Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Điếm dâm

meduto

Xxx là kẻ dâm loàn, khác với vẻ bề ngoài thanh thuần đáng yêu của mình, thì bên trong từng tấc da thịt của cậu đều bị đàn ông chơi tới chín rục.

Không ai biết ở đằng sau dáng vẻ hiền lành ngoan ngoãn của một học sinh giỏi lại là một thằng đĩ dâm loàn bán thân.

Nói là bán thân cho sang vậy thôi, chứ cậu toàn cho người ta chơi không, thỉnh thoảng chỉ lấy vài đồng cho có cái danh bán thân.

Cậu thường tới công viên vào buổi đêm, bởi vì khoảng thời gian đó có rất nhiều tên vô gia cư ở đó, thường thì khi tới cậu chỉ mặc mỗi một cái áo khoác dài và thả rông bên trong.

Rồi ngồi ở ghế công viên, sau đó mở tung áo khoác và dạng háng ra, một lúc mấy gã vô gia cư đi ngang sẽ thấy rồi kéo cậu vào góc nào đó mà địt cậu tơi bời.

Cậu rất thích làm tình với mấy gã vô gia cư này, bởi vì các gã do thiếu gái quá lâu, thường sẽ chả biết thương tiếc là gì lúc địt sẽ cực kì thô bạo, hiếp đến tận tử cung của cậu.

Cậu thích cảm giác bị xương mu của mấy gã dập mạnh vào lồn khiến cậu tê dại, thích cái cảm giác lông cặc rậm rạp dơ bẩn của mấy gã vì địt quá mãnh liệt mà chui luôn vô lồn cậu để rồi lúc địt xong bên trong lồn cậu toàn là tinh dịch xen lẫn lông cặc xoăn quắn của mấy gã.

Thích cảm cái giác ngứa ngáy khi lông cặc của mấy gã đâm đâm bên trong thịt lồn cậu mỗi khi mấy gã nắc cặc vào trong.

Thích cái cảm giác bị cặc của mấy gã xuyên thủng vào tử cung, thích mấy gã bắn tinh đầy vào bụng cậu, cảm giác đó thực sự rất kích thích.

Chơi đến khi bụng cậu chẳng thể chứa nổi tinh dịch nữa, cậu mới mặc lại áo khoác trở về nhà, trên đường trở về bao nhiêu ánh mắt săm soi vào tư thế đi đường kì lạ của cậu.

Khiến cậu cảm thấy thật thoả mãn, cậu thích bị người khác nhìn cậu như đĩ đứng đường ấy, bởi vì dưới ánh mắt phê phán dè bĩu của người khác lại càng làm cậu nứng hơn nữa.

Về đến nhà cậu vào phòng tắm khoá cửa lại và ngồi trước gương tắm lớn mà móc lồn, cậu thích nhất là moi tinh dịch và lông cặc ra khỏi cơ thể sau khi làm tình bởi vì mỗi lần nhìn tinh dịch và thật nhiều lông cặc của vô số đàn ông trào ra khỏi lồn thì sẽ thoả mãn tâm hồn đĩ thoả của cậu.

Hôm nay cậu cũng thu thập được thật nhiều tinh dịch và lông cặc, thật là vui quá đi!

Ngày mai nên đến công viên nào để thu thập thêm nhiều lông cặc nữa đây nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net