Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Mộng dục

meduto

Tui sửa lại truyện, chứ ko phải đăng lại nhe

Xxx đã mơ một giấc mơ kì lạ, trong giấc mơ anh cậu có những biểu hiện thật kì quái, gương mặt anh đỏ ửng cùng với đôi mắt ngập nước như bị người ta bắt nạt, lúc đó cậu chỉ muốn đứng dậy để đánh kẻ bắt nạt ấy.

Nhưng cậu phát hiện bản thân không thể động đậy dù cậu đã cố, rồi cậu nghe thấy anh trai cậu khóc kêu rên rỉ một cách khác thường.

Tiếng kêu rên rỉ nỉ non đó xa lạ giống như không phải từ anh trai của cậu vậy và thật kì lạ thân dưới của anh ấy dường như đang gắn chặt với một người đàn ông, gã ta chuyển động thì anh trai cậu cũng chuyển động theo.

Và mỗi lần chuyển động như thế thì anh trai lại càng rên rỉ thật nhiều, gã ta còn nắm lấy eo anh ấy mà không ngừng đâm mạnh anh, khiến anh gần như ngã nhào về phía trước.

Nhưng anh một chút cũng không giận lại còn khóc nấc nỉ non xin gã ta mạnh thêm, cậu không hiểu cậu có thể thấy rõ ràng gã ta đang đối xử với anh trai cậu vô cùng thô bạo, bằng chứng là nơi tiếp xúc giữa hai người đều bị gã dập mạnh đến mức sưng đỏ lên

Dù là vậy anh trai cũng không bảo gã ta dừng lại, còn mà bình thường khi lỡ cậu nhéo anh mạnh thêm một chút thì anh đều cáu lên với cậu, anh trai thật là đáng ghét.

Sau đó, cậu thấy gã đàn ông kia lật anh trai cậu lại, anh trai rất ngoan ngoãn mà nằm ngửa ra như một đứa trẻ mà tách hai chân ra quặp lên eo đối phương.

Rồi cậu thấy gã ta cầm vật thô lớn ở giữa hai chân nhét vào anh trai sau đó lại tiếp tục đẩy đưa anh trai, lần này chân của anh trai bị bẻ ra tới tận cùng nên cuối cùng cậu cũng thấy rõ.

Thì ra giữa hai chân anh trai cũng có một cái lỗ giống như cậu, nhưng khác với cậu hai mép lỗ của anh trai đỏ hồng lại thật nhiều lông hình như còn đang nhễu nhão chảy nước và thứ cưng cứng đen thui đang ra ra vào vào trong cơ thể anh cậu kia không phải con cu dùng để đi tiểu à.

Anh trai cậu thật là hư, lại cho gã đàn ông đó chọc cu vào đái bên trong, nếu là cậu nhất định cậu sẽ không bao giờ để cu người khác đái bên trong mình đâu.

Tiếng kêu của anh trai càng lúc càng lớn, động tác đưa đẩy của gã đàn ông cũng ngày càng nhanh cho đến khi gã ta rướn người dập mạnh vào anh trai cậu, còn anh trai cậu thì cong người thừa nhận trong tiếng nỉ non khàn khàn, đến khi gã ta rút cu ra cậu thấy từ bên trong lỗ của anh trai ồ ạt chảy thứ gì đó trắng trắng.

Sau đó không lâu cậu giật mình tỉnh dậy, cậu hoang mang nhìn dáo dác xung quanh thì thấy anh trai đang ngồi học bài trên ghế sofa.

Mặt anh trai lúc này vừa lạnh nhạt vừa mang vẻ lười biếng, không giống với gương mặt của anh trai trong giấc mơ của cậu chút nào, khiến cậu hoài nghi là cậu ngủ quá phát điên rồi.

Anh trai đang lười biếng ngồi lật từng trang sách, thấy cậu đã dậy thì liền đóng sách lại kêu cậu đi rửa mặt chuẩn bị ăn cơm.

Cậu xoa xoa đầu nhìn gương mặt anh trai lúc này chồng chéo với gương mặt dâm đãng của anh trai trong mơ khiến cậu quẫn bách.

Thôi kệ ăn cái đã, cậu nhanh chân đi vào phòng tắm để rửa mặt nên không hề phát hiện từ nơi giữa đùi của anh trai đang chảy ra một dòng dịch trắng nhầy đang thấm qua chiếc quần dài của anh ấy.

Và bên trong chiếc quần dài ấy, là cái lỗ lồn bị chơi đến đỏ au không ngừng rỉ ra tinh dịch của đàn ông, do đi quá nhanh nên cậu cũng không biết.

