Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-001 #8 - CƠ SỞ DỮ LIỆU

Penn_sama

SCP-001 - THE DATABASE- ĐỀ XUẤT BỞI ROGET

PHÂN LOẠI: THAUMIEL

-THỦ TỤC KIỂM SOÁT ĐẶC BIỆT-

Thủ tục lưu trữ đặc biệt của SCP-001 được thiết kế bởi Bộ Tổng Quản (Overwatch Command), và đồng thời đóng vai trò là một phương thức quản thúc. Mỗi đơn vị quản thúc của SCP-001 là một phần của qui trình này.  

Các nhân viên được phân công tới các đơn vị quản thúc khác nhau được cô lập, và chỉ được phép xem tài liệu quản thúc họ được nhận từ Bộ Tổng Quản. Trong trường hợp các nhân viên xem các tài liệu khác, hoặc có ý định chia sẻ thông tin về SCP-001 mình đang canh giữ với nhau, những nhân viên này sẽ được gây mất trí nhớ Loại-V và di dời khỏi vị trí của mình.  

-[VÍ DỤ KÍ HIỆU SCP-001]-

Một biểu tượng nghi thức được gắn chặt vào mỗi cánh cửa buồng giam, và phải được sửa chữa ngay lập tức nếu có tổn hại. Hư hại hoặc việc xóa mờ những biểu tượng này sẽ làm cho phòng quản thúc dần suy thoái theo thời gian, cho đến lúc mà chu kì quản thúc không thể tự mình chống đỡ được mình nữa. Do một sự thật rằng những biểu tượng được làm từ những viên đá được chạm khắc, việc bảo dưỡng còn cần phòng tránh các ăn mòn do năm tháng.  

 Tất cả các cá thể SCP-001-K đang quản thúc đều được giữ trong phạm vi SCP-001. Chỉ những nhân viên có quyền hạn Cấp 6 mới có thể tiếp xúc trực tiếp với các cá thể SCP-001-K, với các nhân viên Cấp 5 trở xuống bị tiêm nhiễm học thuyết quản thúc giả mạo. Các vật thể khác trong phạm vi khu quản thúc của Tổ chức đã được phân loại Keter (Cực Kì Nguy Hiểm) để duy trì ảo giác về mức độ nguy hiểm của các vật thể bên trong. Các cá thể SCP-001-K không được thả ra ngoài phạm vi SCP-001, trừ phi tái cấu trúc thực tại Cấp-VK trở thành hiện thực không thể tránh khỏi.  

Nếu điều này xảy ra, các nhân viên Tổ Chức sẽ được liên lạc bởi các nhân viên Cấp-6 để được hướng dẫn thêm.  

-MÔ TẢ-

SCP-001 được cho là nguồn gốc của tất cả các tạo tác kì dị phân cấp Cực Kì Nguy Hiểm. Việc tra cứu dành cho các nhân viên có quyền hạn dưới Cấp 5 về các đối tượng này thông qua các văn kiện SCP-XXX của chúng.  

SCP-001 là một cấu trúc tại [GIẤU TÊN], bao gồm bốn tòa nhà và 11 tầng lầu (Hình 1). Bề ngoài nó có vẻ là một cơ sở nghiên cứu rộng lớn nhưng không có gì nổi bật. Những cố gắng ghi chép về vẻ bề ngoài của SCP-001 một cách chi tiết đều dẫn đến các thông tin trái ngược và mâu thuẫn nhau. Những cố gắng vẽ lại bản đồ của cơ sở đã mang lại những bản đồ các tầng lầu trái ngược nhau. Những khu nhà ở tập thể, khu ăn uống, khu giải trí và các tổ hợp văn phòng đều được bố trí trong SCP-001. Những buồng quản thúc chỉ được phép tiếp cận bởi các nhân viên Cấp 5.  

Hiện nay có 244 cá thể SCP-001-K được biết có tồn tại.  

SCP-001-K được cho là bất kỳ vật thể kỳ dị nào có nguồn gốc từ SCP-001. Tất cả các cá thể SCP-001-K đều có mặt khi phát hiện ra SCP-001, mặc dù một số đã bị thất lạc kể từ đó. Mỗi cá thể SCP-001-K đều được quản thúc chung với một cá thể khác, sao cho những thuộc tính kỳ dị của mỗi cá thể riêng lẻ vô hiệu hóa thuộc tính của cá thể còn lại.

