Truyen30h.Net

[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?

Phần 14

TalkLikeFool

Lạc một tí sang chủ đề khác, chẳng phải ngay từ ban đầu Sakura đã trở thành bộ ba thân thiện có quyền lực trong trường sao, chẳng nhẹ giờ mình tự phản hai người kia mà giành thì có hơi kì cục nhỉ ? À mà thôi không sao. Vốn dĩ hôm nay đã ra về sớm rồi nhưng mà Sakura cô phải ở lại để truy tài liệu nâng cao ở nhà sách, tìm hoài không thấy nên cô theo hướng phòng giáo viên mà tiến tới, ai ngờ vừa tới đầu ngõ đã thấy bóng dáng hai người Naruto và Sasuke tiến vào. Cô do dự đang không muốn chạm mặt hai người nhưng mà nghĩ lại tới cái nốt tím tím ngay cổ, không ai nghĩ đó là vết động vật cắn đâu, là con người cắn thì may ra. Đó chỉ là cái thứ nhất, cái thứ hai là Sasuke vẫn là người cô muốn theo đuổi nhất, nhưng mà trước giờ Sasuke toàn bị Naruto lãng vãng theo sau, quả thật đáng ghét !

Cho nên phải mạnh dạn lên, Sakura hướng thẳng phòng giáo viên đi tới nhưng tại tình cờ nghe được câu từ miệng Iruka, rồi lại thấy cảnh Naruto kéo tay Sasuke vọt nhanh ra ngoài, trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy Sasuke có quay đầu lại, Sakura đứng tim một lúc, không biết mình đã bị phát hiện chưa. Sakura bỏ luôn cả cái việc mà mình cần làm là tìm tài liệu cho ngày mai mà chạy thẳng về nhà.

Kakashi thấy được bóng lưng Sakura từ xa. Con bé này... Sau đó lại nhìn Iruka mặt khó hiểu kế bên. Anh lấy điện thoại ra nhắn cho Sasuke một tin, sau đó đưa Iruka về nhà.

Vào khoảng 9h tối Kakashi lên diễn đàn dành cho học sinh của trường. Trang chủ đang được dành một chỗ cho bài viết số lượt truy cập, lượt comment và lượt share cao áp đảo các bài còn lại với dòng tiêu đề chẳng thể nào nổi hơn.

"NARUTO DỤ DỖ UCHIHA SASUKE TRỞ THÀNH MỘT TÊN ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI"

"Tùy các bạn tin hay không. Hôm nay tôi thấy trên cổ Sasuke có vết bầm tím, là do tên khốn Naruto kia làm đấy, còn nữa tôi còn thấy hắn kéo tay Sasuke từ trường chạy ra cơ."

(+700 -0) Tên biến thái.

(+638 -0) Biết ngay mà. Hôm nọ tôi thấy nó được Sasuke dẫn xuống phòng y tế, nó còn dựa sát vào người cậu ấy cơ. Đồ hồ li !

(+122 -433) Thì liên quan gì đến mấy người, lo học đi.

(+377 -22) Thằng ch* Naruto
- +1
- +2

(+279 -11) Thằng này là thằng làm cha mẹ nó chết à ? Giờ còn đi hám danh từ Sasuke-sama à ?

(+110 -78) Sakura-chan mau giải quyết đi.

(+72 -0) Thằng dơ bẩn.

Kakashi lướt lướt qua vài vòng, lượt truy cập cả bình luận chỉ tăng chứ không ngưng, ngày càng nhiều. Kakashi liền biết chủ nhân bài viết vô danh này là ai, bôi nhọ thanh danh người khác như thế này quả thật khôg thể chấp nhận được. Sau đó Kakashi nhận được cuộc gọi từ Iruka.

"Iruka, có chuyện gì à ?"

"Kakashi, cái kia, trên diễn đàn dành cho học sinh..."

"Anh xem rồi"

"Nếu em không nói câu ấy ra thì sẽ không có chuyện này. Kakashi, có thể cho em số liên lạc với Sasuke không ? Em muốn xin lỗi cậu ấy"

"Không cần, Sasuke em ấy sẽ tự lo liệu được. Vả lại nó cũng không hoàn toàn là lỗi của em"

...

