Truyen30h.Net

[SaneGen] loạn luân(fanfic nho nhỏ)

Chạp 1

Riurui

   Bối cảnh : Muzan nhận ra tình cảm của minh với Kagaya nên đã quyết định đi tỏ tình.Ngày hôm sau một đám cướidieenx ra trong "yên bình". Mọi người cứ ngỡ rằng sau hôm ấy quỷ và con người có thể
sống hạnh phúc bên nhau.Nhưng một tháng sau một chú quạ báo tin rằng có giống quỷ mới còn ăn thịt người ghê hơn đám quỷ của Muzan vậy nên Diệt Quỷ Hội lại tiếp tục làm nhiệm vụ đi diệt quỷ
Xin lỗi các bạn nha,có mỗi đoạn bối cảnh mà đã gần 80 từ rồi thôi ko dài dòng nữa vào truyện à quên mọi người hãy luôn nhớ au là một con ngu văn ko ai bằng
————————————————————————
Hôm nay là một ngày yên bình ở trụ sở diệt quỷ hội . Tiếng chim hót líu lo , tiếng lá cây xào xạc thật quá đỗi yên bình nếu như ko có tiếng khóc thét của Zenitsu khi bị Uzui gõ vào đầu một cú trời giáng hay tiếng cãi nhau của Inosuke và Aoi . Thôi ko nói nhiều nữa chúng quay lại với anh em nhà Phong trụ nào.
Tại trang viên của Phong trụ Sanemi
-Anh hai ngồi yên đi để em băng bó cho đừng có mà ngọ ngậy.
Vâng ko ai khác chính là bạn Genya của chúng ta đang trách móch anh trai mình vì đi làm nhiệm vụ lại để bị thương nên giờ cậu phải băng bó cha anh
Còn anh bây giờ đang làm gì ư ? Tất nhiên là nằm trên đùi của Genya mà hưởng thụ nhưng vẫn ko quên trưng ra bộ mặt cuksuk đầy sẹo . Nghe thấy tiếng cậu trách móch anh liền phản kháng lại ngay:
-Dăm ba mấy cái vết xước này để một hai ngày là khỏi tao cần gì mày băng bó
Nghe anh nói vậy cậu liền nói:
-Vậy hả thế thì em đi nha anh hai
Thấy cậu định đi anh giả vờ hét toáng lên để giữ cậu ở lại:
Aaaaaaaaaaa...........đau đau !
Định bước ra khỏi cửa thì nghe thấy tiếng hét thất cmn thanh của anh nên cậu quay lại nói:
-Em bảo rồi mà anh hai ko nghe cơ
- Tao đùa tí thôi mà
- Anh hai đùa vui ko ?
-Thật thất vọng khi có đứa em như mày
-Nếu anh thấy thất vọng thì anh hai có thể đến trang viên hồ điệp để chị Shinobu băng bó cho
-Mày ngu à mà đến đó để bả cà khịa tao à
-Thế thì anh hai ngồi yên để em băng bó cho
Nói xong cậu băng bó cẩn thận cho anh rồi đi nấu ăn còn anh thì nằm nghỉ ngơi đợi cậu mang đồ ăn đến để xơi(tủi thân quá ước gì có đứa nào nấu cơm cho ăn như anh Phong).
Một lúc sau cậu bê môt khay thức ăn thơm phức đến cho anh. Nhân tiện thấy cậu hiền anh liền giở trò bệnh tật của mấy đứa con nít ra đòi cậu đút cho ăn .
-Aaaa.....aaa tay tao tê quá mày đút cho tao ăn đi
-Ể nhưng anh hai có còn là con nít nữa đâu!
-Vậy thôi để tao tự anh ăn.
Nói xong anh giả vờ run rẩy với lấy cái thìa rồi mãi mới đút đc một thìa cháo vào mồm . Thấy anh như vậy cậu động lòng mà thương xót đành chấp nhận với yêu cầu của anh:
-Thôi được rồi để em đút cho . Nói a đi nào!
-Aaaa.....
Cứ như thế chỉ mười phút sau cậu đã đút cho anh ăn hết một bát cháo khiến cho một lũ F.A nào đó ăn cẩu lương ngập đầu . Cho anh ăn xong cậu đi dọn dẹp còn anh thì lại nằm chơi tiếp nhưng trên khuôn mặt đầy sẹo của anh bây giờ ko còn cuksuk nữa mà là một nụ cười . Anh cực kì vui chứ ko còn là vui nữa vì anh đc cậu nấu cho ăn rồi còn đút cho . Nhưng nụ cười ấy ko đc bao lâu lại dần mất đi đạo đức.Đúng lúc đó cậu vừa dọn dẹp xong thì bước vào cửa xem anh đỡ chưa thì bị anh đè xuống giường hôn ngấu nghiến. Cậu đơ người mất mấy giây nhưng đến khi cậu nhận ra thì đã có thứ gì đó mềm mềm ấm áp ở ngay môi cậu rồi . Bấy giờ thì cậu mới biết là anh hai cậu đang hôn cậu
Anh cẩn thận tách bộ hàm của cậu ra rồi luồn lưỡi vào khoang miệng ẩm ướt của cậu mà khuấy đảo bên trong , tham lam hút hết mật ngọt của cậu . Hai đầu lưỡi cứ quấn quýt lấy nhau mãi chẳng rời .Nụ hôn kéo dài từ năm đến mười phút làm cậu hết dưỡng khí mà đập đập vào lưng anh ra hiệu bảo anh dừng lại . Nhưng anh nào quan tâm mà vẫn cứ ngấu nghiến bờ môi mềm mại của cậu . Nước bọt cứ tràn ra từ hai khoé môi cậu , chảy xuống yết hầu rồi chảy qua chiếc cổ trắng ngấn của cậu . Cậu ko tự chủ mà rên lên:
-Ưm ... ưhm
Sau một hồi day dưa anh liền luyến tiếc rời khỏi bờ môi ngọt ngào của cậu nhưng vẫn ko quên để lại một sợi chỉ bạc lấp lánh đầy ám muội giữa hai người. Anh vừa dứt ra cậu liền hút lấy hút để từng ngục ko khí. Còn anh thì liếm môi cười đầy biến thái mà nói đầy damdang:
- Mày ngọt lắm đấy Genya
————————————————————————
Nếu chuyện ko hay mong mọi người đừng ném gạch đá mà hãy comment nhận xét cho mình nha. Cảm ơn các bạn vì đã đọc truyện của au . Mọi người nghĩ au có nên viết H ko ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net