Khi bất kỳ chu kỳ quản thúc của các cá thể SCP-001-K bị phá vỡ, buồng quản thúc sẽ bị ảnh hưởng bởi các hiện tượng dị thường tại chỗ. Các không gian bên trong sẽ bắt đầu hoạt động theo một hệ thống qui luật vật lý mới, nhằm tuân theo các thuộc tính của tất cả các cá thể SCP-001-K chưa được quản thúc, và không bị giới hạn đối với các cá thể đã tạo ra các khu vực này.  

SCP-001 ban đầu được đưa ra bởi những người lính Mĩ ở Hy Lạp trong Thế chiến thứ hai. Khi những hiệu ứng kỳ di trở nên rõ ràng, một vài tổ chức đã ra tay thâu tóm cả khu vực. Dữ liệu về việc quản thúc của SCP-001 trong thời kì này vẫn chưa được khôi phục hoàn toàn, do sự trốn thoát của một số cá thể SCP-001-K.  

-CÁC VẬT THỂ ĐƯỢC ĐỊNH DANH LÀ SCP-001-K VÀ PHƯƠNG THỨC QUẢN THÚC CHÚNG-

*Thông tin sơ qua về những SCP dưới đây sẽ có bên dưới phần -GHI CHÚ CỦA NGƯỜI DỊCH-

-SCP-178 VÀ SCP-689-

 Các cá thể SCP-718 được bố trí trên các xác ướp của con người, theo một vòng hình tam giác xung quanh SCP-689. Thỉnh thoảng, tất cả các cá thể sẽ bất ngờ quay về hướng khác, khiến cho SCP-689 thao túng một trong những cái xác và tiêu diệt các cá thể SCP-718, làm cho thêm nhiều cá thể SCP-718 khác được tạo ra. Các cá thể SCP-718 sẽ tiếp tục quá trình quan sát, điều khiển SCP-689 quay về vị trí ban đầu thông qua tương tác bằng mắt. 

-SCP-990 VÀ SCP-122-

Các thực thể SCP-122 có thể duy trì SCP-990 ở dạng vật chất bằng cách làm cho nó ngủ vĩnh viễn, sử dụng cơ thể của chúng ngăn chặn các âm thanh bên ngoài và thì thầm những câu chuyện kể lúc ngủ cho SCP-990. Một vài thực thể SCP-122 khác cố gắng ngăn chặn toàn bộ ánh sáng bên ngoài bằng cơ thể của chúng.  

-SCP-1178 VÀ SCP-1984-

SCP-1178 lơ lửng trong một buồng chứa lập phương lớn, liên tục bị rượt đuổi bởi SCP-1984. Có sáu kiểu rượt đuổi khác nhau tồn tại, và thay đổi dường như theo một trật tự ngẫu nhiên. Các quan sát đã cho thấy SCP-1984 chưa bao giờ đến được gần hơn 15 mét so với vị trí hiện tại của SCP-1178, vì SCP-1178 sẽ tăng tốc mỗi khi SCP-1984 tăng tốc độ của nó lên. Gần đây các nhân viên quản thúc đang nghiên cứu những phương thức để làm giảm các vụ nổ có thể xảy ra của SCP-1178 gây ra bởi SCP-1984, nhằm ngăn chặn sự hủy diệt toàn bộ các cấu trúc quản thúc của SCP-001.  

-SCP-1440 VÀ SCP-836-

SCP-1440 bị xích vào một cánh cửa của một buồng giam hình tròn lớn. Xung quanh nó, một vài tòa nhà bị ảnh hưởng bởi SCP-836 có vẻ như cũng đã ảnh hưởng tới buồng chứa, và sẽ liên tục tiếp cận rồi bị tiêu diệt bởi hiệu ứng của SCP-1440. SCP-1440 khẳng định rằng anh ta bị nhốt bởi cha của mình, nhưng không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào khác.

-SCP-1048 VÀ SCP-1055-

Khi SCP-1055 tăng thêm khối lượng, các cá thể SCP-1048 sẽ liên tục xâu xé nó ra để tạo nên nhiều cá thể khác của chính chúng. SCP-1055 hoàn toàn cơ động và sẽ cố gắng tiêu diệt những cá thể của SCP-1048 nào tiếp cận nó. Những phần còn lại sẽ được tái tạo lại khi các cá thể SCP-1048 mới được tạo ra để sửa chữa chúng. Gần đây, ước tính có khoảng _____ cá thể SCP-1048 trong buồng chứa, với tổng sức chứa là thêm khoảng __________ cá thể nữa.  

