Truyen30h.Com

[Samhoon][Hoàn] Nhật kí cua trai

+3: Nhật kí ver Hoonie (1)

imNCKK1997

Huhu hôm nay Hoonie bị Sam mắng T^T

Thiệt là vô lý luôn chứ, chỉ là mình chạy sang nhà thằng Bae Mặt Đậu thôi mà ;;A;; Có gì sai chứ người ơi?!

Má ôi, đừng nói là Sam lại đi ghen với Baejin chớ? :))) Há há há hết ghen với chó rồi ghen với ngốc gei lọ gần nhà à :))) Quào, quả là ghen cũng phong phú hết biết >-<

Cơ mà Sam cũng dễ thương ghê chứ, mặc dù cứ ngố ngố thế nào ý :>> Hồi hôm qua nè, làm màu đòi đu từ cây ở vườn nhà bển đu sang cây nhà mình rồi leo lên ban công nhà mình, chời ơi hên mà mình kéo vô kịp chứ không thằng nhỏ té nát đời trai luôn rồi ;;-;;

Rồi còn bữa nọ thằng nhỏ đem tặng hai nhành lavender khô cho mình vì mình bảo thích kẹp hoa khô vào sách nữa, mình vui lắm luôn cho đến khi biết để kiếm được hai nhành hoa ấy thằng nhỏ phải chịu khó làm osin cho má Hường hai tuần T^T Đậu xanh loài hường đó, dám hành hạ người thương toi à? 

Thương tâm cho em nhỏ quá, cho nên mình bay sang chửi chồng Kang Hường, chửi nát bấy luôn, xong ông kia hãi quá nói vợ ổng đừng hành hạ em vợ nữa, tội thằng nhỏ. 

Ha! Bộ mấy người thấy toi hiền hiền ít nói là dám ăn hiếp người yêu toi à?

Còn nhớ hôm trước ẻm tặng mình con cún nhỏ được khắc bằng gỗ đẹp ơi là đẹp, ở dưới còn ghi Hoonji x Sam ;;A;; chời đậu, nhóc đang khích anh ghen với chó cưng của anh à??? Mà ẻm nói là Hoonji này là mình chứ chẳng phải con Hoonji đâu, chời má, nó khắc 'Hoonji' chứ có khắc 'anh Hoonji' hay 'chó Hoonji' đâu trời.... =^= Ơ nhưng mà vì công sức đẽo con cún đó của nhóc nên anh tha đó. Mà nói công đẽo mới thấy thương, bàn tay Sam trầy xước từa lưa, có mấy chỗ chảy máu nữa chứ :(((( 

Huhu thương quá đi mất T^T 

Sáng nay nữa, ẻm bịt mắt mình lôi đi đâu đó cũng không biết nữa, nhưng mà lúc mở bịt mắt ra thì... oh my god, là một chó trắng muốt siêu siêu cưng luôn. Muốn khóc quá T^T sao trên đời lại có người sweet đến thế?

Nhưng mà, ẻm tốt quá mình lại buồn, tại mình không có làm cái gì cho ẻm được hết, không phải không làm được mà là chẳng biết làm cái gì mới đủ.

Nói đến đây mới thấy tức!!!

Mình tâm sự với thằng Hwi, xong thằng nhóc đó lại bép xép với Sam mới ghê chứ!! Toi mà không nể mặt thằng chồng cậu là cậu bị chửi không thấy mùa xuân luôn rồi đó!

Mà Sam biết mình để bụng chuyện đó cũng sang nói đủ thứ, mình lại thánh thiện quá, còn bảo là cứ chẳng làm được gì cho ẻm sẽ thấy ấm ức trong lòng :<

Đang lãng mạn, biết ẻm trả lời sao không?

"Anh bán thân cho em là được rồi"

;;A;;

=====================

đánh úp đêm khuya nà :))) giờ đã hiểu vì sao ông bà ta nói công là loại tinh trùng thượng não rồi ;;-;; cơ mà tình hình là toi đang ráng viết nốt cái ngoại truyện cuối rồi hoàn luôn, sau đó sẽ viết thêm cái fic cẩu cẩu chút nữa :> Hóng đi nè :)

#Nochu

5/6/2017

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com