Truyen30h.Com

[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.

CHƯƠNG 21: TẤN CÔNG

Nanachan83

- cuối cùng cũng đến rồi.

- không ngờ tên nhóc đó lại đến tận đây.

- cái đó gọi là đi theo tiếng gọi của con tim, bất chấp tất cả chỉ vì người mình yêu thương. Một người con trai có trái tim băng giá bỗng chốc phải lòng cô gái mình cứu ở bìa rừng, nhưng trớ trêu thay cô gái đó là người đồng đội sát cánh cùng mình năm xưa và quan trọng hơn cô gái đó là con trai do uống nhầm thuốc nên bị biến thành con gái. Thế là ngôn tình lãng mạn biến thành đam mĩ cẩu huyết, tại sao chứ? Tại sao ông trời lại thích trêu người như vậy? Ông trời nghe thấy liền nhìn xuống tức giận phán rằng" tại con tác giả chứ có phải ta đâu mà kêu hoài". Chàng trai trai đó không biết làm sao cho phải nếu nói ra chỉ sợ làm cả cô và anh khó xử nhưng cuối cùng cô gái nhẫn tâm bỏ đi, chàng trai điên cuồn đuổi theo trong tiết trời mưa gió, oa... phải làm sao đây chứ đúng là chuyện tình lâm li bi đát mà... hức ta thật đau lòng... oa...

- Kabuto này, ta nghĩ ngươi nên đốt đống sách tình cảm lãng mạn sến chảy nước kia đi, ngươi nhiễm bệnh nặng lắm rồi đó.

Orochimaru nhìn Kabuto bằng ánh mắt thông cảm, không kiềm chế được trên đầu chảy xuống một đống vạch đen. Tên này đọc tiểu thuyết lãng mạn riết rồi bị nhiễm bệnh sến súa lúc nào không hay, lâu lâu bệnh tái phát lại phán một câu kiến Orochimaru chỉ muốn ngay lập tức châm lửa đối đống sách của Kabuto đi.

- bệnh? Nếu tôi có bệnh sao lại không biết chứ.

Kabuto không hiểu Orochimaru nói gì, hắn đọc sách thì liên quan gì đến bệnh tật ở đây, hắn có thể khẳng định từ nhỏ đến lớn chưa từng bệnh qua lần nào nhá. Orochimaru thở dài thương cảm cho người bị tâm thần mà vẫn nghĩ mình bình thường, à mà... cũng chẳng có ai bị tâm thần chịu thừa nhận mình bị bệnh cả nên Orochimaru rất thông cảm, hắn hiểu mà rất hiểu là đằng khác.

- bên đó là gì vậy?

Kabuto mãi lo nghĩ đến chuyện tình đẫm nước mắt của Sasuke bị Orochimaru kéo đi lúc nào không hay, lúc nhận mình bị lôi đi thì hắn đã đứng trước một miệng hố lớn, xung quanh cây cối xơ xác chỉ còn lại những cành cây cháy đen.

- nơi này đã xảy ra chuyện gì vậy?

Kabuto nhìn xung quanh, hắn có linh cảm không hay cho lắm.

- dưới đó hình như có người.

Orochimaru dẫn đầu nhảy xuống Kabuto cũng đi theo. Dưới bầu trời xám xịt một tia chớp léo lên chia đôi bầu trời kèm theo ánh sáng chói mắt chiếu sáng cả hang động. Nhờ tia chớp đó mà họ nhìn rõ hình dạng người phía trước.

- đó là...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- ngài đệ ngũ có chuyện lớn rồi.

Gai và Lee hớt hải xông thẳng vào văn phòng Hokage không chút ý tứ, trên người thấm đẫm nước mưa, miệng thở dốc như vừa chạy thục mạng đến đây.

- có chuyện gì?

- lúc nãi trong lúc tập luyện chúng tôi nhìn thấy Cửu Vĩ đang tiến tới làng.

Gai lau mồ hôi cùng nước mưa trên trán vội vàng nói. Lúc Gai và Lee đang cùng nhau tập luyện ở khu rừng phí sau làng thì nhìn thấy một cỗ máy lớn đang hướng về phía Konoha, nhìn kĩ càng giống Cửu Vĩ chín chiếc đuôi điên cuồng vung vẩy tàn phá cây cối xung quanh, nơi nó đi qua chỉ còn lại đống hoang tàn. Cảm thấy không ổn cả hai tức tốc chạy về làng thông báo đề phòng có chuyện xảy ra.

- ngươi đang nói gì vậy Cửu Vĩ không phải đang bị phong ấn trong người Naruto sao?