"Iruka, sao em lại khóc ?"

...

"Đợi đấy anh qua nhà em". Kakashi nói xong liền thu dọn quần áo và tư liệu dạy học cho ngày mai rồi cấp tốc chạy qua nhà Iruka. Gần tới thì trời lại đổ mưa, cũng may khi Kakashi vào trong nhà Iruka thì trời mới đổ mưa to, ào ào trút xuống cũng giống như Iruka bây giờ, anh níu lấy vạt áo của Kakashi mà khóc. Kakashi chỉ nhẹ vuốt đầu an ủi.

Tối đó hai người nằm chung trên một chiếc giường, Iruka gác hai tay ra sau đầu và hỏi :"Kakashi, liệu ngày mai Naruto có sao không khi nếu em ấy chẳng biết chuyện gì ?"

"Sasuke sẽ không để cho Naruto biết chuyện này được, tự Sasuke em ấy biết sẽ làm gì." Kakashi đáp.

"Mong hai đứa sẽ vượt qua lần này. Nhưng em vẫn cảm thấy có lỗi, nếu như không nói điều đó thì sẽ không có chuyện này xảy ra" Iruka nghĩ lại khi ấy bản thân còn la to lên, bản thân cảm thấy đáng bị người khác chán ghét.

Kakashi đem tay đặt ngón tay lên đôi môi của Iruka nói :"Chúng ta chẳng ai có lỗi, có trách cũng trách trẻ con ngày nay vẫn bị ảnh hưởng cái tư tưởng kì thị đồng tính luyến ái từ người lớn chúng ta thôi"

"Ừm" Iruka cũng không nói gì. "Vậy anh biết ai là người đăng bài đó lên không ?"

"Ừm biết, người đó sẽ tự mình đi cáo tội sớm thôi yên tâm" Kakashi trấn an.

Do trời cũng đã khuya, Kakashi và Iruka đơn thuần chìm vào giấc ngủ.

Trong khi đó Naruto đang mặc bộ đồ ngủ màu xanh nước biển nằm banh chân trên giường, cúc áo hở ra hai cái, miệng thì mở to mà ngáy ngủ. Tuy nhiên Sasuke hắn vẫn chưa ngủ. Hắn cảm thấy dòng tin nhắn chỉ vỏn vẹn hai chữ "Cẩn thận" của Kakashi làm hắn thắc mắc, mà Sasuke lại không muốn cục tóc vàng nhà mình phải lo cho nên vẫn luôn yên lặng. Sasuke ngồi dậy tựa vào thành giường lấy máy tính lên diễn đàn dạo một vòng.

Bình thường hắn chẳng quan tâm trên đây nói gì, hắn cảm thấy mấy người trên đây rất rãnh hơi khi lập ra diễn đàn tám chuyện này trong khi đó mọi chuyện vẫn chưa nói xong ở trên trường sao ? Hơn nữa bàn tán về người khác thì hắn lại cho rằng đó chẳng có gì hay ho. Nhưng mà hôm nay vì cái tin nhắn kia mà hắn phải lên tận đây.

Bài viết kia đã trở thành tâm điểm trên diễn đàn, làm sao không thú hút ánh mắt của Sasuke chứ. Với cái tiêu đề này, cho dù là ai cũng đừng mong mà yên ổn với hắn. Sau đó Sasuke click vào bên trong đọc qua một lần. Càng đọc nắm tay hắn càng nắm lại chặt hơn. Đám người này từng người người phải trả giá đắt cho những lời nói mà họ đã bàn tán về tiểu tóc vàng nhà hắn. Hắn lập tức pm cho người quản lí cái trang bẩn thủi này. Hắn đang cần danh tính những người comment. Sau đó hắn rời khỏi giường, đóng cửa phòng và bấm nút gọi cho Jiraiya aka hiệu trưởng trunf học Konoha, đã đến lúc hắn phải sử dụng danh tiếng của Uchiha rồi. Đầu máy bên kia liền kết nối và Sasuke nghe tiếng Jiraiya :" oahhhhhhhh (ngáp) ta đợi cậu gọi đến tận nửa đêm đấy"

Sasuke cũng không quá bất ngờ, nếu Jiraiya đã lên tiếng như vậy hắn cũng không ngại mà vào hẳn vấn đề. Jiraiya cũng đoán trước được yêu cầu của Sasuke nên rất nhanh chóng đồng ý. Sasuke thương lượng xong liền cúp máy đi lại vào phòng. Trước khi leo lên giường, hắn nhét vào trong balo một cái máy ghi âm nho nhỏ. Hắn ôm Naruto vào lòng, Narut trong cơn mơ cảm nhận được độ ấm quen thuộc nên cũng bắt đầu quấn người vào người Naruto.

