Truyen30h.Net

(Hoàn) [ĐM] Sau Khi Cá Mặn Thế Gả - Lão Đại Bạch Miêu

Chương 38.2: Cơ Đàn

gaucung2510

Editor: Yang1002

Yến hội được tổ chức tại đình các ngoài Túy Hoa Hiên, đình các Hoàng gia khí thế rộng rãi. Ngoài đình là Ngự Hoa Viên sắc màu rực rỡ, trong đình xếp năm cái bàn tròn, phu nhân trong kinh và các phi tần hậu cung đã lục tục vào chỗ.

Lúc bọn Nhan Tích Ninh đến, mỗi người đều tươi cười chào đón, bọn họ vô cùng nhiệt tình, Nhan Tích Ninh cũng bày ra nụ cười sáng lạn ứng đối bọn họ.

Cơ Tùng thấy hắn cười đến vất vả liền thấp giọng nói: "Nếu không muốn cười có thể không cười, không cần miễn cưỡng."

Không phải Cơ Tùng ngạo mạn, mà là trong lòng mỗi người đang ngồi đều có một cán cân. Người nào có thể đắc tội, người nào không thể đắc tội, bọn họ so với ai khác còn rõ ràng hơn. Cơ Tùng gần đây đang lúc nổi bật, không ai chọn xúi quẩy đối đầu với y. Hơn nữa Nhan Tích Ninh mới vừa rồi cứu được Thất Hoàng tử Cơ Đàn đạt được khen ngợi của Bình Viễn Đế, cho dù hai người bọn họ hiện tại có xụ mặt, cũng sẽ không có người nói bọn họ một câu không đúng.

Khi xe lăn xuyên qua giữa hành lang của đình các, Nhan Tích Ninh đột nhiên thấy được một người. Nháy mắt nhìn thấy người này, thân thể hắn không khỏi cứng ngắc.

Cơ Tùng kinh ngạc ngẩng đầu: "Làm sao vậy?"

Theo ánh mắt Nhan Tích Ninh nhìn lại, y thấy được một phụ nhân vóc người tầm trung, dáng người đẫy đà. Phụ nhân có thể xuất hiện trong này, nhất định là một phu nhân, nhìn y phục của nàng, Cơ Tùng đại khái đoán được thân phận của phụ nhân này: "Nàng là thê tử của Hộ bộ Thượng thư, đích mẫu của ngươi?"

Nhan Tích Ninh qua một hồi lâu cảm giác tê liệt quanh thân mới dần dần tán đi, hắn hơi hơi nhíu mày: "Ừm."

Cảm xúc của nguyên chủ đối với vị đích mẫu này rất kém, khi còn ở Thượng thư phủ, vị đích mẫu này gây sức ép lên nguyên chủ không ít. Nguyên chủ rời đi lâu như vậy, thân thể còn lưu lại oán hận đối với đích mẫu.

  Thấy sắc mặt Nhan Tích Ninh không tốt lắm, Cơ Tùng nâng tay lên bao trùm lấy mu bàn tay hắn: "Không sợ, nàng đã không thể thương tổn ngươi."

Những lời này của Cơ Tùng vang dội mãnh liệt vào trong lòng Nhan Tích Ninh, trong lúc nhất thời sự khác thường trong thân thể rất nhanh tản ra. Đúng vậy, hắn hiện tại là Dung Vương phi, người hiện tại nên sợ hãi không phải là hắn, mà là đích mẫu của nguyên chủ.

Nhan Tích Ninh cười nhẹ: "Đúng vậy, nàng đã không thể thương tổn ta."

Ánh mắt Cơ Tùng tối sầm lại, y chưa bao giờ từng quan tâm đến Vương phi của y lúc ở nhà sống có ổn không. Hôm nay sau khi trở về, y sẽ sai bọn Nghiêm Kha đi tra kỹ càng một chút.

Căn cứ địa vị của Cơ Tùng bọn họ hẳn là ngồi cùng chỗ với nhóm Hoàng tử, vị trí hẳn là giữa Cơ Lương cùng Cơ Du. Nhưng đợi khi Nhan Tích Ninh tới vị trí chỉ định, đã thấy Cơ Đàn nghiêm mặt trắng bệch ngồi trên vị trí của bọn họ.

Nhìn thấy bọn Nhan Tích Ninh, Cơ Đàn lầm bầm một tiếng đứng lên, cậu đối với hai người hành cái đại lễ: "Tiểu Thất cảm tạ ân cứu mạng của Tam ca Tam tẩu."

Sở dĩ Cơ Đàn rơi xuống nước, là bởi vì cậu chạy lên con suối phụ cận núi giả chơi đùa, kết quả dưới chân vừa trượt một cái liền rơi vào con suối bị cuốn xuống thác nước. Lúc rơi vào trong hồ, Cơ Đàn cảm thấy cậu xong rồi, không nghĩ tới lúc sắp mất đi ý thức, cậu thế nhưng nhìn thấy có người đang bơi lại phía cậu.

