Truyen30h.Net

Satangwinny Anh Yeu Em Ma

Kể từ lúc đó Satang luôn ghi thù trong lòng mình. Trong một tiết học nọ giáo sư có giao bài tập nhóm mà xui rủi thay anh bị ghép cặp vào nhóm hắn thế là hắn tụ tập cùng nhóm bạn xấu của mình đi ăn chơi bỏ anh làm bài tập một mình.

Thế là anh đã báo cáo với giáo sư, giáo sư giáo huấn hắn một trận rồi thôi đi còn cho hắn 0đ . Thế là đám bạn xấu tính của hắn biết được lên kế hoạch hãm hại anh , chúng bắt cóc bỏ thuốc mê chở anh đến cho hắn .

Hắn biết được nổi trận lôi đình chửi bọn nó một trận đuổi bọn nó về còn mình thì cho anh vào khách sạn tính để anh nằm đó rồi rời đi nhưng hắn càng nhìn anh càng tức nên đưa ra một quyết định táo bạo đó chính là *chịch chết anh* để cho anh khỏi ngạo mạn hóng hách nữa .

Vì hắn hay tụ tập ăn chơi chuyện lăng giường với người khác là chuyện hiển nhiên phải có , phải nói là kinh nghiệm đầy mình

Winny nửa tỉnh nửa mê, tuy mơ mơ màng màng nhưng vẫn cảm nhận được xung quanh. Toàn bộ sức lực tan biến, anh có cảm giác lân lân như phê thuốc. Anh nghĩ mình đang nằm mơ.

Nghe có tiếng sột xoạt sột xoạt, thấy có người ở trên người mình cởi đồ mình ra. Anh thấy buồn ngủ và rất là muốn ngủ như cứ nghe thấy tiếng động làm anh không ngủ được

Đang mơ mơ màng màng thì thấy gương mặt nhìn mình chằm chằm, tuy rằng không thể nhìn rõ, chỉ thấy đường nét sơ sơ nhưng vẫn rất đẹp trai. Dáng người thon dài, bận áo thun màu trắng , tóc nhuộm màu xám.

Hắn cởi đồ anh ra ngắm nghía cơ thể anh. Núm ti đỏ hồng , bụng thì có chút múi , theo thon , vòng ba căng tròn đẩy đà chỗ đó thì rất sạch sẽ không có một cọng lông phải nói rất là quyến rũ , hắn không ngờ người mà ngắn ghét cay ghét đắng lại trông ngon miệng vừa mắt như vậy hắn lấy điện thoại chụp vài tấm và quay lại khúc làm tình của hai người .

Hắn cuối người xuống hôn lấy môi anh dùng lưỡi cạy hàm anh ra luồn lưỡi của mình vào mà khám phá liếm mút khoang miệng anh , lưỡi của hắn quấn lấy lưỡi anh mà liếm mút âm thanh chóp chép nhanh chóng lang tỏ khắp phòng . Hắn không ngờ hôn người mình ghét lại kích thích như vậy , hắn càng hung hăng độc chiếm, tính khí của hắn nhịn không được cũng phải ngốc đầu dậy

“ưm...ha”

Anh bất giác rên rỉ. Winny khó chịu muốn dãy dụa chốn thoát nhưng có vẻ do anh bị dính thuốc mê nên sức lực yếu đi , hắn giữa chặt anh lại không cho anh dãy dụa hắn trường xuống cổ rồi xương quai xanh anh mà gặm cắn để lại rất nhiều dấu vết. Đầu ti bị hắn ngậm vào trong miệng một bên cắn mút , một bên nhào nặn nên cậu chỉ có thể di chuyển về trước, thật sự rất khó khăn nên trốn chẳng thoát khỏi sự cắn mút của hắn.

“Ưm...ha...đừng cắn nữa mà...”

Tiếng rên rỉ vô thức tràn ra khỏi miệng, Winny nhăn mày, ấm ức nghẹn ngào giống một đứa trẻ bị người ta ăn hiếp

Hắn đưa tay xuống khe mông anh tìm kiếm nơi tư mật mà nới lỏng hắn cho một ngón hai ngón rồi bà ngón vào , hậu nguyệt anh gắt gao cắn chặt ngón tay hắn , được một lúc hắn rút ngón tay ra. Satang khoát hai chân Winny lên hông mình rồi ôm anh, mặt đối mặt, hắn lại cắn mút môi anh thêm lần nữa. Cùng lúc đó, dương vật hắn bắt đầu xâm nhập vào trong Winny.

Mặc dù hắn đã nới lỏng để tránh anh bị đau. Nhưng cơ thể vốn của nam giới, không thể được như nữ giới thành thử mới vào khó tránh khỏi đau đớn khó chịu. Những tiếng nức nở của Winny đều bị hắn nuốt vào hết giữa môi lưỡi quấn quýt.

Hắn được thỏa mãn nhưng chơi đếch đẹp, lại còn được voi đòi hai bà Trưng, không để ý đến anh đang nức nở cầu xin mà vẫn ra sức cày cuốc khai khẩn. Làm đến nỗi Winny vừa ôm hắn vừa nài nỉ, dần dần khàn khàn cả giọng.

Trong cơn khó chịu anh tìm thấy khoái cảm, từ đó bắt đầu hưởng thụ rên rỉ.

Hắn đã làm được ba tiếng đồng hồ. Trong phòng, tiếng nức nở đứt quãng, tiếng nài xin thảm thương vẫn chưa dừng lại.

Hai người quấn quýt chân tay, triền miên bất tận. Một người quỳ chống tay xuống giường, người kia giữ eo liên tục nắc.

Người con trai đang quỳ khóe mắt đỏ hoe, nước mắt giàn dụa, cầu xin người phía sau.

Đôi mắt mờ sương, không ngừng rên rỉ van nài.

“Ha... ha...”

Hơi thở hổn hển, rõ ràng bao lần xin tha không được, vầy mà chẳng kiềm được lời van vỉ. Hòa trong giọng nói là tiếng nức nở, chắc chắn đang bị giày vò thê thảm.

Satang cúi người dán mình lên lưng Winny nhẹ nhàng mút gáy anh. Tuy vậy, thân dưới vẫn đương tàn nhẫn đẩy đưa. Dường như một tẹo thương yêu cũng chẳng thấy đâu vô tình tàn khốc.

Bỗng dưng hắn dịu dàng thì thầm dỗ dành anh “ bảo bối ngoan ráng chịu đựng thêm một xíu nữa sẽ được ngủ”

Winny bật tiếng nức nở nghẹn ngào.

Dỗ dành của người đằng sau đâu phải lần đầu, nhưng nói đều không giữ lời.

Anh vốn mệt muốn chết, vậy mà năm lần bảy lượt đều không thể ngủ. Anh sắp chết đến nơi rồi mà hắn chưa chịu buông tha cho người ta.

Anh uất ức quá độ bèn khóc.Nhưng tiếng khóc này chỉ là thút tha thút thít, chẳng giống lên án mà như làm nũng, híc một tiếng, ưm một tiếng, nghe đến là nứng, như con yêu tinh quấn chặt người ta, vừa muốn đuổi đi vừa muốn giữ lại.

Đã tới nước này thì sao phải kiềm chế. Hắn làm anh cho đến khi gần sáng , thoả mãn ra lần thứ ba , anh thì chẳng thể ra được gì nữa ngất xĩu lúc nào không hay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net