Truyen30h.Net

Sau Khi Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Ta bạo Hồng

Chương 18-Đạo sư bảo bối

jen150527

Edit Jen

Beta Miriam

Lần công diễn đầu tiên của tổ Yên Nhiên 《Not me》 không chỉ giành được vị trí đầu tiên trong phần bình chọn trực tiếp mà mỗi người còn xuất sắc giành được 100.000 phiếu bầu, tất cả các thực tập sinh bọn họ cũng giành được sự yêu thích của khán giả bởi vì biểu diễn xuất sắc trên sân khấu, số phiếu bình chọn tăng vọt, thứ hạng cũng tăng lên không ít.

Cuối cùng, khi công bố xếp hạng Hạ Tinh Tinh cùng Kỷ Soái trực tiếp lọt vào top 30.

Mà Cao Vũ cùng Kim Lộ Thần xếp hạng thấp nhất trong tổ bọn họ, cũng mắc kẹt ở vị trí 47 và 48.

Nghe thấy thứ hạng này, hai người bọn họ vốn dĩ cho rằng mình sẽ bị loại và phải rời đi.

Nhưng ai có thể ngờ rằng 100.000 phiếu đạt được trong buổi biểu diễn trực tiếp cứu mạng giúp bọn họ thuận lợi đạt được vị trí 44 và 45, thành công thăng cấp!

Công diễn kết thúc, ba tổ còn lại đều tổn thất nặng nề, đặc biệt là tổ Đường Đường, trực tiếp loại sáu người.

Nhưng chỉ có duy nhất tổ của Lâm Yên Nhiên vẫn còn mười lăm người, còn được thăng cấp toàn bộ.

Tổ pháo hôi vốn không được mọi người mong đợi, bị mọi người khinh thường, lại thông qua một sân khấu thành công nghịch tập, nghịch thiên sửa mệnh điên cuồng hút fan.

Các thực tập sinh bị loại và các fan từ các tổ khác đều khóc vì ghen tị.

Lúc trước bọn họ có bao nhiêu ghét bỏ Lâm Yên Nhiên, hiện tại trong lòng liền có bấy nhiêu hối hận.

Sau gần ba giờ phát sóng trực tiếp kết thúc, #Not me tuyệt vời# #Tổ Yên Nhiên ngược gió phiêu bàn# #Siêu cấp thần tượng tổ Yên Nhiên# cùng các mục khác đều nằm trên hot search.

Những fancam của những thực tập sinh tham gia 《Not me》 đều đang tăng lượt truy cập.

Không hề nghi ngờ, sân khấu của《Not me》, bạo!

Khán giả thậm chí còn viết rất nhiều bài phân tích từng phần, vũ đạo, thanh nhạc, thậm chí cả trang điểm, vũ đạo, cùng với concept sân khấu và cốt truyện.

Đặc biệt là cốt truyện của phần vũ đạo, chẳng hạn như thám tử và thiếu gia quý tộc nổ súng cuối cùng, ai là người nổ súng, hung thủ rốt cuộc là thiếu gia quý tộc hay một tập thể mười bốn người gây ra, có người thức đêm không ngủ cầm kính lúp để chụp ảnh màn hình phân tích từng khung hình một.

Theo cách nói của khán giả: tác dụng của "Not me" tuy chậm nhưng quá lớn!

Tuy nhiên, điều khiến khán giả nhức nhối nhất không chỉ là việc phân tích cốt truyện, mà điều khiến họ phải thức đêm nhiều nhất chính là cách mà nhóm này thực hiện được đòn phản công!

Càng không chiếm được đáp án càng trở nên bí ẩn.

Bởi vì Yên Nhiên, huấn luyện viên của tổ  "Not me"  thực lực quá yếu, nhiều người cho rằng nhóm này có thể tiến bộ nhanh chóng là nhờ có sự hướng dẫn của anh trai áo trắng.

Khi những lời đồn đoán lan rộng, fan của tổ khác đã bỏ cuộc.

