Truyen30h.Net

Sau khi bị bạn trai của khuê mật làm (NP)

Ở WC bị anh em bà con cùng nhau tàn nhẫn thao 3p

supslow96

Cố Nam Sơn gần nhất một đoạn thời gian cùng Giang Bích Nhân vẫn luôn không có quá lớn tiến triển, hắn biểu ca đề nghị, làm Học Ủy tận mắt nhìn thấy một lần hắn cùng Giang Bích Nhân làm tình hiện trường, hết thảy liền giải quyết.

Chính là hắn lại chậm chạp hạ không chừng quyết tâm, đại khái là bởi vì quá thích, mới có thể như vậy thật cẩn thận do dự đi.

Tóm lại mặc kệ nói như thế nào, hắn gần nhất là thật sự phiền không được.

Sau lại hắn biểu ca liền đề nghị làm hắn đi ra ngoài giải sầu.

“Ta bạn gái chơi khai, nàng sinh nhật tụ hội người nào đều có, mỹ nữ không ít, ngươi nếu không đi xem giải sầu.”

Cố Nam Sơn trong lòng thật sự phiền, cuối cùng bị hắn biểu ca thuyết phục, cùng đi nàng bạn gái sinh nhật tụ hội.

Nhưng là trong lòng có việc, này tụ hội lại có ý tứ hắn cũng vô tâm tình chơi, trung gian có mấy cái lại đây cùng hắn đến gần, cũng đều bị hắn cự tuyệt.

Sau lại hắn uống lên vài chén rượu, đi lầu một WC, kết quả liền nghe thấy được lại quen thuộc bất quá kêu giường thanh…

Thời gian kéo về hiện tại.

Giang Bích Nhân một lòng ăn dương vật, nghe thấy cố Nam Sơn thanh âm liền đầu cũng chưa nâng.

Nhậm Sâm Ngôn nhưng thật ra có điểm kinh ngạc bộ dáng: “Nam Sơn?”

Hắn thích nữ hài vì cái gì con mẹ nó sẽ cùng hắn biểu ca làm đến cùng nhau?!

Cố Nam Sơn nhất thời không biết như thế nào đối mặt như vậy cục diện, mặt vô biểu tình mà trầm mặc một hồi, vẫn là kêu một tiếng: “… Biểu ca.”

“Ngươi vào bằng cách nào?” Nhậm Sâm Ngôn đỡ Giang Bích Nhân cái ót, một bên hưởng thụ một bên hỏi.

“…Cạy khóa.” Cố Nam Sơn trầm mặc một hồi, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống bạo thô khẩu, “Các ngươi hai con mẹ nó là như thế nào làm đến cùng nhau.”

“Ta nhớ rõ cho ngươi nói qua, này tiểu tao hóa là ta bạn gái bằng hữu, ngày đó đi bạn gái gia, không cẩn thận thao sai rồi người, đem nàng cấp phá thân.” Nhậm Sâm Ngôn cùng cố Nam Sơn quan hệ hảo, như vậy sự cũng cũng không giấu hắn.

Cố Nam Sơn không nhịn xuống, một quyền nện ở Nhậm Sâm Ngôn trên mặt.

Nhậm Sâm Ngôn ngốc: “Ngươi mẹ nó làm gì?!”

Cố Nam Sơn lại là một quyền đi lên: “Ngươi thao chính là người ta thích!”

Giang Bích Nhân trong miệng dương vật không có, hai mắt mờ mịt nhìn hai người đánh thành một đoàn.

Hôm nay không biết vì cái gì, nàng dục vọng phá lệ mãnh liệt, tiểu huyệt lại nhiệt lại ngứa, cơ khát không ngừng nước chảy, khó chịu không được.

Nàng liếm liếm miệng, dư vị dương vật hương vị, tùy tiện ôm chặt ly nàng gần nhất người, thanh âm kiều mị mà làm nũng: “Lão công… Tao bức hảo ngứa a… Muốn ăn dương vật… Thao thao ta được không sao…”

Cố Nam Sơn cảm giác được mềm mại vú đè ở hắn trên eo, không khỏi tạm thời ngừng động tác.

Nhậm Sâm Ngôn nhe răng trợn mắt mà xoa mặt, đại khái minh bạch đây là có chuyện gì.

Hắn cũng nhịn không được ở trong lòng bạo thô khẩu, thao, này mẹ nó xem như sao lại thế này? Thật vất vả tìm được cái hợp tâm ý mỹ nhân, thế nhưng vẫn là biểu đệ thích người?

Hắn người này luôn luôn trò chơi bụi hoa, không cái trường tính, bạn gái kiên trì dài nhất cũng chính là ba tháng một đổi, vốn dĩ hắn đã sớm tưởng cùng Ngô Tiểu Kiều chia tay, kiên trì đến bây giờ hoàn toàn là bởi vì Giang Bích Nhân tồn tại.