-SCP-1295 VÀ SCP-871-

Cả bốn thực thể SCP-1295 liên tục được phục vụ bằng các cá thể SCP-871 bởi một phụ nữ tóc vàng mặc trang phục bồi bàn, người mà sẽ liên tục thu hồi các cá thể SCP-871 từ một cái bàn gỗ và mang chúng đến cho các thực thể SCP-1295. Cả bốn thực thể có thể được nghe thấy là đang phàn nàn về việc lựa chọn thực đơn quá ư là nhạt nhẽo, mặc dù việc nâng cao chất lượng và độ đa dạng đã được tìm thấy ở SCP-871.

-SCP-505 VÀ SCP-140-

SCP-505 được để lơ lửng phía trên SCP-140, viết ít nhất 15 quyển sách 70,000 chữ về nền văn minh và văn hóa Daevite. Việc gián đoạn chu trình này sẽ gây ra một sự thay đổi không thể đảo ngược hoàn toàn cho lịch sử loài người, vì những văn bản được viết bởi SCP-505 có vẻ bắt đầu từ ít nhất 70 năm ở xa khoảng thời gian hiện tại.  

-SCP-231 VÀ _____-_____-

Những gì sót lại của việc tương tác giữa [GIẤU TÊN] và một biến dị trung hòa. Hiện nay, Qui Trình 110-Montauk đã ngăn chặn Những Sự kiện XK được gây ra bởi tương tác này, với chỉ 6 khả năng sự kiện thất bại diễn ra kể từ lần quản thúc đầu tiên. Một thất bại có tính toán của một nhiệm vụ nhằm ngăn chặn những sự kiện Cấp-VK diễn ra như vậy đang nằm dưới sự cân nhắc của Ban Tổng Quản.

-SCP-058 VÀ SCP-1983-

SCP-058 lơ lửng trên một cái hố trụ lớn, chứa đầy tim người sống. Một lượng lớn các mô tim khác đã được ép vào trong và xung quanh SCP-058. Phần lớn buồng chứa không được chiếu sáng, và những thực thể SCP-1983 trong các vùng không được chiếu sáng liên tục cố gắng xâu xé cấu trúc mô ra khỏi cơ thể SCP-058, trong khi SCP-058 cố gắng tấn công mãnh liệt chúng đồng thời tiêu hóa các mô khác từ cái lỗ bên dưới nó.  

-SCP-682 VÀ SCP-296-

Tất cả các cá thể trong SCP-296 đều lấy hình dạng con người, trùng khớp với những nhân viên đã bị giết khi đang bảo trì khu vực quản thúc của nó. SCP-682 không thể làm hại đến các thực thể này, và sẽ thay đổi giữa việc cố gắng mãnh liệt để tiêu diệt chúng hoặc thu mình lại giữa buồng chứa. Khi được hỏi bởi Tiến sĩ _____ _____, SCP-296 nói rằng SCP-682 đã bị phát hiện là có tội, và đang hiện thời bị phạt bằng cách trút bỏ khả năng chết hay giết chóc. 

-SCP-579 VÀ SCP-055-

Chốt tròn không thể nhét vào lỗ vuông.

-PHỤ LỤC-

YÊU CẦU QUYỀN HẠN CẤP 6

Tái sinh?

Chúng tôi đã thấy được ánh sáng cuối đường hầm, mọi thứ đã khác nhưng chúng tôi vẫn theo từng bước.  

Denghilendanhsacthegioimoingaylaptuc ( Đến ghi lên danh sách thế giới mới ngay lập tức), nghiên cứu trên các vật thể Cấp-K có thể cần được thu hồi, và thực hiện ở mức cơ bản nhằm kiềm chế, thay vì phát huy. Chúng tôi đã có quá nhiều tổn thất từ các thảm họa này rồi, và đây là lúc chúng ta mang mọi thứ trở về như trước.  

Chiến dịch thanh lọc đã được mở rộng nhiều lần. Mỗi cá thể ở Olympia bản thân nó đã hoàn toàn bị quản thúc, và nhờ vào hồng quân chúng ta đã ngăn chặn những sự kiện thật sự qua nhiều ngày. Những thông tin sâu hơn về các chiến thuật quản thúc mới có thể được tìm thấy ở anh. Cười.  