Tsunade nheo mắt không tin, Lee thấy vậy liền vội nói.

- nó là một cỗ máy rất lớn, xung quanh bao phủ bởi mot lớp Chakra màu đỏ rực, ngài đệ ngũ người phải tin chúng tôi.

- cỗ máy sao? Shisune mau điều động tất cả Ninja trong làng chuẩn bị chiến đấu đồng thời sơ tán tòa bộ dân làng.

Tsunade cảm thấy không ổn liền ra lệnh, Shisune nhận lệnh chạy đi nhưng chưa được mấy bước phía chân trời lóe lên ánh sáng đỏ chói mắt, một quả cầu Chakra khổng lồ bay thẳng vào Konoha trong chớp mắt chỉ còn đống đổ nát. Dân làng hốt hoảng chạy ra đường, một phần bị thương phần còn lại bị vùi trong gạch đá. Các Ninja nhanh chóng có mặt sơ tán dân làng, cứu những người bị thương đồng thời chuẩn bị chiến đấu.

- đáng ghét, không ngờ nó lại đến nhanh như vậy.

Tsunede trừng mắt nhìn cỗ máy dần hiện ra ở đằng xa.

- Tất cả nghe lệnh, dốc toàn lực ngăn chặn nó lại không cho nó tiến vào làng.

Tsunede đứng trên cao ra lệnh, trong làng còn rất nhiều người bị thương chưa sơ tán được nên bằng mọi giá phải tiên diệt thứ đó càng nhanh càng tốt. Tsunede thoáng ngạc nhiên hình dạng của nó rất giống Cửu Vĩ chỉ khác ở chỗ nó là cỗ máy vô tri vô giác.

Gàooooo... Cửu Vĩ điên cuồn gầm lên phóng những quả cầ Chackra ve6w hướng Konoha. Dosu hài lòng nhìn những cột khói bốc lên phía xa, quả nhiên như hắn nghĩ sức nâng của Cửu Vĩ rất khủng kiếp.

- ngài định xóa sổ ngôi làng này thật sao?

Naga đứng phía sau Dosu lên tiếng.

- không được sao?

Dosu quay lại, đôi mắt màu đen lạnh lùng nhìn Naga từ lúc nào mà tên này trở nên nhiều chuyện như vậy.

- không phải, chỉ là cảm thấy hơi tiếc nơi này thực sự rất đẹp.

- hừ... như vậy thì đã sao chứ, đợi ta làm chủ thế giới ngươi sẽ được nhìn nhiều nơi đẹp hơn cái làng nhỏ bé này.

Dosu hừ lạnh, khát vọng của hắn là làm chủ thế giới này, nắm giữ trong tay quyền lực chia phối cả thế giới nếu như chỉ vì cảnh đẹp ở nơi này mà tha cho bọn họ thì chẳng phải nổ lực bao năm qua của hắn đem quăng cho chó gặm sao.

- có người tới.

Yuuki cảnh báo, mặt đất đột nhiên rung chuyển dữ dội đất đá trồi lên tạo thành cái lồng bằng đá nhốt Cửu Vĩ và ba người họ ở trong.

- các ngươi nghĩ như vậy có thể cản đường ta sao.

Dosu kết ấn lập tức xuất hiện vòi rồng lớn phá tan chiếc lồng kia. Cửu Vĩ gầm to chín chiếc đuôi kịch liệt vùng vẫy tàn phá mảng rừng lớn.

- làm sao bọn chúng có thể tạo ra thứ đó chứ.

Tsunade nhìn Cửu Vĩ điên cuồn tàn phá không khỏi kinh ngạc.

- Chakra đó là của... Naruto... không chính xác là của Cửu Vĩ thật.

Yamato mắt không hề chớp nhìn dòng chakra chuyển động không ngừn xung quanh Cửu Vĩ, anh có linh cảm không hay về vụ này.

- ý ngươi đó thật sự là chakra của Cửu Vĩ?

Tsunade nghi ngoặc hỏi.

- tôi chắc chắn vì loại chakra đó rất đặc biệt.

- ngươi có vẻ rất rành về Cửu Vĩ.

Dosu không biết từ lúc nào đứng trước mặt họ, đôi mắt đen vô hồn nhìn những người có mặt ở đây.

- ngươi là kẻ đã tấn công làng?

Sakura kích động, từ trước đến giờ cô chưa từng thấy nhiều người trong làng bị thương như vậy thậm chí còn có người chết, hắn là ai mà dám làm như vậy.

