Truyen30h.Net

SCANDAL [KOOKMIN]

37 (End)

Eirlys_5813

Chắc có lẽ ít ai biết lí do vì sao Yisuk mãi đến khi có được Taehyung làm quản lí thì mới được debut. Nói về tài, Yisuk là người có tài, nhưng ở phạm vi khá hạn hẹp, chẳng phải một idol đa dạng như Jimin. Nếu xét về đạo đức, Yisuk lại chẳng được xuất hiện trong khoản này. Dù Taehyung lớn hơn Yisuk rất nhiều nhưng sự tôn trọng mà gã dành cho anh gần như bằng không. Yisuk chỉ trân trọng những người giúp mình có được thăng tiến. Taehyung suy cho cùng cũng chỉ là một quân cờ của Yisuk mà thôi. Thứ mà gã có chỉ là vẻ ngoài có chút hơn người cùng với cái miệng như nuốt mật ngọt, làm ai gặp gỡ cũng quý mến, lời gã nói ra lúc nào cũng ngọt ngào êm tai.

Nhưng ít ai biết được, Yisuk là một kẻ vô cùng bạo lực và bê tha. Khi gia nhập vào công ty mới, gã đã nghiễm nhiên có được suất debut nếu không phải vướng vào vụ bê bối đánh thực tập sinh khác ở cùng công ty. Vì gia đình gã giàu có nên rất có tiếng nói, vì thế gã vẫn được giữ lại nhưng mãi vẫn không được chọn ra mắt, đến tận khi có tiếng nói của Taehyung.

Lại thêm nữa, Yisuk có lẽ không rượu bia hay sống tình một đêm như Jimin, nhưng gã lại nghiện thuốc phiện. Phải, trong thời gian bị Jimin phản bội, gã đã tìm đến nó như một thú vui thức thời để giải tỏa bản thân mình và Taehyung đến giờ vẫn chưa biết được chuyện này.

Gia đình có tiền, lại có anh trai chống lưng, chẳng mất quá nhiều thời gian, Yisuk đã có được hào quang mà mình muốn, sự nghiệp thăng tiến và biết bao nhiêu người yêu mến. Gã trước ống kính luôn là người lễ phép, ngoan hiền và có chừng mực nhưng ở đằng sau lại chẳng xem ai ra gì, quát nạt cả nhân viên trang điểm khi họ vô tình làm không đúng ý gã. Cả Taehyung cũng bị hắn chì chiết rất nhiều vì không thuyết phục công ty giành được hợp đồng mà gã muốn. Taehyung sắp không còn chịu được người em trai của mình nữa rồi.

----

Jimin mỗi ngày vẫn dậy sớm ra vườn tưới rau và hoa của mình. Em đã biết nấu ăn rồi đấy, hai ba con không thể cứ đặt đồ ăn bên ngoài được. Vả lại Jimin đã từng nổi danh thế nào, việc người khác biết được nơi ở của em sẽ rất phiền phức. Mỗi lần nhân viên giao hàng đến em đều bảo họ cứ đặt bên ngoài. Bây giờ không chỉ có em, mà còn có cả JungMin nữa, bé con sẽ phản ứng thế nào khi mọi người lại ập đến để chỉ trích em đây?

JungMin là một đứa trẻ ngoan ngoãn vô cùng. Từ ngày về ở cùng em, chưa bao giờ bé con đòi hỏi hay khóc lóc làm nũng vòi vĩnh bất kì thứ gì dù Jimin cho phép điều đó. Bé con cũng thích ăn cà rốt như Jungkook, và rất ghét nho. Jimin đã từng có suy nghĩ JungMin biết đâu là con rơi của Jungkook ấy chứ, cả hai giống nhau đến không ngờ.

Ở trong nhà có một khung ảnh khá lớn, đó là hình của Jimin và Jungkook đã chụp cùng nhau.

-Ba à, người trong hình là ai vậy?

-Là một người mà ba rất là yêu, yêu bằng cả trái tim của mình.

-Vậy sao người đó lại không ở cùng chúng ta vậy ba?

Jimin không trả lời, em chẳng biết nên nói rằng rồi hắn sẽ đến hay nên nói rằng người đó chẳng bao giờ xuất hiện trước mặt em nữa. Từ rất lâu em đã từ bỏ mong muốn Jungkook đến tìm mình nhưng đâu đó trong tiềm thức của em vẫn tồn tại ý định sẽ gặp lại Jungkook, dù chỉ là đi ngang qua nhau, một lần thôi cũng được.

