Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

[EUCLID] SCP-015 - ỐNG NƯỚC CỦA ÁC MỘNG

Penn_sama

SCP-015 - PIPE NIGHTMARE - ỐNG NƯỚC CỦA ÁC MỘNG

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-015 không thể di dời được, và phải lưu trữ ngay tại khu vực của nó. Cần phải giữ khoảng cách giữa các cấu trúc bảo lưu SCP-015 với bản thân nó ít nhất 2m (6ft) vào mọi lúc đồng thời, không cấu trúc nào được phép tiếp xúc với khu vực lưu trữ SCP-015. Các dự án thăm dò được cho phép tiến hành, với điều kiện phải thực hiện với một đội gồm ba (3) người, với đầy đủ các phương thức an toàn và định vị toàn cầu (GPS tracking). Bất kì sự nhô ra nào của SCP-015 đều phải được giới hạn và niêm phong ngay lập tức, đồng thời khu vực mới tạo cần phải được ghi chép và lưu trữ.   

Không được hành động hung hăng với SCP-015. Không cho dụng cụ tay hay máy móc vào bất cứ đâu của SCP-015. Không được sửa chữa hay bảo trì SCP-015.  

-MÔ TẢ-

SCP-015 là tập hợp các đường ống, lỗ thông, nồi hơi cùng nhiều thiết bị ống nước lấp đầy một nhà kho ở ________. Các ống nước này dường như phát triển khi không có ai quan sát, nhằm kết nối với các công trình gần đó thông qua hệ thống cống và ống nước ngầm. SCP-015 hiện tại có tầm 190 km (120 miles) ống, đường kính bề rộng từ 2.5 cm đến hơn 1 m. Một số ống nhìn trông mới, một số bị rò gỉ. áo cáo đã cho thấy các ống này được làm từ xương, gỗ, thép, tro ép, thịt người, thuỷ tinh và granite. Không hề có ống nào được làm từ chì, nhựa PVC, đồng hay các vật truyền thống để làm ống nước.  

SCP-015 phản ứng lại với việc sử dụng các công cụ và hành vi thô bạo lên nó. Bất kì người nào có hành vi thô bạo, mang theo dụng cụ hoặc có ý định là phá hay sửa chữa SCP-015 dưới bất kì cách nào đều sẽ gây ra phản ứng. Bất kì ống nước nào đang ở gần người phá ấy sẽ nổ ống và phun nước vào người phá vài giây trước khi dừng đột ngột. Những đường ống được báo cáo là có dầu, thủy ngân, chuột, giống côn trùng chưa được xác định, thủy tinh sàn, nước biển, ruột, và sắt nóng chảy. ác ống nước sẽ tiếp tục vỡ ra cho đến khi đối tượng chết hoặc rút lui.  

SCP-015 đã được cắt giảm trở về cấu trúc hiện tại sau khi gắn với 11 công trình khác trong khu vực. Đến nay, đã có 11 người chết và 20 người mất tích do SCP-015 gây ra. Báo cáo cho thấy có tiếng đập và gào thét từ SCP-015.  

------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Nhiêu đây thôi ít lắm

-------------------------------------------------------------------

Không còn gì để nói ._. ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net