Truyen30h.Net

Sankaku Thong Tri

Warning:ooc
-----------
Hồ ly chín đuôi thì mọi người nghe nhiều rồi.Nhưng không chỉ một mình cáo mới có thể tu luyện thành tinh.Bạn đã nghe sói tinh ba đuôi chưa?.Giờ thì bắt đầu.

.

.

.

Mặt Trăng dần đang dâng cao lên,màu đỏ như máu như đang báo hiệu điềm chẳng lành.Em đang lấy tinh khí mặt trăng tu luyện,chỉ còn một canh giờ nữa thôi,em sẽ trở thành người.

Hắn thấy mặt trăng hoá đỏ liền dự cảm có điều chẳng lành.Không khí đêm nay lạnh lẽo lạ thường.

Em mở đôi mắt dị sắc,ngước nhìn lên bầu trời đêm,ánh trăng rọi lên người em,em thử bước vài bước,ánh trăng soi sáng đường em đi.

Nhìn bản thân trong mặt hồ nước,cơ thể cao và cân đối.Mái tóc đen dài tới hông.Nhìn bản thân trong mặt nước,nước da trắng trẻo với mái tóc dài,cứ như con gái vậy.

Đôi chân dài thon đang ngâm dưới làn nước mát,anh uống một ngụm nước trong hồ.Cơ thể anh đang ngâm mình dưới làn nước suối mát lạnh,mái tóc nổi trên mặt hồ.Em thả lỏng người ra,cơ thể vô tình để lộ ra đôi tai dài và ba chiếc đuôi sau lưng cùng màu tóc của em.

"Ahahha"

Anh cười khúc khích,thật sự thì anh rất phấn khích đợi chờ ngày mai.Chà,ngày mai anh nên thực hiện kế hoạch nào đây.Chắc giờ bạn bè của anh cũng đang hoá thành người rồi.

Một vài con đom đóm bay xung quanh anh.Khung cảnh lung linh hơn bao giờ hết,mây cứ trôi,ước gì khoảng thời gian này có thể lâu hơn.

Mặt trăng dần lặn xuống,mặt trời bắt đầu thế chỗ. Sau khi mặc chiếc áo trắng.Anh xem lại tóc mình được buộc gọn gàng.Anh không định cắt đi mái tóc dài này,anh dùng nó trong một mục đích khác.

Anh đi ra ngoài,mọi người đều có vẻ vui và náo nhiệt,trong sự náo nhiệt đấy,anh nổi bật tự nhiên.Hắn giả dân đang đi thăm dò thì đụng phải anh.

"Ah"

"Tôi xin lỗi"

Hắn xin lỗi rồi ngước nhìn em.Em biết được danh tính thật của hắn,cũng chỉ cười nhẹ rồi rời đi,trên tay tặng hắn cây hoa dại hồi nãy em bứt.

Hắn bơ ngơ một hồi rồi nhìn vào hoa dại trong tay hắn,tuy chỉ là hoa dại ven đường nhưng thật đẹp.

Đẹp như em vậy,vẻ đẹp thanh lịch và mạnh mẽ như loài hoang dã.Xong bước 1,đã tiếp cận được mục tiêu.

Sau bao nhiêu kiếp để tu luyện,tối nay anh phải đi gặp đồng bọn mới được.Trong lúc này không phải để chơi,thực hiện bước tiếp theo thôi nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net