Giang Bích Nhân là hắn khó được qua thời gian dài như vậy còn như cũ thập phần có hứng thú nữ nhân.

Kết quả việc này nháo…

Nhậm Sâm Ngôn cũng có vài phần phiền lòng.

Nhìn Giang Bích Nhân ôm nhà mình biểu đệ phát tao, hắn tiến đến cố Nam Sơn bên tai nói: “Phía trước nàng uống kia ly đồ uống là bỏ thêm liêu, hiện tại chính phát tác đâu, ngươi đánh với ta còn không bằng nhanh lên thỏa mãn nàng.”

Cố Nam Sơn trừng mắt nhìn Nhậm Sâm Ngôn liếc mắt một cái.

Giang Bích Nhân ở cố Nam Sơn trên người cọ xát, còn nắm hắn tay sờ chính mình bức, thanh âm dâm mị: “Ân a… Lão công… Tao rất thật hảo ngứa a… Ha a… Mau dùng đại dương vật thao ta sao… Cầu ngươi lão công…”

Cố Nam Sơn bạo một câu thô, xoay người đem Giang Bích Nhân ấn ở trên bồn cầu, tách ra nàng chân, sau đó liền thấy ướt dầm dề tiểu bức còn ở chảy đục bạch tinh dịch.

Hắn vươn ra ngón tay thô bạo mà moi đào vài cái, đem bên trong tinh dịch đại khái làm ra tới.

Giang Bích Nhân còn ở lãng kêu: “Ân a a… Lão công ngón tay hảo bổng…”

Cố Nam Sơn cởi bỏ quần, nộ trướng đại dương vật tức khắc nhảy ra tới, hắn nhắm ngay Giang Bích Nhân tiểu bức, một cái dùng sức liền đỉnh đi vào.

Giang Bích Nhân mị kêu một tiếng, ôm chặt lấy hắn: “Lão công dương vật hảo bổng… Ân a… Siêu thích… A a… Dùng sức thao ta… Ân a a… Dùng đại dương vật thao chết ta… Lão công… Ha a…”

Cố Nam Sơn đem Giang Bích Nhân một phen bế lên, tư thế này làm Giang Bích Nhân thân thể trọng lượng đi xuống áp, dương vật dựa thế thành công phá vỡ tầng tầng lớp lớp huyệt thịt, vẫn luôn thao tới rồi cung khẩu, vừa mới đã bị thao khai cung khẩu còn khẽ nhếch, cố Nam Sơn tàn nhẫn đâm vài cái liền thành công phá khai rồi cung khẩu, thao đi vào.

“A a a… Hảo thâm… Ân a a… Lão công hảo bổng… A a a a… Muốn đi… Lại đi a a a ——!”

Giang Bích Nhân phát ra một tiếng thật dài rên rỉ, tay chân tất cả đều gắt gao triền ở cố Nam Sơn trên người, tử cung phun trào cao trào, cổ tử cung tựa như một trương cái miệng nhỏ giống nhau, dùng sức mà một mút một mút hàm chứa dương vật.

Cố Nam Sơn sảng thấp suyễn một tiếng, dương vật ở Giang Bích Nhân trong thân thể tận tình ra vào, tựa hồ muốn phát tiết lửa giận giống nhau, từng cái thao lại mau lại tàn nhẫn, nhiều lần thâm nhập tử cung, đem Giang Bích Nhân thao liên tục cao trào, cả người run rẩy, không ngừng rên rỉ, móng tay ở hắn trên lưng lưu lại từng đạo vết trảo.

Hai người đắm chìm ở điên cuồng kịch liệt tính ái trung, ai đều không có chú ý tới Nhậm Sâm Ngôn.

Giang Bích Nhân mơ hồ cảm giác được hậu huyệt giống như bị nhét vào thứ gì, nhưng đắm chìm ở khoái cảm trung cũng không quá để ý.

Thẳng đến Nhậm Sâm Ngôn đĩnh dương vật cắm vào Giang Bích Nhân hậu huyệt trung, hai người mới rốt cuộc có điều phát hiện.

Giang Bích Nhân hậu huyệt tuy rằng bị khai phá quá, nhưng đã có một đoạn thời gian không bị tiến vào qua, lúc này tuy rằng không bị xé rách, nhưng cũng từng đợt trướng đau, nhưng loại này trướng đau lại ở dược vật dưới tác dụng thay đổi thành khác khoái cảm, làm nàng nhịn không được rên rỉ lên.

Nhậm Sâm Ngôn ấn Giang Bích Nhân eo, đĩnh dương vật một chút hướng tiến cắm, thô to dương vật đem hậu huyệt nếp uốn toàn bộ căng ra, căng thẳng tới rồi cực hạn, bên cạnh đều ẩn ẩn trở nên trắng.

Cố Nam Sơn trừng mắt nhìn Nhậm Sâm Ngôn liếc mắt một cái: “Ngươi mẹ nó làm gì?!”

