không nổi mà nhũn người ra suýt té, may được gã nhanh nhẹn đỡ lấy.

Nhưng theo đó cũng làm con cặc vào càng thêm sâu, cậu vừa rên rỉ vừa nức nở bộ dáng bây giờ đã dâm loàn không ai bằng.

Vào được tới phòng khách, cậu ngay lập tức bị gã ấn lên sofa mà đụ, gã làm mạnh đến mức nước lồn cậu cũng văng tung toé, cảnh tượng dâm tục vô cùng.

Bụng bầu nhô cao khiến cậu di chuyển khó khăn, chỉ có thể nằm chịu trận để gã nắc cặc, hai chân mở toang mời gã đụ vào, núm vú cũng theo nhịp nắc bắt đầu chảy ra sữa.

Nhìn cậu lúc này cũng dâm đãng ti tiện chẳng khác tôi chút nào, tôi đã bảo rồi đấy thôi, thân thể dâm dục vô dụng như tôi thì vẫn nên nằm dưới thân hầu hạ đàn ông là được.

Mỗi ngày được ăn cặc, được đụ lồn, được chơi vú không sung sướng à, cần chi phải vùng vẫy trèo lên cao?

Sống dưới thân hầu hạ đàn ông không tốt hơn à?

Sau đó, cậu ấy trả lời là, làm nô lệ của cặc thật sướng, cậu ấy cũng đã hoàn toàn sa đoạ, ngay sau đó, tôi còn nghe chủ nhân bảo, chủ nhân của cậu ấy còn dắt cậu ấy đi xăm tên của mình lên mu lồn của cậu ấy.

Để cho mọi người biết cậu ấy thuộc về gã ta, chủ nhân hỏi tôi, có muốn đi xăm tên chủ nhân không, tôi nghe thế thì động lòng.

Cái lồn đang ngậm cặc của chủ nhân cũng vì nứng mà siết chặt, sau đó tôi thẹn thùng trả lời có, mình rất muốn, thế là tôi lại được chủ nhân thưởng cho thêm nhiều lần đụ nữa.

Đến lúc đi xăm, nhìn tên chủ nhân dần được thợ xăm khắc lên thành hình, tôi lại cảm thấy cực kì hạnh phúc, lưu luyến xoa lên hình xăm bỏng rát bằng tên chủ nhân.

Lồn tôi lại nứng đến chảy nước rồi, rõ ràng buổi sáng đã được chủ nhân bón no nhưng bây giờ tôi lại thấy nứng, hận không thể ngay lập tức tách lồn ra để chủ nhân đụ lồn.

Thấy vẻ đói khát của tôi, chủ nhân thương tình mà móc móc lồn cho tôi, cởi quần ra đem cặc lớn cho tôi ăn vào trước ánh mắt ái ngại của thợ xăm, để tôi yên tĩnh lại không vì nứng lồn mà cựa quậy bậy làm hỏng hình xăm, nhìn tôi sau khi được ăn cặc mà  thoả mãn nằm yên không quậy loạn nữa chủ nhân cười mắng tôi là điếm.

Tôi không giận đâu, tôi biết đây là chủ nhân đang mắng yêu tôi thôi, xăm xong tôi bủn rủn được chủ nhân đưa về dần dần, vết xăm kết vảy hoàn toàn không còn đau rát nữa mà lột xác ra thành cái tên thật đẹp.

Đó là tên của chủ nhân, từ nay trên người tôi có thêm tên của chủ nhân rồi, tôi thật vui quá.

Mỗi lần đụ thấy hình xăm tên mình trên mu của tôi làm cho chủ nhân càng nứng hơn thì phải làm người đè tôi đụ suốt đêm, còn trây tinh dịch lên vết xăm ấy, nhìn vào lại càng thêm dâm dục.

Địt xong chủ nhân bảo lần sau sẽ đưa tôi đi xăm tên tôi lên lồn, sau đó mỗi ngày chủ nhân đều sẽ bôi tinh dịch lên hình xăm trên lồn tôi, như vậy mới đúng với tôi của bây giờ.

Tôi biết ý chủ nhân là tôi bây giờ dâm loạn tới mức đến cái tên thôi cũng đĩ điếm dính đầy tinh dịch đàn ông lên trên đó.

Chỉ tưởng tượng thôi, lồn tôi đã thít lại vì nứng nghĩ đến cảnh mỗi ngày, cái tên tôi được xăm trên lồn được chủ nhân bôi đầy tinh dịch nhớt nháp lên

Để tên tôi chỉ còn là một cái thứ dâm dục chẳng thể tách khỏi tinh dịch của đàn ông, tôi háo hức mong chờ về lần xăm tiếp theo quá đi mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net