Jimin cũng đã từng tìm được thông tin rằng hắn đã sang Mỹ định cư mất rồi. Mọi thông tin liên lạc đều đã được Jungkook thay đổi. Ở Hàn hắn chẳng có bạn bè, nên việc nhờ vả ai đó giúp em tìm Jungkook cũng là không thể, y như rằng mò kim đáy bể.

JungMin mà em nhận nuôi đã được bốn tuổi rồi, từ lúc ở với em lại ngày càng béo tròn ra. Cái miệng nhỏ này cũng đanh thép chẳng khác gì hắn cả. Có lần Jimin đã nói bé con không được ăn nhiều như thế, sẽ mập ra. Và nhóc con đã nhíu mày mà đáp trả lại.

-JungMin không có ăn nhiều, JungMin không có mập. Mấy bạn đồ ăn cứ tìm đến miệng JungMin mà chui vào ấy chứ. JungMin không có béo đâu à nha.

Ông trời con này cũng gia trưởng lắm đấy, có lần Jimin vì buồn nên đã uống một chút rượu, ngày hôm sau tên nhóc nào đó đã ôm hết rượu trong nhà giấu đi rồi vờ như không biết. Jimin cũng chẳng trách móc gì, nếu con trai cưng đã không thích, thì Jimin sẽ không làm nữa vậy.

----

Sinh nhật Jimin đã đến nhưng em chẳng quá quan tâm về nó nữa, chẳng còn ý nghĩa gì đâu. Nhưng em nào biết được rằng hôm nay mình sẽ nhận lấy món quà lớn như thế nào.

Ngày mười ba tháng mười hôm ấy, đã có biết bao nhiêu scandal xảy ra.

Yisuk nổi danh chưa quá một năm đã phải quay trở về vạch xuất phát. Các nhân viên từng hợp tác cùng Yisuk vì chẳng nhẫn nhịn được nữa đã lên bài tố cáo gã. Khi công ty vẫn chưa dẹp loạn được lại nhận được một tin khác chấn động hơn. Changi trong buổi họp báo ra mắt phim mới của mình đã chính thức lên tiếng xin lỗi Jimin vì những gì mình đã gây ra trong gần một năm trước, đồng thời, cậu cũng vạch ra bộ mặt thật của Yisuk khi gã đã thao túng cậu để khiến Jimin ra nông nỗi thế này. Chỉ mới một buổi sáng, cả Hàn Quốc lại được một phen nhốn nháo vì một loạt scandal đang diễn ra.

Không dừng lại ở đấy, Taehyung chính thức lên tiếng xác nhận mọi tin đồn về Yisuk là thật và càng nói rõ thêm gã đã cố ý hãm hại Jimin như thế nào và chính anh cũng lên tiếng xin lỗi vì đã tiếp tay cho Yisuk làm chuyện xấu. Taehyung đã suy nghĩ rất kĩ, nếu còn tiếp tục dung túng cho Yisuk, gã sẽ chẳng bao giờ biết đường mà quay trở về, sẽ ngày càng sai trái và tệ hại hơn nữa. Trước cương vị là một người anh, Taehyung không thể làm ngơ trước sai lầm của em trai mình, và với cương vị là một người anh thân thiết của Jimin, anh không thể để danh tiếng của em bị ảnh hưởng hơn nữa. Mọi thứ bắt đầu từ Taehyung thì chính anh sẽ là người kết thúc. Tất cả đều diễn ra khi đồng hồ điểm mười một giờ trưa.

Tưởng chừng như đó đã là điểm mấu chốt của ngày hôm nay nhưng rồi khi đồng hồ điểm một giờ chiều, tin đồn Yisuk sử dụng thuốc phiện đồng loạt được đăng tải trên khắp các mặt báo lớn nhỏ của Hàn Quốc. Thông tin về vụ bê bối khi gã còn là thực tập sinh cũng nhanh chóng được khơi lại và trở thành tâm điểm chỉ trích ngay lúc này.