Naruto, chỉ cần cậu suốt đời ở bên tớ, Sasuke này cái gì cũng sẽ vì cậu tự nguyện mà làm. Không được quyền làm cậu đau khở cả, cậu xứng đáng được yêu thương hơn bất cứ ai.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Sáng sớm Naruto tỉnh dậy tâm trạng vô cùng sảng khoái, duỗi người một cái, sau đó được Sasuke hôn một cái ngay môi :"Chào buổi sáng"

"Ừm chào buổi sáng" Naruto mắt hơi lim dim cười nhẹ hôn lại Sasuke một cái, hai tay vuốt má hắn rồi lại nói :"Sasuke, tớ muốn ăn sáng với sandwich hải sản"

"Ừm biết rồi" Sasuke cười.

Thấy Sasuke cười mà Naruto bắt chước thành đám nữ sinh mặt kiểu (゚ロ゚) ! rồi nói :"Ô Sasuke-sama cười kìa đẹp trai quá" làm Sasuke cười, hai người vờn nhau một tí coi tập thể dục rồi kéo nhau đi vệ sinh cá nhân.

Trên đường đi đến trường, Naruto đang cầm cái bánh kẹp hải sản nóng hổi mà ăn, miệng vì nhét đầy thức ăn nên hai má phồng lên. Sasuke thay cậu quẹt vết bánh dính nơi khóe miệng rồi nói :"Naruto, hôm tay hôm nay chỉ cần cậu nghe lời tớ thôi, đừng làm hay nói gì thêm. Nhớ nhé"

"Hừ, biết rồi, nhưng mà tớ muốn được đền bù" Naruto dù chẳng biết chuyện gì xảy ra nhưng vẫn cứ ra điều kiện cái đã. "Chiều nay tới muốn ăn ramen ở Ichiraku, ông ấy mới ra loại ramen mới nha"

Naruto nhìn ngây thơ thế tự hỏi ai lại có thể nhẫn tâm mà bắt nạt chứ, Sasuke cứ thế auto gật đầu, trước lúc vào trường còn mua một vài món đồ cần thiết cho hôm nay. Naruto nhìn mà khó hiểu, cái con chuột nhắt giả làm bằng nhựa màu đen làm gì vậy ?

Naruto cứ cảm thấy Sasuke làm sao ấy nhưng lại không hỏi được.

Trước lúc bắt đầu học trong lớp cứ lao xao bàn tán, Naruto nghe loáng thoáng gì mà có đồng tính luyến ái, rồi gì mà dụ dỗ các thứ. Naruto nguyên lai chẳng hiểu gì nên đành thôi không quan tâm.

Mấy tiết đầu giờ thuận lợi qua đi. Giờ giải lao đến. Trong lớp kéo nhau xuống canteen ăn, trước khi đi Sasuke lén nhét con chượt giả màu đen kia vào ngăn bàn của Sakura sau đó kéo Naruto đi.

Sakura thường vào giờ này sẽ nhâm nhi vài cái bánh ngũ cốc nho nhỏ cho bữa sáng. Nhưng mà đến lúc mua thì cô bán hàng bảo là Sasuke đã đặt hết số bánh ngày hôm nay rồi. Sakura thầm nghĩ có phải mua cho mình ? Có phải bài báo hôm qua đã làm cho cậu ấy thấy Naruto phiền và quay lại với mình ? Thấy Sasuke đi chung với Naruto xuống đây thì Sakura cũng hơi hụt hẫng tí, Sasuke tay cầm bịch to toàn bánh ngũ cốc giả như không thấy Sakura quay sang hỏi Naruto có ăn cái này không. Naruto thì chẳng biết gì nên lắc đầu cái một. Và sau đó ? Sasuke hướng đến thùng rác và trút cái đống bánh ấy trước mặt rất nhiều người, trong đó có Sakura.

