Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Đầu tư

meduto

Trong câu lạc bộ tư nhân xa hoa đang tổ chức buổi tiệc chào mời nhà đầu tư hòng chèo kéo các ông lớn đầu tư cho bộ phim, thân là vai chính bộ phim cậu bị quản lý nghệ sĩ và đạo diễn ép uống với các nhà đầu tư đến chóng mặt hoa mắt.

Có điều cậu không ngờ tới được là cậu cố gắng chống đỡ, nhưng quản lý của cậu đã sớm thông đồng với những nhà đầu tư đó để bán cậu đi, vì thế cậu bị ép uống đến say mèm ngất xỉu.

Thấy cậu đã bất tỉnh nhân sự, đạo điễn đá mắt với các nhà đầu tư sau đó những ánh mắt tham lam đổ dồn về thân thể ngon miệng của cậu một cách không che giấu.

Dụng tâm kín đáo lúc này đều lộ hẳn ra, bọn họ đổ xô ra giá để hưởng thụ cậu, rồi một con số thích hợp cậu liền bị bán cho một nhà đầu tư bụng phệ.

Sau đó được đích thân quản lý nâng tới phòng của gã đầu tư, trong lúc mê mang cậu bị nhà đầu tư lột sạch quần áo, tách ra hai chân cứ thế đỉnh thẳng vào nơi tư mật của cậu.

Cái nơi chưa từng phải hầu hạ tiếp nhận bị cưỡng ép mở rộng ra nghênh đón cặc làm cậu khó chịu tới rên rỉ, nhưng không lâu sau không còn rên rỉ đau đớn nữa, thay vào đó là tiếng nỉ non ngọt ngào vui thích.

Đầu óc mụ mị khiến cậu chẳng phân biệt được cái gì cả, chỉ cảm nhận được cơ thể bồng bềnh vui sướng lúc này thật thích chỉ muốn được sướng như vậy mãi, cứ thế cậu chìm trong khoái cảm tuyệt vời này mà càng thả lỏng mặc cho đối phương xâm phạm.

Cậu tận lực phối hợp với người trên thân, từng tiếng nỉ non ngọt nị phát ra xin người kia đâm cậu sâu hơn, giọng nói ướt mềm mang theo sự yếu thế cầu xin dâm đãng thì ai mà có thể từ chối chứ.

Nhà đầu tư thấy cậu xin dâm như thế tất nhiên là đáp ứng, ra sức chơi cậu đến sáng hôm sau, đợi đến khi cậu tỉnh lại đã là chuyện của buổi trưa.

Khi vừa thức dậy cậu đã thấy không thích hợp, thân thể cậu cực kì đau nhức, mở mắt ra đập vào mắt là lồng ngực của một gã đàn ông, cậu đang bị người ta ôm.

Cậu hoảng hồn muốn xốc chăn ngồi dậy nhưng chân gã đàn ông gác lên người cậu khiến cậu chẳng nhúc nhích được và cơ thể đau nhức cũng chẳng cho phép cậu làm thế, hết cách cậu ôm một tia hy vọng cuối cùng nghểng cổ nhìn xuống thân dưới.

Tất nhiên là chẳng như cậu mong muốn, trên thân thể lúc này toàn là dấu vết cho thấy việc cậu đã mất trinh vào tay người đàn ông này.

Nơi tư mật lúc này đã là một mớ lộn xộn vệt máu trinh và tinh dịch trắng đục hoà lẫn vào nhau, quá đáng hơn là người đàn ông kia đã gác chân lên người cậu mà con cặc của gã cũng gác lên lồn cậu.

Nó đứng sừng sững gác lên môi lồn, tựa như đầu cặc với môi lồn đang hôn nhau làm kí ức hỗn loạn tối qua của cậu bất chợt ùa đến khiến cậu đỏ mặt.

Đêm qua khi đang chơi cậu hăng say gã đột nhiên rút cặc ra gần hết chỉ để lại đầu khấc trong vách lồn của cậu, bị địt từ nãy tới giờ đang sướng tự dưng bị cắt ngang khiến cậu khó chịu hỏi gã sao thế.

Rồi vừa hôn gã vừa rút cặc ra khỏi lồn cậu, bảo với cậu gã đang dùng cặc hôn lồn cậu đấy cậu có cảm nhận được không, sau đó gã dùng đầu cặc đút vào môi lồn của cậu một ít rồi nhấp ra nhấp vô.

Rồi lần nữa hỏi em có cảm nhận được cặc anh đang hôn môi lồn em không, cậu ngượng ngùng bất đắc dĩ đỏ mặt nói có, vậy mà gã còn xấu xa hỏi cậu thế lồn em có thích bị cặc anh hôn không.

