Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Phố hỗn tạp

meduto

Trong phố hỗn tạp trên một con đường vắng vẻ, vài gã đàn ông bước vào toà khách sạn khuất sâu bên trong con hẻm nhỏ.

Cửa phòng mở ra, rất nhiều gã đàn ông cũng tụ tập xuất hiện ở đây, chiếc giường trong góc phòng rải rác bao cao su chứa đầy tinh dịch chảy ra nhếc nhác nhìn vào thật dâm uế bẩn thỉu.

Ở trên giường là một thanh niên đang nằm ngửa cho mấy gã đàn ông chơi đùa, lồn còn đang cắn chặt cặc đàn ông

Miệng rên rỉ nỉ non không ngớt nhưng mắt lại đảo qua đảo lại thòm thèm nhìn thêm mấy gã đàn ông vây xung quanh chờ đợi, giống như chẳng ai có thể thoả mãn cậu ta.

Hình ảnh dâm đãng liếm mỗi của cậu ta đập vào mắt khiến nhiều tên nhịn không được cứng lên hưng phấn chờ tới lượt bản thân chịch chết con đĩ này.

Rõ ràng bị chơi đến cơ thể nhơ nhớp dịch nhầy của đàn ông nhưng dường như cũng không thể ngăn cản cậu ta tiếp tục liếm môi thèm khát.

Từ trên người cậu ta có thể nhận ra mùi vị hư hỏng đến tận xương, giống như từ tinh dịch của đàn ông mà sinh ra, nhìn vào hoàn toàn là bộ dáng bị chơi đến chín nhừ.

Nhưng cách đây vài tháng cậu ta không phải là dáng vẻ như vầy, trước đây cậu ta vẫn là một ngôi sao triển vọng được người người yêu thích.

Không ngờ tới cậu lại đột nhiên bị bắt cóc, cậu bị nhiều gã đàn ông chơi, bị điều giáo suốt mấy tháng trời, rồi khi chúng chơi chán cậu được chúng thả cho đi.

Cậu trở về muốn tiếp tục cuộc sống hào quang như cũ, nhưng cậu nhận ra bản thân không thể, sau mấy tháng bị điều giáo.

Giờ cậu được tự do nhưng thân thể cứ râm ran trống rỗng khiến cậu bối rối chẳng suy nghĩ được gì hết, cậu cố sức nhẫn nhịn được vài tuần.

Cuối cùng không chịu nổi, cậu đành hoá trang chùm kín mít người quay trở lại nơi mấy gã đã thả cậu đi, đây là con phố hỗn tạp cậu đã nghe danh rất lâu.

Phố hỗn tạp cái tên nói lên bản chất, nơi đây đầy đủ thành phần xấu, nào xã hội đen nào lưu manh, nào bắt cóc nào trộm cướp, nào cưỡng hiếp tất cả đều có đủ, cậu bịt kín mít đi qua khiến rất nhiều phần tử bất lương dòm ngó.

Đáng lẽ ra khi bị cả đám lưu manh bất lương nhìn như vậy cậu phải thấy sợ hãi hoặc e ngại mới đúng, nếu là trước đây cậu sẽ rất sợ nhưng bây giờ từ lúc bước vào đây đối diện với nhiều thành phần côn đồ hổ báo như vậy cậu không sợ còn thấy kích thích.

Thấy đám lưu manh cởi trần xăm kín người mặt mũi bặm trợn nhìn cứ lia mắt dòm dòm cậu tựa như muốn ăn tươi nuốt sống làm hơi thở cậu trở nên gấp gáp lạ kì

Mạch đập trong người cậu trở nên nôn nao, từng tế bào trong cơ thể đều kêu gào mong muốn được địt tàn nhẫn bởi những gã này.

Đến quần của cậu cũng cả bị thấm ướt bởi dâm dịch, trong đó một gã thấy cậu nãy giờ vẫn nấn ná đứng đó rất lâu dòm mấy gã bọn họ bèn tiến lên chọc ghẹo.

Gã hỏi cậu đi đâu thế có muốn đi chơi với bọn này không, cậu định thần lại nghe thấy lời mời bèn nuốt nuốt nước bọt.

