Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

hẻm tối

meduto

Trong con hẻm vắng không người, có bóng dáng một cậu thanh niên đang đi một cách rón rén, nhìn kĩ thì hoá ra cậu ta hoàn toàn trần truồng không mặc một cái gì trên người.

Ngay cả quần lót cơ bản nhất cũng bị cậu ta vứt đi ở một xó nào đó, rồi cứ thế phơi lồn phơi vú tơ hơ ra đi trong bộ dạng lén lén lút lút.

Cậu biết bây giờ con đường này đã vắng bóng người qua nên mới đánh bạo trần truồng đi bộ giữa đường, bởi vì cậu yêu cái cảm giác phô dâm đầy kích thích này.

Chỉ cần tưởng tượng cậu đang trần truồng đi trên đường với cái lồn tơ hơ ướt đẫm thế này sau đó vô tình bị một đám đàn ông nhìn thấy, có lẽ bọn họ sẽ thô tục chửi mắng cậu là con đĩ vừa bóp vú vừa móc lồn.

Rồi lôi cậu vào con hẻm tối nào đó, từng người từng người sẽ luân phiên hãm hiếp cậu, chơi nát cái lồn dâm đĩ của cậu.

Sau khi chơi xong họ sẽ ném cậu lại đó như một cái giẻ rách, để cậu lại trên mặt đất với cơ thể nhầy nhụa tinh trùng, cùng với sự đê mê khoái cảm sau khi bị địt.

Chỉ cần nghĩ tới đó thôi, lồn cậu đã rạo rực cơn nứng đến mức nước dâm ứa ra từ lồn rớt xuống đất đồm độp.

Đang trong cơn nứng cậu nghĩ bây giờ nếu có gã đàn ông nào xuất hiện lúc này, cậu nguyện ý để gã địt mình.

Sau đó cậu lại nghe thấy tiếng bước chân của một đám người say loạng choạng ồn ào đòi nhậu tiếp trên con đường vắng cậu sợ quá vội chạy vào một cái hẻm núp.

Thấy đám người đã đi qua cậu mới thở phào một hơi ngồi thụp xuống, nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ cậu vẫn có chút sợ hãi

Ai ngờ được mấy tên đó đã đi qua rồi, lại có một tên kêu buồn đái rồi quay lại đứng trước con hẻm tối cậu đang nấp móc cặc ra xả.

Trong con hẻm tối thui với gã cũng say đến chuếnh choáng nên gã không hề thấy trong hẻm là một cậu trai đang trần truồng nấp bên trong, cứ thế gã vô tư đái ra từng luồng nước tiểu.

Mà vì khoảng cách rất gần nên từng dòng nước tiểu tanh khai đều cứ vậy tưới lên người cậu, cả người cậu lúc này đều đẫm trong nước tiểu đàn ông.

Khi cậu còn đắm mình trong cảm giác kì lạ vì bị nước tiểu tưới thì gã đàn ông cũng thấy quái quái vì tiếng nước tiểu chảy xuống giống như đang đập lên cái gì đó là lạ.

Thế là gã banh mắt ra nhìn kỹ hơn, thì ra trong hẻm là một con đĩ trần truồng đang ướt đẫm bởi nước tiểu của gã, tiếng kì quái lúc nãy gã nghe cũng là tiếng nước tiểu xối lên da thịt của con đĩ non này.

Núm vú của con đĩ non này cũng vì bị nước đái nóng bỏng xối lên mà cương lên dựng đứng, từng giọt nước tiểu màu vàng cứ thế rơi từ đầu vú xuống nhìn vào thật sắc tình.

Gã tiến đến bắt lấy con đĩ non, miệng hô gọi những tên bạn nhậu đang đứng chờ gã nãy giờ, mấy tên đó tiến lại cũng thấy tình cảnh cậu lúc này càng thêm hưng phấn.

Nhìn con đĩ non sau khi bị gã bắt lấy vẫn ngu ngơ thuận theo dường như chẳng có chút ý định kêu cứu gã liền biết con đĩ non này có lẽ là thèm bị địt lắm rồi.

Thế là một đám đàn ông trực tiếp lôi cậu vào con hẻm nhỏ sâu tối đó, từng người từng người hưởng dụng cậu, rất nhanh trong con hẻm đã vang lên thật nhiều âm thanh sắc tình.

