Truyen30h.Net

[SasuNaru] Nam thần phòng bên

Chap 9

NCold8

Anh lăng xăng xếp tất cả quần áo vào cái vali mà cậu vừa mang đến, cậu ngồi ra giường, suy nghĩ vẩn vơ về tương lai sau này, tương lai giữa cậu và anh, nó còn mờ mịt lắm... Cậu vùng khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn khi anh lay vai cậu.

- Em đang nghĩ gì thế? Ngồi thừ cả người ra, anh phải gọi cả chục tiếng đấy.

- A ... à, em đang nghĩ ... trưa nay ăn món gì 

Cậu ấp úng đáp lời anh, anh chỉ cười trừ ậm ừ rồi lẳng lặng lên phòng trên, lật cuốn sách tiểu thuyết mình còn đọc dang dở, đọc nốt phần còn lại. Cậu nhìn bóng lưng anh, cậu thấy thương anh, cậu muốn nói hết về vấn đề của cô gái Sakura kia, nhưng cậu sợ ... lỡ anh với cô ấy bỏ cậu đi, cậu sẽ đau đớn đến nhường nào, nhưng nếu vì sự ích kỷ của trái tim mà dấu anh, nếu sau này biết, anh sẽ rất giận, cậu nghĩ, cậu cần nói với anh. Hít một hơi thật sâu, cậu kéo ghế ngồi cạnh anh.

- Sasuke này ... Em có chuyện muốn nói

- Ừm, em nói đi - anh vẫn chăm chú vào quyển sách

- Chuyện ... khá quan trọng

- Ừm, anh đang nghe đây

- Anh còn nhớ cô gái ... cô gái mà ba anh hẹn sẽ đính ước cho anh không? 

- Thì sao? 

- Cô ấy chuyển đến đây sống, cùng tầng với mình đó anh

Lần này thì anh đã tháo cặp kính trên mắt xuống, khẽ đóng cuốn sách lại, anh nhìn cậu chăm chú.

- Em lo lắng sao? Nêu suốt buổi sáng cứ thẫn thờ như thế.

- Vâng ... - cậu lí nhí

- Naruto này... em nhìn anh đi, chẳng có gì phải lo lắng cả, cô gái đó đến cả tên họ anh còn chả nhớ huống hồ là sợ anh giao du với cô ấy, anh chẳng có chút cảm tình gì với cái cô đó cả, em không phải suy nghĩ vớ vấn đâu, anh không thích em sinh ốm chỉ vì một cô gái, mà thậm chí là cô gái mà em không thích.

- Vâng, em biết - cậu như trút được một phần lo âu trong người

- Ừm, ngoan - anh hôn khẽ lên trán cậu

Cậu vui vẻ, xuống bếp nấu bữa trưa thật ngon cho anh, mặc dù là thức ăn không được ngon lắm, không, phải gọi là cực tệ, anh vẫn nuốt nước mắt vào mà ăn cho xong bữa cơm, cậu ngây thơ chỉ cười tươi rói, có biết anh đang chịu khổ cỡ nào đâu, ăn xong, cả hai cùng nhau rửa chén, trông mới hạnh phúc làm sao. Nhưng chỉ sợ, đây chỉ là mối tình thoảng qua, không dài lâu...

_________________________________________________________________________

Tadaa... Yuu đã trở lại và ăn hại hơn xưa =))) cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, Yuu sẽ tiếp tục viết truyện, à mà bắt đầu từ chap này Yuu sẽ đổi cách kể chuyện nhé, Yuu sẽ không dùng lời của Nar để kể nữa, thay vào đó Yuu sẽ dùng lời kể của người thứ 3 ... chap này hơi ngắn, do mới trở lại nên Yuu bị bí ý tưởng ;-; chap sau sẽ dàiii hơnnn nhé ;-;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net