Truyen30h.Net

SCANDAL [KOOKMIN]

4

Eirlys_5813

Jimin một lần nữa quay lại phim trường. Ngày hôm nay em sẽ gặp một bạn diễn mới thay cho tên khốn đã dám tấn công em vào hôm trước. Mong là người này sẽ có "tri thức" một chút, bằng không em sẽ đơn phương hủy hợp đồng, em không thể làm việc ở một môi trường thiếu chuyên nghiệp như thế này được.

Jimin nhâm nhi một tách cafe trong lúc chờ đợi. Em chúa ghét những người trễ giờ như thế này. Taehyung nhìn thấy Jimin hậm hực liền hối thúc đạo diễn. Anh biết rõ ông trời con của mình sẽ không có sức kiên nhẫn chờ đợi đâu.

Oan gia ngõ hẹp quả là không sai, thế quái nào tên diễn viên mới lại là người của quản lí Jeon cơ chứ. Vừa bước vào hắn đã nhìn Taehyung đến cháy mặt, vết bầm vẫn còn hiện rõ trên gương mặt điển trai ấy.

Jimin nhếch mép, mặc kệ bạn diễn mới của mình mà bước đến đối diện Jungkook.

-Chào quản lí Jeon, thật hiếm khi mới có cơ hội gặp nhau trong công việc thế này. Nhưng mặt anh làm sao đấy? Giở trò đồi bại với ai đó nên bị đánh sao?

Nhìn Jimin nhếch mép mỉa mai mình, Jungkook chỉ đơn giản chào hỏi lại. Hắn sẽ không để việc tư ảnh hưởng đến việc công.

-Cảm ơn cậu Park đã quan tâm. Tôi không sao cả.

Jimin khinh bỉ trong lòng, đêm qua vừa quấn lấy em gọi bé cưng này nọ, thiếu chút nữa đã ăn sống em rồi, bây giờ lại làm ra dáng vẻ xa lạ ấy với em cơ đấy.

Jimin liếc nhìn tên diễn viên mới đến kia, tưởng là ai xa lạ, thì ra là Choi Changi đang nổi đình đám gần đây mà.

Nhưng Jimin không thích cậu ta cho lắm, hay phải nói là vô cùng chán ghét nhỉ? Một lần gặp nhau ở lễ trao giải, cậu đã làm đổ rượu lên người em khiến em phải bỏ về giữa chừng vì chỉ đem theo mỗi bộ quần áo đang mặc. Thế mà hôm đó các bài báo đều ập đến nói rằng vì em đánh mất giải thưởng vào tay người khác nên đã bỏ về giữa chừng, gì mà Jimin mắc bệnh ngôi sao vừa thua cuộc liền cụp đuôi chạy mất.

Ừ thì em mắc bệnh ngôi sao đấy, nhưng em đã đến lễ trao giải thì sẽ ở đến cùng dù có giải hay không. Ai theo dõi em suốt thời gian qua đều có thể biết điều đó. Chỉ vì tên nhãi ranh Choi Changi này mà em đã "may mắn" có thêm rất nhiều antifan.

Changi vô cùng căm ghét Jimin, lần ở lễ trao giải đó là cậu cố tình làm đổ rượu vào người em.

Changi đang là người được Jeon Jungkook quản lí nhưng đã trên dưới mười lần hắn chọn từ bỏ cậu để tranh giành chức quản lí cho Jimin.

Changi yêu Jungkook, cậu không chấp nhận có kẻ khiến Jungkook vừa mắt hơn mình.

Còn nhớ một lần khi cả cậu lẫn Jimin đều đang được chú ý đến để làm đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang đình đám Gucci, hắn đã thẳng tay từ chối và bảo rằng Jimin phù hợp hơn rất nhiều so với cậu. Hắn là quản lí dĩ nhiên hiểu được khả năng của cậu ở mức nào.

Và không biết bao nhiêu lần Jungkook đem các hợp đồng nhường qua cho Jimin khiến Changi càng thêm ghen tức.

Cậu đã vô cùng bất ngờ khi Jungkook đồng ý cho mình nhận vai chính của bộ phim lần này. Nhưng rồi cậu chợt nhận ra, Jungkook đang tìm cách để ở gần Jimin hơn chứ không phải giúp cậu trở nên thăng tiến.

Changi hậm hực huých mạnh vào vai Jimin rồi rời đi để thay trang phục. Jimin nhướng mày nhìn Jungkook với dáng vẻ không hài lòng và hắn cũng chẳng khá khẩm gì hơn.

-Quản lí Jeon, tôi nghe bảo người của anh luôn được học lễ phép làm đầu. Thế mà anh bạn này lại không được học thì phải. Tôi là tiền bối, lại chẳng chào hỏi tôi lấy một lời đã rời đi, còn cố ý va vào tôi nữa. Quản lí Jeon, hay là đến người của mình anh cũng không còn quản được nữa rồi.

Nói rồi Jimin rời đi, xem ra bộ phim này sẽ khó mà hoàn thành sớm đây.

