Truyen30h.Net

Sakura Hiden: Thoughts of Love, Riding Upon a Spring Breeze

Chương 6: Phần III

Akiko_Yuka


"Quá muộn đó!" Sakura nói với Kido

Vừa hét lên, Sakura vừa nắm chặt tay lại và nhìn lên trần nhà. Cô hạ hông xuống, gồng cứng đầu gối, và - mình sẽ lao qua trần nhà để thoát ra ngoài!

Cô không quan tâm căn phòng này ở sau dưới lòng đất bao nhiêu hay có bao nhiêu tầng trên mặt đất. Cô ấy phải cố gắng và thoát ra ngoài. Đó là suy nghĩ duy nhất của cô.

"Giữ cô ta lại!" Kido gầm lên, nhưng Sakura di chuyển nhanh hơn.

Shanarooooo!

"Được rồi!!"

Sakura nhảy lên phía trên. Nắm tay phải của cô, lấp lánh chakra, nghiền nát mặt bê tông đó. Sau khi thoát ra thì trước mắt cô là một không gian giống như một nhà kho khổng lồ.

Vậy là mình bị nhốt dưới lòng đất.

Ý nghĩ này của cô chỉ là thoáng qua. Sau đó Sakura tiếp tục đâm xuyên qua trần nhà kho để thoát ra bên ngoài.

Đột nhiên bầu trời xuất hiện trước mắt cô, và một cảm giác tự do tràn ngập trái tim cô. Và rồi cô nghe thấy tiềng ai đó đang gọi mình, "Sakura?!"

Nhìn sang bên phải, cô nhìn thấy con chim của Sai. Trên lưng nó là Sai và Ino.

Sakura từ trên mái nhà kho nhảy xuống đất cách tòa nhà một đoạn.

Sai và Ino nhảy khỏi con chim và đáp xuống đất gần Sakura.

"Cậu có sao không?" Ino hỏi.

"Ừ, không sao. Nhưng làm thế nào các cậu biết tớ ở đây vậy?"

"Bọn tớ đã bắt một trong những thuộc hạ của Kido và tra hỏi hắn. Nhìn mọi thứ đã diễn ra như vậy, tớ đoán cậu vẫn ổn khi chỉ có một mình." Sai cười nhăn nhở

"Không phải đâu" Sakura trả lời với một cái nhìn nghiêm khắc. "Tớ rất vui vì các cậu đã ở đây. Kido và Magire đang ở trong đó. Đừng mất cảnh giác."

Kido và Magire sau đó cũng nhảy ra ngoài từ cái lỗ mà Sakura đã xé trên mái nhà. Theo sau họ là một số thành viên của Anbu.

Sakura và những người bạn của cô ấy đứng đó và trừng mắt nhìn khoảng mười thành viên của phe Kido.

"Một người phụ nữ có sức mạnh siêu phàm, đúng như lời đồn," Kido nói, như thể khiêu khích cô. "Nhưng tôi không để cô chạy thoát đâu. Cô thực sự phải ở lại và giúp chúng tôi cải thiện sức mạnh đôi mắt của Sasuke."

"Làm như tôi sẽ làm như thế ấy!"

"Sakura, anh ta đang nói về cái gì vậy?" Ino hỏi. "Cải thiện đôi mắt của Sasuke-kun là sao?"

"Bọn chúng đang định lấy mắt của Sasuke-kun để chế thuốc đấy."

"Thuốc sao?"

"Một loại thuốc Sharingan. Họ nói rằng nó sẽ cung cấp cho bất cứ ai sử dụng có được sức mạnh của Sharingan. Họ nghĩ rằng nếu họ giết tớ trước mặt Sasuke-kun, đó sẽ là một cú sốc quá lớn đối với cậu ấy, và cú sốc đó sẽ làm tăng sức mạnh của Sharingan."

Ino không nói nên lời.

Sakura nói tiếp. "Họ cũng làm Sasuke giả bằng thuốc. Họ đưa viên thuốc chứa chakra của Sasuke-kun cho ai đó sử dụng nhẫn thuật biến hình để trông giống với cậu ấy."

"Vì tất cả đã ở đây, sao tôi không giết chết các người  trước mặt Sasuke luôn nhỉ?" Kido nói, với một nụ cười toe toét.

"Ba người bạn của cậu ta chết ngay trước mắt mình." Magire bắt đầu nói tiếp sau câu nói mà người lãnh đạo của anh ta bỏ dở. "Chúng ta có thể mong đợi một sự gia tăng tương đương về sức mạnh thị giác của cậu ta."

"Ngươi sẽ không làm được đâu!" Ino nheo mắt lại.

"Thuốc hả?" Giọng nói của Sai vang lên. "Vậy chakra Vĩ thú mà những kẻ tấn công tôi đã có đó cũng là tác dụng của một loại thuốc sao?"

"Đúng vậy," Kido nói. " Đó là một loại thuốc Vĩ thú."

"Vậy là ở Thung lũng Tận cùng, anh không chỉ thu thập tóc và máu của Sasuke-kun" Sakura nói. "Anh cũng đã lấy được chakra của Naruto à?"

"Cô nói chỉ đúng một nửa. Nửa còn lại...hãy nói đó là một bí mật thương mại." Nụ cười của Kido rộng hơn.

"Ý anh là gì, bí mật thương mại? Nói như thể các người là một công ty vậy!" Ino cười.

"Đúng vậy" là phản ứng ngay lập tức của Kido.

"Cái gì?"

"Tôi sẽ rời làng và thành lập một công ty quân sự. Có quy mô toàn cầu."

"Một công ty...quân sự?" Vẻ mặt Sakura hoài nghi.

"Ồ, vậy sao?" Sai nói. "Anh sẽ bán thuốc ở các khu vực xảy ra xung đột phải không?"