Mọi thứ không tệ như nó đã từng. Chúng ta đã khiến quân đội hoạt động trở lại, và tôi nghe nói rằng sẽ sớm thôi họ sẽ bắt đầu trả lại cảm giác cho mọi người. Nếu anh gặp cô dâu thứ bảy, bảo với cô ấy tôi xin lỗi rằng cô ấy phải mở cái hộp. Có lẽ cô ấy sẽ nhớ nó.  

-PHỤ LỤC-

Sự kiện tái cấu trúc thực tại Cấp-VK được cho là một hiện tượng kỳ dị được giả thiết sẽ xảy ra nếu tất cả các cá thể SCP-001-K được giải phóng khỏi chu kỳ quản thúc của chúng. Nếu tất cả các cá thể SCP-001-K được giải phóng khỏi chu kỳ quản thúc của chúng, hiệu ứng này tiềm tàng một sự thay đổi vạn vật trong vũ trụ mà vận hành theo các quy luật vật lý thông thường. Gần đây, các nghiên cứu cho phép Tổ chức có thể sống sót trước viễn cảnh này và bảo vệ vũ trụ mới khỏi những gì còn sót lại của thực tại gần đây đang diễn ra.  

-GHI CHÚ CỦA NGƯỜI DỊCH-

-SCP-718 - THE EYE BALL - CON MẮT-

MÔ TẢ: SCP-718 là một con mắt với kích thước gần bằng quả bóng chày, được hỗ trợ bởi một rễ thần kinh và mạch máu. Cao khoảng 1.22 mét và dường như không cần dinh dưỡng, hay thải ra chất gì. SCP-718 dường như có thể làm cho người quan sát nó trở nên bực bội trong thời gian ngắn, họ sẽ tìm cách tiêu hủy chính nó. Một khi bị tổn thương, con mắt sẽ nổ tung, tạo ra một làn khói trong suốt phủ lên mọi thứ xung quanh nó. Mọi thứ chạm vào dung dịch này sẽ mọc lên một mụt nước, mụt nước này sẽ từ từ chuyển sang màu đen. Sau hai mươi bốn giờ, nó sẽ nổ và một bản sao kích thước 20.32cm của con mắt sẽ mọc ra và lớn hết cỡ sau vài ngày. Việc này có thể diễn ra trên toàn bộ bề mặt hữu cơ và một số bề mặt vô cơ.

-SCP-689 - HAUNTER IN THE DARK - BÓNG ÁM-

MÔ TẢ: SCP-689 dường như là một bức tượng đá xà phòng cao 30cm. Dường như nó mô tả một sinh vật nào đó ở địa ngục, một bộ xương đang ngồi với tay đặt trên hai đầu gối. Nếu không bị ai quan sát, SCP-689 dường như vô hại. Nhưng một khi có ít nhất một người quan sát, họ sẽ phải liên tục theo dõi nó (chớp mắt dường như không kích hoạt phản ứng). Một khi người đó ngừng quan sát, SCP-689 sẽ biến mất khỏi vị trí đặt nó trước đó và, sau 15-20 giây, người quan sát sẽ chết ngay lập tức và SCP-689 sẽ xuất hiện trên xác của họ. Phản ứng này không thực hiện được trên các loài động vật khác ngoài con người.

-SCP-990 - THE DREAM MAN - NGƯỜI ĐÀN ÔNG TRONG MƠ-

MÔ TẢ: SCP-990 thường là một người đàn ông mặc một bộ comple của lái thương thời Chiến Tranh Lạnh thường xuất hiện trong các giấc mơ của các nhân viên Tổ Chức. Các nhân viên này chưa bao giờ gặp ông ta ngoài đời thực; và nếu thật sự ông ta là người, chúng tôi vẫn chưa thể bắt được. Và dường như tới thời điểm này, chưa hề có trường hợp xuất hiện nào của ông ta trong các giấc mơ của những người không thuộc Tổ Chức.

-SCP-1187 - FLOATING ICBM - ICBM NỔI-

MÔ TẢ:  SCP-1178 là một Tên Lửa Đạn Đạo Xuyên Lục Địa của Sô-viết RT-2 (tên mã của NATO là SS-5 'Skean'). Được làm vào khoảng từ năm 1962 đến 1967. SCP-1178 hiện bay lơ lửng đúng 1.34 kilomet vùng không phận _____ , nơi trước đây là một căn cứ cũ của phe Soviet.