“Đừng nhỏ mọn như vậy sao.” Nhậm Sâm Ngôn còn ở tiếp tục hướng tiến đỉnh, cách một tầng hơi mỏng màng thịt, hai người có thể rõ ràng cảm giác được đối phương dương vật tồn tại, “Biểu đệ ngươi trước hơi chút đi ra ngoài điểm bái, mặt sau vốn dĩ liền khẩn, ngươi lại ở phía trước tễ, thật sự không hảo tiến.”

Cố Nam Sơn thực không nghĩ để ý tới cái này mặt dày vô sỉ biểu ca, nhưng là nhìn Giang Bích Nhân ẩn ẩn vẻ mặt thống khổ, hắn vẫn là hắc mặt đem dương vật rút ra một chút.

Nhậm Sâm Ngôn phá vỡ một tầng tầng khẩn đến muốn mệnh huyệt thịt, rốt cuộc đem dương vật tẫn căn hoàn toàn đi vào, hắn thỏa mãn thở dài một tiếng, liền bắt đầu ấn Giang Bích Nhân mông tùy ý ra vào.

Cố Nam Sơn cũng không cam lòng yếu thế, so tái giống nhau đối với tử cung cuồng thao, hai người cách một tầng hơi mỏng màng thịt, càng thao càng nhanh càng thao càng tàn nhẫn, Giang Bích Nhân thực mau đã bị tra tấn khóc ra tới, nức nở khóc cầu bọn họ: “Không… Không được… Ân a a… Quá căng… Ô ô… Lui ra ngoài… Ân a a… Sẽ nứt vỡ… Ô ô… Cứu mạng… A a a… Chậm… Ách a… Chậm một chút… A a… Cứu mạng…”

Hai căn dương vật đem Giang Bích Nhân điền tràn đầy, trước sau song huyệt mẫn cảm điểm tất cả đều bị kích thích đến, nàng cả người run rẩy không ngừng cao trào, cả người đều bị thao trước mắt biến thành màu đen.

“Này thật đúng là cái cực phẩm, mặt sau cũng sẽ cao trào, biểu đệ, đợi lát nữa ngươi tới thử xem, ngươi thao quá nàng mặt sau không?” Nhậm Sâm Ngôn bị hậu huyệt gắt gao bao vây, sảng hút khí.

Cố Nam Sơn không có để ý đến hắn, chỉ là như là cùng Giang Bích Nhân tiểu bức có thù oán giống nhau, một chút so một chút ác hơn mà thao làm, dương vật vô tình mà đem tử cung trở thành cái thịt bao chống đối, đem Giang Bích Nhân bụng thao không ngừng phập phồng.

Giang Bích Nhân bị thao đều sắp mất đi ý thức, cảm giác chính mình giống như đã bị dương vật đỉnh đến yết hầu, đầu không rõ, hai mắt trắng dã, đầy mặt là nước mắt, nước miếng đều theo cằm chảy tới trên cổ cũng không biết.

Rốt cuộc ở nàng ngất xỉu phía trước, hai người đồng thời bắn ở thân thể của nàng, tử cung cùng hậu huyệt đều bị tinh dịch phun ra tràn đầy.

Giang Bích Nhân giống toàn thân mở điện giống nhau, run rẩy run rẩy phun trào cao trào, trước sau hai huyệt gắt gao xoắn chặt, cuối cùng niệu đạo khẩu thế nhưng phun ra ra một cổ nước tiểu tới.

“Tấm tắc, đây là sảng thành cái dạng gì, đều mất khống chế.” Nhậm Sâm Ngôn rút ra dương vật.

Cố Nam Sơn cũng đem dương vật rút ra, sau đó đem Giang Bích Nhân đặt ở trên bồn cầu, nàng tiểu huyệt còn ở tiểu cổ tiểu cổ phun thủy, niệu đạo khẩu cũng ở phun nước tiểu, dâm thủy tinh dịch nước tiểu không ngừng từ nàng hạ thể chảy tới bồn cầu.

Nhậm Sâm Ngôn ở một bên chụp video: “Ta phải đi về cất chứa, đến lúc đó cũng cho ngươi phát một phần đi?”

Cố Nam Sơn không nói chuyện, nhưng là cũng không cự tuyệt.

Chờ Giang Bích Nhân thoáng hoãn quá mức tới, Nhậm Sâm Ngôn đùa nghịch nàng làm nàng quỳ ghé vào trên bồn cầu, sau đó nhắm ngay nàng bức thao đi vào, thỏa mãn mà kêu lên một tiếng sau, hắn đối với cố Nam Sơn nói: “Nam Sơn, ngươi đêm nay còn không có thao quá nàng miệng đi?”

Cố Nam Sơn trầm mặc một hồi, đi tới Giang Bích Nhân trước mặt.

Giang Bích Nhân nhìn đến hắn dương vật, không chút do dự hé miệng liếm ăn lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net