Truyen30h.Net

Scp Foundation

SCP-103 - THE NEVER-HUNGRY MAN - NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÔNG BAO GIỜ ĐÓI

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

S̶C̶P̶-̶1̶0̶3̶ ̶k̶h̶ô̶n̶g̶ ̶đ̶ò̶i̶ ̶h̶ỏ̶i̶ ̶b̶ấ̶t̶ ̶c̶ứ̶ ̶q̶u̶i̶ ̶t̶r̶ì̶n̶h̶ ̶q̶u̶ả̶n̶ ̶t̶h̶ú̶c̶ ̶đ̶ặ̶c̶ ̶b̶i̶ệ̶t̶ ̶h̶a̶y̶ ̶n̶g̶h̶i̶ê̶m̶ ̶n̶g̶ặ̶t̶ ̶n̶à̶o̶.̶ ̶N̶ế̶u̶ ̶S̶C̶P̶-̶1̶0̶3̶ ̶b̶ắ̶t̶ ̶đ̶ầ̶u̶ ̶c̶h̶o̶ ̶t̶h̶ấ̶y̶ ̶n̶h̶ữ̶n̶g̶ ̶d̶ấ̶u̶ ̶h̶i̶ệ̶u̶ ̶đ̶a̶u̶ ̶đ̶ớ̶n̶ ̶h̶o̶ặ̶c̶ ̶c̶á̶c̶ ̶h̶à̶n̶h̶ ̶v̶i̶ ̶h̶u̶n̶g̶ ̶t̶ợ̶n̶,̶ ̶S̶C̶P̶-̶1̶0̶3̶ ̶s̶ẽ̶ ̶c̶ầ̶n̶ ̶đ̶ư̶ợ̶c̶ ̶m̶a̶n̶g̶ ̶v̶à̶o̶ ̶b̶ê̶n̶ ̶t̶r̶o̶n̶g̶ ̶m̶ộ̶t̶ ̶c̶ă̶n̶ ̶p̶h̶ò̶n̶g̶ ̶5̶m̶ ̶x̶ ̶5̶m̶ ̶t̶r̶o̶n̶g̶ ̶k̶h̶i̶ ̶c̶h̶ờ̶ ̶đ̶ợ̶i̶ ̶g̶i̶á̶m̶ ̶đ̶ị̶n̶h̶ ̶y̶ ̶t̶ế̶.̶

Không Phù Hợp (N/A). Xem Phụ Lục 103-a và 103-b

SCP-103 cần được đặt trong một tình trạng sống thực vật bằng thuốc nhằm đảm bảo rằng nó sẽ tuân thủ theo mọi mệnh lệnh. Đồng thời, sự sống còn của đối tượng này cần được thường xuyên duy trì bằng [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] vào đảm bảo rằng các vết cắt không bao giờ được phép lành lại, đảm bảo rằng dạ dày của SCP-103 luôn tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Các Bộ Dụng Cụ Y Tế Bị Cấm Cấp Bốn của Tổ Chức cần được sử dụng bởi tất cả các nhân viên khi tiếp xúc với SCP-103.

Tất cả [GIẤU TÊN] từ SCP-103 đều cần được thiêu huỷ ngay lập tức. Không nhân viên nào được quyền tiếp xúc với các vật thể hoặc dịch tiết nào từ SCP-103 mà không có đồ bảo hộ vào mọi lúc.  

-MÔ TẢ-

SCP-103 dường như là một người đàn ông vào khoảng giữa-bốn-mươi-tuổi. Đối tượng này cao khoảng 190cm và nặng khoảng 100kg. Đối tượng này sinh vào ngày __, ____, 19__ . Đối Tượng không hề có người thân nào còn sống tại thời điểm này.

Đối tượng được nhập viện tại một bệnh viên nhỏ vào giữa Tháng Tư vào khoảng 9:30PM. Đối tượng giải thích với các bác sĩ và các nhân viên y tế rằng ông ta đã không ăn uống gì trong nhiều tuần, do không hề cảm thấy đói. Sau khi tiến hành các thủ tục thăm khám lâm sàng, SCP-103 dường như hoàn toàn khoẻ mạnh mặc dù đã ở trong tình trạng này khá lâu. SCP-103 liên tục giải thích cho các nhân viên y tế rằng anh ta không hề cảm thấy đói và không muốn ăn gì cả.