...

Sau đó Naruto muốn thốt lên sao lãng phí thế lại nhớ lời hắn dặn dò nên cuối cùng lại không nói gì. Gương mặt Sakura đã bắt đầu khó chịu rồi. Sasuke cảm thấy sướng tay lắm. Sakura cô ấy chui vào đám người gần Naruto và Sasuke. Sasuke ý muốn cho cậu ăn ramen, Naruto vui vẻ đồng ý, Sasuke bước tới quầy thức ăn để Naruto ngồi một mình. Khi hắn đã đi, trong đám người đứng gần Naruto có người lên giọng nói to :"Tụi bây biết không, gần nhà tao có một gia đình chó, hôm qua người bắt chó tới bắt con chó con nhưng mà ba mẹ nó lại ra cắn người bắt chó để bảo vệ con mình nhưng mà rất không may bị ông bắt chó đạp vài cái cả hai con lớn đều lăn ra hấp hối rồi chết, rồi con bé xíu cũng bị bắt đó. Chúng mày thấy không, vì có đứa con vô dụng mà ba mẹ nó phải chết, chắc giờ con chó con đó cũng bị giết chết rồi" Nghe xong cả đám cười rộ lên, có người la lên bóng gió 'giống ai đó nhỉ'. Sasuke đang đứng đợi mì, nghe mấy lời này hận thể đấm cho mỗi đứa một cái thật mạnh !

Sasuke cố tình mua loại mì mà Naruto cho rằng là dở nhất. Khi mang về bàn, Naruto cảm thấy chán không muốn ăn, lấy đũa dọc dọc vài cái rồi thôi. Cậu và Sasuke nghe được tiếng Sakura nói :"Đã nghèo mà còn làm giá" và rồi các bình luận vang lên kèm theo tiếng khúc khích cười. Sasuke xoa xoa mặt Naruto bảo hắn sẽ đổi tô khác. Khi đi ngang qua đám người kia hắn mặt không cảm xúc mà hất thẳng tô mì lên đám người kia.

Một mớ hỗn độn. Đám người kia la toáng lên vì nước nóng, ramen kèm thức ăn phụ thì dính đầu người này chui tọt vào áo người kia. Đám người gương mặt phẫn uất nhìn Sasuke nhưng chẳng ai dám nói gì. Học sinh chung quanh kể cả khối lớn hơn cũng chẳng ai dám làm gì, hắn là Uchiha Sasuke nha, động vô gia tộc Uchiha dữ nhiều không lành nha, coi như chúng ta câm điếc không thấy gì đi.

Sakura cô cũng bị nước nóng văng trúng mặt, nóng rát kinh khủng, Sasuke thấy vậy liền móc trong túi ra một cái bao tay mới mua khi sáng sớm, đeo vào tay sau đó tiện tay thò vào thùng rác, lấy ra cái bánh ngũ cốc dính đầy mùi rác hôi thối từ trong thùng rác, hắn cười đê tiện tiến lại gần Sakura, đám người kia tự động dạt ra. Naruto cảm thấy không ổn tí nào, nhưng mà cậu ghét đám người kia vô cùng nên cũng chỉ đứng bên ngoài mà xem.

Sakura ngửi thấy mùi thối trên cái bánh kia, mặt mày khó hiểu nhìn Sasuke. Sasuke mở lời :"Sakura-chan, hôm nay tôi mua hết bánh ngũ cốc mà quên chưa phần cho cậu nha, đây lại đây tôi cho cậu ăn."

"Đó là rác không phải thức ăn" Sakura hoảng sợ.

"Ồ, tiếc thế, vậy thôi." Sau đó con mắt của Sasuke quét ngang con nhỏ nói chuyện con chó ban nãy, ánh mắt sắt lên một tia ngạo nghễ, hướng cô ta mà nói :"Bạn học, khi cô còn nhỏ chẳng phải cô làm gì ba mẹ cũng sẽ dung túng cô sao ? Họ chỉ biết cô là một sinh linh bé nhỏ cần bảo vệ mà thôi, cũng như câu chuyện về chú cún đáng thương kia vậy."