Yisuk buộc phải chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản. Gã đã phát điên và đổ hết mọi tội lỗi lên người Taehyung. Khi cả hai đã ẩu đả ở công ty, Yisuk vì không muốn trả lời phóng viên nên đã bỏ chạy bằng đường khác. Nhưng vì đang trong trạng thái mất bình tĩnh, gã đã phóng xe như tên lửa và dẫn đến tai nạn kinh hoàng. Gã bị chấn thương vô cùng nặng và có thể cả đời sẽ chẳng thể đi lại được nữa vì chân phải đã bị gãy, gương mặt cũng bị biến dạng vì tai nạn đã xảy ra vô cùng khủng khiếp. Từ nay, chẳng còn cái tên Kim Yisuk nào tồn tại trong ngành giải trí nữa. Taehyung đã để Yisuk về Pháp sống cùng ba mẹ và họ cũng đã đảm bảo rằng gã sẽ không làm loạn được nữa. Cũng từ ngày ấy, chẳng ai nhìn thấy Yisuk xuất hiện ở Hàn một phút giây nào.

Tai nạn xảy ra là một điều không nằm trong kế hoạch nhưng làm ác ắt gặp quả báo, đó là hậu quả cho những hành động ngông cuồng của Yisuk mà thôi.

Taehyung sau khi dọn dẹp hết những tàn dư mà Yisuk để lại đã về Daegu sinh sống, chấm dứt hẳn mọi hoạt động liên quan đến ngành nghề tranh đua này. Taehyung cũng chỉ muốn sống một đời bình yên.

Changi sau khi nhận hết lỗi lầm cũng bị chỉ trích không kém song lại nhận được sự tha thứ từ mọi người vì đã thành thật nhận lỗi. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực, tên tuổi của Changi cũng ngày càng nổi bật hơn.

Lại quay về ngày sinh nhật của Jimin. Khi tai nạn của Yisuk xảy ra đã là ba giờ chiều. Dường như ngày hôm ấy lại là ngày tồi tệ nhất cuộc đời Yisuk. Và cũng có thể là một ngày tồi tệ với cả Jimin nữa.

Nhà Jimin mất điện từ sáng đến tận bây giờ. Điện thoại Jimin cũng hết pin từ sớm nên gần như chẳng biết gì về những scandal này cả. Jimin chán nản không thôi. Em quyết định sẽ đưa con trai đi dạo mát một chút, rồi sẽ vào quán ven đường nào đó ăn một ít đồ ngon. Ở nhà cũng chẳng có gì làm.

JungMin dĩ nhiên vô cùng vui vẻ, bé con đã mặc bộ quần áo Iron Man và bảo rằng mình sẽ bảo vệ người ba xinh đẹp để đến nơi an toàn, Jimin lại được một trận cười nghiêng ngả, chắc là phải cho JungMin ít xem phim lại thôi.

Jimin nắm tay JungMin, nhẹ nhàng cất bước. Bầu trời hôm nay đẹp thế, nhìn những đôi tình nhân qua lại bên đường, em lại thấy nhớ Jungkook không thôi. Biết đâu được, hắn cũng đã có người mới ở bên Mỹ, một người xinh đẹp và hoàn hảo hơn em thì sao.

Cả hai lựa chọn ngồi nghỉ ở một ghế đá trong công viên. JungMin muốn ăn kẹo bông gòn của chú bán hàng trước mặt nên đã dùng đôi mắt cún con mà xin Jimin. Được rồi, Jimin đã thua cuộc trước nhóc con mưu mô ấy, dù sao cũng chỉ là một cây kẹo, sẽ chẳng là vấn đề gì.

JungMin ngồi ở ghế đá chờ Jimin, đôi chân ngắn ngủn không ngừng đung đưa qua lại, nhìn thế nào cũng đáng yêu vô cùng.

-Xin chào, con là gì của chàng trai xinh đẹp kia vậy.

JungMin đưa mắt nhìn người đối diện, không chút đề phòng mà trả lời.

-Đó là ba của con.

-Vậy mẹ con đâu, không cùng đi với hai ba con con sao?

-JungMin không có mẹ, nhưng JungMin có daddy, chú chẳng phải là daddy của JungMin sao?

Người lạ ấy bật cười mà nhéo vào mũi nhóc một cái. Đứa trẻ này chỉ toàn nói đúng thôi.

Đối phương còn nói với JungMin một vài câu nữa rồi bỏ đi, đúng lúc Jimin quay về.

-Xin lỗi JungMin nhé, lúc nãy ba định mua cây màu cam cho JungMin nhưng chú ấy lại bảo có loại pha được cả ba màu, nên ba phải đứng chờ chú ấy hơi lâu một chút, không giận ba đó chứ?

