Truyen30h.Net

[SASUNARU]Khoảng trống

Chương 6:Phương pháp hồi sinh

KimmQuyyyy

Tsunade và Sakura đã thành công cấy ghép tế bào của Hashirama và Naruto trên thí nghiệm ban đầu. Đây là một giai đoạn khá tốt để có thể phẫu thuật trực tiếp trên người của Naruto. Sakura không khỏi vui mừng, cô đã rút một bước để đến gần với sự sống của Naruto hơn. Việc còn lại tiếp theo là nghiên cứu phương pháp hồi sinh như bà Chiyo đã làm . Một vấn đề khó khăn, nếu như không tìm ra phương pháp, mọi công sức của cả hai đều đổ sông đổ bể.

Sakura cúi đầu suy nghĩ, cô nhớ lại lần bà Chiyo cứu Gaara. Theo như lời nói và cách làm của bà thì Sakura có thể hiểu rằng bà đã sử dụng một lượng Chakra nhất định để tác động lên từng cơ quan tế bào trong người của Gaara, trước hết là truyền Chakra vào tim sau đó đến các cơ quan nội tạng còn lại, khi tất cả tế bào hoạt động nhất quán thì người kia sẽ sống . Tuy nhiên, chưa có cơ sở nào nói rằng Chakra có thể làm được điều ấy và chắc chắn bà Chiyo đã sử dụng cấm thuật hiến tế sinh mạng, người sử dụng chắc chắn sẽ chết.

Sakura mím môi. Cô chắc chắn rằng Tsunade cũng sẽ không chấp nhận phương pháp này, đây không phải là y thuật , đây chính là cấm thuật! Sakura vò đầu suy nghĩ . Cô có thể tác động Chakra lên tế bào cơ thể nhưng dựa vào tình hình của Gaara lúc ấy, số Chakra sót lại của bà Chiyo và Chakra của Naruto mới làm Gaara sống lại, tức là người thi triển thuật này cần sử dụng lượng Chakra tương thích với số Chakra của người được hồi sinh thì mới thành công. Huống hồ Chakra của Naruto là vô cùng lớn, chỉ có ngài Đệ Nhất- Senju Hashirama có nguồn Chakra gần như là vô hạn như Naruto mới thi triển được . Sakura lại thêm một phen rối não.

Sakura đành nói lại với Tsunade về suy nghĩ của mình. Tsunade cũng lặng thinh, bà cũng tỏ ra đắn đo với quyết định hồi sinh Naruto và nghiên cứu con mắt Rinnegan này, tuy nhiên lời đã nói thì không thể rút lại được, bà chỉ có thể thở dài. Đột nhiên bà nhớ đến Cửu Vĩ, khi khám nghiệm đã chứng minh rằng nguồn chakra của Cửu Vĩ có tồn tại....Một suy nghĩ điên rồ lóe lên trong đầu Tsunade! Phương pháp này có thể điên rồ nhưng có thể thành công!


Naruto tỉnh dậy và thấy mình đang ngồi trên một mặt hồ trong vắt, trước mặt là một con hồ ly với bộ lông đỏ đang cuộn mình với chín cái đuôi to lớn nằm ngủ. Naruto biết mình đang ở trong tâm trí của bản thân, cậu dùng tay vỗ nhẹ lên đầu Kurama gọi cho nó tỉnh dậy.

Kurama day nhẹ thân mình to lớn rồi ngái ngủ hỏi Naruto:

-Ngươi gọi ta làm gì? Có ai cứu đâu mà dậy.

Khuôn mặt Naruto có xu hướng ngu đi, cậu không biết bản thân tại sao lại ở đây và cần ai cứu. Rõ ràng, cậu vẫn chưa nhớ ra trận chiến ở Thung Lũng Tận Cùng với Sasuke. Kurama liếc đôi mắt cáo dài và hẹp, chán nản với bộ óc bé tẹo của Naruto:

-Naruto, chúng ta đã chết.

Khuôn mặt Naruto thể hiện rõ sự ngạc nhiên nhưng ngay sau đó kí ức lập tức ùa về khiến Naruto bỗng sực tỉnh. Cậu cảm thấy có lỗi với Kurama vì hành vi bộc trực của mình, rõ ràng chỉ mình cậu phải chết nhưng cậu lại kéo của Kurama theo, cậu cúi mặt xuống, bàn tay bấu lấy ống quần như mấy đứa trẻ con nhận tội:

-Kurama, tôi xin lỗi. Tôi không ngờ hành động ấy của tôi lại khiến ông ra đi cùng với tôi. Tôi...tôi cứ tưởng rằng khi phong ấn bị phá bỏ, ông sẽ không bị ảnh hưởng.

Kurama nhìn Naruto, trên gương mặt cậu lấm lem đầy nước mắt, thật chẳng khác gì mấy đứa sơ sinh khóc nhè, Kurama chậc một tiếng, ngoe nguẩy chín cái đuôi như nhàn rỗi mà hung hăng trả lời Naruto:

-Hóa ra lòng tốt của ta trao cho thằng Genin yếu đuối như vậy? Thôi đi Naruto, không phải lỗi của ngươi.

Naruto ngước đôi mắt đỏ hoe ngập nước lên nhìn Kurama, nước mắt nước mũi chẳng phân biệt được là đâu ra cả, cậu nức nở hỏi Kurama:

-Tại sao?

-Sao? Sao chăng cái khỉ! Đúng thật là khi phong ấn bị phá bỏ, ta sẽ không bị ảnh hưởng nếu ngươi có chết. Nhưng lúc ấy ta biết ngươi rất tuyệt vọng, ta không muốn ngươi cô độc mà chết vậy nên ta quyết định chắn đòn của Sasuke cho ngươi.

Naruto tỏ ra vô cùng cảm động nhưng cũng ngay lập tức khó hiểu:
-Chắn đòn?

Kurama thở dài, Naruto có thực nhớ hết ra không vậy:

-Khi Sasuke sử dụng Chidori để tấn công ngươi, ta đã nhận ra ngươi không có ý định tránh né. Khổ nỗi khi ấy ngươi không muốn phản kháng mà Chakra của ta cũng sắp cạn, vậy nên ta chỉ có thể sử dụng số Chakra còn lại để thay đổi vị trí tim của ngươi khiến hắn chỉ phá một bên phổi. Nhưng rốt cuộc cả hai lại chết vì ngươi mất máu và ta thiếu Chakra.

Naruto trở nên lúng túng, bây giờ cậu nghĩ lại rồi, thực sự nghĩ lại rồi! Cậu chết thì không nói chứ kéo cả Kurama thì cậu chính là một tên khốn a!

Kurama nhìn Naruto trước mặt, không vui nói:

-Chúng ta có thể sống lại. Ta đã tích tụ lượng Chakra còn sót lại của ngươi và ta ẩn sâu trong trái tim ngươi hòng ngăn chặn việc Sasuke muốn điều tra tin tức trên cơ thể ngươi . Khổ nỗi, để sống lại cần lượng lớn Chakra âm tương thích tác động vào số Chakra của ngươi thì mới thành công. Sác xuất thành công là tương đối thấp.

Gương mặt Naruto ửng hồng vì vui sướng, vậy là cậu và Kurama có thể sống lại rồi!

[Suy luận dựa trên dầu óc của tui chứ không dựa trên đầu Kishi nên mn lượng thứ :V]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net