Nữ sinh trở nên hoảng :"Sasuke-kun cậu nói vậy ý là sao ?"

Sasuke lại chậm rãi nói :"Con chó nhỏ ấy bị thương không còn ba mẹ chăm sóc, tôi sẽ cho cậu hiểu thế nào là cảm giác mong chờ được sự yêu thương của ba mẹ, dù con chó đó còn đáng hơn cậu" Nói rồi Sasuke vươn tay bóp miệng cô ta mở ra rồi nhanh chóng đưa hẳn cái vỏ bánh hôi thối kia vào mồm cô ta rồi đẩy cô ta xuống đất.

"AAAAAHHHHHHHH" Nữ sinh la trong sợ hãi, cô ta lấy cái bánh ra và phóng đến bồn rửa tay mà lè lưỡi ra rửa miệng. Cảnh này chẳng khác nào con chó.

Đám người xung quanh liền thấy vậy cũng chìm trong sợ hãi. Naruto chạy ra sau eo hắn vịnh lại, nói :"Sasuke, như vậy được rồi"

Sasuke hắn chỉ quay lại cười nhẹ với Naruto như cái cách hắn hay cười với cậu rồi lại trở về trạng thái ác quỷ ban nãy mà hướng những đứa còn lại nói :"Để tôi nói cho các người biết, tô mì ramen ban nãy rưới lên người các người, nếu các người còn dám làm gì Naruto, tôi sẽ không ngần ngại mà mua sạch ramen ở đây rưới lên từng người một. Các người nên biết, ở trong Konoha này kể cả Hokage cũng chẳng làm khó dễ được Uchiha. Tôi chỉ cần 2 phút cho một cuộc gọi thì các người sẽ hiểu thế nào là cảnh không nhà không cửa." Nói xong đám người lập tức trở thành những cái xác không hồn với gương mặt trắng bệch.

"À. Hãy sẵn sàng đi" Sasuke hướng mắt về đám người xoay đó nắm tay Naruto mà đi lên lớp.

Có ai hiểu câu cuối cậu ta nói gì không ? Không. Có ai thấy nó đáng sợ không ? Trong lòng Sakura tự trả lời "Có"

Lúc lên lớp trên người Sakura đầy mùi ramen, mùi này làm ai cũng cảm thấy khó chịu mà tránh xa.

"Sasuke, mai mốt đừng làm vậy nữa. Ban nãy cậu làm tớ sợ đấy" Naruto nhỏ giọng nói.

Sasuke đưa nước cho Naruto uống mà nói :"Chỉ có cậu làm tớ cảm thấy cần phải bảo vệ thôi. Cho dù sau này cậu chán tớ mà nói chia tay, tớ cũng sẽ không giận cậu"

Nói xong liền bị ngón tay Naruto chặn miệng :"Sasuke, cấm cậu nói hai chữ đấy, không bao được nhắc đến nó"

Sasuke cười lấy tay xoa xoa mặt Naruto. Mọi thứ Sasuke này đều không sợ, chỉ sợ mất cậu thôi.

Iruka mở cửa vào lớp, vụ ban nãy ở canteen anh đã có nghe qua, hiện giờ anh vẫn còn cảm thấy áy náy về việc hôm qua, ánh mắt Sasuke và Iruka chạm nhau, Sasuke cười nhẹ coi như nói 'Không sao', Iruka cười gật đầu rồi lại chuyên tâm vào bài giảng.

Một lúc sau Iruka yêu cầu lớp mở sách ra. Sakura uể oải thò tay vào hộc bàn liền chạm vào một thứ nhớp nháp lại dính dính màu đen, Sakura run lên một tí rồi quyết định cúi người xuống mà xem, cô liền thấy một con chuột màu đen bị chảy thành nước nửa thân dưới, mắt nó đang nhìn mình.

Khắp hành lang vang lên tiếng "ÁAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH"

__________________

Ngược nữ phụ vẫn còn nhóe =)))))) viết mà hả lòng hả dạ :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net