Lúc cậu xoay người rời đi, gương mặt anh trai lại ửng đỏ lên một cách quẫn bách vì động tác đứng dậy khiến lồn đang sưng của anh trai ma sát với cái quần anh đang mặc làm anh nứng lên.

Anh mỉm cười nghĩ về bộ dạng hoàng mang của em trai nhỏ lúc nãy, anh biết trong lúc ngủ mê cậu đã mơ màng nhìn thấy anh đã làm tình và hầu hạ đàn ông như thế nào.

Cũng do lúc nãy anh thấy cậu đã ngủ, gã đàn ông lại hứng quá cứ rờ rẫm anh, hết cách anh mới cho gã chịch luôn trước mặt cậu, anh không ngờ cậu lại nhìn thấy.

Nhưng anh không phủ nhận, làm như vậy thật sự kích thích hơn bình thường nhiều và theo vẻ mặt của em trai, anh biết không lâu sau cậu cũng sẽ giống như anh thôi trở thành kẻ hầu hạ dưới thân đàn ông.

                   --------------------------

Không lâu sau, cậu cứ liên tiếp mơ những giấc mơ về anh trai, trong mơ anh càng lúc càng kì lạ, gương mặt ửng đỏ mắt cứ trợn lên sau khi bị gã kia đâm mạnh.

Miệng không ngừng chảy ra nước dãi nhễu nhão, rồi gã đàn ông đó không bận tâm nước miệng của anh trai cậu vẫn cùng anh trai cậu hôn môi.

Tiếng hôn môi lép nhép, tiếng rên rỉ đứt quãng cùng tiếng da thịt va đập tất cả cậu đều nghe rõ mồn một, tỉnh giấc khỏi cơn mơ khiến cậu bồi hồi kì lạ,

Cậu cũng bắt đầu rung động, những hình ảnh sa đoạ dâm dục của anh trai cứ chồng chéo lên trong đầu cậu chiếm cứ tâm trí cậu.

Khiến cậu không nhịn được tò mò tìm hiểu, sau đó lần đầu tiên cậu tìm tới đàn ông, hắn thấy cậu ngơ ngác nên lừa gạt nào ngờ cậu dễ dụ như thế, cứ vậy đưa lồn cho hắn đụ.

Lần đầu tiên của cậu trải qua rất thô bạo, tên kia thấy cậu còn trinh liền hưng phấn mà mạnh mẽ phá trinh cậu, nhìn thấy vệt máu thấm trên thân cặc sau khi cậu mất trinh.

Hắn hào hứng chơi cậu càng dữ, mới đầu khá đau nên cậu muốn đẩy hắn ra lúc sau bị đụ sướng cậu lại như con bạch tuộc quấn chặt lấy hắn.

Hai chân câu lấy eo hắn, lồn banh rộng chỉ mong được hắn đụ càng thêm sâu, sau khi chơi cậu đã đời hắn bảo sau này có muốn địt cứ kiếm hắn.

Cậu vẫn còn mơ màng sau khi bị địt tan nát bèn lê cơ thể vừa bị phá trinh về nhà, trong phòng tắm cậu tẩy rửa tinh dịch còn dính trên cơ thể

Bây giờ trên người cậu toàn là vết cắn do đàn ông để lại, vú cậu bị cắn đến sưng đỏ run rẩy, trên mu lồn cũng là dấu vết bị đàn ông cắn đến thâm tím nhìn vào cực kì sắc tình.

Chẳng biết sao nhìn hình ảnh cậu trong gương lúc này cậu lại thấy bản thân thật xinh đẹp, cậu thích bị đàn ông đánh dấu cơ thể mình như thế, tựa như cậu là con điếm dưới thân đàn ông vậy.

Cậu bắt đầu đi tìm rồi mồi chài dụ dỗ đàn ông, không lâu sau cậu cũng dắt đàn ông về nhà chơi mình, đến lúc này anh trai cũng không còn giấu diếm làm tình lúc cậu ngủ nữa.

Bây giờ cả hai anh em không còn giấu diếm mà hiện rõ bản chất đĩ thoả trước mặt nhau, phô bày nét dâm đãng của bản thân khi hầu hạ dưới thân đàn ông cho đối phương thấy.

Giờ đây, tình anh em của cả hai càng bền vững hơn bao giờ hết, vì hai anh em có thể khắng khít nắm tay nhau mà cùng dạng háng để đàn ông chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net