Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

......

meduto


Sau khi chơi bời với đám bạn trong quán ktv tới lúc tính tiền xong cậu lại thấy mắc tè, kêu đám bạn về trước còn cậu đi tè xong sẽ về.

Nào ngờ trong toilet lại có người đang hành sự, cả hai làm nhau cậu nghe tới nứng, lồn cũng râm ran chảy nước, thế là cậu phanh áo lột quần định thủ dâm.

Còn mở chốt cửa ra để cửa he hé, để lỡ như có ai vô nhìn thấy cậu thủ dâm như vậy sẽ nhào tới địt cậu, chơi lồn chưa bao lâu liền có một toán người tiến vào.

Cậu giả vờ như ngủ quên, một lão già mở cửa phòng cậu cánh cửa hé ra, cơ thể cậu lọt vào mắt gã khiến gã hơi bất ngờ hô lên.

Nhưng rất nhanh gã lấy lại bình tĩnh mà cười dâm rồi tiến vào sau đó khoá chốt, bạn gã hỏi sao thế thì gã bảo trợt chân suýt té.

Vừa nói gã vừa mân mê núm vú cậu, sau đó gã móc cặc ra địt luôn lồn cậu, giây phút địt vào phát hiện cậu còn trinh gã cười bảo đúng là lụm được của hời.

Rồi thô bạo đâm rách màng trinh của cậu, máu trinh chảy ra thấm vào cặc gã khiến gã cảm nhận được khoái cảm tuyệt vời gã liền túm lấy eo cậu mà nắc.

Đã mất đi màng trinh cậu cũng chẳng cần giả vờ ngủ nữa, liền mở mắt ra, trước sự ngỡ ngàng của gã cậu đưa tay câu lấy cổ gã như con yêu tinh.

Chân mở ra thật rộng, banh háng dạng lồn cho gã dễ chơi, gã thì cậu đĩ như vậy liền hiểu ra nãy giờ cậu chỉ là đang giả vờ ngủ để câu người địt.

Nếu gã vào trễ thì đã bị ai khác hưởng cái lồn trinh nguyên này rồi, may mắn là gã tới trước, thế là gã địt cậu tơi bời.

Sau đó, bạn gã đi hết gã thay đổi tư thế để cậu cưỡi lên nhún cặc gã, cậu cưỡi được một lúc thì rất nhanh đã thấm mệt mà ngã đầu lên vai gã để gã ra sức.

Phía dưới bị nắc, phần trên cũng không được yên mà bị gã liếm láp, tạo ra thật nhiều dấu vết núm vú nho nhỏ cũng bị gã hút tới sưng lên nhô ra.

Cần cổ cậu vốn trắng nõn cũng không tránh thoát được bị gã liếm ướt, trên da cậu lúc này dính đầy hơi thở của gã.

Sau đó gã lại đâm sâu vào lồn cậu mà bắn tinh, quy đầu béo mập cứ nhè ngay miệng tử cung của cậu mà đút xuyên rồi phun ra tinh dịch nóng hổi.

Lồn cậu bị chơi tới tê mỏi, nhưng cũng không quên co bóp hầu hạ con cặc thô đen đang bắn tinh ra một cách thoải mái.

Bắn xong tinh trùng vào tử cung gã cũng chẳng rút ra, mà cứ để yên cặc bên trong hưởng thụ sự co bóp bởi thịt lồn của cậu.

Cậu mệt mỏi dựa vào người gã, lưng ướt nhẹp mồ hôi được gã đỡ lấy vuốt ve, trong tư thế ôm nhau như vậy cả hai ngồi đó thật lâu tựa như người yêu của nhau vậy.

Sau đó, cậu đi theo gã về phòng gã và các bạn đang chơi, khi bước vào trong xung quanh các bạn gã còn đang ôm gái.

Gã liền giới thiệu cậu là đĩ đực của gã, rồi gã ôm cậu ngồi vào một góc tối của căn phòng, xung quanh ánh đèn mờ ảo chẳng thể thấy rõ mọi thứ.

Chỉ vang lên những tiếng ca hát và cổ vũ, còn cậu thì ngồi nép vào lòng gã, gã vừa trò chuyện với bạn tay quàng qua vai cậu mà thò xuống bóp vú.

Trong góc cũng khá tối nên mọi người cũng chẳng thấy rõ cậu liền cởi hai cái nút áo, rồi dùng tay dẫn dắt tay gã mò vào trong áo chơi vú cậu.

Thấy trước mặt bạn gã cậu xấu hổ lại vẫn dâm như vậy gã cũng yên tâm, tay liền theo sự dẫn dắt của cậu mà chui vào áo cậu nhồi bóp.

Vú bị chơi làm cậu sướng lắm, cậu ngã đầu vào vai gã mỗi lần bị bóp sướng cậu lại thủ thỉ sắc tình bên tai gã.

Tiếng nức nở anh bóp em sướng quá cứ tràn vào tai, cùng thêm hơi thở nóng rẫy nứng tình của cậu làm gã càng kích thích.