Tựa như rất khát mà trả lời gã ta, nếu chơi của mấy anh là lấy cặc chơi em thì em bằng lòng, vừa nói cậu vừa cầm lấy tay gã đưa xuống chạm vào lồn mình.

Nghe xong gã liền biết bản thân gặp trúng một con đĩ, vậy thì gã cũng cần không khách sáo nữa tay đặt trên lồn cậu bóp mạnh.

Sau đó vừa xoa vừa miết kẽ lồn làm cậu sướng đến run chân mà ngã vào người gã, gã thấy cậu dâm như thế liền dìu cậu đến chỗ anh em.

Vừa bóp lồn cậu trước mặt anh em vừa giới thiệu cậu là con đĩ mới lụm được, đêm nay cho anh em địt cậu tung lồn luôn

Sau đó cậu theo mấy gã đi tới khách sạn trong hẻm, mới đầu chỉ có vài tên, một lúc sau người mấy gã kêu tới càng nhiều.

Chơi cậu tới thật thích, mấy gã địt cậu từ đêm tới sáng vẫn chưa chịu ngừng, cậu lại chẳng chút từ chối, ai tới cũng dạng lồn cho đụ.

Cứ thế luân phiên chơi cậu tới một ngày một đêm, lúc về tới nhà trong bụng toàn là tinh dịch, bước đi cũng liêu xiêu cong vẹo mà lẩn thẩn vào phòng ngủ bù.

Cũng từ đó, buổi tối cậu thường xuyên xuất hiện lui tới con phố hỗn tạp đó, mặc những bộ quần áo mỏng tanh cũn cỡn dạo quanh nếu ai thấy cậu xinh mà lại chọc ghẹo hay hỏi giá.

Cậu liền dâm như đĩ đang chèo kéo khách mà vén áo ra cho người ta bóp lồn bóp vú rồi xin đụ và tất nhiên chơi không tốn tiền thì rất nhiều gã sẵn lòng địt cậu cả đêm

Sau đó cậu lại quen đường quen nẻo dẫn người tới khách sạn thân thuộc trong hẻm nhỏ, lễ tân thấy cậu là khách quen ở đây liền mỉm cười cúi xuống nhập số liệu và tìm đưa cậu chìa khoá.

Trong khi đó thì người đàn ông cậu dẫn theo vẫn đang thuận tay bóp lồn cậu, thấy lễ tân nhìn cũng chẳng chịu thu tay lại.

Còn cậu thì chẳng biết xấu hổ vẫn để gã đàn ông ngang nhiên bóp lồn mình  trước mặt lễ tân mà chẳng hề có ý định ngăn lại.

Sau khi lễ tân đưa chìa khoá cậu liền cùng gã lên phòng mây mưa vài tiếng, chân trước bước ra cửa, nhưng chỉ nửa tiếng sau cậu lại cùng gã đàn ông khác lần nữa bước vào khách sạn.

Lễ tân lại thấy cậu vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp giao chìa khoá, rồi nhìn cậu khuất dần trong thang máy với cái lồn ướt nhẹp đang bị đàn ông moi móc.

Tất nhiên chàng lễ tân cũng biết cậu là ngôi sao nổi tiếng, bởi hắn cũng thường xuyên xem Tv chỉ là hắn không ngờ đến ngôi sao nổi tiếng cũng có một mặt thế này.

Nhưng hắn khá thích cái thái độ chỉ cần mình yêu thích chẳng cần phải để ý ánh mắt nhìn của ai giống như cậu lúc nãy.

Cảm thán rồi hắn nhìn đáy quần đang ướt nhèm của mình, có lẽ hết ca hắn sẽ dạo đâu đó quanh đây, biết đâu hắn cũng lọt vào mắt ai đó rồi được người ta địt tơi bời như cậu thì sao.

Cảm giác chắc sẽ rất tuyệt nhỉ, vì nhìn cậu ta sau khi được địt trông hạnh phúc thoả mãn đến thế cơ mà.

                  ----------------------------

Cứ như thế ngôi sao nổi tiếng xxx trên sóng truyền hình biết mất, chỉ còn con đĩ dâm loàn ai cũng cho đụ nổi tiếng ở phố hỗn tạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net