_ Ưm...a...a lại bị sữa cặc lấp đầy, a ư, bị đụ thích quá....

Từng tiếng rên rỉ ấm ách cứ vang lên, bên tai là âm thanh va chạm da thịt, lồn bị địt, miệng bị ép há ra bú cặc, tay cậu cũng phải cùng lúc sục hai cây.

Oằn người nhận từng cú nắc lồn mạnh bạo, mỗi lần người phía trên cố ý địt vào tử cung cậu đều sướng đến run rẩy, càng thêm cố sức mở to miệng nuốt sâu cặc lấy lòng đàn ông.

Tay không rảnh rỗi hầu hạ hai con cặc thô đen, từ nãy đến giờ cậu vẫn luôn bị đám người này luân phiên chơi đùa, miệng đến lồn đều ăn không ít tinh dịch.

Trong bụng cậu lúc này chỉ toàn chứa sữa từ cặc của những gã đàn ông khác nhau, đến tử cung cũng không ngoại lệ.

Trên cơ thể cậu giờ đây chỉ toàn dấu tích do đàn ông để lại, từ vú đến môi lồn đều bị đàn ông đánh dấu đến sưng đỏ.

Còn những gã đàn ông đó sau khi chơi cậu đã đời liền ném cậu lại nơi đó, trước khi đi từng người còn tiểu lên mặt cậu.

Bởi vì gã đầu tiên phát hiện ra cậu đã biết cậu thích bị tắm trong nước tiểu, nên lúc gã tiểu lên mặt cậu những người khác cũng làm theo.

Sau đó mấy gã đi rồi, bỏ lại cậu nằm trong bãi nước tiểu tanh khai, cậu lê lết thân thể trở về liền phát sốt một trận.

Đợi đến khi hết sốt, cậu quay trở lại con hẻm cũ, những gã đó đã đợi cậu từ lúc nào, tựa như chắc chắn cậu sẽ quay lại vậy.

Thế nên cậu không cần giả bộ thanh thuần nữa, trước mặt mấy gã vạch quần ra để lộ cái lồn thèm thuồng ướt át sau đó ngay lập tức cậu bị kéo vào ngõ tối.

Cậu bị hết người này tới người kia địt, miệng cũng bị cặc lấp đầy, uống không biết bao nhiêu tinh trùng, chỉ biết trong cuống họng cậu lúc này chỉ còn mỗi vị tinh trùng đàn ông.

Dù cậu cố nuốt xuống thì hương vị tinh trùng vẫn vươn lại trong lưỡi thịt và khoang miệng làm cho không khí đi vào lá phổi của cậu cũng chỉ toàn hương vị tinh trùng của đàn ông.

Rất nhiều bàn tay xâu xé cơ thể cậu, đụng chạm cậu, những nơi nhạy cảm trên cơ thể cậu đều bị đàn ông nắm lấy xâm phạm, thô bạo chẳng có chút thương tiếc.

Nhưng cậu lại thích như vậy, cậu thích cách họ giày vò cậu như một chiếc giẻ rách, cậu thích bị họ chà đạp một cách tàn bạo tựa như cậu chỉ là một con đĩ đứng đường.

Bởi vì mỗi khi bị địt thô bạo như vậy, cậu mới cảm nhận được sự thoả mãn trước nay chưa từng có, cơn khát râm ran trong lồn cậu cũng được tàn nhẫn lấp đầy một cách trọn vẹn.

Lần nữa khập khiễng đi về sau trận làm tình kịch liệt tựa như con búp bê bị chơi hư, giữa tâm lồn có chút đau đớn lúc nãy cậu đã biết trong lúc mấy gã địt mạnh tâm lồn đã bị địt tới rách ra nhưng cậu chẳng mảy may sốt ruột kêu mấy gã dừng lại.

Có thể tối nay cậu sẽ phát sốt, nhưng cậu chẳng bận tâm bị chơi sướng thế thì rách lồn có là gì, có bị đụ nát lồn cậu vẫn bằng lòng.

Không biết bữa sau, mấy sẽ địt cậu thế nào nữa đây, cậu mong chờ mấy ngày sau quá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net