-SCP-1984 - DEAD HAND - BÀN TAY CHẾT-

ĐẶC ĐIỂM: SCP-1984 được tạo ra bởi Liên Bang Sô-viết trong những năm 1980 như một hệ thống phòng chống tên lửa nhị cấp. SCP-1984 thật ra là hệ thống phía tây, được biết đến với cái tên "Bàn Tay Chết". Tuy nhiên, SCP-1984 là một hệ thống có trí thông minh riêng, và có thể truy cập vào bất kì hệ thống tên lửa nào của Nga và có thể tiến hành phóng bất kì đầu đạn ICBMs nào được đặt ở đó theo ý muốn.

-SCP - 1440 - THE OLD MAN FROM NOWHERE - NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÔNG ĐẾN TỪ ĐÂU-

MÔ TẢ: SCP-1440 là một người đàn ông không rõ lai lịch, dân tộc và độ tuổi. Ông ta từ chối tiết lộ bất kì thông tin nào về mình. SCP-1440 có khả năng tác động một cách vô cùng nguy hiểm lên dân số, các vật dụng làm thủ công và các xác chết nếu tiếp xúc với chúng trong thời gian dài hơn vài ngày. Mức độ nguy hiểm sẽ gia tăng theo thời gian cho đến khi vật dụng/vật liệu đó đã chết hay biến mất hoàn toàn. Những thứ dường như không bị ảnh hưởng chính là vật dụng riêng của SCP-1440 (quần áo, một chiếc túi làm từ chất liệu không rõ, một bộ bài cũ nát, và một chiếc ly thủy tinh). 

-SCP-1055 - BUGSY-

MÔ TẢ: SCP-1055 trước đây được biết đến với cái tên Michael Schroder của Douglas WY. Là một người đàn ông da trắng, cao 6 bộ 4, nặng 280 pounds và vào khoảng 29 tuổi, mắc chứng tự kỉ và Down.

-SCP-1295 - MEG'S DINER - QUÁN ĂN CỦA MEG -

MÔ TẢ:SCP-1295 là mã danh dành cho một nhóm bốn (4) người đàn ông lớn tuổi thường lui tới quán "Meg's Good Eatin', một quán ăn nằm tại đường cao tốc _____,_____, từ 09:00 đến 18:00 mỗi ngày. Mỗi cá thể SCP-1295 sẽ có phản ứng khác nhau lên nhà ăn này.

-SCP-871 - SELF-REPLACING CAKE - BÁNH TỰ BƯNG-

MÔ TẢ: SCP-871 là một bộ sưu tập 237 cái bánh với nhiều hình dạng và đặc điểm của tất cả những món chúng ta gọi là "bánh". Cái nhỏ nhất nặng khoảng 15 gam và lớn nhất nặng 22kg và dài 2 mét. Mỗi khi một thực thể của SCP-871 bị ăn bởi một người hay một nhóm người nào đó, nó sẽ tái xuất hiện 24 giờ sau với một cái bánh tương tự tại đúng vị trí nó đã bị ăn hết. Nếu chúng bị hư hại do các tác động ngoại trừ việc ăn, bao gồm bị cắn bởi các loài vật kahsc, chúng sẽ bị thay đổi ngay lập tức. Hiện tại, phương thức tự thay đổi của SCP-871 vẫn chưa rõ. 

-SCP-505 - INK STAIN - VẤY MỰC-

MÔ TẢ: SCP-505 là một cây bút hiệu mực nước hiệu Faber-Castell Mẫu _____, sản xuất năm 2001. Mực nó viết ra hoàn toàn giống với các loại mực tương tự trên thị trường và được đính mã là SCP-505-1. SCP-505-1 có thể chảy ra với các cường độ khác nhau và có các tác động khác nhau lên các vật thể nó tiếp xúc. Khi đã tiếp xúc, SCP-505-1 có khả năng gia tăng lượng mực dính tại điểm đó với các tốc độ đã biết vào khoảng từ 0.5 tới 450ml một giây. Các hóa chất thông thường dường như có thể tẩy đi phần nào SCP-505-1 và NaOH (natri hydroxite – xút ăn da) dường như có thể tẩy được hoàn toàn các vết nhiễm).