Đặc biệt là tổ Bùi Lạc đã đạt được vị trí thứ hai.

Nhìn tổ Yên Nhiên cách vách vốn không bằng với bọn họ, bởi vì có trợ viện từ bên ngoài mà tiết mục xuất sắc, hiện tại đã nhận được tất cả sự chú ý và tán thưởng.

Nhìn những người vốn nổ tiếng không bằng thần tượng nhà mình lần lượt vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, các fan ghen ghét đỏ mắt.

Vì thế cầm đầu là nhóm fans của thực tập sinh Tuyên Diệc Hàm sôi nổi phát Weibo, chất vấn tổ tiết mục.

Tôi chỉ muốn nói một điều: @Siêu cấp thần tượng Official @Tổng đạo diễn Tống Anh Minh, không phải nói màn trình diễn của các tổ chỉ có thể hoàn thành dựa vào  sự hướng dẫn của huấn luyện viên sao? Tại sao có một tổ mời viện trợ từ bên ngoài? Hóa ra làm huấn luyện viên dễ dàng như vậy sao? Vậy các huấn luyện viên khác vì cái gì phải trả giá nhiều như vậy? Hơn nữa xin hỏi làm như vậy có công bằng cho những thực tập sinh của các tổ khác không? Mời tổ tiết mục đưa ra lời giải thích hợp lý, cảm ơn!

Vốn dĩ, vì tồn tại quan hệ cạnh tranh giữa thực tập sinh với thực tập sinh trong chương trình tuyển tú, rất dễ khiến các fan vì một số việc nhỏ mà xé nhau.

Hiện tại có người bắt đầu, dưới sự xúi giục của bọn họ, các fan của những thực tập sinh bị loại cũng thở phì phì lên Weibo của tổ tiết mục để lại lời nhắn, yêu cầu họ đưa ra một lời giải thích.

Đủ kiểu như "Không công bằng" "Mờ ám" "Vì cái gì phải đặc biệt chiếu cố Yên Nhiên"... dưới tài khoản Weibo chiếm hơn phân nữa là bình luận có lượt tương tác cao.

Nửa còn lại bị chiếm cứ bởi những bình luận như "Anh trai áo trắng là ai" "Nhanh chóng đem nội dung chưa công bố nhả ra".

Tuy rằng một cái là chất vấn về việc bất công, một cái là tò mò chân tướng.

Nhưng tóm lại, mục đích của mọi người đều như nhau, đều muốn tổ chương trình nhanh chóng công bố cảnh quay hậu trường của "not me", để họ biết ai là người xuất sắc mang màn trình diễn của nhóm này trở nên sống động trong thời gian hai ngày!

Có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này nên tổ tiết mục《 Siêu cấp thần tượng 》 đã tổ chức một buổi họp nội bộ xuyên đêm ——

Tổ Weibo thông báo: "Huhuhu, Tống đạo, tôi không thể chịu đựng được nữa, bọn họ uy hiếp tôi nếu không công bố chân tướng liền đem hội viên Weibo official gia hạn cho tôi một trăm năm! Nói muốn cho tôi buôn bán cả đời!"

Hậu kỳ cắt nối biên tập: "Có người nói anh ta là hacker, anh ta nói đêm nay sẽ hack máy tính của tôi và đánh cắp tất cả tài liệu bên trong..."

Phó đạo diễn nghe vậy vỗ vỗ ngực thở phào một hơi, "Hung tàn như vậy sao? Cũng may tôi không bị uy hiếp."

Nói xong nhìn về phía tổng đạo diễn vẻ mặt vô tội, "Nhưng mà tôi lại bị dụ. Chắc là bọn họ nhận sai người, cho rằng tôi là Tống đạo, liền nói với tôi, chỉ cần tôi thức thời lập tức công bố cảnh quay hậu trường, bọn họ liền lập tức giới thiệu cho tôi một loại thuốc mọc tóc......"

Nói xong phó đạo diễn nhìn lướt qua mái tóc thưa thớt của Tống đạo...

