Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Vợ của học sinh

meduto

Ân giấu giếm về bí mật thân thể suốt 30 năm, cuối cùng bị bại lộ bởi hai đứa học sinh hư.

Là một thầy giáo bình thường suốt 30 năm, không vợ không bạn gái, Ân nghĩ chỉ cần bí mật không bại lộ thì cuộc sống của anh vẫn sẽ trôi qua một cách bình yên như trước nay.

Nhưng một lần phạt hai đứa học sinh cá biệt ở lại sau giờ tan học đã thay đổi cuộc đời của anh, lúc anh đi vệ sinh thì nước uống của anh bị chúng bỏ thuốc, khiến lồn anh ngứa ngáy chảy nước chảy đầy quần.

Bọn chúng giả vờ như hỏi bài anh rồi cuối cùng bí mật thân thể anh cất giấu bấy lâu đã bị chúng phát hiện, anh bị chúng hùa lại đùa giỡn thân thể rồi cưỡng bức.

Chúng luân phiên trêu chọc lồn anh, một đứa giữ chặt anh lại còn một đứa thì địt lồn anh tới tấp, anh bị hai đứa trẻ đáng tuổi con cháu mình chịch đến phun nước.

Sau đó, anh bị chúng chơi đến mất trí mà cầu xin nhiều thêm nữa, trong cơn mê tình anh như thú cái phát dâm không ngừng đòi hỏi, đợi đến khi anh hoàn toàn tỉnh trí thì cũng không kịp nữa rồi.

Chúng bỏ đi nhưng anh biết đây không phải là lần cuối cùng, ôm thân thể vẫn còn run rẩy sau trận kích thích vừa nãy.

Anh vừa đau xót cũng vừa thấy sung sướng bên trong cái lồn bị địt tới tê dại của mình, từ đó về sau anh trở thành nô lệ của chúng, mỗi lần chúng gọi anh, anh đều không dám phản kháng.

Và sự thật là anh cũng không muốn phản kháng, bởi vì làm việc này anh cũng rất sướng mà, nhưng đôi khi anh cũng làm dáng chống đối cho có lệ

Còn bọn chúng thì biết tỏng anh rồi, càng giả vờ phản kháng chúng đụ càng hăng làm anh càng thấy thích.

Và chúng cũng nói ở trước mặt chúng, anh cũng không được phép xưng là thầy mà phải xưng bằng cô, chúng bảo thầy nào mà lại có cái lồn dâm thế này chỉ có cô giáo mới có thôi.

Chúng nói quá đúng khiến anh không cãi được, mặt anh đỏ bừng khi phải tự xưng là cô trước mặt chúng.

Ở trong lớp anh thường bị chúng bắt nạt, chúng thường xuyên giơ tay lên bảng để có thể giở trò đi ngang qua bóp vú anh rồi sau đó lên bảng làm không được bài.

Nhưng anh nào dám phạt chúng, nếu phạt chúng thì giờ tan học chúng sẽ trả thù bằng cách chịch chết anh, anh càng nhịn chúng càng làm tới.

Chúng nhân lúc giờ ra chơi, anh đang chấm bài trên lớp mà đóng cửa đè anh ra đụ, vài lần thì suýt bị bắt bởi thầy giám thị.

Dù không bị bắt nhưng mỗi lần đều bị thầy giám thị nhìn thấy với bộ dạng xộc xệch quần áo sau khi bị chúng chơi xong đều khiến anh thót tim.

Mỗi lần như vậy anh đều bảo là do bọn chúng cãi vã muốn đánh nhau nên anh vào can, cũng may là thầy ấy đã tin

Mong là thầy ấy không nghe thấy gì, chứ hiện tại dưới lớp áo xộc xệch mặc vội của anh toàn là tinh dịch trơn nhớt của chúng.

Anh cũng đã xin chúng đừng cởi áo, nhưng chúng lại rất thích chơi vú của anh, còn mỗi lần làm đều bắn tinh đầy vú đầy lồn khiến anh bối rối.

Cũng đã nhiều lần khuyên nhủ chúng, nếu các con cứ bắn đầy tử cung cô như vậy cô sẽ mang thai mất nhưng chúng thì chẳng quan tâm, vẫn tiếp tục địt anh rồi bắn đầy lồn như cũ.

Anh chỉ đành uống thuốc tránh thai sau mỗi lần làm, nhưng cuối cùng may mắn cũng chẳng đến, anh bị hai đứa trẻ đáng tuổi con mình làm cho có thai rồi mà anh còn chẳng biết đứa nào là ba của con anh nữa.

Thôi thì anh đành chịu thiệt mà gả vào nhà bọn chúng vậy, ráng nuôi chúng thành tài đợi chúng lớn rồi làm vợ chúng cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net