-SCP-140 - AN INCOMPLETE CHRONICLE - BIÊN NIÊN KHÔNG HOÀN CHỈNH-

MÔ TẢ: SCP-140 là một cuốn sách bìa cứng với gáy đen cùng với một số lượng không rõ các trang trắng. Nó nói về một chủng tộc người Daevites ở trung-nam Siberia. Có nó khả năng hút bất kì vật liệu nào có thể dùng để viết (bao gồm máu người) để mở rộng và viết tiếp câu chuyện về lịch sử của chủng tộc này và đã được chứng tỏ rằng miêu tả hoàn toàn sự thật.

-SCP-231 - SPECIAL PERSON REQUIRED - CẦN NGƯỜI ĐẶC BIỆT-

MÔ TẢ: SCP-231 là một tập hợp bao gồm 7 thực thể được đánh số từ 1 tới 7 với SCP-231-7 là một phụ nữ người _____ độ tuổi từ _ đến __ với [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Mỗi cá thể SCP-231 đều gây ra các sự kiện khác nhau và đều liên quan mật thiết với nhau.

-SCP-1983 - DOORWAY TO NOWHERE - CÁNH CỬA ĐI ĐÂU ĐÓ-

MÔ TẢ: SCP-1983-1 là một nhà kho nông thôn một-tầng tại Hạt _____. Wyoming. Nó đã bị bỏ hoang sau 1968 sau khi một lượng lớn vụ thảm sát do một nhóm tôn thờ quỉ Satan gây ra (xem Nhật Kí bắt giữ SCP-____ để biết thêm chi tiết). Cửa chính của SCP-1983-1 sau khi được mở ra, dường như dẫn đến mọt vùng không gian khác. Dường như chỉ có các thực thể SCP-1983-2 mới có thể ra vào cửa này mà thôi. Có thể ra vào bằng các cửa cái/cửa sổ khác của SCP-1983-1, tuy nhiên, cửa chính của SCP-1983 khi được mở ra từ bên trong, sẽ liền với các của khác trong nhà chứ không hề mở ra ngoài. 

-SCP-682 - HARD TO DESTROY REPTILE - BÒ SÁT BẤT TỬ-

MÔ TẢ: SCP-682 là một loài bò sát kích thước vô cùng lớn với nguồn gốc không rõ. Nó vô cùng thông minh và dường như rất thích giao tiếp với SCP-079 sau khoảng thời gian ngắn chúng được đặt ở bên nhau. (Xem thêm SCP-079).

-SCP-296 - ARMED CONTAINED SITE-03 - ĐIỂM QUẢN THÚC CÓ VŨ TRANG-03-

MÔ TẢ: Toàn bộ khu vực này đã được xây lại sau khi Qui Trình Khẩn Cấp XT-____được thực thi. Một hố đen thăm thẳm đã được tìm thấy do SCP-296 tạo ra trong đống đổ nát của khu vực này. Mọi nỗ lực do thám nội thất bên trong khu vực này đều thất bại, dẫn đến hi sinh một số lượng lớn nhân viên Cấp-D. Các nỗ lực trinh sát sau này thông qua người máy đã cho thấy một cấu trúc tương tự như hội trường bậc dốc nằm ở bên dưới, bao gồm năm-mươi-sáu (56) hình hài tương đối giống nhau và giống người; các hình nhân này được làm từ một loại vật liệu thoạt nhìn giống như đá, tuy nhiên, chúng tỏa ra nhiệt lượng khác nhau và đều cao hơn mức có thể làm cho nước đông lại.

-SCP-579- 

Không thể phù hợp với chốt tròn vào lỗ vuông.

-SCP-055-

Trans:

Tiến sĩ: Chờ đã. Cái gì không phải là một hình cầu?

Nhân viên cấp D: Vật thể 55

Tiễn sĩ: Vật thể gì cơ?

Nhân viên cấp D: Tiến sĩ, ông có nhớ đã đồng ý rằng có một vật thể nào đó không phải dạng hình cầu không?

Tiến sĩ: Oh, phải rồi.

Xù không biết là mình dịch đúng không nhưng cứ cho là vậy đi :v

Không thể phù hợp với chốt tròn vào lỗ vuông.

(SCP 055 là một vật thể mà khi một người ghi chép, chụp hình hay nhìn thấy nó khi quay đi làm việc khác sẽ không nhớ gì về nó. Nhưng những gì phủ định về nó có thể nhớ mang máng. Vật thể được cho là không có dạng hình cầu. Xù cảm thấy nó như người vô hình :v)

-------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

SCP này có 1 ảnh à mấy man :v

----------------------------------------------------------------------

Chương này dài vãi man 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net