Sau khi đã bắt giữ và tiến hành nghiên cứu trên SCP-103, dường như rằng bất thức ăn dạng rắn hoặc lỏng nào tiếp xúc với mặt trong dạ dày của SCP-103 đều biến mất ngay lập tức. Mặc cho tình trạng này, SCP-103 dường như hoàn toàn khoẻ mạnh. Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ rằng SCP-103 lấy nguồn dinh dưỡng để tồn tại như một người bình thường như thế nào và số phận của các thực phẩm được SCP-103 ăn ra sao. SCP-103 không hề thải ra bất kì thứ gì. SCP-103 đã từng được báo cáo rằng đôi khi sẽ cảm thấy khát nước [như 'một người bình thường'], chính vì điều này, một tử đông với 12 chai nước khoáng sẽ được đem vào phòng của SCP-103 vào mỗi 6:30AM. SCP-103 không hề có bất kì dấu hiệu hung bạo nào, đôi khi còn tìm cách giao tiếp với hoặc chơi cờ cùng các nhân viên.

-PHỤ LỤC 103-A-

Tất cả các thí nghiệm cho đến thời điểm này vẫn chưa đi đến kết luận nào. Và vẫn chưa rõ liệu các thí nghiệm trong tương lai có thể đi đến kết luận nào hay không. Các nghiên cứu đã bị đình chỉ. Đối tượng đã được thả tự do nhưng cần phải được theo dõi thường xuyên và tiến hành các nghiên cứu y khoa hằng tháng. SCP-103 đã được cung cấp một phương tiện nhằm liên lạc với các nhân viên Tổ Chức nếu có bất kì thay đổi trạng thái nào. Các ghi chép nghiên cứu cần phải được lưu trữ bằng các tập tin.

-PHỤ LỤC 103-B-

Vào _/__/____ đã đến khám tại một trung tâm y tế thuộc Tổ Chức. SCP-103 lúc này được quan sát ói ra một lượng máu, hơn ██ lít. Lượng máu này không hề tương đồng với nhóm máu của SCP-103, hay [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Một máy súc ruột đã được tiến hành trên SCP-103, tuy nhiên không có hiệu quả do lượng máu trong dạ dày của SCP-103 quá lớn. Trong vòng █, dòng máu này ngừng chảy. Ngay sau đó, các nhân viên y tế của Tổ Chức đã tiến hành một ca phẫu thuật thăm khám vùng dạ dày.

Sau khi rạch mở khoang bụng SCP-103, Bác Sĩ Yun đã ghi chú rằng có "một chi tiết nhô ra ở thành trong của dạ dày, nhìn giống nhu một khuôn mặt". Khi Bác Sĩ Yun đang tìm cách lấy mẫu để sinh thiết, các chi tiết nhô ra này "... rút lui, dường nhu là một dấu ấn tạo ra bởi một cơ thể khác bên trong dạ dày".

(Bác Sĩ Yun đã được chỉ dẫn tién hành các thủ tục khám phá, và đã tiến hành chúng một cách đáng ngưỡng một. Sự miễn cưỡng của ông ta đã được ghi nhận và sẽ được sử dụng làm bằng chứng tại các buổi xét xử các phiên toà quân sự của Quản Lý _____).

Sau khi dạ dày đã được khai mở, [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] tương tự như Cestoid [DỮ LIỆU BỊ XOÁ], các nhân viên tử nạn bao gồm Bác Sĩ Yun, Trợ Lý Nghiên Cứu Sims, và Trợ Lý Nghiên Cứu Renfield. Giám Sát Y Khoa _____ đang được xem xét và tái đánh giá sau các sơ suất này

Từ đó SCP-103 đã được thăng cấp lên thành Euclid và được tái quản thúc với các qui trình mơi được cập nhật.

GHI CHÚ DỮ LIỆU HÌNH ẢNH: [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]  

-------------------------------------------

Ảnh thôi :333

Như trên đã nói, SCP này không có ảnh

----------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net