Jungkook bước vào phòng nghỉ riêng của Changi, cậu mừng rỡ khi thấy hắn lại đến đây. Bình thường, hắn sẽ chẳng bao giờ vào phòng của diễn viên, chỉ trao đổi ở ngoài phim trường nếu cần thiết.

Nhưng trái lại với sự mong đợi của Changi, Jungkook lại bình thản nói ra một câu rồi liền rời ra ngoài.

-Tôi còn giúp đỡ em chẳng phải vì em tài giỏi hay gì cả Changi, thứ tôi nhìn thấy ở em là sự biết điều. Nếu cả điều duy nhất ấy em cũng không giữ được, thì chắc chúng ta không còn duyên làm việc với nhau đâu.

Changi hiểu Jungkook đang ám chỉ điều gì. Dù hắn có công tư phân minh như thế nào thì cậu hiểu rõ, hắn luôn có một sự thiên vị nhất định dành cho Jimin.

Cảnh quay được bắt đầu, phân đoạn này cả hai sẽ hẹn nhau ở một quán cafe để Changi có thể tỏ tình với Jimin. Cậu và Jimin sẽ ngồi đối diện nhau trong không gian thơ mộng này.

Jimin dù ghét người trước mặt như thế nào nhưng vẫn rất chuyên nghiệp trong công việc. Thế nhưng người bạn diễn của em lại là một kẻ không biết điều.

Jimin vừa ngồi xuống, Changi đã duỗi chân trái mà đẩy ghế của em ra sau khiến Jimin bị ngã xuống đất. Vì chiếc bàn khá lớn nên không ai nhìn thấy được hành động ngu xuẩn của Changi.

Taehyung và Jungkook vội vàng vào đỡ lấy em nhưng Taehyung đã nhanh hơn một bước.

Jimin đứng dậy phủi bụi dính trên quần áo của mình sau đó liền nhếch mép. Muốn chơi với Jimin này thì Changi vẫn còn non lắm.

-Đạo diễn, ở cảnh quay này tôi có thể chọn đồ uống cho mình không?

Đạo diễn không hiểu ý em lắm nhưng cũng vội trả lời.

-Cậu có thể lựa chọn theo ý mình. Chúng tôi sẽ để cậu tự quyết định.

Đạo diễn sợ làm em phật ý sẽ lại bỏ đi thì khổ.

Jimin cười thầm trong bụng.

-Vậy phiền ông cho người đổi giúp tôi tách mới nhé. Tôi muốn lúc nhân viên phục vụ mang ra vẫn còn nóng, kiểu có khói tỏa lên luôn ấy, vì tôi cũng phải uống thật mà cafe của tôi nguội mất rồi, không còn ngon nữa, tôi cũng không thể diễn xuất rằng nó ngon được đâu.

Đạo diễn vội vã cho người chuẩn bị ngay theo ý em. Chỉ cần em muốn thì cái gì cũng được.

Changi đang vô cùng hả hê vì làm Jimin bẽ mặt trước mọi người, mặc kệ Jungkook đang liếc nhìn mình, cậu vẫn vô cùng hào hứng với chiến tích ban nãy.

Cảnh quay bắt đầu, Changi đẩy menu về phía em và mời em chọn món. Jimin dịu dàng từ chối, chỉ nhẹ giọng bảo cho em một tách cafe nóng là được rồi.

Changi phải công nhận Jimin thật sự khi diễn xuất sẽ rất xuất thần, hoàn toàn chẳng giống với dáng vẻ ngạo kiều của mình như mọi khi.

Khi nữ phục vụ mang đồ uống ra, Jimin và Changi vẫn đang đều đặn thoại những câu trong kịch bản. Khi cảm nhận cô gái bước đến gần mình, Jimin hoàn hảo di chuyển ghế của mình một chút, sau đó giơ chân ra cản trở khiến cô gái loạng choạng đánh rơi đồ uống.

Và hoàn hảo đều đổ lên người Changi.

Cảnh quay lập tức ngừng lại khi Changi giật thót lên vì bỏng. Cafe quá nóng, dù cậu mặc trang phục rất dày vẫn cảm nhận được cái nóng khủng khiếp ấy.

Jimin vội vã lấy thật nhiều khăn giấy lau cho Changi, nhân lúc không ai để ý liền ghé sát và nói nhỏ vào tai cậu.

-Những kẻ ngu ngốc đều phải lãnh hậu quả cho sự ngu ngốc của mình. Cậu có hiểu không?

Taehyung đưa Jimin về phòng nghỉ ngơi trong khi mọi người đang lo lắng về vết bỏng của Changi.

Jimin thả mình lên ghế và Taehyung nhẹ nhàng bước tới mà xoa bóp vai cho em.

-Jimin, lần này hình như em hơi mạnh tay rồi. Em không thích cậu ta đúng không? Để anh nói đạo diễn đổi người khác nhé.

Jimin chỉ lắc đầu, giọng nhỏ như mèo kêu mà đáp trả.

-Tôi rất có hứng thú để chơi đùa với tên nhóc con đó. Cứ để nó ở lại đây, cuộc vui còn dài mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net