JungMin lắc đầu rồi nhanh chóng cầm lấy cây kẹo ăn say sưa. Jimin vui vẻ hôn vào má bánh bao của nhóc một cái, con của ai mà ngoan ngoãn thế này.

JungMin sau đó lại nhất quyết đòi đến nhà hàng phía bên kia đường. Nhìn qua cũng biết nhà hàng rất sang trọng, thôi được rồi, chiều ý con một lần vậy.

Kì lạ là trong nhà hàng chẳng có một khách nào. Chẳng lẽ nhà hàng này phục vụ không tốt, hay đồ ăn mất vệ sinh nên không có khách sao? Nhưng lỡ vào rồi, cũng không thể đi ra được.

Cả hai cùng nhau lên tầng 2 và chọn một khóc khuất để ngồi, Jimin sợ phải chạm mặt với những người mình không muốn. Em để cho con trai tùy ý chọn món. Sau đó bé con bảo muốn đi vệ sinh nên nhờ chú phục vụ dẫn mình vào để Jimin ngồi lại một mình chờ đợi.

Nhà hàng bỗng dưng tối om, Jimin sợ hãi tìm điện thoại nhưng chợt nhận ra đã sập nguồn mất rồi. Tầng hai chỉ có một chiếc cửa sổ nhỏ, ánh sáng hắt vào cũng không đủ để em nhìn thấy gì. Jimin chỉ biết ngồi im chờ đợi khi nhà hàng thông báo sẽ sửa chữa điện ngay, khách hàng không nên rời khỏi chỗ ngồi để tránh va chạm không mong muốn.

Khoảng năm phút sau, ánh sáng đã trở lại. Jimin ngạc nhiên khi xung quanh mình toàn là bong bóng. Một nhân viên phục vụ còn đem đến cả hoa và bánh kem đến cho em. Jimin không hề đặt những thứ này và họ lại không thể tiết lộ danh tính người gửi. Jimin miễn cưỡng nhận lấy, chắc là của một fan hâm mộ còn yêu thương em gửi đến mà thôi.

Jimin không suy nghĩ nhiều, vui vẻ cùng con trai tận hưởng bữa tiệc nhỏ. JungMin háu ăn, một mình ăn gần hết cả cái bánh kem, đồ ăn trên bàn cũng nhanh chóng vơi đi. Cả hai về đến nhà cũng đã gần chín giờ tối.

Jimin lục lọi trong túi của mình chìa khóa nhà nhưng lại chẳng thấy, càng ngạc nhiên khi cửa nhà lại không khóa, em nhớ rõ lúc nãy mình đã khóa lại rồi mà. Cả hai nhanh chóng bước vào. Một bàn tiệc thịnh soạn khác đã được dọn sẵn, Jimin càng trở nên hoang mang hơn.

-Hai ba con đến giờ mới chịu về, làm anh chờ rất lâu đấy, mau, lại đây nhanh nào.

JungMin chẳng chần chừ chạy đến ôm lấy người đàn ông mình đã gặp ban chiều, chính là daddy của bé mà, Jeon Jungkook.

Jimin vẫn còn ngạc nhiên, chân như bị hóa đá mà đứng im ở đấy không nhúc nhích, nước mắt chẳng biết lúc nào đã rơi ra.

Jungkook tiến lại gần ôm trọn em vào lòng. Jimin của hắn lại mít ướt nữa rồi.

-Gặp lại anh không vui sao, sao chẳng chạy đến như con trai của mình thế?

Jimin cuối cùng cũng vỡ òa mà nức nở, Jungkook thật sự ở đây rồi, thật sự ở đây với em rồi.

----

Hơn nửa năm trước, sau khi Taehyung rời bệnh viện, anh đã dùng một số điện khác để gọi cho Jungkook nhưng chẳng hi vọng gì nhiều. Bất ngờ thay, chẳng biết vì sao, Jungkook lại nghe máy. Cũng nhờ lần ấy, Taehyung đã nói rõ mọi thứ với hắn và mong cả hai có thể làm hòa. Đó là điều duy nhất anh có thể làm cho Jimin.

Jungkook đã bay về nước ngay nhưng lại không tìm thấy Jimin, một chút tung tích cũng không có. Hắn biết bây giờ gặp em cũng không phải lúc, đành ngậm ngùi bay về Mỹ ngay trong đêm.

