Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Nam chính

meduto

Tôi xuyên vào một quyển tiểu thuyết mà tôi tình cờ đọc được tối qua, vô tình gặp được nam chính vừa kiêu căng ngốc nghếch lại vô cùng hống hách trịch thượng.

Vốn dĩ tôi chỉ là một vai phản diện nhỏ xíu nên bị cậu ấy thu phục, nhưng hết lần này đến lần khác tôi chẳng làm gì mà cậu ta vẫn chẳng biết giới hạn mà mạt sát khiêu khích đặt bẫy tôi.

Thế là tôi thiết kế bẫy đẩy cậu ta vào hố lửa, để cậu ta rơi vào tay gã đàn ông bụng phệ biến thái kia.

Sau vài tuần tôi cố ý quay lại để xem thành quả, thì nam nhân vật chính của tiểu thuyết vốn cao cao tại thượng kiêu ngạo hống hách lập cả dàn hậu cung đông đảo lại bị gã đàn ông kia chơi đến mơ màng.

Trên cơ thể cậu ta lúc này phủ đầy dấu vết xanh tím do bị gặm cắn, ở vú còn được xuyên khuyên vú nối lại với nhau và dưới mu là hình xăm tên của gã.

Nhìn cậu bây giờ nào còn dáng vẻ ngoan độc trịch thượng lúc xưa, thay vào đó là dáng vẻ ngoan ngoãn nghe lời, vậy là cậu đã bị gã chơi đến thuần phục

Thấy tôi đến gã ta vui vẻ mời tôi vào trong, bảo nhờ tôi mới kiếm được con đĩ dâm hợp khẩu vị của gã tới mức này.

Hỏi ra gã mới nói, cậu lúc đầu còn ngạo mạn lắm bảo sẽ có người đến cứu cậu, nhưng sau nhiều lần cưỡng hiếp gã quay video lại rồi gửi đến nhà cậu và đăng lên các trang mạng khắp cả nước.

Giờ đây cậu đã không còn chốn dung thân, ai cũng đã thấy video cậu bị gã chơi đến dâm loàn cầu xin thì làm sao cậu có thể bỏ trốn nữa.

Ngay cả người nhà của cậu sau khi nhận được video cũng đã cắt đứt quan hệ với cậu, cậu bị bức đến đường cùng chẳng còn gì cả chỉ có thể ở lại bên gã.

Hằng ngày bị gã chơi, cậu bị địt tơi bời tới nghiện càng ngày càng trở nên ngoan ngoãn trong vòng tay gã

Bây giờ cậu đã chẳng còn giới hạn gì nữa rồi, ngay cả việc xăm tên gã lên mu để chứng mình cậu thuộc quyền sở hữu của gã cậu cũng đồng ý không hề do dự.

Nghe tới đó tôi liền cảm thấy hơi sợ gã đàn ông này, vì thuần phục mà có thể phá hủy cả cuộc đời một người, nhưng mà có liên quan gì tới tôi đâu.

Đều là do cậu ta gieo gió gặt bão thôi, nếu ngay từ đầu cậu ta không bức thiết tôi đến tận cùng thì tôi cũng đã không làm tới mức này.

Khi tôi còn đang suy nghĩ thì nam chính đã bò lên người gã đàn ông rồi dâng ngực lên, thấy gã không đếm xỉa đến mình thì còn tỏ ra rất ấm ức.

Nhìn cậu ta dâm đãng nũng nịu thế này, tôi cũng có chút giật mình vì chẳng ngờ từ một nam chính hào quang đầy mình cậu ta có thể lắc mình biến thành một con phò lẳng lơ đến thế.

Phải đến khi gã đưa tay nhéo một viên thịt vú của cậu ta thì cậu ta mới tỏ ra hài lòng mà sà vào lòng gã, tay câu lấy cổ gã mà xin xỏ được chịch.

Núm vú hồng hào bị gã nhéo đến sưng tấy lên đỏ mọng như quả anh đào, điểm xuyến trên đó là chiếc khuyên vú xinh xắn khiến cậu càng trở nên dâm đãng dụ hoặc.

Nghe tiếng thở hổn hển sắc tình đó, tôi vừa nghe liền biết là cậu ta đã rất nứng rồi nên tôi liền xin phép cáo từ ra về, gã đàn ông cũng không giữ tôi lại nữa

Khi cửa vừa được đóng lại, chưa đợi tôi đi đã nghe thấy cách tấm ván cửa vang lên tiếng rên rỉ cao vút của nam chính, thật là không đợi được đây mà.

Thấy nam chính có vẻ cũng hài lòng với cuộc sống thế này, chắc là tôi không làm quá ác đâu nhỉ, dù sao cậu ấy cũng kiếm được bến đỗ cho cuộc đời của mình mà

-------------------------------

Giây phút cửa vừa đóng lại hai người bên trong đã lao vào nhau quấn quýt không rời, đắm chìm vào khoái cảm mãnh liệt làm cậu nghĩ đến người lúc nãy gã đã gặp và cảm ơn hắn đã tặng cậu cho gã.

Lúc đầu cậu còn rất hận hắn vì đã đẩy cậu vào hố lửa này, nhưng bây giờ khi bên trong hang động đói khát của cậu không ngừng được con cặc béo mập của gã lấp đầy cậu lại không thấy hận nữa.

Mà sẵn lòng rơi vào hố lửa này đến vạn kiếp bất phục cũng không muốn quay lại, bởi vì cậu đã trầm mê vào con cặc của gã.

Cậu yêu con cặc đó, vì cặc cậu có thể làm mọi thứ gã nói, xỏ khuyên vú, xăm trên mu tên của gã, và sắp tới gã sẽ xăm lên vú cậu chữ nô lệ cặc.

Cậu rất mong chờ dòng chữ đó, chắc tới lúc xăm xong gã sẽ địt cậu càng dữ hơn vì cậu đã là nô lệ của gã rồi mà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net