Truyen30h.Net

Satangwinny Anh Yeu Em Ma

Sáng sớm anh tỉnh dậy, vươn vai xoay người cử động một chút rồi đi vscn . Anh lại bếp chuẩn bị nấu ăn thì thấy có bịch cháo đã để đó sẵn vẫn còn nóng . Anh không nghĩ nhiều liền đổ ra tô ngồi ăn sao đó đi học. Đi ngang con hẻm hôm bữa lại thấy hắn và đám bạn xấu của mình tụ tập hút thuốc , anh không quan tâm nhiều đi thẳng đến trường.

Đang đi thì bị hắn vỗ vai làm anh giật mình.

Satang : “ đã hết bệnh chưa mà đi học vậy ?”

Winny : “ kệ tao không cần mày quan tâm ”

Satang :“ ăn nói với ân nhân đã cứu mình như vậy hả ?”

Winny:“ chẳng phải người làm tao thành ra như vậy là mày sao?, mày còn đập bể kính nhà tao nữa ”

Satang :“ thì là do tao cứu mày nên tao phải đập kính ”

Winny:“ mày trả thù thì cũng đã trả thù rồi còn muốn cái gì nữa đây , sao ám tao hoài vậy ?”

Satang : “ chỉ là tao cảm thấy chưa đủ , hay mày làm tình nhân của tao đi khi nào tao chơi chán tao sẽ buông tha cho mày ” vừa nói hắn vừa ép anh vào  bức tường vuốt ve khuôn mặt anh

Anh hất tay hắn ra phủi người mình nhìn thẳng vào mắt hắn nói “ xin lỗi tao đây rất ngại bẩn tao thích xử nam hơn , mày nứng quá thì kiếm đĩ mà chịch ấy ”Anh nhếch mép cười khinh rồi bỏ đi .

Đúng là tự cao tự đại nhưng mà hắn rất thích chính phục những người như anh.

------

Tại phòng học anh và đám bạn của mình vui vẻ cười đùa ở phía sau, bàn cuối chỗ góc phòng thì có một cặp mắt sắt bén nhìn anh như con thú săn ăn thịt rình con mồi của mình vậy , anh cảm nhận được ánh mắt ấy và bắt đầu thấy rùng mình.

Điện thoại ting lên một tiếng anh mở điện thoại lên xem tin nhắn là của Satang anh thắc mắc là sao hắn có số điện thoại của mình mở tin nhắn ra xem thì thấy clip anh và hắn cùng làm tình nụ cười trên môi anh bỗng tắt mặt anh bắt đầu đen lại, đám bạn anh thấy điều lạ liền lên tiếng hỏi han

Gemini: “ mày bị gì vậy Winny, sao sắc mặt mày khó coi vậy?”

Anh vội tắt điện thoại cố bình tĩnh trả lời “ không có gì đâu giáo sư vào rồi kìa mau tập trung đi ”

Tâm trạng anh khá rối bời tay run rẩy không kiểm soát được ‘ tên khốn chết tiệt ’ anh thầm chửi rủa hắn.

Hết tiết anh đi lại chỗ hắn kéo hắn lên sân thượng nói chuyện.

Satang : “ làm cái gì mà lôi kéo tao vậy buông ra tao còn có tiết ”

Winny: “ mày bớt giả ngu đi, mày xoá cái clip đó liền cho tao ”

Satang :“ tại sao tao phải xoá , tao không xoá đó mày làm gì được tao ” hắn thách thức nhìn anh

Winny: “ mày...”

Satang :“ tao làm sao...hừm nếu mày đồng ý làm tình nhân tao thì tao sẽ suy nghĩ lại ” hắn cuối xuống hít lấy mùi hương dịu nhẹ trên cổ của anh

Winny:“ không bao giờ ”

Satang :“ được thôi nếu mày không đồng ý tao sẽ đăng clip đó lên cho nguyên trường này biết học trưởng Winny cao cao tại thượng nằm dưới thân tao rên rỉ như thế nào ”

Winny : “ mày được lắm...giỏi...mày đăng đi xem tao kiện mày như thế nào , là mày cưỡng ép tao , nằm dưới thân mày là tao cảm thẩy nhục nhã nhất rồi , tao đây không sợ bị bẻ mặt nữa đâu” nói rồi anh quay mặt bỏ đi.

Sao khi bị anh từ chối đến lần này đến lần khác hắn tức giận đập phá mọi thứ, một sự cố chấp chiếm hữu dần xuất hiện trong người hắn , hắn muốn có được anh , có trái tim anh muốn anh là của hắn mãi mãi , hắn muốn nhốt anh trong lòng sắt chỉ có thể một mình hắn nhìn thấy . Hắn lập ra âm mưu bắt cóc anh làm của riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net