Jungkook và Taehyung đã hợp tác với nhau vạch trần Yisuk. Jungkook đã rất khó khăn để thuyết phục Changi đứng về phía mình. Lúc đầu cậu nhất quyết không đồng ý vì chẳng khác nào tự tay đẩy mình vào vực thẳm. Và rồi nước chảy đá mòn, sau hơn rất nhiều lần thuyết phục, Changi cũng nhận lỗi và giúp Jungkook.

Taehyung thật ra chỉ cung cấp những manh mối cho hắn và để hắn tự ý làm tất cả. Jungkook ẩn mình hơn nửa năm chỉ mong có thể trả thù thay em. Và cuối cùng, hắn cũng đã làm được.

Jungkook có được địa chỉ nhà Jimin sau hơn nửa năm tìm kiếm. Hắn đã từng đến rất nhiều lần nhưng chỉ ngắm em cho thỏa nỗi nhớ rồi rời đi. Hắn chẳng biết em còn chấp nhận mình không nữa.

Đến ngày sinh nhật của Jimin, Jungkook theo kế hoạch ban đầu lật đổ Yisuk và lập tức đến Busan ngay. Hắn đã rất vui khi JungMin gọi mình là daddy và bé còn bảo ba của bé lúc nào cũng nhớ hắn cả, lại còn khóc một mình nữa. Đó chính là lí do Jungkook đủ can đảm đến gặp em.

JungMin bằng cách nào đó mà lấy được chìa khóa nhà, rồi lại vờ đi vệ sinh để đưa cho Jungkook. Chỉ cần ba bé vui thì cái gì bé cũng sẽ làm.

Jimin vẫn không làm sao ngừng khóc được, cứ thút thít mãi làm Jungkook cũng đau lòng.

-Ba là bé hư, ba cứ khóc nhè hoài, daddy mau đánh đòn vào mông ba đi.

Jungkook thật sự cũng muốn làm thế lắm chứ, nhưng mà chỉ sợ bé yêu lại giận dỗi rồi đập hắn một trận đau hơn.

Cả nhà vui vẻ cùng nhau ngồi tổ chức sinh nhật. Daddy đúng là ông già xấu xa. Lúc nãy ở nhà hàng cứ bảo con ăn cho thỏa thích, daddy đã tính tiền rồi, không ăn lại đói. Giờ trên bàn đầy ắp thức ăn nhưng chẳng động đũa được vì cái bụng đã căng tròn. Người lớn toàn nói dối con nít thôi.

Sau khi JungMin ngủ say, Jungkook và Jimin cũng về phòng. Họ ôm lấy nhau đến không còn khoảng cách, chỉ sợ buông tay một chút lại đánh mất nhau.

-Jimin, anh xin lỗi, khiến em chịu khổ nhiều rồi.

-Jungkook, em cũng xin lỗi, đã làm anh lo lắng nhiều rồi.

Cả hai lại nhìn nhau, rồi lại hòa vào nụ hôn say đắm, nụ hôn mang theo cả tình yêu và nỗi nhớ của cả hai.

-Bé cưng, anh sẽ giúp em quay lại showbiz, sẽ giúp em nổi tiếng trở lại, có được không?

Jimin suy nghĩ một chút rồi vùi mặt vào lòng Jungkook mà thì thầm.

-Anh biết không, em đã từng đặt ra mục tiêu của đời mình rằng sẽ sống cho thỏa đam mê và phải thật hạnh phúc. Em đã sống trong đam mê của mình cũng đủ rồi. Bây giờ, em chỉ cần hạnh phúc thôi là được.

-Mà hạnh phúc của em, chính là anh đó, Jungkook.

Jungkook không nói gì, chỉ vuốt ve tấm lưng gầy đi của em mà mỉm cười.

-Jimin, anh yêu em, chúng ta kết hôn có được không?

Jimin ngồi dậy nhìn sâu vào mắt hắn rồi trả lời.

-Con cũng đã có rồi, đành phải gả cho anh thôi.

------

Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành với Scandal cho đến tận giây phút này.

Một fic không có gì là điểm nhấn, lại có motif không mấy khác lạ, văn phong của mình cũng không quá tốt, thế mà mọi người vẫn ủng hộ rất nhiều. Mình thật sự rất biết ơn.

Để cảm ơn mọi người, mình sẽ cố gắng bổ sung thêm ba chap extra nữa để số chương tròn đến 40. Cũng như để làm rõ hơn cuộc sống của gia đình nhỏ ba người.

Một lần nữa cảm ơn mọi người nhé.

Love u 💕💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net