Người nọ một thân tố y, tóc dài đen tuyền mềm mại bay trong nước, một khắc kia Cơ Đàn nghĩ tới Thuỷ yêu trong Chí Quái Tạp Đàm. Sau đó thân thể cậu nhẹ đi, cả người đã bị kéo đến trong một lồng ngực ấm áp.

Cơ Đàn đang vừa lạnh vừa đau hốt hoảng, cậu cảm thấy cái ôm ấp này cùng cái ôm của mẫu phi ấm áp giống nhau. Tới trong lòng ngực của Thuỷ yêu, Cơ Đàn cảm thấy an toàn, cậu rất nhanh mất đi ý thức.

Chờ sau khi tỉnh lại mới biết được, cứu cậu lên không phải Thủy yêu gì, mà là Tam Hoàng tẩu Nhan Tích Ninh.

Nói thật, ấn tượng trước đây của Cơ Đàn với Nhan Tích Ninh không tốt lắm.

Một lần gặp mặt trước cậu thậm chí không thể thấy rõ diện mạo của Tam tẩu này, sau lại nghe nói Tam Hoàng huynh gặp chuyện, Tam tẩu vì thay Tam Hoàng huynh chắn đao bị trọng thương. Bởi vì chuyện này, xuân săn mỗi năm một lần cứ như vậy vội vàng kết thúc.

Cơ Đàn bởi vậy mà tức giận vài ngày, còn ghi một bút nợ trong lòng cho Nhan Tích Ninh. Không nghĩ tới lần này cậu thế nhưng được Tam Hoàng tẩu cứu, điểm giận dỗi nhỏ này trong lòng Cơ Đàn bị cảm kích thay thế.

Nhan Tích Ninh sửng sốt một chút, trong ấn tượng của hắn Cơ Đàn là một hùng hài tử người ghét cẩu ngại, không nghĩ tới rơi xuống nước một chút, cậu đột nhiên liền hiểu chuyện ?

Lúc này Cơ Đàn từ trên người túm xuống một cái hà bao, cậu cầm hai tay đưa đến trong tay Nhan Tích Ninh: "Tam tẩu, nếu không có ngài, Tiểu Thất hôm nay đã không còn mạng. Mẫu phi nói ân cứu mạng không thể báo đáp, đây là một ít đồ chơi mà Tiểu Thất thích, đều đưa cho Tam tẩu."

Đứa nhỏ trong Hoàng gia đều  rất dễ nhìn, dung mạo của Cơ Đàn lại không tệ. Khi cậu nói chuyện vừa ngoan vừa mềm với Nhan Tích Ninh, tim Nhan Tích Ninh đều nhũn ra. Ai có thể cự tuyệt một bé ngoan đâu? Nhan Tích Ninh cũng không thể.

Nhan Tích Ninh đương nhiên không thể thu đồ chơi của Cơ Đàn, hắn từ chối nói: "Ý tốt này ta nhận rồi, nhưng quân tử không đoạt yêu thích của người khác, Tiểu Thất thích gì vẫn nên tự mình giữ đi. Nhưng Tiểu Thất phải đáp ứng ta, về sau không thể trèo cao, nước lửa vô tình, rất nhiều tai nạn đều là chuyện trong nháy mắt."

Cơ Đàn hai mắt sáng trưng nhìn Nhan Tích Ninh, đang lúc Cơ Nam muốn hoà giải, Cơ Đàn làm một chuyện ngoài dự kiến. Cậu tiến lên từng bước ôm lấy thắt lưng của Nhan Tích Ninh: "Tam tẩu ngươi thật tốt! Tiểu Thất tuyên bố bắt đầu từ hôm nay ngươi là tẩu tử ta thích nhất, ta với ngươi là tốt nhất thiên hạ."

Nhan Tích Ninh: . . . . . .

Nghe được Cơ Đàn buông lời nói hùng hồn, mấy Hoàng tử bị hào quang sáng rọi của Cơ Đàn chọc cười ra tiếng. Nhất là Cơ Lương, hắn mở chiết phiến che khuất mặt thì thầm: "Cùng Tiểu Thất tốt nhất thiên hạ ~ Tam đệ muội ngươi thật có phúc!"

Cơ Đàn kéo cánh tay Nhan Tích Ninh, hận không thể đem cả thân thể dán trên người hắn: "Tam tẩu ngươi thật xinh đẹp, đi, Tiểu Thất mời ngươi ăn uống."
___________________________

Tác giả có chuyện nói:

Cơ Đàn: Tẩu tử ~ đệ đệ cũng đến ~

Cơ Tùng: Đánh đuổi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net