Thế là tay gã rút ra không bóp vú cậu nữa, mà chuyển sang để dưới lồn cậu, thấy thế cậu liền hiểu rõ gã muốn móc lồn.

Cậu bèn nhanh chóng cởi khuy quần sau đó lại để tay gã lên khoá quần của cậu, quả nhiên là đúng như vậy, miệng gã vừa nói tay lại chuẩn xác chui vào quần cậu moi lồn

Sợ gã không dễ moi, cậu cắn môi mở rộng chân một chút tay gã liền dễ hoạt động, hết moi lại móc đến lồn cậu phun nước.

Cứ thế đến khi tan tiệc, cậu bị móc đến phun nước ướt nhẹp quần tây, đợi đám bạn gã đi hết gã ở lại hỏi cậu muốn gã nhét tip vào đâu tay lại cầm tiền khảy khảy vú cậu.

Gã thật sự coi cậu là đĩ đực, cậu lại chẳng có chút tự ái hay giận dỗi quần cậu vẫn chưa cài khuy lại nên cậu liền vạch quần lót xuống lộ ra cái lồn bị chơi đến mềm nhừ ướt nhẹp bảo gã nhét tip vào đây nè.

Khi gã nhét vào nhiều đồng tiền có mệnh giá lớn hỏi cậu được chưa cậu lại lắc đầu gã lại nhét thêm vài tờ nữa hỏi cậu cậu vẫn lắc đầu bảo không chịu.

Gã hỏi cậu lại muốn gì nữa, cậu liền tiến sát ghé vào tai gã thổi ra hơi thở nứng tình vừa nói vừa lấy tiền để vào tay gã rồi dẫn dắt gã nhét tiền vào sâu trong lồn mình.

_ Em chỉ muốn anh tip tiền vào sâu trong em, có được không

Đến khi tay gã chạm vào môi lồn ướt át thì tiền đã nằm gọn sâu trong lồn cậu, sau đó cậu lại dẫn dắt tay gã nhét tip vào cho đến khi lồn cậu đầy ứ.

Cậu liền đặt tay gã lên bụng cậu, trong đây vẫn còn đầy ứ tinh dịch, giờ lại thêm tiền khiến bụng cậu phồng trướng tựa như mang thai.

Gã nhìn hành động dâm loàn này của cậu mà nuốt nước miếng, cặc dường như lại cứng nữa rồi, sau đó gã dẫn cậu vào khách sạn.

Ở trong đây gã lại địt cậu tơi bời, xong xuôi cậu đem những tờ tiền lúc nãy moi ra để đụ đưa lại cho gã, nhìn mấy tờ tiền ướt nhẹp nhăn nhúm tinh dịch và nước dâm cậu bảo vừa nãy cậu làm vậy cho vui thôi chứ cậu không lấy tiền.

Gã thấy cậu cho đụ free cũng ưng lắm, cứ thế cả hai giữ liên lạc với nhau, có lúc gã kêu cậu tới nhà, có lúc cả hai đi khách sạn

Lần nào gã cũng chơi cậu rất sung, cậu cũng dần quen với kích thước con cặc gã chỉ là gã chơi sung quá cậu lại không đòi hỏi gã mang bao thế là cậu có thai.

Gã không muốn có con, cậu cũng không muốn có, thế nên cả hai thống nhất với nhau nếu gã làm cậu có thai gã sẽ nhận trách nhiệm địt cậu cho tới khi sảy thai thì thôi.

Cảm giác bị địt tới sảy vừa đau lại vừa sướng hoàn toàn khiến cậu phát điên, vô số đứa con vô tội trong bụng cậu đều biến thành máu nhầy bởi con cặc của gã.

Nhưng cậu lại không hận gã, mà ngược lại cậu càng thích cái cảm giác lúc bị địt tới sẩy thai, bởi vì lúc đó gã sẽ không màng tất cả mà tàn nhẫn xuyên cặc vào tử cung mà địt cậu làm tử cung cậu vừa đau vừa sướng.

Khoái cảm tội lỗi làm cậu điên cuồng mà chìm đắm, cậu hoàn toàn u mê con cặc của gã mà không thể dứt ra, cậu tình nguyện trở thành nô lệ cho con cặc này dù phải vứt bỏ bao nhiêu đứa con nữa.

                  ---------------------------

Buổi sáng thấy buồn nôn cậu liền lấy que thử thai được gã mua cả lố trong phòng ra thử, bên trên quả nhiên hiển thị hai vạch.

Cầm que thử thai hiển thị hai vạch trên tay, cậu đưa tay sờ đứa trẻ trong bụng rồi cũng biến thành đám máu nhầy dưới thân cặc mỉm cười, miệng bảo đừng trách mẹ, ai bảo con đầu thai trong bụng của thằng đĩ làm gì

Tới tối gã về lại một đêm quần quật, sáng hôm sau đứa trẻ trong bụng biến mất thay vào đó là vũng máu nhầy đã khô trên ga giường.

Sau đó cậu đem tấm ga giường dính máu khô vứt đi, khi trở vào nhà lại chủ động quỳ liếm cặc rồi cùng gã vui vẻ tựa như chẳng có chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net