Một vị phó đạo diễn khác đang nhàn nhã uống trà trực tiếp cười phun cả nước trà ra ngoài còn làm bỏng tay.

Tống Anh Minh bị Minh Hàm trực tiếp nói hói đầu, cẩn thận duỗi tay sờ sờ đầu tóc của mình, nhìn về phía phó đạo diễn, "Anh hỏi xem là nhãn hiệu gì?"

Phó đạo diễn đang chuẩn bị uống một ngụm trà, lại lần nữa bỏng tay vì cười run.

Hậu kỳ cơ trí lập tức hiểu ngay ý của đạo diễn"Vậy thì tôi sẽ nhờ các đồ đệ đem tất cả những clip mà Yên Nhiên dạy bọn họ hát, nhảy và biên đạo, còn lại gần như đã hoàn thành, để tối nay tôi có thể thức trắng là xong."

Sau khi bàn bạc xong, họ gửi một tin nhắn trong nhóm hậu kỳ của bọn họ để thông báo cho mọi người về nội dung cắt nối biên tập.

Đạo diễn ngăn anh ta lại.

"Nếu cắt toàn bộ đi, cuối cùng sẽ không có nhiều bất ngờ hồi hộp! Lần sau cậu tính cho khán giả xem cái gì?"

Phó đạo diễn có chút không đồng ý,"Không cần thiết... Yên Nhiên quan trọng như vậy sao?"

Tống Anh Minh hừ một tiếng, cười hỏi đối phương, "Gần đây nhiệt độ của chương trình chúng ta ai mang đến?"

Phó đạo diễn ngừng nói.

Bởi vì tất cả mọi người đều biết.

Mặc kệ là ba tập đầu tiên cái mọi người gọi là Yên Nhiên xé Tuyên Diệc Hàm, hay là concept sân khấu "Not me" đêm nay đại bạo.

Trong hai tuần qua, một cái lại một cái lên hot search, đề tài đúng là Yên Nhiên mang đến cho bọn họ.

Vì thế, 8 giờ tối hôm sau, tổ tiết mục《 Siêu cấp thần tượng 》 liền đem video cắt nối biên tập suốt đêm cập nhật trên trang web.

Ngoài sân khấu tối qua, còn có thêm rất nhiều chuyện phát sinh phía sau hậu trường.

Vì vậy, ngay sau khi đoạn video được tung lên mạng, cả những người qua đường tò mò và những anti- fan của Lâm Yên Nhiên đều đổ xô đi xem video đầu tiên.

Sau đó bọn họ liền nhìn thấy, Lâm Yên Nhiên phân công phần hát cho mọi người bất chấp ánh mắt nghi ngờ của các thực tập sinh.

Nhìn thấy Lâm Yên Nhiên mỏi mệt sau khi dạy vũ đạo cho từng người xong, vội vàng gặm vài miếng bánh mì rồi lại bắt đầu mang theo tất cả các thực tập sinh nhảy đến 3 giờ sáng.

Sau khi nghe lời đạo diễn, đã ẩn đoạn clip mà Lâm Yên Nhiên huấn luyện các học viên ca hát và giúp bọn họ cải biên lại.

Nhưng lại công bố hình ảnh anh cùng đội ngũ chương trình trao đổi, về cách thiết lập ánh sáng và thiết kế sân khấu, đồng thời kiên nhẫn giải thích thiết lập và vai trò của từng người, phác thảo câu chuyện, v.v. cho các thực tập sinh.

Vì thế xem xong video mới, cuối cùng mọi người đã giải đáp được bí ẩn chưa được giải đáp của ngày hôm qua!

Người đã làm cho tất cả các thành viên của nhóm khởi tử hồi sinh hóa ra là huấn luyện viên của họ, Yên Nhiên!

Từ đầu tới đuôi căn bản không có cái gì gọi là viện trợ từ bên ngoài.

Ngay cả anh trai áo trắng khiến vô số người kinh diễm, cũng là Yên Nhiên để mặt mộc mặc áo trắng chữ T đang dạy Kỷ Soái nhảy!