Đến nước đó rồi cậu cũng chẳng còn gì để mất, đành nhắm mắt trả lời có, gã bảo cậu thành thật gã rất thích nên sẽ thưởng cho cậu, cho cặc hôn tử cung của cậu có chịu không.

Cậu không chút chần chờ bằng lòng, để gã cho tử cung cậu ăn cặc suốt một đêm dài, nhớ đến đêm qua say rồi dâm xin hèn mọn như một con đĩ cậu não nề chẳng biết làm sao.

Bận chìm trong tâm tư nên cậu không để ý tới người đàn ông đã dậy từ lúc nào, sau đó gã ôm lấy cậu mà hôn hít hỏi cậu tỉnh rồi à.

Con cặc đụng đụng môi lồn dường như muốn lần nữa tìm đường chui vào lồn, cậu bị cặc đâm ngượng ngùng giãy dụa vài cái nhưng bị chơi cả đêm cặc so với chính cậu con quen thuộc lồn hơn rất nhanh thịch một cái, cặc đã cắm trở lại lồn

Lần đầu tiên thanh tỉnh bị cắm lồn làm cậu có chút ngượng, giả vờ đẩy gã ra vài cái để thoát khỏi nụ hôn, nhưng nụ hôn này quá ngọt ngào khiến cậu luyến tiếc, da thịt cả hai lại cứ ma sát vào nhau kích thích cậu.

Cậu không chống trụ được sa vào để gã hôn hít, cho gã cắm lồn, cứ thế đầu óc cậu bị hôn tới mơ hồ lại lần nữa trao thân cho gã.

Gã vừa bóp vú, vừa hung hăng địt lồn cậu tới khóc, ở trên môi cậu không ngừng hôn hít dụ ngọt cậu đưa lưỡi ra quấn quýt với gã, cậu không chút do dự giao chính mình cho gã.

Để gã chơi mình đến tan nát, đợi đến khi chơi cậu xong, cậu đã ngã vào lòng gã cho gã ôm hôn đắm say.

Cậu tựa vào lòng gã, bên tai trong đầu đều là âm thanh nhóp nhép khi hôn với gã, mềm mại yếu ớt ỷ vào gã, lồng ngực phập phồng một cách mệt mỏi sau trận địt tàn nhẫn.

Lúc này dù đã dứt ra khỏi nụ hôn, nhưng đầu óc cậu vẫn ong ong mơ hồ vì khoái cảm, bên tai bị gã hôn vấn vít, cậu nhột nhưng chẳng muốn trốn.

Cậu thích cảm giác được hôn trong quyến luyến như thế, nên cậu chẳng ngần ngại cầm tay gã đặt lên vú mình để cho gã bóp

Tay gã bóp vú thành thục, làm vú cậu rất thoải mái gã bóp nhồi vú cậu như cục bột, thỉnh thoảng lại kéo núm vú của cậu ra thật sự rất sướng.

Sau đó, chơi vú chán tay gã lại móc xuống lồn cậu, hai mép lồn bị tay gã kéo ra bên trong toàn là tinh dịch trắng nhầy của gã vẫn còn ấm nóng đang bị gã chọc ngoáy.

Chơi lồn một lúc gã hỏi cậu, muốn được gã bao nuôi không, cậu hỏi ngài bao nuôi em vậy có địt em mỗi ngày được không.

Gã bảo tới lúc đó chỉ sợ em không chịu nổi, cậu lắc đầu bảo em chịu nổi chỉ cần được ngài địt mỗi ngày em sẵn sàng bỏ tất cả mọi thứ để theo ngài về làm người hầu cho ngài cũng được. Ban ngày em dọn dẹp hầu hạ cuộc sống của ngài, đến đêm lồn em hầu hạ cặc cho ngài được không?

Mối hời như thế gã sao có thể không gật đầu, gã chỉ không ngờ cậu trai này đĩ như vậy chỉ mới bị chơi có một đêm đã bằng lòng bỏ hết đi theo gã, bỏ tiền mua một đêm lại ôm không người về làm một con đĩ thì còn gì bằng

Gã không ngờ mình lại được hời lớn như thế, may mà hôm qua gã cắn răng mua đêm của con đĩ này không thì cậu đã làm đĩ cho người khác rồi, mất đi con đĩ cho không này gã sẽ tiếc chết mất.

Cậu nói được làm được vừa về đã tuyên bố giải nghệ rồi tự dưng bỏ vai chính khiến sự nghiệp cậu tiêu tùng, còn phải đền một khoản tiền lớn người khác thấy vậy cũng bảo cậu là điên rồi sự nghiệp đang đi lên lại bỗng dưng giải nghệ.