- vậy thì đã sao.

Dosu lạnh lùng không chút cảm xúc, điều đó càng làm mọi người cami phẫn hơn.

- tại sao ngươi có được chakra của Cửu Vĩ?

Tsunade nghiêm túc nhìn Dosu, Cửu Vĩ đang ở trong người Naruto không lí nào hắn lại có được nó.

- à... ta lấy từ một con nhóc tóc vàng, bây giời chắc hẳn nó đã chết rồi nhỉ. Nó tên gì ta quên mất tiêu rồi.

Dosu quay sang Yuuki, hắn không giỏi về việc nhớ những thứ lặt vặt không quan trọng cho lắm.

- tên là Naruto thì phải, haizz... nó rất là xinh đẹp nếu không phải trong người nó có Cửu Vĩ thì ta đã bắt về là vật nuôi rồi.

Yuuki tiếc nuối tặc lưỡi.

- Naruto...

Câu nói của bọn họ đã khẳng định những gì Tsunade nghĩ đến hoàn toàn đúng.

- các ngươi đã làm gì Naruto hả?

Sakura kích động hét lên, tuy cô và Naruto là tình địch của nhau nhưng cậu là đồng đội của cô, một khi đồng đội gặp nguy hiểm cô không thể ít kỉ vì mình mà không quan tâm đến cậu được.

- chỉ là một kiếm xuyên tim nếu may mắn thì có thể còn sống.

- ngài Dosu, đã đâm qua tim thì không thể sống được nữa đâu.

Naga có lòng tốt nhắc nhở liền bị Yuuki gõ lên đầu.

- nó khác người thường thì cũng có thể vẫn còn sống đấy.

- các ngươi...

Sakura lao lên tấn công Dosu, hắn nghiêng người né cú đấm của cô đồng thời xoay người đá vào bụng Sakura làm cô bay ra một đoạn xa. Trên trời bỗng xuất hiện môt đen kèm theo tiếng rít như tiếng hàng ngàn con chim kêu, Sasuke giận dữ lao đến tấn công Dosu, hắn không kịp phản ứng hứng trọn đòn Chidori của Sasuke lùi ra sau vài bước khóe miệng chảy ra chút máu. Sarigan màu đỏ như máu phẫn nộ như muốn dùng ánh mắt đâm xuyên hắn, tay nắm chặt kiếm phát ra tiếng răng rắc, anh đợi mãi không thấy Naruto về liền lập tung cả làng lên để tìm cậu, anh cứ nghĩ cậu trốn ở đâu đó vì không muốn gặp mặt anh nhưng không ngờ cậu bị chúng bắt đi. Lúc nghe hắn nói Naruto đã chết Sasuke như điên lên chỉ muốn xông ra giết hết bọn chúng.

- các ngươi chết hết cho ta.

Sasuke giận dữ lao đến Dosu, thanh kiếm trong tay anh được bao bọc bởi những tia sét màu xanh. Anh muốn giết hết bọn chúng không chừa một người.

- phong độn...

Yuuki chắn trước Dosu hai tay kết ấn, những lưỡi dao bằng gió hiện ra bay thẳng vào Sasuke. Sasuke nhanh nhẹn tránh hết tất cả trong chớp mắt đã đến trước bọn chúng, thanh kiếm trong tay anh lóe sáng đâm về phía trước.

- thổ độn...

Naga nhanh trí dựng lên bức tường đất chặng đòn đánh của Sasuke. Thanh kiếm đâm vào bức tường làm nó nức ra rồi vỡ vụn.

- thật đáng tiếc.

Dosu không biết từ lúc nào đứng sau Sasuke, anh quay ra sau muốn tấn công nhưng đã muộn. Xung quanh Sasuke toàn là nước, chakra của anh dần bị hút cạn cả người không còn sức lực phản khán.

- Sasuke...

Sakura xông đến muốn cứu sasuke nhưng bị Yuuki chặn lại, bàn tay thon dài của Yuuki bó chặt chiếc cổ trắng ngần của Sakura, móng tay sắt nhọn của Yuuki đâm vào da của cô làm chảy ra một chút máu tươi. Phía xa Cửu vĩ dần tiến đến Konoha, xung quanh trong phạm vi đường đi của nó biến thành một mảnh hoang tàn, bầu trời vẫn đen kịt những hạt mưa nặng nề rơi hòa vào cơn gió rơi vào người đau rát, xem ra cơn bão này vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại.

~~~~~~~~~~~~~

Mình tả cảnh đánh đấm không được nên thông cảm nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com