Cái xoay ngược này quả thực so với sân khấu "not me" nghịch tập xoay ngược tối qua còn kích thích hơn.

Ai có thể nghĩ đến, tổ bọn họ từ đầu tới đuôi bị mọi người cố tình xem nhẹ, cho rằng năng lực nghiệp vụ kém nhất, huấn luyện viên bị khán giả và thực tập sinh ghét bỏ nhất, mới là đại ma vương chân chính!

Sau khi xem video, rất nhiều người qua đường trực tiếp trở thành fan của Lâm Yên Nhiên!

[ Aaaaa Yên Nhiên cũng quá đẹp trai rồi đi ]

[ Tôi tuyên bố từ giờ trở đi, Yên Nhiên chính là chồng mới của tôi ]

[Người hâm mộ mười năm của Yên Nhiên không mời mà đến, thật tuyệt, đúng là không dễ dàng mà qwq]

[Anh ấy rất quan tâm đến các thực tập sinh của mình, điều này có thể thấy rõ qua phần phân chia bài hát. Anh ấy biết rõ những thực tập sinh dưới tay mình nên mới biết bọn họ phù hợp với phần nào.]

[Anh ấy nhảy đẹp quá, không biết ca hát thế nào...]

[Các chị em ơi, mình vừa đến QQ music để nghe các bài hát của anh ấy và độ kiếp trở về... Mọi người vẫn là xem anh ấy nhảy đi, ca hát để sau.]

[ Hahaha, con người không ai hoàn mỹ cả, lớn lên đẹp trai nhảy giỏi là được.]

[ Tôi nhớ mấy năm trước xem anh ấy hát và nhảy như tinh tinh đánh quyền. Sao bây giờ đột nhiên lại nhảy giỏi như vậy? ]

[ Dù sao cũng phải cho phép người ta học tập tiến bộ chứ.]

[ Tiến bộ nhiều như vậy, ngẫm lại anh ấy cũng rất dốc lòng... Chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều.]

[ Cho nên những anti-fan lúc trước hoài nghi Yên Nhiên, nói anh ấy mời viện trợ từ bên ngoài để ám chỉ năng lực nghiệp vụ của người ta đâu? Nhanh lăn ra đây xin lỗi đi. ]

[ Đúng vậy có một số người thật sự rất buồn cười, một bên bôi nhọ Yên Nhiên nhờ trợ giúp bên ngoài, một bên huấn luyện viên nhà mình lại mời nhạc sĩ trứ danh giúp hắn cải biên, tsk tsk, tự mình tát mình à? ]

Xin lỗi là không có khả năng.

Những anti-fan lúc trước nhảy đặc biệt cao, ồn ào tổ tiết mục không công bằng, sau khi bị vả mặt chát chát, việc đầu tiên bọn họ làm chính là xóa những bình luận trước đó của mình.

Nhắn xong lại xóa, không liên quan gì đến tôi ~

Lâm Yên Nhiên chỉ mất chưa đầy ba ngày để đưa toàn đội lội ngược dòng và tái sinh từ hoàn cảnh tuyệt vọng. Trận chiến này thực sự rất đẹp.

Vì thế rất nhiều khán giả đều cầm kính lúp đem clip tổ bọn họ xem lại một cách thích thú.

Một lần xem lại như vậy, liền có người phát hiện một ít chuyện thú vị.

Mặt trời mọc: Tối hôm qua tôi nhàm chán nên đem từng đoạn cut của mỗi người trong tổ 《Not me》, sau đó tôi phát hiện một chuyện vô cùng thần kỳ. Bài hát này tổng thời lượng 4 phút 16 giây, nếu quy ra giây thì tổng cộng là 256 giây. Không kể 90 giây nhảy tập thể, mỗi người đều được chia trung bình 10 giây solo. Kỷ Soái và Lộ Thiên Lãng làm center và điểm nổi bật hơn một chút, nên màn ảnh của hai người thêm 8 giây. Tổng cộng vừa vặn 256 giây!

