Truyen30h.Net

Satangwinny Anh Yeu Em Ma

Sau hôm nói chuyện ở sân thượng không thấy hắn làm phiền hay nhắn tin với anh nữa anh thở phào nhẹ nhõm . Hôm nay trường có tổ chức cho khoa của anh đi cắm trại 2 ngày 1 đêm ở trong rừng anh vui vẻ hí hửng chuẩn bị đồ . Do đám bạn anh khác khoa nên không đi cùng được . Bọn họ tiễn biệt khóc sướt mướt như anh đi xa lắm vậy . Còn hắn thì ở một góc quan sát anh .

Trên đường đi anh có làm quen được với một nhóc năm nhất , hai người nói chuyện rất hợp còn bận áo giống nhau nữa chứ cả chuyến đi cứ cười miết là cho ai đó cảm thấy rất là khó chịu a~.

Tới nơi mọi người chia nhóm cùng nhau dựng trại . Anh và nhóc năm nhất cùng một nhóm .

“ ấy học trưởng anh cứ ngồi đó đi để em làm cho ”

Winny :“ sao mà được một mình em làm biết chừng nào mới xong ”

“ xong liền ấy mà anh đừng lo ”

Winny: “vậy để anh đi kiếm củi đốt lửa trại”

Anh và một vài người cùng nhau đi kiếm củi . Hắn thì vẫn đứng từ phía xa quan sát anh.

---

Dựng trại xong mọi người cùng nhau đốt lửa nấu ăn , cùng đàn hát ca múa , Winny lên hát góp vui . Hắn cũng đàn một bài giọng hát của hắn phải nói là cực hay . Hình như anh bị thu hút rồi vỗ vào mặt mình cho tỉnh táo lại.

9h tối mọi người rủ nhau chơi thử thách lòng can đảm. Mỗi cặp gồm hai người cùng nhau vào rừng tìm đủ 5 lá cờ thì trở ra ai ra nhanh nhất thì thắng.

Anh hơi sợ ma à nha không biết nên bắt cặp với ai hết . Hắn thấy anh đứng một mình tính lại bắt cặp với anh thì bị bạn sinh viên năm nhất kia giành mất .

Hắn tức giận cùng ba tên đàn em của mình lén đi sau hai người tới nơi vắng vẻ hắn cho thuộc hạ của mình xông lên đánh bạn sinh viên năm nhất kia anh bất ngờ bị hắn giữa lại, thấy bạn mình bị đánh thừa sống thiếu chết anh liền lên tiếng “mau dừng tay lại đi các người định giết người à , có nghe gì không tôi bảo các người dừng lại ”

Satang :“sao thấy nó bị đánh liền đau lòng à , tụi bây đánh nó mạnh tay lên cho tao”

Winny :“thằng điên đừng đánh nữa mau dừng tay” anh cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng không được .

Thấy anh vùng vẫy quyết liệt hắn liền lấy ra một kim tiêm chích vào cổ anh . Anh bắt đầu thấy đầu ốc mình mơ hồ rồi ngất đi. Bạn sinh viên năm nhất kia cũng không chịu nỗi nên đã ngất.

Hắn kêu đàn em mình dọn dẹp hiện trường cho sạch sẽ , hắn bế anh ra xe rồi láy xe đến ngoại ô phía nam tới căn biệt thự của mình.

Hắn ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp kia vừa vuốt ve không kiềm chế được cuối xuống hôn lên môi anh một nụ hôn cực kì chiếm hữu.

Anh lấy lại được ý thức nheo mắt tỉnh dậy , đầu có chút choáng do thuốc ngủ. Thấy hắn hôn mình liền đẩy hắn ra nhưng không biết từ bao giờ sức lực của hắn lại mạnh hơn anh ghì chặt anh lại .

Hắn luồn lưỡi vào khuôn miệng ấm nóng kia như muốn hút hết mật ngọt anh quơ tay như tìm kiếm bỗng tay anh chụp được thứ gì đó liền lấy đập mạnh vào đầu hắn .

Hắn choáng váng sau cú đập bằng cái gạt tàn thuốc , đầu chảy xuống một dòng chất lỏng , anh nhân cơ hội đẩy hắn ra hướng ra cửa mà chạy chốn .

Hắn như người mất cảm giác không biết đau mà đuổi theo anh . Anh cực kì hoảng sợ chạy ra tới cửa anh cố gắng mở ra nhưng không được hắn đuổi đến nơi nhìn anh hoảng loạn hắn cất tiếng cười quỷ dị

Satang :“hết đường chạy rồi nhé”

Winny:“khoang đã có gì chúng ta từ từ nói chuyện”

Satang :“được thôi chúng ta cùng nhau lên giường rồi nói”

Winny :“mày điên thật rồi cút đi đừng lại gần tao”

Không nói nhiều hắn nhào lại bắt lấy con mồi của mình. Đè anh xuống ghế sofa tay hắn sờ loạn khắp người anh “lạch cạch” hắn cởi thắt lưng ra trói tay , giữ chặt tay anh trên đỉnh đầu không cho anh giãy dụa.

Hắn nuốt hết tiếng chửi rủa của anh vào trong bụng . Anh có thể ngửi được mùi máu tanh trên đầu của hắn . Hắn nhanh tay xé hết đồ của anh ra cho dương vật to lớn đâm mạnh vào trong không dạo đầu không nới lỏng làm anh đau đớn nhăn mặt nước mắt sinh lý chảy ra .

Anh càu cấu , thậm chí là cắn hắn chống cự lại hắn nhưng mà dường như những hành động của anh chỉ như mèo con đang làm nũng với chủ nhân của nó. Khiến hắn phải yêu thương anh nhiều hơn.

Không còn cách nào khác anh nức nở cầu xin hắn nhưng dường như hắn không nghe thấy . Hắn điên cuồng xỏ xuyên vào người anh khiến nơi đó máu chảy không ngừng.

Đau đớn cộng với mệt mỏi khiến anh ngất đi . Hắn nhìn xuống khuôn mặt nhỏ nhắn ứa đầy nước mắt kia không kìm lòng được cuối xuống liếm đi .

Satang :“anh thật đẹp , đẹp giống như thiên thần vậy”.

Hắn hành anh từ phòng khách lên tới trên lầu .

Khoái cảm vây quanh hắn khiến hắn sướng như phát điên nhưng sâu trong tim hắn cảm thấy có chút nhói .

Hắn không hành hạ anh nữa bế anh đi vệ sinh sạch sẽ bôi thuốc vào hậu nguyệt cho anh .

Nhìn khuôn mặt nhăn nhó vì đau khiến hắn xót vô cùng hôn nhẹ trấn an người bên dưới một chút đắp chăn rồi ôm anh ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net