Truyen30h.Net

Scp Foundation


SCP-001 PROPOSAL - ĐỀ XUẤT BỞI Dr. GEARS


MÃ ĐỊNH DANH: #8624AR-001


CẢNH BÁO: Đối tượng có những biểu hiện và hành vi nguy hiểm.

-MÔ TẢ-

Cao khoảng 6'5" (~ 1.96 mét), nặng 97lbs (~ 44kg) (trung bình, có thể thay đổi từ 5 - 10lbs (2.27 - 4.54kg) trên hoặc dưới mức trung bình), không rõ tuổi, da màu nâu-xám (có thể do bị bầm), cơ quan được cho là mắt (?) có màu xanh sữa (milky blue), không có lông, tóc. Vẻ ngoài yếu đuối, cấu trúc xương và cơ không giống với bất kì loài sinh vật nào đã biết. Chân dài và thon, đầu chi là những cấu trúc sắc nhọn màu đen. Mỗi tay có ba ngón, và các đầu ngón tay cũng có dạng sắc nhọn màu đen. Chân và tay dài gấp đôi so với thân người. Không có cơ quan sinh sản, lỗ hậu môn, tai, mũi hay lỗ chân lông ở bất kì nơi nào trên cơ thể. Đầu của đối tượng hình cầu, khá lớn cho với thân người, cổ có vẻ quá nhỏ để có thể nâng đỡ đầu. Miệng của đối tượng kéo dài dọc quanh nửa đầu, không có môi. Khoang miệng có hai-mươi-mốt (21) chiếc răng, mọc ngẫu nhiên bên trong; một số đã bị mục, vỡ hoặc mẻ. "Con mắt" của đối tượng là một khối hình bóng, lớn, màu xanh sữa được cho là nằm trong đầu hoặc cuống họng. Cơ quan này được cho là sẽ "lăn" vào trong khi đối tượng mở miệng. Không có con ngươi hay mống mắt.  

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT HIỆN TẠI-

Phòng chứa đối tượng được bọc chì và luôn được thắp sáng bằng các ngọn đèn pha. Nhiệt độ luôn đặt ở mức 98oC, độ ẩm 100% và niêm kín với một cửa thép. Khu vực bên ngoài luôn được tuần tra bởi các nhân viên an ninh được trang bị đèn cân lửa công suất cao (strobes) và đeo kính thợ hàn. Bất kì cá nhân nào tìm cách di dời vật thể hoặc xâm nhập trái phép sẽ bị bắn tại chỗ.  

-BÁO CÁO-

Đối tượng được thu hồi ở Guatemala đầu tuần này. Ghi nhận đầu tiên về đối tượng là khi một vài cậu bé đang chơi trên một con đường nông thôn gần đó kể lại đã nhìn thấy một "con quỷ". Các cậu bé này nói rằng đã thấy sinh vật trên có vẻ như đang bệnh hoặc bị thương, họ kể lại rằng nhìn thấy nó thờ hổn hển và các chân co giật. Sinh vật trên liền ngay lập tức ngẩng đầu lên để lộ "con mắt" của nó. Những cậu bé này vội chạy về nhà, báo cáo cho lực lượng giữ gìn trật tự trong địa phương. Một vài ngày sau, những người trong khu vực báo cáo rằng đã nghe thấy những "tiếng rống kinh khủng" hoặc "những tiếng hét" trong vùng. Mười hai người đã được đưa vào bệnh viện trong vùng với tình trạng nhiễm độc từ tính nặng, và bảy người vẫn còn đang mất tích. Đội thu hồi đã được tập hợp, dưới sự chỉ huy của Tướng Machoi và xuất phát từ căn cứ ADRX-19. Báo cáo về sự thất bại của quá trình thu hồi ban đầu cho Đốc Công (Overseer) đã dẫn đến bổ sung các qui trình bảo quản mới được phát triển bởi Tiến Sĩ Keter Hermann. Tuy nhiên, Tiến Sĩ Keter đã tử vong trong những thí nghiệm ban đầu, sau khi sinh vật trên được chuyển về ADRX-19.  

Sinh vật này có khả năng tạo ra những vi sinh vật đơn bào và dùng chúng như một dạng dịch chuyển tức thời và phương tiện tự vệ. Những sinh vật đơn bào này biến mất một vài giây sau khi được tạo ra, nhưng chúng tạo ra một lượng lớn từ tính và gây tổn thương nghiêm trọng cho khu vực xung quanh. Mọi hoạt động này dường như được điều khiển bởi "con mắt" của đối tượng, vì nó luôn luôn để lộ mắt của mình mỗi khi tạo ra những sinh vật đơn bào trên. Thực thể biểu lộ tính ăn tạp và xem con người như một nguồn thực phẩm. Sinh vật này tỏ ra rất sợ hãi và khó chịu khi có mặt của môi trường nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc anh sáng cao/chớp tắt. Báo cáo đã cho thấy thực thể này không thể dịch chuyển tức thời xuyên qua chì và không thể tạo ra những sinh vật đơn bào kia khi nó đang "bệnh". Khi "khoẻ mạnh", nó cực kì nhanh nhẹn và độc ác, và nó đã giết chết một vài nhân viên trong quá trình thu hồi bằng các sinh vật đơn bào và móng vuốt của mình. Đôi khi, sinh vật này sẽ gây nên những tiếng hét đinh tai; mọi cố gắng giao tiếp đã thất bại.  

-PHỤ LỤC-

Một vài đối tượng tương tự đã được báo cáo, Đốc Công đang xem xét việc chuyển đổi ADRX-19 thành một khu vực chuyên thu hồi và bảo quản. Những báo cáo này đã được kiểm duyệt cắt bỏ nhằm đảm bảo an ninh.

----------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

============================================================

Hết :3 
Có lẽ là hôm nay 2 chap :3
Tuesday, 22nd May, 2018
6:07 P.M.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net