Để chứng minh cho sự phát hiện của mình, người này còn đem ảnh chụp mọi người solo và màn ảnh tập thể đăng lên.

Tốt lắm, mọi người vừa nhìn vào, thật đúng là giống hệt như những gì người đó vừa nói!

[ Dm, ngưu bức như vậy sao? ]

[ Phần này chắc không phải là do Yên Nhiên thiết kế ha? Tôi xem miêu tả của chủ tus hơn nửa ngày mới nhận ra, hắn làm sao có thể dùng thời gian ngắn như vậy để phân chia!  ]

[ Thật đúng là mỗi người đều mười giây, một chút không hơn một phân cũng không kém, toàn tổ mỗi người đều phân phối đều nhau.]

[ Hahahaha, Yên Nhiên là đại sư phong thủy hả?]

Loại phân chia đồng đều màn ảnh trên sân khấu này, hơn nữa còn phân phối đều như thế, trước mắt trên sân khấu tuyển tú còn chưa bao giờ xuất hiện qua.

Thật sự là quá mức thần kỳ, vì thế mọi người đều bắt đầu sôi nổi thảo luận.

Chẳng bao lâu sau # Yên Nhiên đại sư phong thủy # lại bị mọi người lôi lên hot search.

Fan của các thực tập sinh khác xem xong hot search này trực tiếp một phen thót tim.

Đặc biệt là fan mười bốn thực tập sinh tổ Bùi Lạc.

Bởi vì vị trí center và những điểm nổi bật của nhóm bọn họ đều cho một mình Tuyên Diệc Hàm, nên toàn bộ phần biểu diễn gần như trở thành một màn solo của Tuyên Diệc Hàm, còn những người khác trở thành vũ công phụ họa của cậu ta.

Trước đây không có sự so sánh, bọn họ còn có thể tự an ủi chính mình, suy cho cùng vị trí center nhiều màn ảnh hơn mở ít là bình thường.

Hiện tại nhìn sân khấu tổ Yên Nhiên, bọn họ không biết đã bị vả mặt bao nhiêu cái.

Đồng dạng là thực tập sinh không đạt được vị trí center, người ta lại được huấn luyện viên đối đãi công bằng, giao cho phần solo của riêng mình hơn nữa nhân vật đều đặc biệt tốt, có thể thể hiện hết mình.

Mà các bảo bối bọn họ, lại chỉ có thể nén giận ủy khuất mà làm vũ công phụ họa cho Tuyên Diệc Hàm, màn ảnh ít đến đáng thương.

Rất nhiều người nỗ lực biểu diễn hoàn chỉnh bài hát, người qua đường ngay cả mặt bọn họ cũng không nhớ được! 

Chẳng trách các cựu thực tập sinh trên sân khấu không khỏi rơi nước mắt khi nghe Yên Nhiên hỏi Bùi Lạc, bọn họ làm thực tập sinh luyện tập nhiều năm như vậy tính như thế nào...

Vậy đây là khoảng cách giữa huấn luyện viên này với huấn luyện viên kia?

Sau khi fans nhìn thấy đãi ngộ của thực tập sinh nhà khác, quả thực hâm mộ đến khóc.

Tuy nhiên, ông trời dường như nghĩ rằng điều đó là không đủ để chọc thủng trái tim của nhóm người này, ngay sau đó một trang web một triệu người theo dõi up lên một bát súp gà cho tâm hồn của Yên Nhiên.

UP chủ cắt nối biên tập video tên gọi là: 《 Mỗi ngày uống một ngụm, để chống trầm zn nhé 》

Bên trong là những câu trích dẫn súp gà mà Lâm Yên Nhiên đã dành cho nhóm thực tập sinh của mình vào những thời điểm khác nhau.

Khi nhóm thực tập sinh không tình nguyện phân đến tổ của anh, anh an ủi bọn họ ——

"Trên sân khấu này, chỉ có bạn nỗ lực lưu lại, mới có thể được nhớ đến, mới có thể thay đổi vận mệnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net