Đạo diễn cứ tưởng cậu hủy cả sự nghiệp vì uất hận việc bị gài bẫy mới bỏ vai một cách quyết liệt như vậy, chứ không ngờ tới là cậu đã hoàn toàn bị gã đầu tư chơi đến thuần phục bỏ cả sự nghiệp để về nhà làm đĩ cho gã.

Cậu đền hết tiền tiết kiệm cả đời xong trong người không còn xu dính túi tới nhà làm người hầu cho gã, trong biệt thự nhiều người hầu như thế cậu mới vô lại được chỉ định đi hầu hạ gã.

Công việc của cậu chính là ở bên gã để gã sai gì làm nấy, người hầu khác thấy vậy ghen tị xầm xì nói xấu cậu, bảo là chắc chắn cậu quyến rũ ông chủ rồi.

Họ chỉ là vô cớ nói xấu nhưng lại nào ngờ đó chính là sự thật, chắc họ không ngờ ngày nào hầu gã ở phòng sách mà cậu không cho gã địt.

Đã vậy đến tối cậu còn mặc đồ mỏng tanh đến phòng gã hầu cặc cả đêm, cũng có mấy lần bị người hầu khác vô tình nhìn thấy cậu tối đêm rời khỏi phòng ông chủ rồi nói ra đủ thứ dạng nhưng cậu không quan tâm.

Cậu chỉ quan tâm làm sao hầu cặc gã thật tốt, làm sao để dưỡng lồn thôi, thế là lời bàn tán càng lúc càng nhiều cậu cũng chả thèm giấu diếm nữa.

Cậu để gã địt cậu ở bất cứ nơi nào gã muốn như vườn hoa, phòng kính, sofa nên bây giờ trong biệt thự đã vô số người nhìn thấy cảnh cậu bị ông chủ của họ chơi.

Ở trên sofa cậu bị gã nâng thắt lưng mạnh bạo thúc sâu vào lồn, tiếng da thịt va chạm mạnh mẽ, từng tiếng rên rỉ ngọt ngào ướt nước của cậu tất cả đều bị người hầu trong nhà nghe thấy.

Cậu bị gã chơi trước mặt rất nhiều người hầu, họ chỉ dám len lén nhìn gã địt cậu, thấy cậu quằn người rên rỉ vì những cú thúc, thấy cậu khóc lóc cầu xin địt tử cung, thấy cậu bấu víu quấn chặt lấy gã

Thấy cậu sung sướng đến nấc nghẹn sau khi ghim sâu cặc bắn vào tử cung rồi thấy ông chủ họ rút cặc ra rời đi, còn cậu phải nằm một lúc lâu mới mặc lại quần áo rồi rời đi trước mắt họ.

Họ nhìn cậu bị ông chủ địt rên dâm như điếm thì xì xầm chửi mắng cậu, không ít người ganh tị đỏ mắt nhưng cũng không ít người mơ ước cậu.

Thấy dáng vẻ sau khi bị chơi đến ướt nhèm của cậu nhiều người cũng cương đến phát đau, cậu nhìn bọn họ nghẹn cứng thì bật cười.

Đây cũng là ý của cậu, nói xấu cậu nhiều thì cậu làm họ nghẹn đến chết luôn, vừa lắm.

Thế là cậu vui vẻ tung tăng chạy về phòng với gã, thấy gã đang xem hồ sơ giấy tờ liền đung đưa ngực cạ lấy cánh tay gã.

Chơi cậu bao lâu sao gã không biết đây là cậu đang nứng lồn, gã hỏi vừa nãy chơi em chưa đã sao, cậu chẳng ngần ngại cạ tiếp.

Do lồn em cứ nhớ hơi cặc chồng miết đó thôi, ai bảo cặc chồng to lại ngon như thế, chồng cho em ăn cặc nữa nha, nha nha.

Cậu vừa nói vừa cầm cặc gã dí vào lồn nứng của mình, con cặc vừa mới chơi cậu xong giờ vẫn hóng hổi cứng ngắc, hơi cặc nồng nàn bốc ra làm lồn cậu thèm thuồng mà chảy nước.

Cứ thế trong phòng lại tràn ra tiếng rên rỉ và âm thanh lép nhép dâm dục, đợi đến khi tiếng động bên trong dừng lại cậu đã bị chơi đến mơ hồ, lồn vẫn ngậm lấy cặc đàn ông mà mút mát lấy lòng.

Gã đàn ông nhìn cậu trai trong ngực chẳng lúc nào có thể sống thiếu cặc, thật là dâm tiện như đĩ mà, còn cậu trai đang gục đầu vào gã lúc này trong đầu đã chẳng thể nghĩ gì ngoài cặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net