"Chính xác là vậy" Kido trả lời. "Hãy uống thứ thuốc này và được bao phủ bởi chakra Vĩ thú. Lấy cái này và sử dụng Sharingan. Nếu những loại thuốc như vậy tồn tại, các tổ chức muốn tăng sức mạnh chiến đấu của họ chắc chắn sẽ mong muốn sở hữu chúng. Và đó không phải là tất cả, tôi thậm chí có thể tự tạo ra xung đột. Lần này, tôi đã tạo ra một Sasuke giả, nhưng về mặt lý thuyết, tôi có thể tạo một bản sao của một nhân vật chủ chốt ở một quốc gia nào đó và để kẻ giả mạo thực hiện các hành động kích động xung đột. Kết quả là chúng tôi có thể bán thuốc của mình trong khu vực xung đột nổ ra. Hoặc có con đường bán lính đánh thuê được tăng cường bằng thuốc. Bằng mọi giá, lợi nhuận khổng lồ sẽ đến. Và tôi sẽ kiếm được tiền, đủ tiền để đốt, nếu tôi muốn như vậy." Khi Kido nói, một biểu hiện gần như ngây ngất hiện lên trên khuôn mặt anh ta.

"Các loại thuốc như vậy là một sự giả tạo. Tôi không tin là mọi người sẽ xếp hàng để mua những thứ như thế," Ino nói.

Kido lắc đầu, trừng phạt. "Tôi sẽ đánh giá cao nếu cô coi chúng là một sự lựa chọn hợp lý, chứ không phải là một sự giả tạo. Và hoàn toàn có những người muốn chúng. Rốt cuộc thì họ sẽ có thể sử dụng chakra mạnh mẽ của Vĩ thú và Sharingan mà."

"Anh đang ảo tưởng nếu thực sự anh nghĩ rằng một loại thuốc có thể làm cho anh mạnh mẽ hơn," Sakura nói.

"Mọi người trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách vượt qua thời điểm khó khăn. Họ tiến lên từng bước một, hướng tới những thứ mới mẻ hơn." Sakura tiếp tục

"Đó đúng là suy nghĩ trẻ con," Kido khịt mũi. "Ý kiến ​​khiêm tốn rằng thời gian chỉ đơn giản là làm cho tốt. Cô đã tạo ra trung tâm trị liệu tâm lý cho trẻ em này hay bất cứ thứ gì nó được gọi là, hmm? Nếu tôi phải nói, những thứ đó chính là minh chứng của sự kém hiệu quả và phi kinh tế. Chăm sóc cho tâm lý của trẻ em? Điều duy nhất tiêu tốn thời gian và tiền bạc vào đó sẽ làm sinh ra nhiều đứa trẻ yếu ớt hơn. Những đứa trẻ có tinh thần dễ bị tổn thương cuối cùng chỉ đơn giản là yếu đuối." Anh nhổ phần cuối này ra.

"Xin lỗi?! Sakura và tôi - " Ino bắt đầu, nhưng Sakura cắt ngang.

"Không sao đâu Ino. Hãy để anh ta nói hết. Anh chàng này không bao giờ có thể hiểu được trái tim con người. Anh ta không hiểu, và đó là lý do tại sao anh ta thất bại trong việc dụ Sasuke-kun về làng, phải không?" Sakura nói, và cười lớn. "Anh ta đã làm mọi việc có thể và Sasuke-kun vẫn không quay trở lại làng. Anh ta hoàn toàn hiểu sai về Sasuke-kun."

Một thoáng khó chịu lướt qua mặt Kido. "Cậu ta sẽ quay lại. Nếu chúng tôi sử dụng ba người làm mồi nhử. Cậu lại đây!" Kido gọi cấp dưới đeo mặt nạ của mình đang chờ sẵn phía sau anh ta. "Uống thuốc Vĩ thú đi. Và sau đó việc cần làm là tóm bọn chúng lại. Nếu cậu phải sử dụng vũ lực và có lỡ giết họ thì cũng chẳng sao cả."

Theo lệnh của Kido, các thuộc hạ bắt đầu di chuyển cùng một lúc. Họ cởi áo khoác Anbu và ném chúng sang một bên trước khi tháo mặt nạ. Khi họ chỉ mặc đồng phục để di chuyển dễ dàng hơn, họ đưa viên thuốc lên miệng.

Kido nói: "Bây giờ các người có thể cảm nhận được mức độ của sức mạnh 'giả tạo' này, như cách các người gọi nó."

Sakura và những người bạn của cô tản ra, chừa một khoảng cách vừa phải để họ có thể hành động.

Và rồi, hết người này đến người khác, chakra của các thuộc hạ của Kido tăng lên cho đến khi tất cả đều được bao phủ bởi một lớp chakra màu tím nhạt với những chiếc đuôi mọc ra từ đó. Số lượng đuôi đa dạng. Một số ninja chỉ có một, những người khác có hai. Độ dài của đuôi cũng khác nhau ở mỗi người.

"Chúng có số lượng đuôi khác nhau," Ino lưu ý.

"Hai đuôi có vẻ mạnh hơn một, dựa trên sức mạnh của chakra," Sakura trả lời, đánh giá kẻ thù của họ.

"Số lượng đuôi tỷ lệ thuận với lượng chakra mà người đó có," Kido nhẹ nhàng nhận xét. "Nếu các người quan tâm thì cũng có thể thử loại thuốc này?"

"Cẩn thận," Sai nói. "Ngay cả những người chỉ có một đuôi cũng khá khỏe."

"Hiểu rồi." Sakura gật đầu.

Kido hất cằm ra. "Bắt lấy chúng."

Kẻ thù được bao bọctrong chakra Vĩ thú tấn công  họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net