Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Mại dâm

meduto

Xxx là thành viên mới nhậm chức của đội phòng chống mại dâm và tệ nạn xã hội, không lâu sau đó hắn được phái đi nằm vùng trong một cái ổ mại dâm hoạt động trá hình ktv phi pháp.

Ngày đầu tiên hắn xin vào làm bảo kê động nhưng nào ngờ lại bị đẩy xuống làm đĩ luôn, hắn phóng lao đành phải theo lao chấp thuận, rồi hắn bị tên chủ quản giữ lại để sai người điều giáo, sau khi điều giáo thành thục hắn mới bắt đầu được cho đi tiếp khách.

Ở trong phòng huấn luyện, hắn cắn răng chịu đựng nhục nhã cho tên má mì nhét đủ thứ vào trong lỗ mông đem nó điều giáo mở rộng.

Lỗ hậu chặt khít chưa từng ăn qua thứ gì giờ lại bị ép mở rộng súc ruột làm hắn cảm thấy hoảng hốt, rồi cứ thế hắn trơ mắt nhìn cơ thể mình bị đưa vào đủ loại dụng cụ mở rộng.

Từ từ cảm nhận được lỗ hậu của mình ngậm những đồ vật đó dần bị chơi đến chảy nước, còn hắn cũng bị những vật đó chơi tới cao trào.

Sau khi tên má mì thấy cơ thể hắn chỉ bị sextoy chơi đã sướng đến toàn thân run rẩy bắn tinh liên tục hồi lâu vẫn chưa hoàn hồn lại được liền trào phúng bảo hắn dâm đãng như vậy còn chống cự cái gì, đúng là đĩ mà còn giả đứng đắn.

Hắn nghe xong liền cảm thấy vô cùng phẫn nộ, nhưng hắn không nhận ra sự phẫn nộ đó của hắn phần nhiều là cảm giác xấu hổ làm hắn thẹn quá hoá giận mà thôi.

Tên má mì thấy hắn căm thù nhìn mình thì cười châm chọc tay cầm lấy sextoy vẫn còn trong người hắn cắm mạnh vào, sau đó là thưởng thức một tràng rên rỉ từ hắn, nhìn hắn phút trước còn đang căm phẫn liếc gã.

Bây giờ chỉ có thể mơ màng bị gã đâm sex toy đến kêu rên dâm tình, sau đó trong lúc vẫn còn mơ hồ hắn bị tên má mì trói lại đẩy ra tiếp khách.

Đợi đến khi hắn hồi thần thì hắn đã ngồi trong lòng một lão già, hai chân bị tách ra, miệng bị hôn, bên trong đang cắm một con cặc, mặc lão ta đâm rút.

Hắn cứ thế bị một lão già làm cho mất trinh, đã vậy trong suốt quá trình hắn còn bị lão địt tới cao trào không biết bao nhiêu lần, hắn rên rỉ hắn nức nở mặc lão bắn no bụng mình.

Sau đó hắn bị đẩy lên mặt bàn lạnh băng, ở trên mặt bàn hắn lúc này đã bị địt tới không còn lí trí chủ động tách ra hai chân, đem lỗ huyệt dâng lên cho lão cắm vào.

Khi con cặc lớn lần nữa cắm vào ngập lỗ, hắn thích đến không ngừng rên dâm tay vòng qua ôm lấy vai lão, chân thành thục quắp lại giữ chặt eo lão tựa như sợ lão sẽ đột ngột rời đi

Hắn hoàn toàn không biết nhìn hắn bây giờ chẳng hề khác những con đĩ đã tiếp khách lâu năm là bao, chỉ nhìn riêng cái cách hắn quặp chân giữ chặt eo lão một cách thành thục như thể đã làm bao lần như vậy cũng đủ biết hắn đĩ tới mức nào.

Nhưng hắn chẳng thể chấp nhận, đợi đến khi tiếp khách xong, hắn lúc này nằm thở hổn hển sau cao trào, lão khách già có vẻ hài lòng với hắn lắm trước khi đi còn hôn hôn mặt hắn rồi nhét tip cho hắn.

Sau khi hôn xong có vẻ vẫn có chút tiếc nuối bèn bóp vú hắn vài cái rồi mới chịu rời đi, còn hắn đang nằm lúc này đã thanh tỉnh không ít nhưng vẫn để lão muốn làm gì thì làm trên cơ thể mình.

Đợi nghỉ ngơi đủ hắn bèn đứng dậy đi vào trong phòng chờ, tinh dịch bị lão già nhồi đầy trong lỗ dưới tác động của hắn cứ không ngừng chảy xuống hai chân.

Khiến mỗi bước đi của hắn vừa chật vật vừa đĩ đượi, hắn vào phòng chờ nằm nghỉ thì tên má mì cũng vào trong bảo lão khách rất hài lòng với hắn, còn khen hắn rất nhiều.

Hắn nằm nghe lời khen gã nói, chẳng hiểu sao trong lòng có chút xao xuyến, hắn không biết bây giờ hai má hắn đã ửng đỏ, môi cũng nhướn lên nụ cười rồi bị hắn đè xuống.

Tên má mì làm đĩ lâu năm nhìn vào biểu cảm hắn làm sao mà không biết hắn đang nghĩ gì, nhưng gã không nói gì nữa cứ thế đi ra.

Thấy tên má mì đã đi, hắn liền chẳng thèm che giấu nụ cười và nhịp đập con tim mình nữa, hắn cứ lăn trong chăn cười, mà hắn nào biết hành động của hắn chẳng khác nào cô gái e ấp lần đầu biết yêu vậy.

Cứ thế sau lần đầu tiên đó, mỗi ngày đều đặn hắn đều được đưa ra tiếp khách, hắn cũng vì thế mà có rất nhiều khách quen chỉ định.

Những vị khách đã ăn qua hắn đều không dứt miệng khen, một là do hắn rất dâm hai là hắn cực kì chủ động khiến mấy lão già đã chơi qua ai nấy cũng đều nghiện, lượng khách mà hắn tiếp cũng vì thế nhiều lên.

Còn hắn thì ngày càng lún sâu vào bể dục, giờ đây mỗi ngày trong đầu hắn chỉ toàn là làm sao để hầu khách, việc báo cáo cho cấp trên cũng đã bị hắn đứt quãng gián đoạn.

Bởi vì mỗi lần cấp trên gọi tới kêu báo cáo, hắn còn đang bận ngồi ăn cặc của lão già nào đó và cho lão bú vú, tiếng chuông điện thoại gọi cứ làm phiền hắn khi đang cưỡi cặc khiến hắn vô cùng khó chịu.

Thế nên dần dà hắn chẳng còn thiết tha báo cáo nữa, cũng tắt luôn điện thoại vệ tinh được định vị vị trí, cứ thế hắn hoàn toàn cắt đứt với phía cảnh sát.

Từ cảnh sát nằm vùng hắn nhận ra bản thân hợp làm đĩ hơn, thế nên hắn dứt khoát nhắn tin thôi việc rồi tình nguyện làm một con đĩ trong ổ mại dâm trá hình này để mỗi ngày tiếp khách hầu cặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net